Cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản và hiệu quả được khá nhiều chị em quan tâm. Thu nhỏ môi bé giúp vùng kín của chị em thon gọn, cân đối và cuốn hút hơn. Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý 7 cách thu nhỏ môi bé tại nhà hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo qua nhé!

1. Bài tập thu nhỏ môi bé là gì?

Bài tập thu nhỏ môi bé là các cách tập thể dục được thiết kế dành riêng cho nhóm cơ mu cụt, nhóm cơ ở vùng chậu. Đây là nhóm cơ có khả năng tác động trực tiếp đến chức năng hệ niệu sinh ở phụ nữ. Theo các chuyên gia, việc thực hiện các bài tập thu nhỏ vùng kín sẽ giúp âm đạo phụ nữ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Theo các chuyên gia, âm đạo của phụ nữ theo thời gian có thể bị giãn rộng vì nhiều lý do khác nhau như lão hóa, sinh nở hoặc mắc bệnh lý phụ khoa. Âm đạo giãn rộng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, sinh lý và khả năng quan hệ tình dục. Do đó, để cải thiện tình trạng này và lấy lại sự tự tin, cuốn hút thì chị em nên thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà.

Bài tập thu nhỏ môi bé là gì?
Bài tập thu nhỏ môi bé giúp âm đạo của phụ nữ săn chắc và khỏe mạnh hơn

2. Lợi ích của việc thực hiện các bài tập thu nhỏ môi bé

Cách thu nhỏ môi cô bé tại nhà không chỉ thực hiện đơn giản, dễ dàng mà còn mang đến nhiều lợi ích cho chị em. Sau đây hãy cùng thẩm mỹ viện DIVA điểm qua một số ưu điểm nổi bật của các cách thu nhỏ môi bé tại nhà nhé!

  • Tạo sự tự tin: Khi âm đạo se khít lại sẽ giúp chị em lấy lại sự tự tin và trở nên cuốn hút hơn trước mắt bạn tình.
  • Cải thiện đời sống tình dục: Việc se khít âm đạo sẽ giúp tăng cảm giác thăng hoa, từ đó làm cho đời sống vợ chồng được cải thiện tốt hơn.
  • Âm đạo không bị khô: Âm đạo giãn rộng thường đi kèm với việc khô, có thể gây đau rát, khó chịu. Do đó, se khít âm đạo sẽ hạn chế tình trạng khô hiệu quả.
  • Giảm viêm nhiễm phụ khoa: Môi trường âm đạo ẩm ướt, giãn rộng thường là điều kiện thuận lợi để vi khuẩn xâm nhập gây viêm nhiễm. Do đó, việc se khít âm đạo sẽ hạn chế vi khuẩn xâm nhập gây ra viêm nhiễm phụ khoa.
  • Tránh tình trạng tiểu không kiểm soát: Âm đạo giãn rộng sẽ mất nâng đỡ niệu đạo ở phía trên, khiến tử cung dễ bị sa xuống, gây chèn ép niệu đạo dẫn đến tình trạng tiểu không kiểm soát. Do đó, se khít âm đạo sẽ cải thiện và tránh được tình trạng trên.
Lợi ích của việc thực hiện các bài tập thu nhỏ môi bé
Lợi ích của việc thực hiện các bài tập thu nhỏ môi bé

3. 7 cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà không chỉ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn hỗ trợ chị em lấy lại sự tự tin và tăng cảm giác khi quan hệ. Giờ cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua 7 cách thu nhỏ môi bé tại nhà hiệu quả nhất nhé!

3.1. Bài tập co bóp cửa mình

Cách thu nhỏ môi bé tại nhà được nhiều người áp dụng nhất là thực hiện bài tập co bóp cửa mình. Bài tập này được ưa chuộng bởi thực hiện đơn giản và mang đến hiệu quả cao.

Cách thực hiện:

  • Bạn xác định vị trí cơ âm đạo rồi tiến hành co cơ mạnh và thả lỏng nhanh.
  • Tiếp đó, siết nhanh chặt rồi thả lỏng ngay không siết nữa rồi nghỉ 3 – 5 gây và lặp lại nhiều lần.
Bài tập co bóp cửa mình
Bài tập co bóp cửa mình giúp thu gọn môi bé hiệu quả

3.2. Bài tập Kegel

Kegel là bài tập giúp thu nhỏ cô bé nhanh chóng và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn nhất. Bài tập này có khả năng cải thiện sức mạnh của vùng cơ sàn chậu. Từ đó, giúp thu nhỏ vùng kín một cách tự nhiên và an toàn.

