Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu tự hào là cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa, mang đến những dịch vụ chất lượng cao đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của chị em. Viện thẩm mỹ Bà Rịa Vũng Tàu – Đến là đẹp!

Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu – Cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế

Với hơn 4 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành chuỗi thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng, với hơn 50 chi nhánh có mặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố, mang cơ hội trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn 5 sao đến gần hơn với chị em phụ nữ toàn quốc.

Thẩm mỹ viện DIVA Bà Rịa Vũng Tàu là một trong hơn 50 cơ sở thuộc hệ thống, rất hân hạnh trở thành địa chỉ làm đẹp Bà Rịa Vũng Tàu được yêu thích nhất, là nơi được chị em lựa chọn để tân trang nhan sắc và đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bản thân.

Địa chỉ làm đẹp Bà Rịa Vũng Tàu: Số 231 đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 5, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa.

Viện thẩm mỹ DIVA
Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu

Không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp

DIVA spa Bà Rịa Vũng Tàu rất chú trọng đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, thiết kế một không gian làm đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi, mang phong cách hoàng gia nhưng vấn mang lại sự thoải mái cho khách hàng.

Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu sẽ vừa được chăm sóc, tân trang nhan sắc vừa có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Làm đẹp cho khách
Không gian làm đẹp tại DIVA Spa Bà Rịa Vũng Tàu

Hệ thống trang thiết bị hiện đại, tân tiến

Hệ thống trang thiết bị, máy móc tại DIVA LUXURY Bà Rịa Vũng Tàu đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, các nước hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp như Hoa Kỳ, Hàn Quốc,….

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện DIVA Bà Rịa Vũng Tàu cũng rất chú trọng đến việc chăm sóc kỹ thuật, kiểm tra hệ thống thường xuyên cho các trang thiết bị nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế những rủi ro trong quá trình thực hiện các dịch vụ.

Máy móc hiện đại
Trang thiết bị hiện đại tại DIVA spa Bà Rịa Vũng Tàu

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại DIVA spa Bà Rịa Vũng Tàu

Với mong muốn mang đến kết quả tốt nhất và đảm bảo an toàn cho khách hàng khi làm đẹp, Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu xây dựng một đội ngũ với hơn 200 bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Các bác sĩ, chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Bà Rịa Vũng Tàu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, không ngừng trau dồi kiến thức và kỹ năng, cập nhập những xu hướng làm đẹp mới nhất, ứng dụng kỹ thuật tốt nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mang đến hiệu quả tốt nhất.

Khi đến với địa chỉ làm đẹp Bà Rịa Vũng Tàu, chị em sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng, sau đó chuyên gia sẽ được tư vấn phương pháp và lên kế hoạch điều trị cụ thể đối với từng khách hàng.

Tư vấn khách
Viện thẩm mỹ Bà Rịa Vũng Tàu quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu

Các dịch vụ làm đẹp đa dạng, chất lượng tại Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu

DIVA spa Bà Rịa Vũng Tàu cung cấp rất nhiều các dịch vụ làm đẹp đa dạng, từ các dịch vụ thẩm mỹ mày môi, điều trị da đến các dịch vụ chăm sóc da, mang lại một vẻ đẹp toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Phun thêu thẩm mỹ

Tại Thẩm mỹ viện DIVA Bà Rịa Vũng Tàu, các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, thẩm mỹ mày môi đều được ứng dụng những phương pháp hiện đại, được thực hiện bởi những chuyên viên có tay nghề kỹ thuật cao, giúp cải thiện các khuyết điểm về đường nét khuôn mặt, mang lại một khuôn mặt thanh thoát, tự nhiên hơn.

✓ Phun mày: phun mày tán bột, phun mày ombre, điêu khắc vi sợi, điêu khắc chân mày.

✓ Phun môi: phun môi pha lê, phun môi collagen, phun môi candy lips.

✓ Phun mí mắt: phun mí mở tròng, phun mí make-up.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 1

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 2

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 3

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 4

Điều trị da

Viện thẩm mỹ Bà Rịa Vũng Tàu ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, giúp điều trị mọi vấn đề về da cho khách hàng, mang lại một làn da trắng sáng, mịn màng không tì vết: Công nghệ Laser CO2 Fractional, Công nghệ Laser Alphatech, Công nghệ PlasmaMed,..

Điều trị mụn.

Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm.

Điều trị nám đồi mồi.

Điều trị tàn nhang.

✓ Xóa nốt ruồi, mụn thịt.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 5

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 6

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 7

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 8

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 9
Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA

Chăm sóc da

Ngoài các dịch vụ điều trị các vấn đề về da, DIVA Luxury Bà Rịa Vũng Tàu còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc da giúp tái tạo da, trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa.

Chăm sóc da cơ bản.

Chăm sóc da chuyên sâu (thanh xuân).

Dịch vụ khác

Ngoài các dịch vụ cơ bản trên, Viện thẩm mỹ Bà Rịa Vũng Tàu còn cung cấp các dịch vụ khác như tắm trắng phi thuyền, triệt lông, giảm béo được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo hiệu quả vượt trội và an toàn cho khách hàng khi sử dụng,

Triệt lông vĩnh viễn Super Nano Light.

Tắm trắng phi thuyền Hi – Shine 3D.

Giảm béo Lipo Theramax Plus.

Xóa xăm Laser Alphatech.

Điều trị rạn da.

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 10

tam-trang-tai-long-khanh

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 11

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 12

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bà Rịa 13
Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA

Mức chi phí các dịch vụ hợp lý tại Thẩm mỹ viện DIVA Bà Rịa Vũng Tàu

Với mong muốn mọi khách hàng đều được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao đạt chuẩn 5 sao tại đây, Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu xây dựng mức chi phí dịch vụ cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, mức chi phí này được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường và cam kết không phát sinh thêm trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh đó, Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu còn xây dựng đội ngũ các chuyên viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến với Viện thẩm mỹ DIVA Bà Rịa Vũng Tàu để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao ngay hôm nay, giúp chăm sóc làn da một cách toàn diện, lưu giữ nét xuân thì. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với DIVA spa Bà Rịa Vũng Tàu qua hotline 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá