Sữa giảm cân Herbalife là một sản phẩm giúp chị em lấy lại vóc dáng thon gọn hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Có rất nhiều đánh giá cao về sữa giảm cân Herbalife, vậy hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé!

1. Thông tin cơ bản về sản phẩm sữa giảm cân Herbalife

Sữa giảm cân Herbalife là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu Herbalife. Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường thời gian ngắn nhưng đã chiếm được lòng tin của đông đảo người tiêu dùng. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu những thông tin cơ bản về sản phẩm này nhé!

1.1. Đôi nét về thương hiệu Herbalife

Herbalife là một thương hiệu nổi tiếng ở Mỹ về các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng. Trong đó sữa giảm cân thuộc dòng Herbalife F1 sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về chỉ số dinh dưỡng, an toàn với người tiêu dùng.

1.2. Công dụng sữa giảm cân Herbalife

Sữa giảm cân Herbalife chính hãng là dòng thực phẩm chức năng có chiết xuất hoàn toàn từ bột đậu nành cùng hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo cung cấp dưỡng chất đủ cho cơ thể.

– Cung cấp vitamin, khoáng chất giúp cơ thể hoạt động cả ngày dài.

– Cung cấp calo, protein, chất xơ cho cơ thể mà không gây tăng cân, thay thế cho nhiều nhóm thức ăn khác.

– Không chứa chất béo, cholesterol xấu, hạn chế bệnh tim mạch, máu nhiễm mỡ hay rối loạn tiêu hóa.

sữa giảm cân herbalife
Sữa giảm cân Herbalife có chiết xuất hoàn toàn từ bột đậu nành

2. Đối tượng nên sử dụng sữa giảm cân Herbalife

Sữa giảm cân Herbalife là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, lấy lại vóc dáng được nhiều người tin dùng. Đặc biệt đối với những trường hợp:

– Người thừa cân, tăng cân đột ngột cần giảm cân cấp tốc.

– Người trong quá trình ăn kiêng nhưng muốn bổ sung đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

– Phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng.

– Người thường xuyên vận động, tập luyện thể thao.

Bên cạnh đó bạn cũng cần lưu ý nhóm đối tượng không nên sử dụng sữa giảm cân Herbalife, cụ thể:

– Người có tiền sử dị ứng với thành phần trong sữa như bột đậu nành.

– Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

– Người mắc bệnh nền, bệnh mãn tính.

– Người già, trẻ em.

người béo phì
Đối tượng nên sử dụng sữa giảm cân Herbalife

3. Sữa giảm cân Herbalife có tốt không?

Sữa giảm cân Herbalife được lựa chọn làm sản phẩm hỗ trợ lấy lại vóc dáng thon gọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Với câu hỏi Sữa giảm cân Herbalife có tốt không thì chuyên gia trả lời là CÓ, tuy nhiên cần phải có cách sử dụng hợp lý.

– Sữa giảm cân Herbalife giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, duy trì lượng calo đầu vào ở mức thấp nhất, từ đó hạn chế việc tích trữ mỡ thừa.

– Sữa giảm cân Herbalife có rất ít chất béo nhưng giàu vitamin (21 loại khác nhau), hơn hẳn một số dòng sản phẩm chức năng khác. Điều này sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn nhưng cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

– Sữa giảm cân Herbalife với thành phần chính 100% đậu nành tự nhiên nên sẽ rất tốt với người bệnh tim mạch, tiêu hóa.

– Ngoài đậu nành, sản phẩm còn có yến mạch, cam, quýt, bột củ gừng, việt quất,… giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho cơ thể.

4. Hướng dẫn dùng sữa giảm cân Herbalife đúng cách

Sữa giảm cân Herbalife cách dùng khá đa dạng nhưng đều mang lại hiệu quả tương đương nhau. Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng sữa giảm cân Herbalife hiệu quả nhất.

4.1. Cách pha sữa Herbalife

Để pha sữa giảm cân Herbalife bạn có thể dùng ly uống bình thường, bình lắc hoặc sử dụng máy xay sinh tố trộn cùng với nước ép, sữa tươi không đường. Trong đó cách pha sữa Herbaliffe đơn giản nhất chính là dùng ly uống.

Cách thực hiện:

  • Cho 2 muỗng cà phê sữa giảm cân Herbalife vào ly.
  • Cho từ từ nước lọc (sữa tươi, sữa đậu nành,…) vào koarng 1/3 ly.
  • Dùng muỗng khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn.
  • Đổ thêm 1/3 nước vào nữa, tiếp tục dùng muỗng khuấy đều và thưởng thức.

