Những người có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới chắc hẳn sẽ khiến nhiều chị em phải ghen tị và ngưỡng mộ. Bởi vòng 1 được xem là một trong những bộ phận quyến rũ và gợi cảm nhất của phái đẹp. Do đó, sở hữu cho mình vòng 1 đầy đặn sẽ giúp chị em tự tin và tỏa sáng hơn trong mắt người khác. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua top những mỹ nhân sở hữu vòng 1 đẹp nhất hiện nay và cách cải thiện vòng 1 to ra nhé!

1. Vòng 1 đẹp tự nhiên và quyến rũ là như thế nào?

Vòng 1 đẹp tự nhiên, quyến rũ và gợi cảm được khá nhiều chị em quan tâm, bởi sở hữu một vòng 1 căng đầy sẽ giúp phái đẹp tự tin, nổi bật hơn. Sau đây chúng ta hãy cùng xem qua tiêu chuẩn của một vòng 1 đẹp và quyến rũ sẽ như thế nào nhé!

1.1. Vòng 1 tương xứng với vóc dáng

Một trong những yếu tố để biết được vòng 1 đẹp và quyến rũ là dựa vào sự tương xứng với cơ thể. Bởi nếu bạn là một người nhỏ nhắn nhưng sở hữu bộ ngực to thì sẽ khiến cho cơ thể mất đi sự cân đối và không được đẹp. Sau đây là một số thông tin vòng ngực lý tưởng dựa theo chiều cao mà bạn có thể tham khảo qua.

  • Với những người cao 1.50m thì số đo vòng ngực 76 – 80 sẽ là chuẩn nhất.
  • Người có chiều cao 1.55m thì vòng ngực từ 78 – 83.
  • Người cao 1.60m vòng ngực sẽ là 83 – 86.
  • Còn với ai cao khoảng 1.70m thì vòng ngực chuẩn sẽ từ 93 – 95.
Vòng 1 tương xứng với vóc dáng
Vòng 1 tương xứng với vóc dáng mới là thân hình đẹp

1.2. Sự cân đối của ngực

Ngoài kích thước của ngực ra thì yếu tố quyết định vòng 1 có đẹp và quyến rũ hay không thì còn phải dựa vào sự cân đối của 2 bầu ngực. Bởi nếu bạn sở hữu một bầu ngực căng và đầy đặn nhưng bên to, bên nhỏ khi nhìn vào sẽ không có sự cân đối, nhìn sẽ không được quyến rũ.

1.3. Độ săn chắc của vòng 1

Độ săn chắc của vòng 1 cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ quyến rũ. Những bộ ngực to nếu gặp phải tình trạng chảy xệ sẽ khiến mất đi thẩm mỹ, không còn quyến rũ mà còn hơi phản cảm.

Độ săn chắc của vòng 1
Độ săn chắc của vòng 1 quyết định đến sự quyến rũ và gợi cảm

2. Top những mỹ nhân có vòng 1 đẹp nhất thế giới

Vòng 1 đẹp tự nhiên và quyến rũ sẽ khiến phái đẹp trở nên nổi bật hơn. Hiện nay, có rất nhiều diễn viên, sao nữ, hotgirl sở hữu cho mình một vòng 1 căng đầy, nảy nở vô cùng hấp dẫn và gợi cảm. Sau đây hãy cùng tìm hiểu qua top 7 mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới nhé!

2.1. Kate Upton

Nhắc đến top những mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới thì không thể nào bỏ qua cô nàng Kate Upton. Đây là mỹ nhân sở hữu cho mình vòng 1 cực đẹp và thân hình bốc lửa, sexy khiến bao nhiêu người phải say mê.

Cùng với chiều cao ấn tượng là 1m78, vòng 1 lên đến 100cm vô cùng săn chắc, quyến rũ thêm thân hình bốc lửa đã giúp cô nàng tỏa sáng và thu hút được sự chú ý từ mọi người mỗi khi xuất hiện.

