Phun môi collagen màu đỏ cam là kết hợp hoàn hảo giữa sắc đỏ và cam, gam màu chưa bao giờ hết “hot” trong thế giới làm đẹp. Phun môi collagen màu đỏ cam phù hợp với nhiều tông da khác nhau, từ da trắng sáng đến da ngăm khỏe khoắn, đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo làn môi căng mọng, mềm mịn. Cùng viện thẩm mỹ DIVA phá khám chi tiết ngay sau đây!

Phun Môi Collagen Màu Đỏ Cam: Xu Hướng Làm Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 1
Phun môi collagen màu đỏ cam – Vẻ đẹp rạng ngời

1. Tìm hiểu về phun môi collagen màu đỏ cam

Phun môi collagen màu đỏ cam là kỹ thuật sử dụng máy phun môi hiện đại đưa tinh chất collagen cùng mực xăm màu đỏ cam vào lớp thượng bì của môi. Kim phun môi siêu vi điểm với đầu kim siêu nhỏ sẽ đi nhẹ nhàng trên môi, giúp màu lên đều, đẹp tự nhiên và không gây đau đớn.

Khác với các phương pháp phun xăm truyền thống, phun môi collagen màu đỏ cam chú trọng bổ sung collagen – một loại protein giúp tăng độ đàn hồi, căng mọng và trẻ hóa làn môi. Mặt khác, phun môi collagen màu đỏ cam được đánh giá là kỹ thuật phun môi có hiệu quả cao màu môi lên đều, tự nhiên, bền màu, đồng thời cải thiện tình trạng môi thâm, nhợt nhạt.

Phun môi màu đỏ cam là một phương pháp làm đẹp hiện đại, tôn màu tươi sáng
Phun môi màu đỏ cam là một phương pháp làm đẹp hiện đại, tôn màu tươi sáng

Không phải ngẫu nhiên mà phun môi collagen màu đỏ cam, son môi màu đỏ cam lại được lòng phái đẹp đến vậy. Cùng VTM DIVA điểm qua những ưu điểm nổi bật sau:

  • Màu sắc tự nhiên, tươi tắn: Công nghệ phun môi hiện đại giúp màu lên đều, chuẩn xác, tạo hiệu ứng môi căng mọng, quyến rũ tự nhiên.
  • An toàn, không đau đớn: Kim phun siêu nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn, không gây đau rát, khó chịu.
  • Bổ sung collagen, trẻ hóa làn môi: Collagen giúp môi thêm căng mọng, giảm thiểu tình trạng nếp nhăn, khô môi, mang đến làn môi tươi trẻ, tràn đầy sức sống.
  • Độ bền màu cao: Màu môi collagen có thể duy trì từ 2-3 năm, thậm chí lâu hơn tùy cơ địa và cách chăm sóc.
  • Phù hợp với nhiều đối tượng: An toàn cho cả nam và nữ, khắc phục hiệu quả tình trạng môi thâm, nhạt màu, kiểu dáng môi mang đến vẻ đẹp rạng rỡ, tự tin.
Phun môi collagen màu đỏ cam tông màu tự nhiên, có độ bền màu từ 2-3 năm
Phun môi collagen màu đỏ cam tông màu tự nhiên, có độ bền màu từ 2-3 năm

Phun môi màu đỏ cam có sắc đỏ cam có thể biến hóa đa dạng, phun môi màu đỏ cam phù hợp với da nào? Màu phun môi collagen này phù hợp với nhiều phong cách và cá tính khác nhau, phù hợp với từng loại da, màu da sau đây:

  • Làn da trắng sứ: Bạn có thể tự tin “thử nghiệm” với nhiều sắc độ đỏ cam khác nhau, từ đỏ cam tươi tắn, rạng rỡ cho đến đỏ cam trầm ấm, quyến rũ. Gợi ý: Phun môi collagen màu đỏ cam san hô, đỏ cam đất,…
  • Làn da trung bình: Nên ưu tiên những sắc đỏ cam tươi sáng, giúp gương mặt thêm phần rạng rỡ, tránh chọn tông màu quá trầm dễ khiến da bị xỉn màu. Gợi ý: Phun môi màu đỏ cam cháy,…
  • Làn da ngăm khỏe khoắn:  Những tông màu đỏ cam trầm ấm, mang đến vẻ đẹp cá tính, quyến rũ, tôn lên làn da nâu khỏe khoắn. Gợi ý: Phun môi collagen màu đỏ cam đất,…
Phun môi màu đỏ cam đặc biệt phù hợp với làn da trắng
Phun môi màu đỏ cam đặc biệt phù hợp với làn da trắng

Trong thời đại ngày nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng. phun môi collagen màu đỏ cam là giải pháp hoàn hảo giúp chị em sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tự tin hơn. Chính vì thế, phun môi collagen màu đỏ cam là “lựa chọn vàng” giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ, tự tin tỏa sáng.

2. Bí mật để lựa chọn phun môi collagen màu đỏ cam phù hợp với bạn

Để có được kết quả ưng ý nhất, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng như tông da, độ tuổi, phong cách trang điểm môi để lựa chọn được sắc màu phun môi collagen phù hợp sau:

2.1. Phun môi collagen màu đỏ cam đất

Phun môi collagen màu đỏ cam đất với tôn đỏ cam đất – gam màu được giới trẻ “săn đón” bởi sự pha trộn hài hòa giữa nét rực rỡ của sắc đỏ, vẻ trẻ trung của sắc cam và chút trầm ấm của nâu đất. Đây là màu son “thần thánh” phù hợp với mọi tông da, từ làn da trắng sáng đến nâu khỏe khoắn, giúp “nâng tầm” nhan sắc, tôn lên vẻ đẹp cá tính và quyến rũ.

Phun môi màu đỏ cam đất hơi trầm nhưng cực kỳ tôn da
Phun môi màu cam đất hơi trầm nhưng cực kỳ tôn da

Đỏ cam đất bởi sự pha trộn độc đáo giữa 3 gam màu sắc đỏ, sắc cam, sắc nâu đất. Chính vì thế, không chỉ sở hữu sắc màu thời thượng, phun môi collagen màu đỏ cam đất còn ghi điểm bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Bổ sung collagen, trẻ hóa làn môi: Collagen giúp môi thêm căng mọng, đàn hồi, giảm thiểu nếp nhăn và khô môi, cho bạn đôi môi luôn căng tràn sức sống.
  • Màu môi lên đều, tự nhiên, bền màu: Công nghệ phun môi collagen sử dụng đầu kim siêu nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp màu lên đều, đẹp tự nhiên và bền màu lên đến vài năm.
  • Tiết kiệm thời gian trang điểm: Không cần tô son mỗi ngày, bạn vẫn tự tin sở hữu làn môi hồng hào, rạng rỡ.

Dù bạn theo đuổi phong cách nào, phun môi collagen màu đỏ cam đất đều có thể đáp ứng “chuẩn chỉnh”:

  • Năng động, cá tính: Kết hợp với kiểu trang điểm sắc sảo, bạn sẽ trở nên cực “chất” và thu hút.
  • Dịu dàng, nữ tính: Trang điểm nhẹ nhàng, trong veo cùng màu son đỏ cam đất, bạn sẽ toát lên vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết.

2.2. Phun môi collagen màu đỏ cam tươi

Không phải ngẫu nhiên mà màu đỏ cam tươi luôn được ví như “vitamin C” cho nhan sắc. Sắc cam rạng rỡ, tươi tắn như ánh nắng ban mai, mang đến cảm giác trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Phun môi collagen màu cam tươi chính là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, muốn thể hiện phong cách riêng biệt và thu hút mọi ánh nhìn.

Phun môi màu đỏ cam tươi giúp khắc phục khuyển điểm môi và giúp gương mặt tươi tắn hơn
Phun môi màu đỏ cam tươi giúp khắc phục khuyển điểm môi và giúp gương mặt tươi tắn hơn

Có rất nhiều lý do khiến phun môi collagen màu đỏ cam tươi “lên ngôi” và trở thành xu hướng làm đẹp được phái đẹp yêu thích:

  • Sắc cam tươi giúp cải thiện vẻ mệt mỏi, kém sắc, mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung, rạng rỡ hơn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ nhẹ nhàng, tự nhiên đến cá tính, sắc sảo.

Với da trắng sáng, phun môi collagen màu cam tươi sẽ giúp bạn tỏa sáng rạng rỡ, mang đến vẻ đẹp trong veo, tinh khôi. Còn với da trung bình, phun môi collagen cam tươi sẽ làm gương mặt thêm tươi tắn, nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Với làn da ngăm, bạn có thể thử sức với cách đánh lớp gradien hoặc lựa chọn tông cam trầm hơn để tạo sự hài hòa, tôn lên nét đẹp cá tính của mình. 

2.3. Phun môi collagen màu đỏ cam đào

Không quá rực rỡ như cam tươi, cũng không quá “dịu dàng” như hồng pastel, cam đào là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét trẻ trung, rạng rỡ của sắc cam và nét ngọt ngào, nữ tính của sắc hồng.

