Công nghệ làm đẹp mới nhất luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ. Trong đó, Laser CO2 Fractional là một trong những cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ làm đẹp trong việc trị sẹo. Thế nhưng nhiều người vẫn thắc mắc Laser CO2 Fractional có tốt không. Cùng tìm hiểu vấn đề đó qua bài viết sau đây nhé!

Bạn đã hiểu hết về Laser CO2 Fractional?

Từ khi mới ra đời, Laser CO2 Fractional nhanh chóng “nổi” lên thành cơn sóng lớn trong ngành làm đẹp với những công dụng thần thánh trong việc điều trị các loại sẹo, tái tạo da, kể cả những vết sẹo lâu năm, sẹo rỗ, sẹo lõm từng khiến nhiều cô nàng “mất ăn, mất ngủ” tìm cách điều trị.

laser-co2-fractional-co-tot-khong-1
 Laser CO2 Fractional là công nghệ có khả năng trị nhiều vấn đề cùng một lúc

Laser CO2 Fractional hoạt động dựa trên cơ chế phát ra các tia sáng laser với bước sóng 10.600nm tác động vào sâu bên trong da. Từ đó phá vỡ biểu bì và mô liên kết của sẹo, kích thích sự tăng lên các tế bào mới mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

Bên cạnh đó, các tia sáng cũng sẽ đẩy mạnh sản sinh collagen, chất keo elastin, làm mờ các vết nám, thâm sạm, giúp da trở nên căng bóng, trắng sáng mịn màng.

Vậy trị sẹo bằng Laser CO2 Fractional có tốt không?

Trước khi lựa chọn và sử dụng một phương pháp hay công nghệ làm đẹp, độ an toàn và hiệu quả mà nó mang lại là điều mà nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, Laser CO2 có tốt không hiện đang là câu hỏi chung của nhiều chị em phụ nữ.

Đã có rất nhiều phương pháp trị sẹo ra đời trước đó, nhưng hầu hết đều không mang lại hiệu quả như mong muốn, thậm chí có trường hợp để lại di chứng thẩm mỹ. Nhiều người quan niệm rằng nếu dùng laser để trị mụn hay sẹo sẽ gây bỏng hoặc hư da, nhưng với công nghệ Laser CO2 Fractional bạn hoàn toàn không phải lo lắng.

Với cơ chế hoạt động thông minh, các tia laser CO2, lượng nhiệt đốt cháy các mô seo sẽ bốc hơi ngay tức khắc mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho làn da. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tay nghề vững vàng.

laser-co2-fractional-co-tot-khong-2
Laser CO2 Fractional có tốt không trong việc trị sẹo?

Ưu điểm vượt trội của Laser CO2 Fractional

Không chỉ đảm bảo an toàn, điều trị hiệu quả các loại sẹo, Laser CO2 Fractional còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, đánh bại mọi đối thủ cùng lĩnh vực:

Tái tạo làn da hoàn hảo: Với khả năng kích thích tăng sinh Collagen, bạn sẽ cảm nhận làn da mình trở nên săn chắc, mịn màng, chỉ sau một liệu trình. Các vấn đề về da sẽ được giải quyết triệt để, những chuyển biến có thể dễ dang nhận thấy sau 1-3 lần thực hiện. Hơn 90% khách hàng hài lòng về kết quả mà phương pháp này đem lại.

An toàn, không tác dụng phụ: Laser CO2 Fractional tạo ra hiệu ứng bóc tách các mô sẹo, không làm chảy máu, biến đổi sắc tố, giảm cảm giác đau đớn nhưng lại mang lại hiêu quả vượt trội nhanh chóng.

Không cần nghỉ dưỡng: Khác với các phương pháp điều truyền thống, trị seo bằng Laser CO2, khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường, chỉ cần chăm sóc theo đúng hướng dẫn. Sau một khoảng thời gian, da sẽ tự phục hồi và tái sản sinh collagen.

Xem ngay: Laser Fractional CO2 trị sẹo có đau không? Góc giải đáp

trị sẹo rỗ Laser CO2 Fractional
Trải nghiệm công nghệ tốt nhất tại Viện thẩm mỹ DIVA

Ngoài ra, Laser CO2 Fractional là sản phẩm đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm  FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả điều trị các vấn đề về da. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng về Laser CO2 Fractional có tốt không.

