Khi nhu cầu làm đẹp phát triển mạnh thì xuất hiện thêm nhiều kiểu nối mi đa dạng, sáng tạo hơn cho chị em lựa chọn. Trong đó kiểu nối mi hoa hồng đen làm say lòng nhiều chị em nhờ vẻ đẹp cuốn hút mà nó đem lại làm say đắm mọi nánh nhìn. Trong bài viết này, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ chia sẻ đến bạn tất tần tật thông tin về kiểu nối mi này nhé!

1. Nối mi hoa hồng đen là gì ?

Nối mi Hoa Hồng Đen hay còn gọi là công nghệ nối mi Sơn Trà. Kỹ thuật nối mi này được du nhập từ Đài Loan, nhưng được “cải biên” để phù hợp với gu thẩm mỹ của phụ nữ Việt Nam. Công nghệ nối mi hoa hồng đen chuyên nghiệp nối nhiều sợi mi giả với một sợi mi thật có độ dài khác nhau để tạo điểm nhấn và độ sáng cho hàng mi của khách hàng.

Kết hợp mi hoa hồng đen với mi giả có độ dài khác nhau sẽ tạo hiệu ứng tự nhiên và gần giống mi thật hơn, vì sợi mi thật cũng có độ dài ngắn khác nhau.

Không phải ngẫu nhiên mà cánh hoa hồng đen được yêu thích. Công nghệ làm đẹp này có rất nhiều ưu điểm và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ sang trọng cho mọi hoàn cảnh. Phương pháp này cũng có một số hạn chế nhỏ nhưng không liên quan đến chất lượng mi.

Nối mi hoa hồng đen đan xen giữa sợi mi thật và giả
Nối mi hoa hồng đen đan xen giữa sợi mi thật và giả

2. Ưu và nhược điểm của kiểu nối mi hoa hồng đen

Ưu điểm

Ưu điểm lớn nhất của kiểu nối mi hoa hồng đen là độ tự nhiên cao, không gây cảm giác “giả tạo”. Vì mi nối được sử dụng xen kẽ với mi thật nên nếu không quan sát kỹ, người xung quanh sẽ khó nhận ra bạn đang can thiệp vào phương pháp này. Sợi mi mảnh và cong như cánh hoa và vô cùng mềm mại nên cũng tạo cảm giác mềm mại hơn, giống với mi thật.

Nối mi hoa hồng đen cho đôi mắt sắc nét, thu hút hơn
Nối mi hoa hồng đen cho đôi mắt sắc nét, thu hút hơn

Nối mi mô phỏng hoa hồng đen là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ Việt Nam. Đương nhiên, tròng đen của phụ nữ có màu đen, tạo nên độ sâu độc đáo. Kết hợp với hàng mi dày và cong vút, đôi mắt sẽ trở nên quyến rũ và bí ẩn hơn. Dù kết hợp với kiểu trang điểm sương sương hay kẻ mắt mèo đều toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Nhược điểm

Tuy có nhiều ưu điểm vượt trội nhưng phương pháp mọc mi hoa hồng đen vẫn tồn tại những hạn chế nhất định. Vì các loại mi có độ dài khác nhau được sử dụng với điểm nhấn là độ cong mềm mại nên mi sẽ không quá dày. Cách này không phù hợp với những cô nàng có hàng mi quá ngắn và thưa.

Tuy nhiên, loại kiểu nối mi tuyệt vời này cũng mang lại rất nhiều, đáp ứng được nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, dù giá thành cao, thời gian sử dụng ngắn nhưng nhiều bạn gái vẫn quyết định “tậu” ngay cho mình một bộ mi quyến rũ để tự tin và xinh đẹp hơn

3. Cách nối mi hoa hồng đen đẹp chuẩn

Không riêng gì nối mi hoa hồng đen, dù là kiểu nối mi nào thì muốn có được hàng mi đẹp, các thợ nối mi chuyên nghiệp đều phải trải qua các khóa đào tạo nối mi chuyên nghiệp của các trường dạy nghề thẩm mỹ.

Về cơ bản, kiểu nối mi hoa hồng đen cũng có 7 bước như các kỹ thuật khác. Nhưng điều quan trọng nhất quyết định chất lượng và tạo nên đôi mi đẹp là quá trình tạo fan mi.

  • Bước 1: Làm sạch mí mắt. Làm sạch lông mi của bạn bằng dung dịch tạo bọt, sau đó rửa sạch bằng nước và lau khô.
  • Bước 2: Chọn size mi theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Định hình mi dưới bằng miếng gel, sau đó dán thêm băng dính washi lên phần mi còn lại.
  • Bước 4: Tiến hành nối mi. Dùng quạt tay mini để làm khô keo.
  • Bước 5: Kiểm tra tất cả các sợi mi đã gắn để đảm bảo độ bám dính tối ưu.
  • Bước 6: Lấy gel mắt ra và chải đều mi
  • Bước 7: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc mi thật, lưu ý chăm sóc sau khi nối mi.
Cách nối mi hoa hồng đen đẹp chuẩn
Cách nối mi hoa hồng đen đẹp chuẩn

4. Sự khác biệt nối mi volume và nối mi hoa hồng đen

Như đã đề cập ở phần đầu, dày mi và đen mi là hai loại serum mọc mi khác nhau nhưng cả hai đều rất được chị em phụ nữ ưa chuộng. Vì vậy, sự khác biệt dễ nhận biết nhất giữa hai kỹ thuật tăng trưởng lông mi này là gì? Cùng thẩm mỹ viện DIVA tìm câu trả lời ngay!

Bạn có thể dễ dàng phân biệt nối mi hoa hồng đen với nối mi volume bằng độ dài của mi. Thông thường, nối mi hoa hồng đen sẽ gắn nhiều sợi mi giả vào một sợi mi thật nhưng độ dài so le nhau. Điều này sẽ mang lại cho hàng mi một cái nhìn tự nhiên.

Ngược lại, với kỹ thuật mi volume, các sợi mi được làm đều nhau, tạo độ to tròn cho đôi mắt. Mỗi kiểu mi phù hợp với một phong cách khác nhau. Nếu như kiểu mi dày có thể tạo điểm nhấn cho khuôn mặt thì phương pháp nối mi hoa hồng đen lại phù hợp với những cô nàng thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên.

phân biệt nối mi hoa hồng đen với mi volume bằng độ dài của mi
Phân biệt nối mi hoa hồng đen với mi volume bằng độ dài của mi

5. Những lưu ý khi lựa chọn nối mi hoa hồng đen

Nối mi hoa hồng đen là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Nhưng để kỹ thuật ghép mi hoa hồng đen đẹp, người thợ ghép mi phải có tay nghề cao, động tác chuẩn.

Không chỉ vậy, chất liệu của mi cần nhẹ và mềm. Do đó, nếu chất liệu không được bảo hành có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho mắt. Do đó, nếu bạn đang có ý định nối mi hoa hồng đen thì tốt nhất nên tìm đến những cơ sở uy tín, có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, phương tiện kỹ thuật hiện đại, chất lượng cao để đảm bảo không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Trên đây là các thông tin về nối mi hoa hồng đen được nhiều chị em đang quan tâm hiện nay. Hy vọng với kiểu nổi mi mới này sẽ cho chị em thêm nhiều lựa chọn hơn đổi mới bản thân trông thật tự nhiên và cuốn hút. Điều quan trọng nhất vấn là lựa chọn địa chỉ nối mi cho thật uy tín và chất lượng chị em nhé!

Đánh giá