Sụp mí mắt không chỉ ảnh hưởng đến tầm nhìn mà còn gây mất tính thẩm mỹ khiến gương mặt trông già nua, thiếu sức sống. Để cải thiện tình trạng trên và sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp quyến rũ thì nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp nâng cơ mí mắt. Vậy để biết nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu thì bạn hãy đọc bài viết của Viện thẩm mỹ DIVA nhé!

1. Nâng cơ mí mắt là gì?

Trước khi giải đáp thắc mắc nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu thì chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết về phương pháp thẩm mỹ này nhé! 

Nâng cơ mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục hiện tượng sa trễ mi mắt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Từ đó, trả lại cho bạn đôi mắt mới to tròn, sắc nét, tươi trẻ và có chiều sâu hơn. Sau khi thực hiện, mí mắt sẽ cân đối hai bên và cải thiện được vấn đề hạn chế về tầm nhìn.

Nâng cơ mí mắt được xem như một liệu pháp phẫu thuật chỉnh cơ nhưng không cần phải can thiệp dao kéo quá nhiều. Do không cần phải thực hiện cắt mí nên bạn sẽ không cần lo lắng để lại sẹo xấu hay bị sưng đau, khó chịu.

Nâng cơ mí mắt là gì?
Nâng cơ mí mắt là kỹ thuật thẩm mỹ nhằm khắc phục hiện tượng sa trễ mi mắt

2. Nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng sụp mí mắt?

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra tình trạng này. Hiện nay, có rất nhiều nguyên nhân chính gây ra tình trạng sụp mí mắt gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ như:

  • Tình trạng nhược cơ mí.
  • Dây thần kinh làm ảnh hưởng trực tiếp đến cơ mí.
  • Da chảy xệ khiến mí bị sụp.
  • Sụp mí mắt do bẩm sinh.
  • Do tác động từ bên ngoài như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Sụp mí mắt do bệnh tật hoặc bị chấn thương gây ra.
Nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt?
Tình trạng sụp mí mắt do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra

3. Tại sao nên chọn nâng cơ thay vì cắt mí?

Bên cạnh thắc mắc nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu thì cũng có nhiều bạn tò mò tại sao chọn chỉnh cơ thay vì cắt mí. Bởi phương pháp cắt mí cũng hỗ trợ loại bỏ tình trạng sụp mí và giúp mắt trở nên to tròn, đẹp, quyến rũ hơn. Theo chuyên gia, nên chọn nâng cơ thay vì cắt mí bởi kỹ thuật này mang đến những ưu điểm như sau:

  • Nâng cơ mí không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục.
  • Nâng cơ mí mắt không gây sưng tím, khó chịu.
  • Kỹ thuật nâng cơ không để lại sẹo xấu.
  • Phẫu thuật diễn ra rất nhanh, trong khoảng thời gian ngắn.
  • Đường line mí mắt trông tự nhiên, cuốn hút hơn.
  • Hoàn thiện đôi mắt một cách rõ nét, không còn cảm giác buồn ngủ.
Tại sao nên chọn nâng cơ thay vì cắt mí?
Nâng cơ mí mắt không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục như cắt mí

4. Giải đáp: Nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu?

Sau khi đã tìm hiểu những thông tin trên thì nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu? Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng sụp mí, kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ, độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ,…

Với những tường hợp sụp mí khác nhau, bác sĩ sẽ dựa vào nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý phù hợp nhằm mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao. Theo đó, cách xử lý các tình trạng sụp mí mắt như sau:

  • Sụp mí mắt bẩm sinh: Bác sĩ sẽ kết hợp nâng cơ mi với điều chỉnh cung mắt nhằm giúp đôi mắt trở nên cân đối hơn.
  • Sụp mí do quá trình lão hóa: Bác sĩ sẽ thăm khám, đo lường một độ cao vừa vặn với mí mắt và thực hiện một vết cắt siêu mảnh nhằm loại bỏ phần thừa.
  • Sụp mí do thẩm mỹ hỏng: Tiến hành thẩm mỹ mắt to, giải quyết mô sẹo rồi cơ nâng mi để hồi phục trở lại.

Như vậy có thể thấy, nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, nếu muốn biết chính xác giá nâng cơ mí thì bạn nên đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ tiến hành thăm khám, tư vấn kỹ thuật cũng như đưa ra mức chi phí cụ thể.

Giải đáp: Nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu?
Nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

5. Nâng cơ đuôi mắt có giá bao nhiêu?

Sau khi đã biết được nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu thì cũng có nhiều bạn quan tâm về tình trạng lão hóa ở đuôi mắt. Theo chuyên gia, đuôi mắt là vị trí xuất hiện tình trạng lão hóa đầu tiên, biểu hiện là xuất hiện nếp nhăn. Do đó, để cải thiện tình trạng này thì bạn có thể áp dụng phương pháp nâng cơ đuôi mắt. 

Hiện nay, nâng cơ đuôi mắt giá bao nhiêu thì kỹ thuật này sẽ dao động từ 15.000.000 – 35.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, mức giá nâng cơ đuôi mắt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng lão hóa, tay nghề bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ,…

Nâng cơ đuôi mắt có giá bao nhiêu?
Nâng cơ đuôi mắt giá sẽ dao động từ 15.000.000 – 35.000.000 VNĐ

6. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ nâng cơ mí mắt uy tín, chất lượng hiện nay

Qua thông tin trên thì chắc hẳn bạn đã biết được nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng sụp mí và sở hữu đôi mắt to tròn, đẹp hơn thì hãy đến Viện thẩm mỹ DIVA. Nơi đây với nhiều ưu điểm vượt trội được đánh giá là địa chỉ nâng mí mắt uy tín, chất lượng hiện nay.

Với hành trình hơn 7 năm kiến tạo nét đẹp Việt, Viện thẩm mỹ DIVA luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cùng mức giá phải chăng. Đến nay, đã có hàng ngàn khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nâng cơ mí mắt và đều hài lòng với kết quả nhận được. Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ sở hữu ngay mí mắt cân đối, hài hòa và ấn tượng hơn.

Lý do nên nâng cơ mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA:

  • Là địa chỉ làm đẹp uy tín khi được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động.
  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm.
  • Ứng dụng công nghệ, trang thiết bị – máy móc nâng cơ mí tiên tiến.
  • Quy trình nâng cơ mí diễn ra chuẩn Y khoa, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yếu tố vô trùng vô khuẩn.
  • Không gian làm đẹp được đầu tư chỉn chu, sạch sẽ và sang trọng.
  • Nhân viên đón tiếp, tư vấn nhiệt tình, tận tâm.
  • Chi phí nâng cơ mí cân đối, phải chăng.

Bài viết trên của Viện thẩm mỹ DIVA vừa giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng cơ mí mắt giá bao nhiêu. Giá nâng cơ mí mắt còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ kiểm tra tình trạng và đưa ra hướng xử lý cũng như chi phí cụ thể. Nếu muốn nâng cơ mí mắt an toàn và giá tốt thì bạn có thể liên hệ 1900 2222 nhé!

Đánh giá