Cắt môi trái tim giá bao nhiêu là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm khi thực hiện dịch vụ này. Đây được xem là một hình thức thẩm mỹ khá HOT trong thời gian gần đây, giúp tạo dáng môi quyến rũ hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết về phương pháp này cũng như chi phí thực hiện qua bài viết bên dưới nhé!

1. Cắt môi trái tim là gì?

Trước khi trả lời câu hỏi “Cắt môi trái tim giá bao nhiêu?”, chúng ta cùng đi tìm hiểu về kỹ thuật thực hiện tạo hình môi này nhé!

Môi trái tim là dáng môi có hai bên nhân trung mỏng, đều. Còn ở giữa sẽ đầy và tạo hình giống đỉnh trái tim. Môi trên sẽ có kích thước chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 của môi dưới. Đây là một dáng môi đẹp và tạo một điểm nhấn cuốn hút cho khuôn mặt.

Khi thực hiện cắt môi trái tim, các bác sĩ sẽ chỉnh sửa, tạo đường cong cho môi. Trong đó, tùy vào nhu cầu, tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ tiến hành cắt môi trái tim trên hoặc dưới.

– Đối với môi trên: Cắt gọn, thu lại theo một đường uốn lượn mềm mại quanh nhân trung, điều chỉnh độ dày phù hợp.

– Đối với môi dưới: Dựa vào cấu tạo môi ban đầu, tiến hành thu gọn hoặc tạo đường ấn nhẹ tại nhân trung để tạo hình dáng môi trái tim.

cat-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-1
Môi trái tim có phần môi trên hai bên nhân trung mỏng và đều, còn ở giữa sẽ đầy, giống đỉnh trái tim

2. Cắt môi trái tim giá bao nhiêu?

Cắt môi trái tim có giá trung bình, dao động trong khoảng 10.000.000 – 15.000.000 vnđ. Tùy thuộc vào việc khách hàng sẽ thực hiện kỹ thuật cắt môi trái tim trên hay dưới hoặc cả hai.

Ngoài phương pháp tiểu phẫu cắt môi trái tim cần thực hiện cắt rạch thì hiện nay việc sử dụng các chất làm đầy (filler), tiêm vào vùng môi, sau đó nắn chỉnh để tạo hình như mong muốn cũng rất được ưa chuộng.

Trong đó, mức giá khi áp dụng tiêm filler môi sẽ thấp hơn rất nhiều so với thực hiện tiểu phẫu cắt môi. Cụ thể, tiêm môi trái tim giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chất lượng của loại filler, liều lượng sử dụng, tình trạng môi,….

Để có được thông tin chi tiết bảng giá cắt môi trái tim, bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín, để được bác sĩ, chuyên gia tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

cat-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-2
Cắt môi trái tim có mức giá cao hơn so với tiêm filler môi

3. Chi phí cắt môi trái tim gồm những khoản tiền nào?

Bên cạnh những thắc mắc về giá tiền cắt môi hình trái tim hiện nay, nhiều người vẫn còn băn khoăn đến khoản chi phí khi thực hiện phương pháp này. Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn.

3.1. Phí kiểm tra điều kiện sức khỏe

Đây là quy trình vô cùng cần thiết khi bạn thực hiện cắt môi trái tim ở những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Khách hàng sẽ được kiểm tra về sức khỏe qua các bước xét nghiệm máu, chỉ số huyết áp, điện tim,…

Đối với những người đang có vấn đề về sức khỏe như bệnh huyết áp, suy tim hoặc phụ nữ mang thai, đang cho con bú bị từ chối phẫu thuật. Bác sĩ sẽ khám sàng lọc và lựa chọn các đối tượng phù hợp để thực hiện cắt môi hình trái tim.

3.2. Thuốc gây tê

Cắt môi trái tim cần phải phẫu thuật mới có thể thực hiện được. Chính vì thế, trong quá trình cắt môi sẽ khiến bạn cảm giác đau nếu chưa được gây tê. Chi phí thuốc gây tê sẽ được tính trong khoản tiền mà cơ sở thẩm mỹ, spa đã gửi cho bạn xem qua trước đó.

3.3. Bác sĩ thực hiện phẫu thuật

Để sở hữu đôi môi trái tim ngọt ngào như mong đợi thì bạn phải lựa chọn địa chỉ có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt. Giá cắt môi hình trái tim sẽ bao gồm chi phí cho cả bác sĩ phẫu thuật.

