Nâng mũi bán cấu trúc là một phương pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến hiện nay, giúp khắc phục một số khuyết điểm mũi không mong muốn, mang lại một dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên. Vậy các bạn đã biết về phương pháp nâng mũi bán cấu trúc này hay chưa? Cùng tham khảo chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

1. Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là một dạng tên gọi cho kỹ thuật nâng mũi cấu trúc, tuy nhiên chỉ can thiệp một phần nào đó chứ không thay đổi toàn bộ chiếc mũi. Thường là trường hợp gặp một trong các khuyết điểm về sống mũi, đầu mũi hoặc cánh mũi.

Phương pháp nâng mũi bán cấu trúc chỉ định dành cho những đối tượng sau đây:

– Người có khuyết điểm nhỏ về phần sống mũi, đầu mũi hoặc cánh mũi.

– Người có trụ mũi sẵn và chỉ muốn khắc phục nhược điểm phần đầu mũi.

– Dáng mũi đã thon gọn sẵn nhưng cần chỉnh sửa cho cân đối với khuôn mặt.

– Mũi cao nhưng bị gồ ngay giữa sống mũi.

– Muốn sở hữu dáng mũi tự nhiên.

Chính vì vậy, sau khi thăm khám về tình trạng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất. Đối với người có dáng mũi thấp, tẹt, nhiều khuyết điểm về sống mũi, đầu mũi to bè, không có trụ mũi,… thì chắc chắn phải chỉ định thực hiện nâng mũi cấu trúc thay thế.

Tuy nhiên, vì dáng mũi của người Châu Á đa phần lại gặp khá nhiều khuyết điểm mũi thấp, to bè, đầu mũi ngắn,… nên phương pháp nâng mũi bán cấu trúc 4D ít được ai biết đến. Nhìn chung, đây vẫn là một phương pháp lý tưởng dành cho những bạn gặp ít khuyết điểm về mũi cũng như nhu cầu thẩm mỹ tương đối.

nang-mui-ban-cau-truc-1
Nâng mũi bán cấu trúc là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục một số khuyết điểm nhỏ trên mũi

2. Nâng mũi bán cấu trúc có vĩnh viễn không?

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, nâng mũi bán cấu trúc có khả năng thay đổi, cải thiện một số khuyết điểm của mũi, giúp tạo dáng mũi mới thon gọn, thanh tú hơn.

Tương tự như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc cũng là có thể giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, cao hơn nhiều so với các phương pháp nâng mũi khác như (nâng mũi sụn nhân tạo, sụn tự thân, tiêm filler mũi,…)

Trung bình thì có thể duy trì thời gian thẩm mỹ lên đến 20 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn. Tuy nhiên, nâng mũi bán cấu trúc giữ được bao lâu sẽ còn phụ thuộc khá nhiều vào chất lượng của sụn nâng mũi, cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người.

nang-mui-ban-cau-truc-2
Nâng mũi cấu trúc có thể duy trì thời gian thẩm mỹ lên đến 20 năm hoặc thậm chí là vĩnh viễn

3. Nâng mũi bán cấu trúc sau bao lâu thì đẹp?

Thông thường, khi thực hiện nâng mũi bán cấu trúc, bạn sẽ cần một khoảng thời gian để mũi phục hồi và ổn định trở lại.

Trong đó, sau 7 – 10 ngày đầu thì mũi sẽ giảm tình trạng sưng bầm và bắt đầu giai đoạn phục hồi. Sau khoảng 1 tháng là mũi có thể ổn định trở lại và cho dáng mũi đẹp tự nhiên nhất.

Để có thể đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như rút ngắn thời gian lành thương, hạn chế các nguy cơ viêm nhiễm thì bạn cần phải lưu ý hơn về chế độ chăm sóc, nghỉ ngơi cũng như ăn uống tại nhà.

– Vệ sinh vùng mũi bằng bằng nước muối sinh lý trong 3 – 5 ngày đầu tiên.

– Nên chườm lạnh trong 2 ngày đầu và chườm ấm 2 ngày kế tiếp để giảm sưng bầm.

– Tránh hoạt động mạnh hoặc tác động lực lên vùng mũi.

– Hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa chất tẩy rửa, mỹ phẩm dưỡng da lên vùng mũi.

– Tăng cường uống nhiều nước, bổ sung các loại thực phẩm như rau xanh, trái cây giàu vitamin, khoáng chất, có lợi cho quá trình lành thương.

– Kiêng những món ăn có khả năng gây kích ứng, hình thành sẹo xấu trên da như đồ nếp, rau muống, hải sản, thịt bò, thịt gà,… hoặc các chất kích thích như rượu bia, cà phê, thuốc lá,…

nang-mui-ban-cau-truc-3
Lưu ý chế độ chăm sóc giúp rút ngắn thời gian lành thương cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao

4. Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu?

Câu hỏi nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm khi thực hiện phương pháp nay. Mức chi phí khi thực hiện nâng mũi bán cấu trúc trên thị trường hiện nay khá chênh lệch, thường dao động trong khoảng 20.000.000 – 40.000.000 VNĐ.

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở mà bạn lựa chọn. Trong đó sẽ bao gồm các yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến chi phí như: công nghệ nâng mũi; loại sụn được lựa chọn; đội ngũ chuyên gia; độ uy tín thương hiệu; chế độ chăm sóc, bảo hành,…

Trước khi thực hiện nâng mũi, các bác sĩ, chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng mũi, sau đó tư vấn về hướng điều trị cụ thể. Để được tư vấn chi tiết về mức giá nâng mũi bán cấu trúc tại Viện thẩm mỹ DIVA, xin vui lòng nhấp chọn nút “NHẬN BÁO GIÁ” ngay nhé!

nang-mui-ban-cau-truc-4
Nâng mũi bán cấu trúc giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào từng cơ sở mà bạn lựa chọn
Đánh giá