4.2. Kết hợp sử dụng sữa giảm cân Herbalife cùng sản phẩm khác

Herbalife cho ra mắt bộ 4 sản phẩm hỗ trợ giảm cân bao gồm sữa (F1), bột (F2), thực phẩm ăn kiêng (F3) và trà thảo mộc. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể kết hợp dùng sữa giảm cân Herbalife cùng với các sản phẩm còn lại để đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Sáng: 1 ly sữa F1 + 1 viên F2.
  • Trưa: Ăn trưa với thức ăn nhiều rau xanh + 1 viên F2.
  • Tối: 1 ly F3 + 1 viên F2.
  • Trà giảm cân thảo mộc Herbalife có thể sử dụng 1 – 3 lần trong ngày.

bộ 4 giảm cân herbalife
Kết hợp sử dụng sữa giảm cân Herbalife cùng các sản phẩm khác

5. Những câu hỏi thường gặp về sữa giảm cân Herbalife?

Sau đây là những câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa giảm cân Herbalife và lời giải đáp từ chuyên gia. Hy vọng bạn sẽ có thêm thật nhiều thông tin trong quá trình dùng ăn kiêng, lấy lại vóc dáng của mình nhé!

5.1. Sữa giảm cân Herbalife có an toàn không?

Theo chuyên gia, sữa giảm cân Herbalife có an toàn không sẽ còn tùy thuộc vào cách sử dụng và phản ứng cơ thể của mỗi người. Bởi không có sản phẩm là phù hợp với tất cả khách hàng. Điều quan trọng nhất là cần phải theo dõi phản ứng cơ thể trong khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, mẹ bầu hoặc trẻ nhỏ nếu muốn sử dụng sữa giảm cân Herbalife sẽ phải tham khảo ý kiến của bác sĩ trước.

5.2. Uống sữa giảm cân Herbalife bao lâu thì giảm cân?

Thời gian để cơ thể lấy lại được vóc dáng thon gọn như mong muốn sẽ tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Vì vậy, với câu hỏi uống sữa giảm cân Herbalife bao lâu giảm cân thì sẽ không có thời gian cụ thể. Tuy nhiên, bạn có thể dựa vào các mốc sau đây:

– Sử dụng không đều đặn, hiệu quả giảm cân thấp, thời gian lâu.

– Sử dụng đều đặn, đúng hướng dẫn, kiên trì trong thời gian dài: giảm 0,5 – 1kg/tuần.

– Sử dụng sữa kết hợp với vận động, tập luyện, ăn kiêng khoa học: giảm 1 – 1,5kg/tuần.

5.3. Sữa giảm cân Herbalife giá bao nhiêu?

Sữa giảm cân Herbalife chính hãng hiện được phân phối tại nhiều cửa hàng, đại lý trên thị trường. Sữa giảm cân Herbalife giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ mà bạn chọn mua hàng, nếu những đại lý lớn thì có mức chiết khấu cao, tương đương số tiền phải chi sẽ thấp hơn. Ngược lại tại các đại lý nhỏ lẻ thì mức chiết khấu thấp, giá sẽ cao hơn.

Ngoài ra, nếu mua với số lượng nhiều thì giá cũng sẽ giảm mạnh hơn. Hiện nay, sữa giảm cân Herbalife đang được bán lẻ trên thị trường với mức giá 921.800 đồng.

sữa giảm cân herbalife
Sữa giảm cân Herbalife có an toàn không sẽ còn tùy thuộc vào cách sử dụng

6. Một số lưu ý khi dùng sữa giảm cân Herbalife

Trong quá trình sử dụng sữa giảm cân Herbalife, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo mang lại hiệu quả tốt nhất cũng như an toàn cho sức khỏe.

– Uống sữa giảm cân cùng chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, khoa học. Tích cực bổ sung nhiều loại trái cây, rau xanh, tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ, chiên xào,…

– Duy trì chế độ tập luyện khoa học, giúp cơ thể vận động để hỗ trợ loại bỏ mỡ thừa, đốt cháy calo.

– Uống 2 – 2,5 lít nước/ngày, hạn chế rượu bia, nước ngọt có gas, thuốc lá hoặc các chất kích thích khác.

– Kiên trì thực hiện và xem phản ứng của cơ thể, nên tư vấn trước ý kiến của bác sĩ hoặc người có chuyên môn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng công nghệ Lipo Theramax Plus vào liệu trình giảm mỡ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối mà không cần uống sữa giảm cân Herbalife hay tập luyện khắt khe. Hiệu quả mang lại đến 98%, an toàn và không tái béo trở lại.

Bài viết trên đây đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm sữa giảm cân Herbalife. Nếu muốn giảm béo cấp tốc bằng công nghệ cao, hãy đến với Viện thẩm mỹ DIVA hoặc liên hệ qua hotline 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

4.2/5 (16 bình chọn)