Cách thực hiện:

  • Bạn xác định vùng cơ sàn chậu bằng cách đưa ngón tay vào âm đạo và thắt chặt các cơ bắp ở xung quanh. Hoặc bạn xác định bằng cách chặn dòng chảy của nước tiểu bởi vùng cơ sàn chậu đảm nhiệm chức năng này.
  • Làm rõng bàng quang bằng cách đi tiểu trước khi tiến hành luyện tập.
  • Sau đó, bạn tiến hành tập luyện theo các động tác thắt chặt vùng cơ sàn chậu trong 3 – 10 giây rồi thả lỏng 10 giây và lặp lại động tác nhiều lần.
bài tập kegel
Bài tập Kegel là cách thu nhỏ cô bé tại nhà nhanh chóng và hiệu quả nhất

3.3. Bài tập squat

Bài tập squat không chỉ giúp thu nhỏ môi cô bé mà còn hỗ trợ cải thiện cân nặng và làm cho cơ săn chắc hơn. Thực hiện bài tập này một thời gian, môi bé của chị em sẽ thon gọn, cân đối và đẹp hoàn hảo hơn.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn hãy đứng thẳng và hai chân dang rộng bằng vai.
  • Tiếp đó, hít vào một hơi tập trung vùng cơ sàn chậu rồi thở ra từ từ, thót chặt cơ bụng và dần hạ thấp người ở tư thế như đang ngồi ghế.
  • Bạn giữ tư thế này trong khoảng 10 giây rồi hít vào, đứng thẳng và thư giãn 10 giây, sau đó thực hiện lặp lại động tác nhiều lần.
Bài tập squat
Bài tập squat giúp thu nhỏ môi bé một cách nhanh chóng

3.4. Bài tập yoga

Cách thu nhỏ môi bé tại nhà nhanh chóng và hiệu quả tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua là bài tập yoga. Bài tập này giúp kiểm soát tốt hơi thở, cải thiện sức khỏe và tăng cường độ dẻo dai. Do đó, để thu nhỏ môi bé và sở hữu vùng kín quyến rũ, cuốn hút hơn thì bạn hãy thực hiện bài tập này thường xuyên nhé!

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm ngừa ở tư thế duỗi thẳng người.
  • Tiếp đó, lần lượt nâng từng chân đến vị trí vuông góc với mặt phẳng hoặc di chuyển lệch chân sang hai bên để tăng độ linh hoạt.
  • Sau đó, bạn lặp lại động tác này liên tục trong khoảng 5 phút và thực hiện ít nhất 5 lần mỗi ngày.
Bài tập yoga
Bài tập yoga là cách thu nhỏ môi bé tại nhà được nhiều chị em ưa chuộng nhất

3.5. Bài tập nhảy dang tay chân

Bài tập nhảy dang tay chân là cách thu nhỏ môi bé tại nhà được nhiều chị em áp dụng nhất. Bài tập này không chỉ giúp tăng cường sức khỏe vùng cơ âm đạo phụ nữ mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân giữ dáng hiệu quả.

Cách thực hiện:

  • Bạn đứng thẳng người, khép hai chân lại và cánh tay thả lỏng tự nhiên để xuôi theo hông ngời.
  • Tiếp đó, nhún người rồi bật nhảy lên, đồng thời đưa hai chân sang ngang và đánh hai cánh tay lên trên đầu.
  • Sau đó, nhảy về vị trí cũ và thực hiện lặp lại nhiều lần.
Bài tập nhảy dang tay chân
Bài tập nhảy dang tay chân giúp thu gọn âm đạo hiệu quả

3.6. Động tác cây cầu

Động tác cây cầu được thực hiện khá đơn giản, dễ dàng và mang lại hiệu quả thu nhỏ môi cô bé vô cùng cao. Bên cạnh đó, bài tập này còn giúp bạn cải thiện cân nặng và giữ eo thon gọn hơn.