Kate Upton với vòng 1 đẹp
Kate Upton sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới

2.2. Sofia Vergara

Sofia Vergara là cái tên tiếp theo nằm trong top những người đẹp sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới. Cô nàng là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng và tài năng tại Colombia. Không chỉ giỏi mà cô nàng này còn sở hữu cho mình một thân hình vô cùng bốc lửa. Sofia Vergara sở hữu cho mình vòng 1 lên đến 97cm và từng được mệnh danh là “người đẹp ngực khủng”.

Sofia Vergara với vòng 1 đẹp
Sofia Vergara sở hữu cho mình than hình bốc lửa và vòng 1 căng

2.3. Scarlett Johansson

Scarlett Johansson không chỉ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng mà cô còn gây ấn tượng bởi sở hữu cho mình một thân hình quyến rũ và bộ ngực căng tròn, gợi cảm. Dù đã hoạt động hơn 15 năm nhưng có thể thấy sức hút của cô nàng vẫn chưa hạ nhiệt mà còn đón nhận được nhiều sự yêu thích, ngưỡng mộ hơn.

Scarlett Johansson
Scarlett Johansson gây ấn tượng bởi vòng 1 tự nhiên đẹp

2.4. Christina Hendricks

Christina Hendricks dù đã bước vào tuổi U50 nhưng cô vẫn sở hữu cho mình một vòng 1 siêu đẹp và quyến rũ. Với kính thước không quá lớn như những mỹ nhân trên, nhưng kết hợp cùng thân hình cân đối đã giúp người đẹp Christina Hendricks trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn. Đến nay, khi diện những bộ trang phục cúp ngực, người đẹp vẫn khiến nhiều người phải say mê.

Christina Hendricks với vòng 1 đẹp
Christina Hendricks sở hữu vòng 1 siêu gợi cảm

2.5. Jessica Alba

Đây là mỹ nhân dù có vòng 1 không quá khủng nhưng kết hợp cùng với thân hình cân đối đã khiến cô nàng trở nên gợi cảm hơn. Cô nàng có thân hình mảnh khảnh, đường cong rõ ràng kết hợp cùng làn da nâu đã giúp cô nàng nổi bật và cuốn hút hơn.

Jessica Alba
Jessica Alba sở hữu thân hình nóng bỏng và quyến rũ

2.6. Lý Nhã Kỳ

Một trong những mỹ nhân có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới chính là nữ diễn viên, doanh nhân thành đạt Lý Nhã Kỳ. Dù sắp bước sang tuổi U40 nhưng với vẻ đẹp của mình cùng thân hình nóng bỏng, vòng 1 săn chắc của cô nàng đã khiến nhiều người phải trầm trồ.

Lý Nhã Kỳ xinh đẹp quyến rũ với vòng 1 khủng
Lý Nhã Kỳ xinh đẹp quyến rũ với vòng 1 khủng

2.7. Dương Mịch

Cái tên cuối cùng nằm trong top những người sở hữu vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới chính là nữ diễn viên nổi tiếng và tài năng Dương Mịch. Người đẹp được biết đến là nữ diễn viên đa tài, xinh đẹp và có thân hình bốc lửa, vòng 1 căng tròn, quyến rũ. Sở hữu vòng 1 với số đo là 91cm, khi diện những bộ trang phục cúp ngực, Dương Mịch luôn khiến mọi người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Dương Mịch sở hữu vòng 1 với số đo là 91cm
Dương Mịch sở hữu vòng 1 với số đo là 91cm siêu đẹp

3. Bí quyết giúp vòng 1 to và đẹp

Sở hữu cho mình một vòng 1 đầy đặn, căng tròn và quyến rũ là mong muốn của nhiều chị em. Hiện nay cũng có rất nhiều cách để cải thiện giúp vòng 1 trở nên đẹp và săn chắc hơn. Sau đây hãy để Viện thẩm mỹ DIVA bật mí cho bạn một số cách đơn giản nhé!