3.4. Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật

Chi phí chăm sóc hậu phẫu thuật sẽ được tính vào khoản tiền đã được báo giá. Các chi phí này bao gồm thuốc, dụng cụ vệ sinh vết thương, cắt chỉ và đặt lịch tái khám.

chăm sóc môi
Bạn có thể chăm sóc môi tại nhà bằng son dưỡng hậu phẫu thuật

4. Yếu tố ảnh hưởng đến cắt môi trái tim giá bao nhiêu?

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, cắt môi trái tim giá bao nhiêu sẽ còn phụ thuộc vào từng cơ sở mà bạn lựa chọn thực hiện. Bởi một cơ sở sẽ quy định mức giá khác nhau, phụ thuộc vào những yếu tố như: Kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, trang thiết bị – máy móc, không gian làm đẹp, quy trình thực hiện, chế độ chăm sóc, bảo hành,…

4.1. Kỹ thuật thực hiện

Như đã chia sẻ, tùy thuộc vào tình trạng hiện tại mà bác sĩ sẽ tư vấn nên thực hiện kỹ thuật cắt môi trên hay dưới, hoặc cả hai.

Nếu như bạn sở hữu dáng môi có quá nhiều khuyết điểm, cần phải thực hiện chỉnh sửa nhiều thì chắc chắn mức chi phí sẽ độn cao hơn.

4.2. Tình trạng môi

Đối với những bạn sở hữu đôi môi dày hoặc bị lệch, hở hàm ếch thì các chuyên gia, bác sĩ phải tốn khá nhiều thời gian để nghiên cứu và điều chỉnh sao cho phù hợp với gương mặt nhất. Chính vì vậy, những trường hợp này sẽ có mức giá nhỉnh hơn.

4.3. Công nghệ hiện đại

Những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng áp dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong quá trình thực hiện sẽ quyết định cắt môi trái tim giá bao nhiêu.

4.4. Quy trình thực hiện

Thông thường, khi thực hiện các phương pháp thẩm mỹ có đụng chạm dao kéo thì việc đảm bảo sức khỏe đủ điều kiện là vô cùng quan trọng. Bên cạnh đó là quy trình thực hiện chuẩn Y khoa, đảm bảo yếu tố vô trùng, vô khuẩn tuyệt đối về không gian, trang thiết bị.

Với những cơ sở thẩm mỹ có kiểm tra sức khỏe khách hàng trước khi thực hiện, xây dựng không gian làm đẹp khép kín, vô trùng kỹ lưỡng hay sử dụng thiết bị hiện đại thì chi phí cắt môi trái tim cũng sẽ cao hơn.

Bên cạnh đó thì chế độ chăm sóc khách hàng, chăm sóc hậu phẫu chu đáo, tận tâm, chế độ bảo hành lâu dài cũng ảnh hưởng đến cắt môi trái tim giá bao nhiêu.

4.5. Tay nghề bác sĩ

Tuy cắt môi trái tim là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn cần phải đảm bảo tay nghề của các bác sĩ, chuyên gia thực hiện để tránh những rủi ro, biến chứng không mong muốn cũng như mang lại hiệu quả tốt nhất.

Từ đó, bác sĩ càng có chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, lâu năm, mắt thẩm mỹ tốt thì chi phí khi thực hiện sẽ càng cao.

cat-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-3
Cắt môi trái tim giá bao nhiêu tùy thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ

5. Cắt môi trái tim duy trì bao lâu?

Nếu phương pháp tiêm filler môi chỉ duy trì dáng môi được trong khoảng từ 6 – 12 tháng thì thực hiện cắt môi trái tim sẽ giúp bạn kéo dài hiệu quả thẩm mỹ lên đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn.

Tuy nhiên, để có được thời gian duy trì lâu dài thì còn phụ thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Bên cạnh đó là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, đảm bảo tay nghề của bác sĩ thực hiện.

cat-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-5
Cắt môi trái tim duy trì hiệu quả lên đến 20 năm, thậm chí vĩnh viễn

4. Review cắt môi trái tim – Những điều cần biết

Bên cạnh câu hỏi “Cắt môi trái tim giá bao nhiêu?” thì rất nhiều chị em còn băn khoăn một số vấn đề khác khi thực hiện phương pháp này.

Sau đây là một số câu hỏi và review thực tế từ khách hàng đã trải nghiệm. giúp chị em yên tâm hơn khi thực hiện phương pháp này nhé!