Trải nghiệm dịch vụ Laser CO2 Fractional tốt nhất ở đâu?

Với gần 60 cơ sở trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, Viện thẩm mỹ DIVA hiện là hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Đây cũng là cơ sở thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm các công nghệ hàng đầu, cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất bởi:

Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Tất cả đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng của Châu Âu, có giấy chứng nhận chất lượng của FDA Hoa Kỳ.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia có chuyên môn vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ tận tình, lịch sự.

Khách hàng luôn có cảm giác thoải mái, thư giản khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt tại Viện thẩm mỹ DIVA luôn có các chương ưu đãi cực hấp dẫn giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tốt nhất tại đây.

Quy trình điều trị sẹo an toàn tại Viện thẩm mỹ DIVA 

Công nghệ Laser CO2 Fractional được Viện thẩm mỹ DIVA áp dụng với quy trình hiện đại nhất, giúp đánh bay các vết sẹo nhanh chóng ngay sau kết thúc liệu trình. Các bước xóa sẹo bằng công nghệ này bao gồm:

Bước 1: Thăm khám, tư vấn phác đồ trị sẹo theo từng cấp độ.

Bước 2: Thoa tê vùng điều trị.

Bước 3: Xóa sẹo thẩm mỹ bằng công nghệ cao Laser CO2 Fractional.

Bước 4: Đưa dưỡng chất vào sâu bên trong tái tạo da, phục hồi trẻ hóa sáng mịn da.

Bước 5: Hướng dẫn quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại nhà.

Hiệu quả sau khi trị liệu Laser CO2 Fractional tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Công nghệ Laser CO2 Fractional được áp dụng trong điều trị sẹo rỗ tại Viện thẩm mỹ DIVA là giải pháp hiệu quả hơn hẳn, giải quyết tận gốc chân sẹo, trả về làn da sáng mịn, đều màu đến 90%.

laser-co2-fractional-co-tot-khong-4

laser-co2-fractional-co-tot-khong-5

laser-co2-fractional-co-tot-khong-6

laser-co2-fractional-co-tot-khong-7
(*) Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Trị Sẹo Rỗ Laser Fractional CO2 giá bao nhiêu?

Điều trị sẹo hiện đang là dịch vụ rất được phát triển tại Việt Nam với nhiều tên gọi công nghệ và mức phí khác nhau. Tại sao chi phí điều trị sẹo lại có sự chênh lệnh như vậy? Dưới đây, chúng tôi xin chỉ ra 1 số yếu tố quyết định tới giá tiền xóa sẹo tại các cơ sở làm đẹp để khách hàng có thông tin đánh giá chi tiết hơn.

  • Tình trạng sẹo: Những sẹo lâu năm, sẹo sâu sẽ khó điều trị hơn những sẹo mới hình thành. Chính vì vậy sẽ có sự chênh lệnh các mức giá khác nhau.
  • Diện tích của vùng sẹo: Các loại sẹo có diện tích lớn, thường cần nhiều thời gian để có thể trị dứt điểm nên có giá tiền đắt hơn so với những sẹo nhỏ.
  • Vị trí của sẹo: Sẹo nằm ở những vùng da nhạy cảm, hay khó lành vết thường, yêu cầu sự tỉ mỉ, độ chính xác cao và thời gian điều trị lâu hơn sẽ có giá cao hơn so với những vết sẹo ở mặt.

Xem ngay: Trị sẹo bằng laser giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá 2023

Để biết chính xác về mức giá trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser Co2 Fractional giá bao nhiêu? Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các chi nhánh Viện thẩm mỹ DIVA để được các bác sĩ da liễu đầu ngành thăm khám – tư vấn và lên phác đồ điều trị cho từng trường hợp.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn đã có câu trả lời Laser CO2 Fractional có tốt không. Nếu còn thắc mắc và cần được tư vấn về phương pháp này, gọi ngay Holine (miễn phí): 1900 2222 của Viện thẩm mỹ DIVA để được tư vấn nhanh nhất.

Đánh giá