Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm. Tuy phương pháp thẩm mỹ này không phẩu thuật và xâm lấn sâu vào bên trong tế bào. Thế nhưng đây là công nghệ thay da, thúc đẩy tái tạo tế bào nên cần phải kiêng cữ một số thực phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất.

1. Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì?

Có lẽ nhiều chị em khá băn khoăn và lo lắng chưa biết sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì giúp làn da đẹp lên, đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt hơn. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp vi kim tảo biển hoạt động với cơ chế tạo ra những vết thương hở nhỏ ti li trên bề mặt da.

Việc peel da sinh hoạt tuy không ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe của chúng ta, thế nhưng nếu không kiêng cữ thì sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng. Trong khoảng thời gian chờ bong tróc hết các lớp sừng, da chết bạn nên kiêng ăn các thực phẩm ảnh hưởng đến quá trình phục hồi da. 

1. Nên kiêng ăn rau muống 

Những ai đang thắc mắc sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì rau muống chính là thực phẩm đầu tiên trong danh sách này. Loại rau này bạn không nên ăn trong sau khi thực hiện vi kim tảo biển, để tránh bị sẹo lồi, lâu lành vết thương trên da. 

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-1
Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì rau muống chính là thực phẩm cần tránh

Khoảng thời gian kiêng ăn rau muốn đó chính là từ 7 – 10 ngày sau khi vi kim. Trong thời gian này, thay vì ăn rau muống, các chị em hãy tăng cường bổ sung các loại rau chứa nhiều vitamin C như cà chua, bông cải xanh,… cùng những loại rau chứa nhiều chất xơ khác. 

2. Nên kiêng ăn thịt bò, thịt gà

Sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì bạn nên nhớ ngay 2 loại thịt này đó chính là bò và gà. Cả 2 thực phẩm này đều không có lợi cho việc phục hồi vết thương, hình thành tái tạo da mới. Không những thế, thịt bò còn khiến da bạn bị thâm xỉn, lâu lành. 

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-2
Nên kiêng ăn thịt gà sau khi vi kim tảo biển

Thịt gà gây cảm giác ngứa ngáy khi lên da mới, nhiều người vì quá ngứa nên dùng tay gãi gây tổn thương da nghiêm trọng. Vì thế, hãy nhớ kiêng ăn thịt bò và gà sau khi vi kim tảo biển nhé!

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-3
Nên kiêng ăn thịt bò

3. Kiêng ăn hải sản 

Loại thực phẩm tiếp theo mà các chị em nên nhớ sau khi vi kim tảo biển tránh không nên ăn đó chính là hải sản. Nếu ăn hải sản sẽ khiến làn da của bạn dễ hình thành sẹo lồi, cản trợ việc tái tạo da mới. Vì thế sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì hải sản là thứ cần tránh trong vòng 7 – 10 ngày đầu nhé!

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-4
Kiêng ăn hải sản sau khi vi kim tảo biển

4. Kiêng ăn các thực phẩm từ nếp

Nếp chính là kẻ thù của vết thương hở trên cơ thể chúng ta. Dù vi kim chỉ tạo ra những vết thương siêu nhỏ trên bề mặt da, nhưng cũng có thể gây tổn thương nghiêm trọng. Một số ttrường hợp ăn nếp sau khi vi kim khiến da bị mẩn ngứa, nổi đỏ, lâu lành vết thương. Vì thế chị em nào thắc mắc sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì thì hãy tránh xa các món ăn được làm từ nếp nhé!

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-5
Kiêng ăn các thực phẩm từ nếp

5. Không uống nước có chứa cồn, nước ngọt có ga

Ngoài các loại thức ăn, thì bạn cũng cần phải kiêng những loại nước có chứa cồn như bia rượu, nước ngọt có ga. Những thức uống này không tốt cho làn da đang bị tổn thương cần được phục hồi và tái tạo tế bào mới. Thay vì uống những loại nước này, bạn hãy uống thật nhiều nước khoáng, nước ép trái cây nguyên chất nhé!

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-6
Không uống nước có chứa cồn, nước ngọt có ga

2. Sau vi kim tảo biển bao lâu thì da đẹp?

Các chị em không chỉ băn khoăn thắc mắc sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì, mà phải mất bao lâu làn da của chị em mới đẹp khi đã thực hiện vi kim tảo biển? Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thông thường sau khi vi kim tảo biển, mất khoảng 3 – 7 ngày làn da bong tróc, loại bỏ độc tố và tế bào chết. 

Khoảng ngày thứ 10, làn da mới bắt đầu ổn định hẳn, vì thế mất khoảng 14 ngày các chị em mới nhận thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt, trở nên căng mướt, hồng hào, tươi trẻ hơn. 

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-7
Sau vi kim tảo biển bao lâu thì da đẹp?

Để có được làn da đẹp rõ rệt, rạng rỡ, thì mỗi người cần thực hiện thêm một vài lần vi kim tảo biển thì mới có thể mang đến những hiệu quả cao. Cứ sau mỗi một lần thực hiện vi kim, làn da của bạn sẽ lại bong tróc, thay da. Vì thế để có thể đạt được làn da đạt ưng ý nhất, sẽ phải mấy khoảng 2 – 3 tháng sau khi làm nhiều liệu trình thẩm mỹ. 

3. Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ vi kim tảo biển chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Làm đẹp là nhu cầu của nhiều chị em phụ nữ, nhưng làm sao để được làm đẹp một cách an toàn và đạt hiệu quả cao cũng là vấn đề được nhiều chị em cân nhắc. Mặc dù, vi kim tảo biển là phương pháp làm đẹp đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, nếu thực hiện tại các địa chỉ không uy tín, kém chất lượng rất dễ để lại những rủi ro sau khi làm đẹp.

Cho nên, giữa hàng ngàn cơ sở làm đẹp, nhưng Viện thẩm mỹ DIVA vẫn được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn bởi:

Khách hàng được trực tiếp thăm khám – tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu có nhiều năm kinh nghiệm.

Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản với thao tác nhẹ nhàng, tỉ mỉ.

Sử dụng nguyên liệu tự nhiên 100% được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu hàng đầu, mang lại hiệu quả lâu bền và an toàn với sức khỏe.

Tuân thủ quy trình vô khuẩn đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Không gian trải nghiệm dịch vụ được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, đạt chuẩn trung tâm thẩm mỹ 5 sao.

sau-vi-kim-tao-bien-kieng-an-gi-8
Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ vi kim tảo biển chất lượng, uy tín nhất hiện nay

Với những chia sẻ về vấn đề sau vi kim tảo biển kiêng ăn gì, sẽ mang đến những thông tin bổ ích, cần thiết cho các chị em. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ vi kim tảo biển vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA nhận hỗ trợ trực tiếp từ bác sĩ chuyên khoa da liễu nhé! Hotline (miễn phí): 1900 2222

Đánh giá