Bạn đang tìm kiếm mua sản phẩm kem tái tạo da sau mụn hiệu quả, an toàn và nhanh chóng? Vậy thì đừng bỏ qua những sản phẩm dưới đây, bởi những loại kem này có khả năng tuyệt vời trong việc giúp tái tạo, phục hồi làn da bị tổn thương do thâm mụn.

1. Những loại kem tái tạo da sau mụn của Nhật an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn lựa chọn một loại kem tái tạo da sau mụn thì đừng bỏ qua những sản phẩm đến từ Nhật Bản. Với công nghệ sản xuất hiện đại, cùng những ưu điểm vượt trội, các sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc làm rất tốt các nhiệm vụ tái tạo, phục hồi da cho những ai bị mụn. 

1. Kem tái tạo da sau mụn – Kracie Acne Cream

Kracie Acne Cream là một trong những loại kem tái tạo da sau mụn của Nhật Bản được nhiều người đánh giá cao. Với thành phần chứa Isopropyl metyl phenol giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây viêm mụn hiệu quả, an toàn. Đặc biệt, sản phẩm này còn chứa nhiều vitamin C, Collagen và Glycerin giúp thúc đẩy tái tạo da, cấp ẩm, trị thâm và ngăn ngừa hình thành sẹo sau khi điều trị mụn.

kem-tai-tao-da-sau-mun-1
Kem tái tạo da sau mụn – Kracie Acne Cream

2. Sản phẩm phục hồi da sau mụn – DHC Acne Control

DHC Acne Control là loại kem tái tạo da sau mụn đến từ đất nước mặt trời mọc cũng là một trong những sản phẩm mà bạn nên thử. Không chỉ giúp kháng khuẩn, chống viêm, điều trị và ngăn ngừa mụn hình thành. DHC Acne Control còn chứa nhiều vitamin A, C, E giúp cấp nước, độ ẩm, tăng sinh Collagen tự nhiên để nuôi dưỡng, tái tạo và hình thành da mới. 

Tinh chất olive và atiso có trong kem còn giúp se khít lỗ chân lông, phục hồi làn da bị hư tổn, giảm thâm mụn và dưỡng trắng hiệu quả hơn. 

Xem ngay: Top 10+ kem tái tạo da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

kem-tai-tao-da-sau-mun-2
Sản phẩm phục hồi da sau mụn – DHC Acne Control

3. Sản phẩm phục hồi da sau mụn – DHC Pimple Spot

DHC Pimple Spot phù hợp cho những cô nàng có làn da mụn và nhiều dầu. Làn da sau khi điều trị mụn có kết quả đáng mừng, thế nhưng da vẫn không ngừng tiết nhiều bã nhờn – đây là một trong những nguyên nhân khiến da bị mụn lâu năm. Kem DHC Pimple Spot sẽ giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm tiết dầu nhờn, cấp ẩm và nuôi dưỡng, phục hồi da bị tổn thương. 

Được chiết xuất từ cây lô hội, kem DHC Pimple Spot có khả năng giúp làm trắng, giảm thâm cho da sau mụn hiệu quả. Vì thế, bạn cũng có thể lựa chọn sản phẩm này để giúp tái tạo làn da sau mụn. 

kem-tai-tao-da-sau-mun-3
Sản phẩm phục hồi da sau mụn – DHC Pimple Spot

2. Kem tái tạo da sau nặn mụn giúp giảm sưng viêm, thâm sẹo hiệu quả

Sau khi nặn mụn, làn da sẽ bị tổn thương với những mức độ khác nhau, việc nặn mụn bằng tay tiềm ẩn những nguy cơ gây sưng viêm, nhiễm khuẩn, thâm sẹo rất cao. Thì thế sau khi nặn mụn, chúng ta cần thoa một lớp kem có khả năng diệt khuẩn, giảm sưng đỏ, viêm nhiễm và tái tạo, phục hồi làn da tốt hơn. 

1. Sakura Acne Clearing Cream

Sakura Acne Clearing Cream là một loại kem tái tạo da sau nặn mụn hiệu quả, an toàn. Không chỉ giúp kháng, ngăn ngừa viêm nhiễm, chữa lành vết thương sau khi nặn mụn tốt, sản phẩm này còn giúp phục hồi làn da bị tổn thương sau khi nặn mụn. Sau khi sử dụng một thời gian, làn da của bạn không chỉ giảm mụn, không còn tiết nhiều bã nhờn mà lỗ chân lông cũng được se khít. 

kem-tai-tao-da-sau-mun-4
Sakura Acne Clearing Cream

2. Shiseido Pimplit

Kem tái tạo da sau nặn mụn Shiseido Pimplit cũng là một sản phẩm được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng làm dịu da, dưỡng ẩm, ngăn ngừa vi khuẩn tấn công da sau khi loại bỏ mụn. Với thành phần chứa nhiều Hyaluronic acid có khả năng cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, làm da mềm mịn hơn. Sau một thời gian sử dụng loại kem này, làn da của bạn sẽ nhanh chóng giảm mụn ẩn, mụn đầu đen, mụn cám,…

kem-tai-tao-da-sau-mun-5
Shiseido Pimplit

3. Pair Acne Lion Cream

Pair Acne Lion Cream sẽ giúp bạn giảm âu lo vấn đề sưng tấy, viêm nhiễm, hình thành mụn, thâm sẹo sau khi nặn. Bởi thành phần chứa các khoáng chất, nhiên liệu được chiết xuất từ các thảo dược, giúp diệt khuẩn, năng ngừa vi khuẩn từ mụn tấn công da. Không những thế, độ pH ổn định trong kem còn giúp cân bằng, làm dịu, ngăn ngừa khô hay tiết nhiều bã nhờn cho da. 

kem-tai-tao-da-sau-mun-6
Pair Acne Lion Cream

3. Có nên sử dụng kem tái tạo da sau mụn hay không? 

Tuy những sản loại kem tái tạo da sau mụn có những ưu điểm vượt trội cho việc phục hồi những tổn thương trên da. Thế những có phải ai cũng nên sử dụng kem tái tạo da sau mụn hay không? Thực tế, việc điều trị mụn, thâm sẹo là điều không phải dễ dàng. Bởi làn da lúc này đang trong tình trạng bị tổn thương nghiêm trọng. 

Không chỉ bị các loại vi khuẩn tấn công, thiếu hụt các dưỡng chất, độ ẩm, mất cân bằng độ pH, các sợi Collagen tự nhiên bị đứt gãy, mà da mụn còn rất nhạy cảm với các sản phẩm điều trị da, mỹ phẩm,… Vì thế, tùy thuộc vào từng tình trạng làn da của bạn như thế nào, rồi xem xét có nên sử dụng kem tái tạo da sau mụn hay không. 

kem-tai-tao-da-sau-mun-7
Có nên sử dụng kem tái tạo da sau mụn hay không?

Đặc biệt đối với những người từng bị mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc, mụn trứng cá nặng, lâu năm, bạn hãy thăm hỏi ý kiến từ bác sĩ da liễu trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này. Tránh việc tự ý sử dụng bừa bãi các sản phẩm kem tái tạo da sau mụn, bởi khả năng cao làn da sẽ bị ứng với thành phần của kem. 

Với những ai sau khi sử dụng kem tái tạo da sau mụn bị kích ứng, sưng đỏ, ngứa ngáy, đau rát thì hãy dừng việc bôi kem lại. Sau đó đến bệnh việc hoặc các địa chỉ da liễu uy tín, chất lượng để thăm khám kịp thời, giúp làn da tránh bị tổn thương do phản ứng với thành phần của những sản phẩm phục hồi da sau mụn. 

Những sản phẩm phục hồi da sau mụn từ Nhật Bản sẽ giúp làn da của bạn giảm mụn, ngăn ngừa thâm sẹo, se khít lỗ chân lông hiệu quả, an toàn. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về những sản phẩm hay dịch vụ giúp điều trị mụn và tái tạo da hiệu quả thì hãy gọi ngay đến số 1900 2222 để được Viện thẩm mỹ DIVA hỗ trợ miễn phí nhé!

Đánh giá