Không phải sao Việt nào cũng ở hữu vóc dáng thon gọn, đẹp chuẩn tự nhiên. Có nhiều nghệ sĩ đã phải cực khổ tập luyện và ăn kiêng cấp tốc để làm việc. Dưới đây là 5 thực đơn giảm cân của sao Việt đã áp dụng thành công.

Các thực đơn giảm cân của sao Việt giúp lấy lại thân hình thon thả, nuột nà

Có không ít các ca sĩ, diễn viên, người mẫu Việt Nam rơi vào tình trạng thừa cân, béo phì gây ảnh hưởng đến công việc cũng như hình ảnh của họ trước công chúng. Vì thế họ cần phải tìm cách giảm cân hiệu quả, cấp tốc và an toàn với sức khoẻ.  Dưới đây là những thực đơn giảm cân của sao Việt giúp lấy lại body nuột nà, quyến rũ.

1. Thực đơn giảm cân của Văn Mai Hương

Thời điểm vừa bước chân vào showbiz, Văn Mai Hương gây ấn tượng với công chúng là một cô gái cao ráo và mũm mĩm. Hình ảnh của cô lúc đó khá dễ thương, tuy nhiên với cân nặng như vậy, nữ ca sĩ bị ảnh hưởng đến hình ảnh chuẩn của một ngôi sao và làm hạn chế những cơ hội trong sự nghiệp. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-1
Văn Mai Hương phải ăn kiêng và tập luyện để giảm cân hiệu quả

Cô đã thưc hiện giảm cân bằng thực đơn ăn ức gà, kết hợp uống nước detox thanh lọc cơ thể và tập luyện thể dục. Nữ ca sĩ lựa chọn ức gà làm món mặn trong bữa, đồng thời không quên ăn thật nhiều rau xanh, trái cây và uống nước. Cô chia ra nhiều bữa phụ để ăn nhằm đảo bảo luôn có năng lượng để làm việc. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-2
Thực đơn giảm cân của sao Việt – Văn Mai Hương

2. Thực đơn giảm cân của sao Việt – Nhã Phương

Nhã Phương – nữ diễn viên xinh đẹp và nổi tiếng trong làng điện ảnh Việt. Trước đây, cô ấy là người có vóc dáng mảnh mai, thon gọn. Tuy nhiên, sau khi sinh con, Nhã Phương đã tăng cân nhanh chóng và còn bị chứng ám ảnh cân nặng. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-3
Nhã Phương bị béo sau sinh phải ăn kiêng để giảm cân cấp tốc

Cô ấy liền tức tốc lao vào giảm cân bằng cách tập luyện yoga, ăn kiêng cấp tốc để lấy lại vóc dáng. Thực đơn giảm cân của sao Việt này chính là thường xuyên ăn các loại rau quả, kết hợp ăn tôm, ức gà, cá hồi,… những loại thịt ít Kcal, không gây béo. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-4
Thực đơn giảm cân của Nhã Phương sau khi sinh

3. Thực đơn giảm cân của sao Việt – Bích Phương

Nữ ca sĩ nổi tiếng với tính cách hài hước, thẳng thắn và dễ thương – Bích Phương đã có màn lột xác ngoạn mục với thực đơn giảm cân tuyệt vời. Cô chú trọng uống nhiều nước detox, không ăn tinh bột, dầu mỡ trong thời gian dài. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-5
Bích Phương là sao Việt rất thích giảm cân để gầy đi và xinh đẹp hơn

Thay vào đó, cô nàng ăn nhiều trái cây, rau củ quả và sữa chua để kích thích quá trình trao đổi chất nhanh chóng, giảm mỡ hiệu quả và đẹp da nữa. Chỉ sau 1 tháng, nữ ca sĩ đã sở hữu vóc dáng đáng mơ ước, quyến rũ, gợi cảm và sexy hơn rất nhiều. 