4.1. Cắt môi trái tim có đau không?

Cắt môi trái tim là một hình thực tiểu phẫu đơn giản, rất nhiều chị em đã trải nghiệm và đều nhận xét là không đau. Bởi trước khi thực hiện cắt môi trái tim thì bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê vùng môi nên khách hàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau rát, khó chịu gì cả.

Sau khi hết thuốc tê thì sẽ cảm giác nhói nhẹ một chút nhưng vẫn trong mức chịu đựng được. Ngoài ra, chị em sẽ thấy môi có hiện tượng sưng nhẹ trong khoảng 1 – 3 ngày đầu tiên. Điều này hoàn toàn bình thường nên không cần phải lo lắng nha.

4.2. Cắt môi trái tim bao lâu thì đẹp?

Sau khi thực hiện cắt môi trái tim, trung bình sau khoảng 1 tháng môi sẽ hoàn toàn ổn định và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất. Trong thời gian 1 tháng, môi sẽ trải qua 3 giai đoạn chính:

– Giai đoạn 1 (3 ngày đầu tiên): Môi bị sưng, có hiện tượng chảy máu hoặc dịch vàng tại điểm khâu.

Lúc này bạn chỉ cần vệ sinh kỹ lưỡng vùng môi với nước muối sinh lý, thoa thuốc kháng sinh do bác sĩ kê đơn để thoa lên vết thương. Áp dụng chườm đá lạnh để giảm tình trạng sưng cũng như cảm giác khó chịu ở môi.

– Giai đoạn 2 (4 – 7 ngày tiếp theo): Lúc này môi đã bớt sưng và ổn định hơn, đặc biệt là sau khi cắt chỉ (vào ngày thứ 5) thì tại viền môi sẽ có xuất hiện đường màu tím nhạt, khá mờ.

Trong giai đoạn này bạn cần thực hiện chăm sóc, vệ sinh vùng môi kỹ lưỡng và sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt, kiêng hoàn toàn các loại thực phẩm có khả năng gây sẹo lồi, mủ như rau muống, đồ nếp, thịt gà, hải sản,… hoặc các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cà phê,…

– Giai đoạn 3 (từ ngày 10 trở đi): Môi ổn định và liền lại, có dáng trái tim mềm mại, tự nhiên. Lúc này bạn vẫn tiếp tục vệ sinh môi với nước muối và kiêng các loại thực phẩm dễ gây sẹo trong khoảng 1 tháng.

cat-moi-trai-tim-gia-bao-nhieu-4
Chỉ vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý sau khi thực hiện cắt môi trái tim

6. Những tiêu chí để lựa chọn địa chỉ cắt môi đạt uy tín, chất lượng

Làm thế nào mới có thể biết được địa chỉ cắt môi đó có mang lại kết quả tốt hay không? Bạn chẳng cần phải suy nghĩ nhiều. Viện thẩm mỹ DIVA sẽ hướng dẫn bạn cách chọn địa chỉ cắt môi trái tim tốt nhất qua những tiêu chí sau đây:

  • Địa chỉ làm đẹp đó phải có đủ giấy phép hoạt động kinh doanh, đảm bảo an toàn về dịch vụ.
  • Địa chỉ thẩm mỹ có tên tuổi, thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.
  • Có nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ cắt môi.
  • Chi phí cắt môi trái tim hợp lý, giá cạnh tranh trên thị trường.

cắt môi
Cách lựa chọn địa chỉ cắt môi trái tim

7. Nên cắt môi trái tim ở địa chỉ nào?

Hiện nay có nhiều địa chỉ thực hiện cắt môi từ bình dân đến cao cấp với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến người khách hàng hoang mang, không biết nơi nào mới cắt môi trái tim với giá hợp lý nhất.

Đừng quá lo lắng! Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cắt môi trái tim tại Viện thẩm mỹ DIVA. Đây là địa chỉ cung cấp các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp, chất lượng cao nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.

Viện thẩm mỹ DIVA – Hệ thống chuỗi thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam, hân hạnh là địa chỉ giúp tạo hình môi trái tim, ứng dụng cả hai phương pháp tiêm filler và tiểu phẫu cắt môi, mang lại hiệu quả đến 98%.

Các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại đây sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng môi, sau đó tư vấn phương pháp phù hợp nhất. Đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài và mức phí cực kỳ phải chăng.

Viện thẩm mỹ DIVA Xuân Lộc
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ tân trang nhan sắc uy tín dành cho các chị em 

Cắt môi trái tim giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ cũng như các yếu tố khác. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ tạo môi trái tim tại Viện thẩm mỹ DIVA, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá