Phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện vòng 1 là phương pháp làm đẹp được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, nâng ngực có sinh con được không và cần lưu ý điều gì? Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết bên dưới nhé.

1. Nâng ngực có sinh con được không?

Với mong muốn sở hữu vòng 1 quyến rũ, thu hút hơn, nhiều người đã tìm đến kỹ thuật thẩm mỹ vòng 1. Thế nhưng, sau khi nâng ngực xong có sinh con được không là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển, phương pháp phẫu thuật nội soi ra đời giúp hạn chế xâm lấn.

Với kỹ thuật tiên tiến, kết hợp với công cụ nội soi và ống đại đến 30 – 50 lần, kết hợp với thao tác bóc tách tỉ mỉ của bác sĩ sẽ đưa túi ngực vào trong. Phương pháp làm đẹp này sẽ hạn chế gây ra sẹo mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nhiều người thắc mắc không biết nâng ngực có sinh con được không? Thì được biết thẩm mỹ ngực nội soi với đường mổ ở nách không có sự tác động đến tuyến sữa nên đảm bảo an toàn cho phụ nữ.

Phẫu thuật nội soi
Hiện nay phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại không tác động đến tuyến sữa của khách hàng

2. Những điều cần lưu ý khi nâng ngực lúc chưa sinh con

Đã tìm được đáp án cho câu hỏi nâng ngực có sinh con được không? Tuy nhiên các nàng cũng phải lưu ý hiện nay có một số trường hợp sau khi phẫu thuật gặp phải nhiều biến chứng. Nguyên nhân là do không có sự tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ kém uy tín. Nếu như bạn chưa kết hôn nhưng có ý định thực hiện phẫu thuật thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

2.1. Lựa chọn đường mổ

Với những khách hàng chưa từng sinh con, thì bác sĩ sẽ chọn đường mổ ở nách để đảm bảo không ảnh hưởng đến ống tuyến sữa. Nên đảm bảo được việc nuôi con bằng sữa mẹ về sau. Bên cạnh đó, vết mổ ở nách rất nhỏ nên có thể che đi dễ dàng.

Mổ ở nách
Chọn đường mổ ở nách để không ảnh hưởng đến tuyến sữa

2.2. Vị trí đặt túi ngực

Vị trí đặt túi ngực sẽ quyết định đến khả năng tiết sữa, bởi lẽ thể tích túi động quá lớn sẽ gây chèn ép tuyến sữa. Do đó, bạn nên lựa chọn những bác sĩ thẩm mỹ uy tín để thực hiện tỉ mỉ, không gây tác động đến tuyến sữa.

[Góc giải đáp] Nâng ngực có cho con bú được không?

 

Túi nâng ngực
Đặt túi ngực vào vị trí phù hợp, tránh tác động đến tuyến sữa

2.3. Size túi ngực

Hầu hết chị em nghĩ rằng thẩm mỹ ngực phải đặt size túi thật to để. Thế nhưng, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên chọn size túi độn ngực phù hợp với cơ thể mình. Hơn nữa, việc chọn túi quá to không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ mà còn gây áp lực lên các mô cơ, chèn ép dây thần kinh và tuyến vú.

Chọn size ngực
Lựa chọn size túi ngực phù hợp để tránh chèn ép dây thần kinh

3. Mang thai sau khi vừa mới nâng ngực có bị gì không?

Sau khi đã tìm hiểu về vấn đề nâng ngực xong có sinh con được không? Thì các chuyên gia tại thẩm mỹ viện DIVA khuyến cáo bạn không nên mang thai ngay sau khi làm ngực bởi vì có nguy cơ bao xơ cao hơn bình thường. Nguyên nhân do các mo cơ chưa kịp thích ứng thì tuyến sữa đã hoạt động nên dễ dẫn đến nhiễm trùng.

Mang thai
Mang thai ngay sau khi nâng ngực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé

4. Sau khi nâng ngực bao lâu thì mang thai được?

Nhiều người thắc mắc nâng ngực có sinh con được không? Thì có thể thấy, sau khi phẫu thuật bạn có thể mang thai như bình thường. Tuy nhiên, phải lựa chọn thời điểm phù hợp và hết sức cân nhắc về vấn đề sức khỏe.

Nếu bạn mang thai ngay sau khi thẩm mỹ ngực sẽ rất nguy hiểm, do đó hãy đợi cơ thể ổn định hoàn toàn. Tốt nhất nên sinh con sau 8 tháng là tốt nhất, vì lúc này mô ở túi độn ngực đã tương thích với mô tuyến vú, đồng thời cơ thể cũng ở trạng thái khỏe mạnh, có khả năng mang thai và sinh con.

Bụng bầu
Sau khi nâng ngực hãy đợi khoảng 8 tháng đến khi ngực lành lặn thì hãy sinh con

Bài viết trên Viện thẩm mỹ DIVA đã giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nâng ngực có sinh con được không?”. Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì bạn nên chờ đợi đến khi cơ thể hồi phục hoàn toàn thì hãy mang thai. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA qua hotline 1900 2222 nhé.

Đánh giá