Đường pháp lệnh (hay rãnh cười) là đường nối từ điểm đầu của cánh mũi đến hai bên khóe miệng. Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi pháp lệnh thường có tố chất lãnh đạo, thông minh nhưng lại thường xuyên đau ốm, bệnh tật. Để nắm thông tin chi tiết hơn, mời bạn đọc theo dõi nội dung bài viết dưới đây!

Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học
Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học

1. Nốt ruồi ở đường pháp lệnh nằm ở đâu?

Đường pháp lệnh (còn được gọi rãnh cười) là đường lõm xuống nối từ điểm đầu của cánh mũi đến hai bên khóe miệng. Thông thường, mỗi người sẽ có đường pháp lệnh đậm nhạt và dài ngắn khác nhau. Thông thường, đường pháp lệnh sẽ cân xứng cả hai bên và thấy rõ nhất khi cười.

Suy ra, nốt ruồi mọc tại khu vực này được gọi là nốt ruồi ở đường pháp lệnh. Trong nhân tướng học, nốt ruồi không chỉ đơn thuần là sự tập trung các hắc sắc tố tự nhiên trên cơ thể mà còn dự báo vận mệnh, sự nghiệp và tình duyên của mỗi người.

Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học
Vị trí nốt ruồi trên đường pháp lệnh

2. Ý nghĩa tướng số, vận mệnh nốt ruồi ở đường pháp lệnh trong nhân tướng học

Mỗi vị trí nốt ruồi trên cơ thể đều biểu thị một ý nghĩa riêng về sức khỏe, vận mệnh của người sở hữu. Tương tự, đối với nốt trên đường pháp lệnh cũng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn về tính cách, tương lai, số mệnh.

2.1 Sự nghiệp

Người có nốt ruồi trên đường pháp lệnh thường gặp nhiều trở ngại, khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp do tiểu nhân hãm hại.

Đối với nam giới, đôi khi thiếu sự kiên định, dễ lung lay trước cám dỗ nên thường bỏ lỡ cơ hội thăng tiến. Để đạt được thành công, họ cần thay đổi tâm tính, xác định mục tiêu dài hạn và kiên trì theo đuổi thay vì “cả thèm chóng chán” như trước đây. 

Đối với nữ giới, họ thích đứng núi này trông núi nọ, không nhiệt huyết và đam mê với nghề đã chọn. Chính vì thế, những người này mất rất nhiều thời gian, công sức để xây dựng công danh sự nghiệp.

2.2 Sức khỏe

Nam nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến chân. Vì vậy, họ nên hạn chế một số hoạt động cần vận động mạnh như: chạy bộ, đá bóng, leo núi, trèo cây,… Đồng thời chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh bằng cách bổ sung nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm giàu dinh dưỡng và ngủ đủ giấc để tăng cường sức đề kháng.

2.3 Tình duyên

Các nhà nhân tướng học cho rằng, nam nữ sở hữu nốt ruồi ở rãnh cười đa phần đều trải qua con đường tình duyên trắc trở, khó tìm được người phù hợp nên phải đến sau 30 tuổi mới kết hôn. Cuộc sống hôn nhân cũng không mấy suôn sẻ do cả hai vợ chồng đều có tính bảo thủ, ít nhường nhịn nhau.

not-ruoi-tren-duong-phap-lenh-2
Nốt ruồi trên đường pháp lệnh tốt hay xấu?

3. Xem tướng số, vận mệnh nốt ruồi ở đường pháp lệnh theo từng vị trí

Tùy vào vị trí nốt ruồi cụ thể trên đường pháp lệnh mà ý nghĩa đằng sau sẽ có nhiều điểm khác biệt. Nếu đang sở hữu nốt ruồi ở rãnh cười mà chưa biết vận mệnh ra sao  thì bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

3.1 Ý nghĩa nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải

Nam, nữ có nốt ruồi ở đường pháp lệnh thường thông minh, nhạy bén và khéo léo trong giao tiếp ứng xử nhưng lại khá lận đận trong cuộc sống. 

Nữ giới sở hữu nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải thường đối mặt với nhiều khó khăn, vượt qua nó có thể thích nghi với công việc và từng bước thăng tiến. Tuy nhiên, đây cũng chính là cơ hội để họ rèn luyện bản thân, trau dồi kỹ năng và trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn. 

Đối với nam giới, nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên phải còn thể hiện tính cách bảo thủ, gia trưởng và dễ gặp thất bại trong công việc. Để khắc phục điều này, họ cần học cách kiềm chế bản thân, tập trung vào mục tiêu dài hạn và tìm kiếm sự đồng hành từ đồng nghiệp, bạn bè.

Trong chuyện tình cảm, cả nam và nữ có nốt ruồi ở rãnh cười bên phải đều gặp nhiều trắc trở, khó tìm được bạn đời vì quá đề cao cái tôi của bản thân. Thay vì thế, người này cần học cách lắng nghe, thấu hiểu và quan tâm đến đối phương, là chìa khóa giúp họ xây dựng mối quan hệ bền vững và hạnh phúc.

3.2 Tướng số nốt ruồi gần đường pháp lệnh

Nốt ruồi gần đường pháp lệnh thường được xem là nốt ruồi xấu, người có nốt ruồi này dễ gặp khó khăn, trở ngại trong công việc. Đặc biệt, nếu nốt ruồi có kích thước lớn và màu sắc đậm, dù có nỗ lực đến đâu thì họ cũng khó thành công dẫn đến dễ chán nản và mất động lực trong công việc.

Tuy nhiên, những người có nốt ruồi gần đường pháp lệnh lại khá thuận lợi trong chuyện tình duyên. Họ sớm tìm được người bạn đời và thường kết hôn ở độ tuổi từ 25 đến 30, bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. 

3.3 Vận mệnh nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái

Đàn ông, phụ nữ có nốt ruồi trên đường pháp lệnh bên trái thường gặp nhiều sóng gió trong sự nghiệp lẫn tình duyên. Họ thường xuyên đối mặt với tình cảnh túng thiếu về mặt tài chính trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp họ vượt qua mọi trở ngại và từng bước xây dựng sự nghiệp vững chắc. Sau tuổi 25-30, những người này mới bắt đầu gặt hái những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Nốt ruồi ở đường pháp lệnh trái nữ và nam còn cho thấy những người này thường có xu hướng kết hôn muộn, chỉ khi họ thật sự ổn định về mặt tài chính mới bắt đầu nghĩ đến chuyện xây dựng tổ ấm. Sự chín chắn và trách nhiệm gánh vác gia đình đã giúp họ có được một gia đình hòa thuận và êm ấm.

not-ruoi-phap-lenh-3
Nốt ruồi pháp lệnh nằm ởbên trái

3.4 Xem bói nốt ruồi giữa đường vân pháp lệnh

Trong tình yêu, những người có nốt ruồi giữa đường pháp lệnh thường gặp nhiều trắc trở,  kết hôn muộn và cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc. Nếu muốn tình cảm bền chặt theo thời gian thì người này cần biết cách dung hòa, thấu hiểu và quan tâm người bạn đời nhiều hơn.

3.5 Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở dưới đường pháp lệnh

Sở hữu nốt ruồi ở rãnh cười, chếch về phía dưới gần vị trí cằm, người này thường chịu nhiều áp lực trong công việc. Để từng bước chinh phục những đỉnh cao trong sự nghiệp, họ cần phải nỗ lực không ngừng, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng với một tinh thần lạc quan, liên tục trau dồi kiến thức nâng cao năng lực bản thân.

Về tài lộc, người có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ thua lỗ trong kinh doanh nếu không biết cách quản lý tài chính hợp lý. Tuy nhiên, sau tuổi 27, vận may về tiền tài của họ dần khởi sắc, ổn định cuộc sống và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, họ có xu hướng kết hôn muộn và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong hôn nhân. Để giảm thiểu những bất đồng và xây dựng mối quan hệ bền vững, họ cần học cách lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với nửa kia của mình. 

not-ruoi-phap-lenh-4
Nốt ruồi dưới đường pháp lệnh

4. Ý nghĩa nốt ruồi son ở đường pháp lệnh

Người sở hữu nốt ruồi son ở đường pháp lệnh lại có ý nghĩa tốt hơn màu đen/nâu. Theo nhân tướng học, nốt ruồi son mang lại điềm báo may mắn, vận mệnh tốt cho người đó. Họ là người sống độc lập, kiên định và vô cùng lý trí, chính vì thế công danh, sự nghiệp của họ gặp nhiều thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, vì sống quá lý trí nên họ không có nhiều mối quan hệ thân thiết, đặc biệt là đường tình duyên bị gặp nhiều trắc trở, phải mất khá nhiều thời gian họ mới tìm thấy được tình yêu đích thực của đời mình.