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-6
Thực đơn giảm cân của Bích Phương giúp lấy lại vóc dáng thon gọn

Thực đơn giảm cân của sao Việt kết hợp với tập luyện thể dục

Nếu chỉ ăn kiêng thì mất nhiều thời gian, sao Việt mới có thể lấy lại vóc dáng đẹp. Vì hế họ cần phải kết hợp tập gym, bơi lội, nhảy dây, yoga,… để loại bỏ mỡ thừa và giảm cân hiệu quả. 

Để đốt cháy mỡ thừa, tăng cơ mông, bụng hiệu quả thì tập luyện thể dục là cách nhanh nhất và đem lại hiệu quả lâu dài. Bạn có thể dành 30 – 120 phút mỗi ngày để luyện tập. 

Thực đơn giảm cân của sao Việt có hiệu quả với tạng người béo cơ địa, mỡ khó giảm hay không?

Tuy các thực đơn giảm cân của sao Việt rất có lợi cho sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên ở một số trường hợp những cách ăn của sao có thể làm cơ thể bạn suy nhược, mệt mỏi và bị viêm dạ dày nếu dùng sai cách và thời điểm. Các thực đơn giảm cân của sao Việt chỉ có hiệu quả với tạng người của họ, chúng có thể không đem lại kết quả như mong muốn với người có thể trạng khác.

thuc-don-giam-can-cua-sao-viet-7
Thực đơn giảm cân của sao Việt có thể không phù hợp với người khác

Còn đối với những ai có tạng người béo do cơ địa, bị mỡ khó giảm tại các bộ phận khó có thể đốt cháy bằng phương pháp thiên nhiên như bụng, đùi,… thì các thực đơn giảm cân của sao Việt chưa chắc đã phù hợp với họ

Bên cạnh đó, một số người có các triệu chứng sau khi thực hiện thực đơn giảm cân của sao Việt vì cơ địa không hợp với phương pháp giảm cân này:

  • Đau, viêm loét dạ dạy
  • Phụ nữ đang cho con bú
  • Đau bụng kéo dài 
  • Cơ thể suy nhược, chóng mặt

Vì những mặt hạn chế của phương pháp này, mà có một số người không giảm cân thành công, đặc biệt những ai sở hữu tạng người có mỡ khó giảm. Hiểu được những vấn đề đó, Viện thẩm mỹ DIVA đã ứng dụng công nghệ Lipo Theramax Plus loại bỏ các mô mỡ cứng, dày do cơ địa, lâu năm khó giảm một cách dễ dàng, an toàn không xâm lấn, phẫu thuật. 

giam-can-mona-hieu-qua-6
Công nghệ Lipo Theramax Plus giúp giảm cân hiệu quả vượt trội, không xâm lấn hay phẫu thuật

Công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus giúp khách hàng lấy lại vóc dáng thon gọn, quyến rũ một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả vượt trội hơn hẳn các thực đơn giảm cân của sao Việt hiệu quả của người Nhật. Không những thế, Viện thẩm mỹ DIVA được hàng nghìn khách hàng tin tưởng, lựa chọn là nơi để giảm mỡ lấy lại thân hình gợi cảm là vì những lý do sau: 

  • Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ giảm béo của nhiều sao Việt như Trúc Diễm, Tuyết Lan,…
  • Trang thiết bị, máy móc, công nghệ thẩm mỹ được nhập khẩu từ Châu Âu vô cùng hiện đại 
  • Áp dụng công nghệ giảm mỡ hiệu quả, tiên tiến số 1 Hoa Kỳ
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn nâng cao tay nghề và nhiệt tình trực tiếp thực hiện làm đẹp
  • Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại đẳng cấp 5 sao quốc tế
giam-can-mona-hieu-qua-7
Không gian làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA sang trọng và đẳng cấp
giam-can-mona-hieu-qua-8
Cơ sở, vật chất và công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu

 Nếu bạn muốn thử các thực đơn giảm cân của sao Việt thì có thể áp dụng những liệu trình mà bài viết cung cấp để đạt được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên nếu bạn hy vọng lấy lại thân hình thon gọn, gợi cảm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vượt trội hơn thì hãy tìm hiểu ngay dịch vụ giảm mỡ của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

Đánh giá