Dầu dừa không chỉ có nhiều công dụng, lợi ích tuyệt vời trong việc làm đẹp, chữa bệnh, mà còn có khả năng loại bỏ triệt lông hiệu quả. Bài viết này sẽ bật mí cho bạn những cách tẩy lông bằng dầu dừa hữu hiệu nhất hiện nay. Hãy tham khảo những cách làm đẹp ở ngay dưới bài viết này nhé!

1. Cách tẩy lông bằng dầu dừa cho da mặt an toàn

Da mặt là một trong những vùng da nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương và kích ứng. Chính vì thế, nếu tự tẩy lông mặt tại nhà, đòi hỏi chúng ta phải lựa chọn nguyên liệu chất lượng, thực hiện đúng cách để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất. 

Dầu dừa vốn rất lành tính đối với làn da của con người, chính vì thế, bạn chỉ cần thực hiện cách tẩy lông tại nhà bằng dầu nguyên chất kết hợp với một số nguyên liệu khác để giúp loại bỏ lông sẽ đạt hiệu quả. 

1. Tẩy lông mặt bằng dầu dừa nguyên chất

Cách tẩy lông tại nhà bằng dầu dừa vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả đó chính là sử dụng loại dầu dừa nguyên chất để thoa trực tiếp lên da mặt. Các dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, cấp ẩm, tái sinh tế bào mới.

Đồng thời, việc massage da mặt với dầu dừa sẽ giúp các sợi lông ở mặt bị suy yếu và rụng dần. Trước khi tẩy lông bằng dầu dừa nguyên chất, chúng ta cần phải vệ sinh da, loại bỏ tế bào chết để việc tẩy lông thuận lợi hơn. Sau khi loại tẩy lông bằng dầu dừa xong, hãy làm sạch da bằng sữa rửa mặt để tránh gây bít tắc lỗ chân lông, nổi mụn. 

tay-long-bang-dau-dua-1
Tẩy lông mặt bằng dầu dừa nguyên chất

2. Tẩy lông mặt bằng dầu dừa và chanh

Kết hợp dầu dừa với chanh sẽ giúp tẩy lông mặt hiệu quả và an toàn. Cách tẩy lông bằng dầu dừa này sẽ giúp vừa loại bỏ tế bào chết, kháng khuẩn, chống viêm. Sau 3 – 4 tuần thực hiện tẩy lông, những sợi lông tơ trên khuôn mặt sẽ rụng dần, làn da trắng sáng, căng mướt hơn. 

tay-long-bang-dau-dua-11

Tẩy lông bằng dầu dừa và chanh

3. Tẩy lông mặt bằng dầu dừa, đường và mật ong

Trộn 3 nguyên liệu đường, mật ong và dầu dừa lại với nhau sẽ giúp loại bỏ lông mặt hiệu quả, an toàn. Dầu dừa kết hợp với mật ong sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm, kích thích tái sinh tế bào da mới. Không những thế, hai nguyên liệu này còn giúp cấp ẩm, dưỡng da rất tốt. Đường sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và lông hiệu quả mà không gây kích ứng. 

tay-long-bang-dau-dua-12

Tẩy lông bằng dầu dừa, đường và mật ong cho da mặt

2. Những cách triệt lông nách bằng dầu dừa 

Nếu bạn đang tìm kiếm cách tẩy lông tại nhà bằng dầu dừa ở vùng nách hiệu quả thì hãy thử tham khảo một số phương pháp dưới đây nhé!

1. Tẩy lông nách bằng baking soda và dầu dừa

Một trong những cách tẩy lông bằng dầu dừa cho vùng nách hiệu quả, an toàn đó chính là kết hợp với baking soda. Hai nguyên liệu này không chỉ làm nang lông suy yếu, khiến lông rụng dần sau 1 tháng, mà còn giúp khử thâm hiệu quả. 

Baking soda có tính khử mạnh, giúp loại bỏ tế bào chết, lớp sừng khô cứng, xóa mờ thâm xỉn ở nách an toàn. Khi kết hợp baking soda với dầu dừa sẽ giúp tẩy lông hiệu quả sau 2 – 3 tuần thực hiện. 

tay-long-bang-dau-dua-13

Tẩy lông nách bằng baking soda và dầu dừa

2. Tẩy lông bằng dầu dừa và đường đun nóng cho vùng nách

Nếu mong muốn tẩy lông bằng dầu dừa nhanh chóng, hiệu quả thì hãy đun nóng với đường để tạo ra hỗn hợp sệt sệt và quẹo lại với nhau. Sau khi đun nóng hỗn hợp này, chờ cho nguội bớt, nhưng vẫn còn hơi ấm, bạn tiến hành thoa lên vùng lông nách cần triệt, lấy 1 miếng giấy triệt lông chuyên dụng miết vào hỗn hợp và da. 

Chờ khoảng 5 phút sau, giựt mạnh miếng giấy theo ngược hướng lông mọc. Thao tác cần thực hiện nhanh, dứt khoát, tránh kéo chậm khiến bạn cảm thấy đau và lông không được loại bỏ tận gốc. 

tay-long-bang-dau-dua-14

Tẩy lông bằng dầu dừa và đường đun nóng cho vùng nách

3. Triệt lông nách bằng dầu dừa và muối

Kết hợp muối với dầu dừa để tẩy lông nách cũng mang đến hiệu quả tương đối. Muối giúp sát khuẩn, chống viêm, khử mùi hôi rất tốt. Dầu dừa sẽ giúp khử thâm, nuôi dưỡng làn da mềm mại, căng mịn hơn. Khi tẩy lông bằng dầu dừa và muối sẽ giúp loại bỏ lông nách, khử thâm, loại bỏ mùi hôi một cách an toàn. Hiệu quả đạt được sau khi sử dụng phương pháp này là khoảng 3 – 4 tuần, lông sẽ rụng dần. 

tay-long-bang-dau-dua-15

Triệt lông nách bằng dầu dừa và muối

3. Một số cách triệt lông bụng bằng dầu dừa

Dưới đây là một số cách tẩy lông tại nhà bằng dầu dừa ở vùng bụng hiệu quả, đơn giản mà cách chị em có thể thử để giúp loại bỏ những sợi lông kém duyên và lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng, tự tin diện bikini, trang phục gợi cảm. 

1. Triệt lông bụng bằng dầu dừa và bột nghệ

Tẩy lông bằng dầu dừa kết hợp với tinh bột nghệ sẽ giúp loại lông, diệt khuẩn, kháng viêm lỗ chân lông, giúp làm mềm và sáng da sau 3 – 4 tuần sử dụng. Bột nghệ và dầu dừa có các chất chống oxy, kích thích tái tạo da mới và chống viêm nhiễm hiệu quả. 

Không những thế, cách này còn giúp loại bỏ lông bụng an toàn sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế, các chị em có thể áp dụng cách tẩy lông bằng dầu dừa này để có làn da mịn màng, trắng sáng, sạch lông. 

tay-long-bang-dau-dua-16

Triệt lông bụng bằng dầu dừa và bột nghệ

2. Triệt lông bụng bằng dầu dừa và bơ

Bơ chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng da, móng, tóc và lông rất tốt. Thế nhưng nếu sử dụng bơ say nhuyễn, trộn đều với dầu dừa được ủ ấm thì sẽ giúp làm đẹp da, suy yếu nang lông hiệu quả. Sau một tháng sử dụng cách tẩy lông bằng dầu dừa này, những sợi lông bụng sẽ dần biến mất, làn da căng mịn, ẩm mượt và trắng sáng hơn. 

tay-long-bang-dau-dua-17

Triệt lông bụng bằng dầu dừa và bơ

4. Super Nano Light – Giải pháp giúp triệt lông an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và vĩnh viễn

So với phương pháp tẩy lông bằng dầu dừa, thì công nghệ Super Nano Light được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Bởi bạn sẽ mất khoảng gần 1 tháng những sợi lông mới rụng đi nếu dùng dầu dừa và các nguyên liệu khác. Không những thế, dầu dừa còn không giúp làm chậm quá trình lông mọc lại, chỉ sau 5 – 7 ngày, những sợi lông sẽ quay trở lại và phát triển như thường. 

Super Nano Light sẽ giúp giải quyết hết những vấn đề liên quan đến lông, thâm sạm và da khô sần. Không chỉ giúp loại bỏ an toàn các loại lông trên mặt, nách, bụng, chân tay, lưng, bikini,… Super Nano Light còn khiến các chị trầm trồ bởi khả năng triệt lông mát lạnh, thoải mái, không gây đau rát, nóng bỏng cho làn da. 

tay-long-bang-dau-dua-18

Super Nano Light – Giải pháp giúp triệt lông an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và vĩnh viễn

Mặt khác Super Nano Light còn giúp se khít lỗ chân lông, làm chậm quá trình phát triển và mọc lông trở lại. Dù lông bạn có rậm, dày và mọc nhanh đến đâu thì công nghệ Super Nano Light cũng sẽ lấy lại làn da mịn màng, trắng sáng cho bạn. 

Hiện nay, Super Nano Light đã được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA. Nhằm giúp mọi người giải quyết các nỗi ưu phiền, tự ti vì lông rậm rạp, gây mùi hôi khó chịu, màu da đen sạm, Viện thẩm mỹ DIVA đã sử dụng công nghệ này trong dịch vụ làm đẹp.

  • Triệt sạch lông hiệu quả, nhanh chóng
  • Giúp se khít lỗ chân lông, giúp da trắng mịn, căng mướt
  • Hạn chế và ngăn ngừa lông mọc trở lại
  • Hỗ trợ điều trị viêm nang lông, giảm thâm da
  • An toàn, không gây đau rát, tổn thương da

Hình ảnh khách hàng triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA

tay-long-bang-dau-dua-9

tay-long-bang-dau-dua-9

tay-long-bang-dau-dua-9

tay-long-bang-dau-dua-9

tay-long-bang-dau-dua-9

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp thay thế cách tẩy lông bằng dầu dừa thì hãy tìm hiểu ngay dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Super Nano Light của Viện thẩm mỹ DIVA! Đừng quên gọi ngay đến hotline 1900 2222 để được tư vấn miễn phí nhé!

Đánh giá