Nếu họ có thể tìm thấy được người chồng/vợ như ý thì sau đó cuộc sống hôn nhân trở nên hạnh phúc, tuy nhiên không tránh khỏi những cãi vã không thuận vợ thuận chồng, dẫn đến nhiều những mâu thuẫn đáng tiếc. Do đó, ai sở hữu nốt ruồi này cần phải học cách cho đi, sống bằng tình cảm nhiều hơn để giữ được tình yêu của mình.

not-ruoi-tren-duong-phap-len-3
Nốt ruồi son ở đường pháp lệnh có ý nghĩa gì? 

5. Có nên xóa nốt ruồi ở đường pháp lệnh không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp không?

Về mặt y học, nốt ruồi trên đường pháp lệnh (rãnh cười) đa số đều lành tính và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, có nên xóa nốt ruồi hay không sẽ phụ thuộc vào yếu tố thẩm mỹ như vị trí, kích thước, hình dạng và màu sắc của nốt ruồi. Nếu nốt ruồi ảnh hưởng đến ngoại hình, khiến bạn tự tin mỗi khi giao tiếp thì bạn nên cân nhắc xóa tẩy nốt ruồi. 

Trong nhân tướng học, nếu nốt ruồi ở rãnh cười mang lại điềm lành cho chủ nhân thì không cần phải xóa bỏ. Ngược lại, nốt ruồi nằm ở những vị trí xấu, ảnh hưởng  tình duyên, sự nghiệp và sức khỏe thì việc xóa bỏ để tránh tình trạng phá tướng. 

Nhìn chung, xóa nốt ruồi hay không sẽ phụ thuộc vào ý định và quyết định của mỗi người. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể về tình trạng nốt ruồi trên cơ thể.

Bác sĩ Diva

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ
với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 20 NĂM KINH NGHIỆM
tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Bạn chưa điền họ và tên

Bạn chưa điền số điện thoại

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

6. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín nhất hiện nay

Để chọn được địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín, chất lượng bạn cần nắm những tiêu chí sau:

  • Chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ bác sĩ, chuyên viên.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị đầy đủ, tiên tiến. 
  • Quy trình thực hiện chuyên nghiệp, tuân thủ nguyên tắc của Bộ y tế.
  • Chi phí công khai niêm yết, chính sách bảo hành rõ ràng đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Dựa vào các tiêu chí, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là đơn vị đáp ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, cụ thể:

  • Viện thẩm mỹ DIVA có hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc, giúp hàng triệu chị em lấy lại làn da khỏe mạnh.
  • Đội ngũ chuyên gia đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, thường xuyên cập nhật các trang thiết bị tiên tiến, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình thẩm mỹ.
  • Quy trình tẩy nốt ruồi được thực hiện đúng theo quy định của Bộ y tế, đảm bảo an toàn sức khỏe và kết quả thẩm mỹ cao cho khách hàng.
Laser CO2 Fractional xóa nốt ruồi
Xóa nốt ruồi bằng công nghệ laser hiện đại

Viện thẩm mỹ DIVA ưu tiên sử dụng công nghệ xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất hiện nay.

  • Xóa được tất cả các loại nốt ruồi thịt, lồi, ẩn,…
  • Tẩy nốt ruồi không lo mọc trở lại
  • Đảm bảo an toàn đối với làn da
  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Không gây bỏng rát, khó chịu, đau nhức
  • Không để lại sẹo hay mất thời gian nghỉ dưỡng
  • Kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp da căng mịn, trắng sáng

Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học 1 Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học 2 Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học 3 Hé Lộ Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Đường Pháp Lệnh Theo Nhân Tướng Học 4

Hình ảnh trước và sau khi xóa nốt ruồi tại viện thẩm mỹ DIVA

Hiệu quả xóa nốt ruồi tùy thuộc vào cơ địa của bạn. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng được tư vấn tận tình, có cơ hội trải nghiệm công nghệ xóa nốt ruồi uy tín nhất.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

***Lưu ý:

  • Ý nghĩa của các nốt ruồi được đề cập ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và dựa trên quan niệm dân gian cũng như nhân tướng học, chứ không phải là kết luận y học hay khoa học.
  • Trong một số trường hợp, nốt ruồi có thể là dấu hiệu cảnh báo về các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, đặc biệt là khi chúng có sự thay đổi bất thường về kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về bất kỳ nốt ruồi nào trên cơ thể, tốt nhất hãy tới gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng.

Nhìn chung, tùy vào vị trí nốt ruồi ở đường pháp lệnh có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc, nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến đường tình duyên, công danh và sức khỏe của người sở hữu. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào muốn trao đổi trực tiếp với chuyên gia, hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2222, Viện thẩm mỹ DIVA sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn của bạn.

>>> Nguồn tham khảo:

  1. ( Sách Nhân tướng học toàn thư), Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa
Đánh giá