Cách thực hiện:

  • Bạn nằm ngửa thẳng người, cong đầu gối và để lòng bàn chân tiếp xúc với mặt phẳng, hai chân thì mở rộng bằng vai.
  • Tiếp đó, thở đều hơi, dùng sức mạnh cơ sàn chậu để nâng vùng hông lên.
  • Bạn giữ tư thế trong khoảng 10 giây rồi hạ hông xuống và thả lỏng cơ sàn chậu.
  • Bạn nên thực hiện lặp lại động tác khoảng 10 lần để đạt kết quả tốt nhất.
Động tác cây cầu
Động tác cây cầu giúp môi bé trở nên thon gọn và cuốn hút hơn

3.7. Động tác gập gối

Cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản và hiệu quả cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua là bài tập gập gối. Bài tập này giúp thu nhỏ vùng kín hiệu quả và hỗ trợ giảm mỡ đùi nhanh chóng. Do đó, để thu nhỏ môi bé thì bạn hãy chăm chỉ thực hiện động tác này thường xuyên nhé!

Cách thực hiện:

  • Bạn nằm ngửa trên mặt phẳng, thả lỏng cơ thể.
  • Tiếp đó, gập hai gối sát vào với nhau rồi dần mở rộng hai chân ra hai bên.
  • Sau đó, giữ gót chân chạm vào nhau và để hai cánh tay áp sát người.
  • Thực hiện gập gối nhiều lần để đạt hiệu quả cao nhất.
Động tác gập gối là cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản nhất
Động tác gập gối là cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản nhất

4. Một số lưu ý khi thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà

Trong quá trình thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà bằng bài tập, để đạt được hiệu quả và đảm bảo an toàn cao nhất thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tùy vào cơ địa của mỗi người mà các bài tập sẽ phát huy tác dụng trong khoảng thời gian nhất định.
  • Bạn nên các định đúng động tác, vị trí cơ sàn chậu, âm đạo để đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Trước khi tập luyện, bạn cần tìm hiểu kỹ động tác và thực hiện đúng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Bạn nên kiên trì thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà thường xuyên.
  • Bạn có thể nhận thấy hiệu quả thu nhỏ cô bé bằng cách kiểm tra cảm giác khi quan hệ. Nếu việc quan hệ được cải thiện thì vùng kín đã được se khít. Ngược lại việc quan hệ khó khăn, không đạt khoái cảm thì âm đạo vẫn chưa được se khít.
  • Nếu việc luyện tập không có kết quả thì bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để thăm khám.
Một số lưu ý khi thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà
Một số lưu ý khi thực hiện các cách thu nhỏ môi bé tại nhà

5. Thu nhỏ môi bé an toàn và hiệu quả tại Viện thẩm mỹ DIVA

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu nhỏ môi bé uy tín, an toàn và hiệu quả thì Viện thẩm mỹ DIVA chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Dịch vụ thu nhỏ môi bé tại đây sử dụng bước sóng laser sẽ tác động xuyên thấu, đi sâu vào bên dưới môi và làm co rút các bó cơ giúp se khít tổng thể vùng âm đạo.

Bên cạnh việc thu nhỏ vùng kín thì công nghệ laser tiên tiến tại Viện thẩm mỹ DIVA còn giúp làm hồng cô bé. Bởi công nghệ này có khả năng phá hủy hắc sắc tố melanin sâu trong da, sau đó đào thải chúng ra ngoài. Từ đó, giúp cô bé trở nên thon gọn, cân đối, hồng hào và cuốn hút hơn.

Thu nhỏ cô bé bằng laser tại Viện thẩm mỹ DIVA hoàn toàn không gây đau nhức, khó chịu hay can thiệp làm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Đặc biệt, thời gian thu nhỏ âm đạo còn rất nhanh chóng và không càm cấu trúc vùng kín thay đổi.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ được thu nhỏ vùng kín bằng công nghệ tiên tiến, thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và quy trình chuẩn y khoa. Bên cạnh đó, chi phí thu nhỏ vùng kín tại Viện thẩm mỹ DIVA còn hợp lý, cân đối và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Thu nhỏ môi bé an toàn và hiệu quả tại Viện thẩm mỹ DIVA
Thu nhỏ môi bé an toàn và hiệu quả tại Viện thẩm mỹ DIVA

Hy vọng qua bài viết trên của Viện thẩm mỹ DIVA, bạn đã lựa chọn được cách thu nhỏ môi bé tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất. Nếu muốn thu nhỏ vùng kín và giúp cô bé trở nên hồng hào, quyến rũ và cuốn hút hơn thì bạn hãy nhanh tay liên hệ 1900 2222 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Đánh giá