Bánh dừa nướng là đặc sản miền Trung, chúng có mùi thơm, vị béo giòn vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó, bánh dừa nướng bao nhiêu calo cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về món ăn này hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu ngay nhé.

1. Tìm hiểu thành phần dinh dưỡng của bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng vô cùng hấp dẫn vì có mùi thơm, vị béo và giòn rụm. Dù là món ăn bình dân nhưng rất được các thực khách lựa chọn làm quà khi đi du lịch. Món bánh này làm từ nguyên liệu như: Bột nếp, đường, dừa tươi, hương vani,… vì vậy, khi dùng sẽ cảm nhận rõ được mùi thơm, đồng thời ăn hoài cũng không thấy ngán.

Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu bánh dừa bao nhiêu calo? Thì mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua giá trị dinh dưỡng và công dụng của món ăn này như sau:

1.1. Dinh dưỡng

Theo thông tin của nhà sản xuất, trong 100g bánh dừa nướng có chứa: Protein 3.9g, chất béo 17.2g, carbohydrate 76g. Với thành phần dinh dưỡng này bạn có thể an tâm thưởng thức món bánh dừa nướng. Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu của cơ thể hãy sử dụng với liều lượng phù hợp.

Bánh dừa nướng
Món bánh dừa nướng giàu chất dinh dưỡng

1.2. Công dụng

Đây được xem là món ăn vặt tuyệt vời vì có vị ngọt, béo vừa phải nên ăn rất hấp dẫn. Ngoài ra, hàm lượng carbohydrate cao còn giúp bạn cảm thấy no lâu, tránh bị tụt đường huyết.

Ăn bánh dừa nướng
Bánh dừa nướng giúp bạn cảm thấy no lâu

2. Bánh dừa nướng bao nhiêu calo?

Nhiều người phân vân không biết bánh dừa nướng bao nhiêu calo? Thì theo như thông tin trên bao bì sản phẩm, 100g bánh dừa có khoảng 474 calo. Nhìn chung, mức năng lượng này khá lớn, do đó ăn nhiều sẽ gây ra tình trạng thừa cân. Vậy nên, những ai đang ăn kiêng hoặc giảm cân thì không nên dùng nhé.

Calo bánh dừa nướng
Trong 100g bánh dừa nướng có khoảng 474 calo

3. Ăn bánh dừa nướng có tăng cân không?

Như đã tìm hiểu về vấn đề bánh dừa nướng bao nhiêu calo? Thì được biết, mức năng lượng trong bánh khá cao. Theo như khuyến bao từ tổ chức Y Tế WHO, người trưởng thành mỗi ngày cần nạp 2000 calo nếu giảm cân sẽ nạp ít hơn 15000 calo.

Theo số lượng calo trên, nếu chia ra 3 buổi thì mỗi bữa ăn cần nạp 500 – 667 calo. Trong khi đó, ăn 100g bánh dừa 474 calo đã gần bằng với một bữa ăn chính. Vậy nên, nếu bạn ăn quá 200g mỗi ngày sẽ dẫn đến tình trạng tăng cân nhanh chóng.

Ngoài ra, đối với trường hợp sau khi ăn bữa chính và vẫn muốn ăn thêm bánh dừa thì nguy cơ bị tăng cân cũng rất cao. Do đó, nên kiểm soát liều lượng calo nạp vào cơ thể mỗi ngày nhé.

Đĩa bánh dừa nướng
Nếu ăn nhiều bánh dừa nướng sẽ gây tăng cân

4. Hướng dẫn cách ăn bánh dừa nướng tốt cho sức khỏe

Bánh dừa nướng khi mua về bạn mở ra thưởng thức ngay. Bên cạnh đó, có thể chuẩn bị thêm một tách trà, khi thưởng thức cùng với bánh sẽ tăng hương vị thơm ngon và kích thích hệ tiêu hóa. Ngoài ra, ăn bánh dừa để tránh bị tăng cân thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Nên ăn vừa đủ: Trung bình, mỗi ngày chỉ nên ăn từ 2 – 3 cái bánh dừa để không bị tăng cân.
  • Thời điểm ăn phù hợp: Nên dùng bánh trước bữa chính để tạo cảm giác no, từ đó sẽ giảm đi lượng calo trong mỗi bữa ăn.
  • Không nên ăn sau khi lao động mệt mỏi: Bánh dừa nướng sẽ khiến bạn mất nhiều vitamin B, thế nên cơ thể càng mệt hơn.
  • Không ăn sau 7h tối: Vào thời gian này cần được nghỉ ngơi, đồng thời việc hấp thu dưỡng chất kém, do đó nếu bạn ăn bánh sẽ khiến năng lượng chuyển hóa thành mỡ thừa.
  • Xây dựng chế độ luyện tập: Bên cạnh việc ăn bánh hãy xây dựng chế độ luyện tập hợp lý, giúp tiêu hao hết năng lượng dư thừa.
  • Nên uống nhiều nước trước khi ăn bánh: Việc làm này sẽ tạo cảm giác no nên kiểm soát lượng bánh nạp vào cơ thể.
  • Không ăn bánh dừa khi đói: Lúc này bạn ăn quá nhiều sẽ dư thừa năng lượng.
Đặc sản miền Trung
Không nên ăn bánh dừa nướng sau 7h tối

Sau khi đã tìm hiểu về bánh dừa nướng bao nhiêu calo và liều lượng dùng sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân đáp ứng các tiêu chí: An toàn –  nhanh chóng – hiện đại thì có thể tham khảo công nghệ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA nhé.

Hiện công nghệ này được tổ chức FDA Hoa Kỳ đánh giá về độ an toàn cho người dùng. Ngoài ra, tại Viện thẩm mỹ DIVA còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm tư vấn. Đặc biệt giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

100gr bánh dừa nướng bao nhiêu calo? Ăn nhiều có béo không? 1

trước sau giảm béo 4

trước sau giảm béo 1
Giảm béo bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA

Hy vọng, với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “bánh dừa nướng bao nhiêu calo?”. Bên cạnh việc ăn kiêng nếu có thắc mắc về dịch vụ giảm cân bằng công nghệ Lipo Theramax Plus hiện đại hãy liên hệ đến Viện thẩm mỹ DIVA qua số 1900 2222 [miễn phí] nhé.

Đánh giá