Phun môi collagen màu cam đào sẽ giúp làn môi căng mọng, ửng hồng như cánh đào mới chớm nở sẽ giúp gương mặt bạn bừng sáng và tràn đầy sức sống. Sắc cam đào “nịnh da”, phù hợp với hầu hết các tông da, từ trắng sáng, trung bình đến da ngăm. Đồng thời, Phun môi collagen màu cam đào còn là sự lựa chọn giúp “che giấu” hiệu quả khuyết điểm môi thâm, cho bạn làn môi luôn hồng hào, tươi tắn.

Phun môi màu đỏ cam đào nhẹ nhàng, nữ tính
Phun môi màu đỏ cam đào nhẹ nhàng, nữ tính

Phun môi collagen màu cam đào – Giải pháp hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo và không kém phần nổi bật. Với ưu điểm nổi bật sau:

  • An toàn, không đau, hạn chế tối đa tổn thương.
  • Bổ sung collagen, giúp môi luôn căng mọng, đàn hồi và giảm thiểu nếp nhăn.
  • Màu môi lên đều, tự nhiên, bền màu lên đến vài năm.

2.4. Phun môi collagen màu đỏ cam san hô

Bạn đang tìm kiếm một màu son vừa tươi trẻ, rạng rỡ, vừa ngọt ngào, nữ tính? Phun môi collagen màu cam san hô chính là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn “lột xác” với diện mạo tươi mới, tràn đầy sức sống!

Phun môi collagen màu đỏ cam san hô giúp môi được “phủ” lên lớp san hô rực rỡ, vừa tươi tắn, ngọt ngào, lại vừa mang đến vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút. Cam san hô còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam rạng rỡ và sắc hồng dịu dàng, tạo nên một gam màu “nịnh da”, phù hợp với nhiều tông da và phong cách trang điểm khác nhau.

Phun môi màu đỏ cam san hô, sáng da nhưng vô cùng tự nhiên
Phun môi màu đỏ cam san hô, sáng da nhưng vô cùng tự nhiên

Phun môi collagen màu cam san hô không chỉ “nâng tầm” nhan sắc cho bạn mà còn giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt phù hợp với:

  • Da trắng sáng: Sắc cam san hô giúp làn da thêm phần rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy sức sống.
  • Da trung bình: Tạo hiệu ứng làm sáng da, giúp gương mặt trở nên bừng sáng và thu hút hơn.
  • Da ngăm: Lựa chọn tông cam san hô nghiêng về sắc cam nâu sẽ giúp tôn da và tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

2.5. Phun môi collagen màu đỏ cam cháy

Phun môi collagen màu cam cháy không quá chói lóa như cam tươi, cam cháy mang đến vẻ đẹp ấm áp, quyến rũ và không kém phần sang trọng với sự pha trộn tinh tế giữa 3 gam màu: cam, đỏ, nâu. Sắc cam cháy phù hợp với nhiều tông da khác nhau, giúp tôn lên làn da và thể hiện cá tính riêng biệt.

Phun môi màu đỏ cam cháy quyến rũ nhưng không quá sexy
Phun môi màu đỏ cam cháy quyến rũ nhưng không quá sexy

Phun môi collagen màu cam cháy không chỉ là xu hướng làm đẹp thời thượng mà còn là “bí quyết” giúp bạn nâng tầm nhan sắc, tự tin tỏa sáng với diện mạo cuốn hút:

  • Da trắng sáng: Sắc cam cháy tạo điểm nhấn nổi bật, giúp gương mặt trở nên rạng rỡ và cuốn hút hơn.
  • Da trung bình: Tôn lên làn da, giúp da sáng và hồng hào hơn.
  • Da ngăm: Tạo nên vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính và không kém phần quyến rũ.

2.6. Phun môi collagen màu đỏ cam đậm

Phun môi collagen màu cam đậm chính là “lựa chọn vàng” giúp bạn thể hiện cá tính, thu hút mọi ánh nhìn với làn môi “nóng bỏng”, tràn đầy sức sống!

Không “dễ tính” như cam đào, cũng không “nóng bỏng” như cam cháy, cam đậm là sắc màu dành riêng cho những cô nàng cá tính, nổi loạn và mong muốn khẳng định cái tôi riêng biệt. Phun môi collagen màu cam đậm mang trong mình sức hút mạnh mẽ, cam đậm biến hóa đôi môi trở nên cuốn hút và “trendy” hơn bao giờ hết.

  • Tạo điểm nhấn nổi bật cho gương mặt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu gặp gỡ.
  • Giúp “che giấu” khuyết điểm môi thâm, cho bạn làn môi luôn rạng rỡ, tươi tắn.

