Nhấn mí giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và tùy cơ sở thẩm mỹ nên mức giá sẽ có sự chênh lệch. Để hiểu rõ hơn về giá nhấn mí bắt hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA theo dõi bài viết bên dưới để có thể lựa chọn được một địa chỉ nhấn mí uy tín cũng như chi phí hợp lý nhé!

1. Nhấn mí giá bao nhiêu?

Theo chuyên gia Viện thẩm mỹ DIVA, nhấn mí giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào yếu tố khác nhau, mặc dù cách thức thực hiện không có quá nhiều khác biệt. Có thể kể đến các yếu tố như:

1.1. Công nghệ nhấn mí

Công nghệ được xem là một yếu tố khá quan trọng trong việc quyết định đến kết quả thẩm mỹ cũng như ảnh hưởng đến mức giá của dịch vụ. Hiện nay có rất nhiều công nghệ nhấn mí khác nhau với nhiều mức giá.

Đa số những dịch vụ có mức giá rẻ sẽ áp dụng các công nghệ cũ, lạc hậu và nhiều khuyết điểm, dễ xảy ra rủi ro, biến chứng. Còn đối với những công nghệ tiên tiến hơn sẽ giúp mang lại hiệu quả tối ưu, đảm bảo an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, vì vậy mà sẽ kéo theo một khoản phí cao hơn.

mô phỏng nhấn mí mắt
Nhấn mí giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ được lựa chọn

1.2. Tùy thuộc vào tình trạng mí của khách

Ngoài công nghệ hiện đại thì giá nhấn mí bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng mí mắt của khách hàng. Bởi lẽ, đối với các trường hợp mí khỏe thì việc làm đẹp cũng sẽ dễ dàng. Tuy nhiên, với những người có dấu hiệu lão hóa, nhiều khuyết điểm thì thường phát sinh thêm chi phí lấy mỡ mắt để cải thiện chùng nhão.

Nhấn mí mắt
Đối với mắt chùng nhão thì chi phí thực hiện nhấn mí sẽ cao hơn

1.3. Tùy thuộc vào địa chỉ nhấn mí mà bạn lựa chọn

Để sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn như mong muốn thì tốt nhất chị em nên lựa chọn những địa chỉ làm đẹp uy tín. Đồng thời, tay nghề của bác sĩ, chuyên gia cũng là một yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ và nhấn mí giá bao nhiêu.

Một đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm dày dặn cùng với mắt thẩm mỹ tốt sẽ thực hiện kỹ thuật nhấn mí một cách tỉ mỉ, khéo léo, tạo đường nếp mí mới sắc nét nhưng vẫn đảm bảo được sự tự nhiên cho mí mắt. Bên cạnh đó, lựa chọn bác sĩ tay nghề cao sẽ đảm bảo mọi quy trình thực hiện suôn sẻ và cam kết thẩm mỹ trong môi trường khép kín, an toàn, hạn chế những rủi ro, biến chứng không mong muốn.

Ngoài ra nhấn mí giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào các yếu tố như cơ sở thẩm mỹ, độ uy tín thương hiệu, quy trình thực hiện, trang thiết bị, dụng cụ,… Để biết thêm chi tiết về bảng giá nhấn mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA, bạn có thể nhấn nút “NHẬN BÁO GIÁ” ở ngay bên dưới nhé!

Tư vấn
Chuyên viên tư vấn về tình trạng mí của khách trước khi làm đẹp

2. Có nên nhấn mí mắt không?

Có nên nhấn mí mắt không? Chúng có những ưu điểm gì? Là thắc mắc của rất nhiều người. Để giải đáp cho những câu hỏi này, trước tiên mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo nhé.

2.1. Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí là một thủ thuật khá đơn giản, giúp tạo đôi mắt hai mí to tròn mà không cần phẫu thuật, đụng chạm dao kéo. Bác sĩ sẽ tiến hành tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng, tạo đường nếp mí rõ, sắc nét. Với phương pháp này nếu bạn cần thay đổi lại dáng mắt ban đầu thì hoàn toàn có thể tháo nếp mí đã nhấn một cách đơn giản.

Nhấn mí không đụng chạm dao kéo
Nhấn mí là phương pháp làm đẹp không đụng chạm dao kéo

2.2. Ưu điểm của phương pháp nhấn mí

Theo các chuyên gia cho biết, phương pháp nhấn mí này chỉ thực hiện trong thời gian ngắn là đã giúp bạn sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn như mong đợi. Đồng thời, trước khi làm đẹp bạn sẽ được bác sĩ phác thảo dáng mí trước sao cho phù hợp với gương mặt. Ngoài ra, phương pháp này còn mang đến nhiều ưu điểm như sau:

  • Với những thao tác đơn giản là đã sở hữu được nếp mí tự nhiên.
  • Phù hợp với những người trẻ, ít mỡ mắt.
  • Mắt một mí, mí lót hoặc mắt 2 mí nhưng không đều.
  • Cải thiện mắt sụp mí bẩm sinh.
  • Muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không cần phẫu thuật.
  • Kỹ thuật này không tác động đến vùng mi hay tròng mắt.