3.1. Cung cấp các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1

Thực phẩm mà bạn ăn uống hàng ngày cũng có tác động rất lớn đến vòng 1. Do đó, để vòng 1 căng đầy và quyến rũ hơn thì bạn nên ăn nhiều thực phẩm kích thích tăng vòng ngực như đu đủ xanh, các loại đậu, đỗ, sữa, trứng, mật ong,… Ngoài ra, bạn cũng nên uống nhiều nước, mỗi ngày hãy uống từ 1.5 – 2 lít nước và hạn chế không uống bia rượu. Vì đây đều là những chất khiến ngực bị chảy xệ.

Cung cấp các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1
Cung cấp các thực phẩm giúp tăng kích thước vòng 1

3.2. Massage cho ngực

Để vòng 1 được to và hạn chế được tình trạng chảy xệ thì bạn nên massage ngực thường xuyên. Cách này sẽ giúp vòng 1 của bạn căng tròn, săn chắc và mềm mịn hơn. Bạn có thể thực hiện các động tác massage theo vòng tròn hoặc theo chiều lên xuống.

Massage cho ngực
Massage cho ngực thường xuyên để tăng kích thước vòng 1

3.3. Tập luyện thể dục

Tập luyện thể dục cũng là một cách hiệu quả để bạn kích thích vòng 1 tăng. Với cách này bạn nên lựa chọn những môn như bơi lội, gym hoặc yoga. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả tốt nhất thì bạn nhớ thực hiện các động tác phải đúng kỹ thuật để vòng 1 được cân đối và cải thiện tốt hơn. Ngoài ra, trong quá trình tập bạn hãy lựa chọn những bộ trang phục nâng đỡ ngực, tránh để ngực chảy xệ xuống gây mất thẩm mỹ.

Tập luyện thể dục
Tập luyện thể dục như bơi lội giúp cải thiện vòng 1

3.4. Duy trì cân nặng phù hợp

Cách để cải thiện vòng 1 tốt nhất đó chính là duy trì cân nặng phù hợp. Bởi ngực được cấu tạo từ mô mỡ nên duy trì cân nặng lý tưởng sẽ không khiến ngực bị chảy xệ, chùng nhão và nhỏ đi so với ban đầu.

Duy trì cân nặng phù hợp
Duy trì cân nặng phù hợp giúp vòng 1 đẹp hơn

3.5. Dùng mặt nạ đắp vùng da ngực

Việc đắp mặt nạ cho ngực sẽ giúp vòng 1 của bạn được bổ sung các dưỡng chất, vitamin và duy trì trạng thái căng, đàn hồi, mịn màng, quyến rũ nhất. Do đó, bạn hãy sử dụng những loại mặt nạ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho ngực thường xuyên để đạt hiệu quả cao nhất.

Dùng mặt nạ đắp vùng da ngực
Dùng mặt nạ đắp vùng da ngực giúp ngực tăng

3.6. Các thực phẩm chức năng giúp tăng size vòng 1

Hiện nay, cách sử dụng các thực phẩm chức năng để tăng vòng 1 được khá nhiều người áp dụng. Với các thực phẩm chức năng bạn hãy ưu tiên những sản phẩm an toàn, tự nhiên, chiết xuất từ mầm đậu nành. Vì chúng có hiệu quả rất tốt trong việc tăng kích thước và giúp vòng 1 săn chắc hơn.

Các thực phẩm chức năng giúp tăng size vòng 1
Sử dụng thực phẩm chức năng giúp tăng size vòng 1

Viện thẩm mỹ DIVA vừa chia sẻ đến bạn top những mỹ nhân có vòng 1 tự nhiên đẹp nhất thế giới và các bí quyết đơn giản để cải thiện kích thước ngực tại nhà. Mong rằng qua những cách trên sẽ giúp bạn có vòng 1 căng tròn, săn chắc và quyến rũ hơn. Nếu bạn muốn cải thiện vòng 1 bằng phương pháp phẫu thuật nâng ngực, hãy liên hệ 1900 2222 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Đánh giá