Làm đẹp nhấn mí
Sau khi nhấn mí khách hàng sẽ sở hữu được đôi 2 mắt tự nhiên

2.3. Có nên nhấn mí mắt không?

Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp mang đến nhiều lợi ích. Bên cạnh đó, đối với những ai bận rộn không có thời gian nghỉ dưỡng thì nên lựa chọn cách nhấn mí. Tuy nhiên, nhấn mí chỉ phù hợp với những bạn trẻ từ 18 – 25 tuổi chưa hình thành mỡ mắt. Còn đối với những người lớn tuổi hơn thì nên chọn kỹ thuật cắt mí để mang đến hiệu quả cao hơn nhé.

Kiểm tra mí mắt
Nhấn mí mắt phù hợp với những người trẻ tuổi, ít lão hóa

3. Nhấn mí đau không? Có tác dụng phụ gì không?

Nhấn mí nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, thực hiện bởi các bác sĩ chuyên nghiệp và đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, trước khi làm đẹp bạn sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng mí mắt để tránh gây đau đớn cho khách hàng. Cùng với đó, các dụng cụ dùng để nhấn mí cũng phải vệ sinh, sát khuẩn kỹ lưỡng sẽ tránh tình trạng nhiễm khuẩn nhé.

Chăm sóc sau nhấn mí mắt
Trước khi làm đẹp bạn sẽ được bác sĩ gây tê để tránh tình trạng đau rát 

4. Nhấn mí mắt duy trì được vĩnh viễn hay không?

Nhấn mí mặc dù là phương pháp làm đẹp đơn giản nhưng mang đến hiệu quả vô cùng bền lâu. Hiệu quả thẩm mỹ duy trì tầm 4 – 5 năm nếu thực hiện đúng phương pháp, kỹ thuật và còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Mí mắt đẹp
Nhấn mí mắt mang đến hiệu quả lâu dài

5. Điểm khác nhau giữa bấm mí và cắt mí

Xét về mục đích làm đẹp thì nhấn mí và cắt mí đều tạo ra đôi mắt to tròn, tự nhiên. Tuy nhiên, về cách thực hiện lại có sự khác biệt như sau:

  • Cắt mí khó hơn vì cần can thiệp dao kéo.
  • Nhấn mí phù hợp với những người trẻ ngược lại cắt mí dành cho mọi đối tượng.
  • Sau khi cắt mí cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Thông thường, cắt mí sẽ có giá thành cao hơn.

Cắt mí
Cắt mí mắt có giá thành cao hơn

6. Rủi ro khi nhấn mí “giá rẻ” ở địa chỉ kém uy tín

Nhiều người nghe theo lời mời chào của việc nhấn mí giá rẻ nên dẫn đến những hậu quả khó lường. Vì vậy, trước khi tân trang nhan sắc bạn nên tham khảo từ các review của cộng đồng làm đẹp hoặc tìm hiểu những cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay để đảm bảo chất lượng, tránh “tiền mất, tật mang”. Sau đây là một số rủi ro khi nhấn mí ở địa chỉ kém uy tín bạn có thể tham khảo.

6.1. Lộ nút thắt chỉ

Việc lộ nút thắt chỉ gây mắt thẩm mỹ, nguyên nhân đến từ việc bác sĩ tay nghề yếu kém thắt nút không đủ sâu hoặc siết quá lỏng. Ngoài ra, có thể do bạn dùng mỹ phẩm quá sớm khiến bụi bẩn bám vào vị trí mắt. Khi gặp tình trạng này hãy đến ngay cơ sở thẩm mỹ uy tín để kiểm tra lại nhé.

Nút thắt chỉ bị lộ
Rủi ro lộ nút thắt chỉ xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau

6.2. Sẹo lồi

Sẹo lồi xuất hiện do cơ địa “dữ” hoặc chăm sóc không đúng cách. Vì vậy, sau khi làm đẹp bạn nên kiêng cữ đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh gây ra những rủi ro không mong muốn nhé.

Sẹo ở mắt
Nếu như chăm sóc không đúng cách sẽ gây ra sẹo lồi mất thẩm mỹ

6.3. Nếp mí không đều

Việc này có thể là do mắt của khách hàng đã mất côn đối trước đó nhưng bác sĩ lại không nhận ra. Vì thế, trước khi tiến hành nhấn mí cần được đo đạc tỉ mỉ để tránh bị lệch mí mắt gây mất thẩm mỹ nhé.

Mí không đều
Nếp mí mắt không đều do nhiều nguyên nhân
1.5/5 (4 bình chọn)