Phun môi collagen màu cam đậm còn là chân ái, lựa chọn dành riêng cho những cô nàng cá tính, muốn khẳng định bản thân với diện mạo nổi bật và cuốn hút.

3. Quy trình phun môi collagen màu đỏ cam chuyên nghiệp

Để sở hữu làn môi đỏ cam căng mọng, quyến rũ và an toàn tuyệt đối, quy trình phun môi collagen sẽ được thực hiện với chuyên gia phun xăm giàu kinh nghiệm với 6 bước dưới đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn:

  • Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ trực tiếp thăm khám tình trạng môi, lắng nghe mong muốn của bạn về màu sắc, kiểu dáng môi.
  • Tư vấn kỹ lưỡng về kỹ thuật phun môi collagen, lựa chọn tông màu đỏ cam phù hợp với tông da, phong cách trang điểm và cá tính.
  • Giải đáp mọi thắc mắc, lo lắng của bạn về quy trình thực hiện, độ an toàn và hiệu quả của phương pháp.
Tư vấn và thăm khám tình trạng sức khỏe trước khi phun môi collagen màu đỏ cam
Tư vấn và thăm khám tình trạng sức khỏe trước khi phun môi collagen màu đỏ cam

Bước 2: Vệ sinh và gây tê:

  • Vệ sinh khu vực môi sạch sẽ, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn.
  • Bôi kem ủ tê lên môi trong khoảng 20-30 phút để giảm thiểu cảm giác đau rát trong quá trình thực hiện.

Bước 3: Pha mực và test màu:

  • Kỹ thuật viên pha mực phun theo tỷ lệ chuẩn, đảm bảo độ lên màu chính xác, giữ được độ bền màu tốt nhất.
  • Test màu trên da tay để kiểm tra độ lên màu và điều chỉnh cho phù hợp với mong muốn của bạn.
Kỹ thuật viên sẽ tiến hàng pha và test màu đỏ cam như mong muốn của bạn
Kỹ thuật viên sẽ tiến hàng pha và test màu đỏ cam như mong muốn của bạn

Bước 4: Tiến hành phun môi collagen:

  • Sử dụng máy phun xăm chuyên dụng, đầu kim siêu nhỏ để đưa mực và tinh chất collagen vào lớp thượng bì của môi.
  • Kỹ thuật viên thực hiện theo đường viền môi đã được định hình trước đó, đảm bảo độ chính xác, tự nhiên.
Tiến hàng phun xăm tỉ mỉ, chính xác
Tiến hàng phun xăm tỉ mỉ, chính xác

Bước 5: Vệ sinh và hướng dẫn chăm sóc sau khi phun:

  • Vệ sinh vùng môi sạch sẽ, thoa kem dưỡng chuyên dụng giúp môi nhanh lành, lên màu đẹp.
  • Hướng dẫn bạn cách chăm sóc môi tại nhà sau khi phun để đạt hiệu quả tối ưu và duy trì độ bền màu lâu dài.

Bước 6: Tái khám và kiểm tra kết quả:

  • Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để đánh giá kết quả và điều chỉnh nếu cần thiết.

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ, bạn không nên phun môi màu đỏ cam tại nhà mà nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép hoạt động và có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

4. Phun môi collagen màu đỏ cam giá bao nhiêu?

Phun môi collagen màu đỏ cam đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, “phun môi màu đỏ cam giá bao nhiêu?” giá cả dịch vụ này có thể dao động từ 2-5 triệu đồng tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

  • Cơ sở thẩm mỹ: Địa chỉ uy tín, chất lượng cao, trang thiết bị hiện đại thường có giá thành cao hơn.
  • Tay nghề bác sĩ: Bác sĩ có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm thường có mức giá cao hơn.
  • Loại mực phun: Mực phun chất lượng cao, chất liệu mực phun môi có xuất xứ rõ ràng, an toàn cho da sẽ có giá thành cao hơn.
  • Tinh chất collagen: Loại collagen cao cấp, bổ sung dưỡng chất cho môi cũng ảnh hưởng đến giá dịch vụ.
  • Chương trình khuyến mãi: Nhiều cơ sở thẩm mỹ áp dụng chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn.
Phun môi collagen màu đỏ cam có giá dao động từ 2-5 triệu đồng
Phun môi collagen màu đỏ cam có giá dao động từ 2-5 triệu đồng

Thay vì chỉ quan tâm đến giá cả, hãy lựa chọn cơ sở uy tín, đảm bảo chất lượng để sở hữu làn môi đỏ cam như ý, an toàn và bền lâu nhé!

5. Chăm sóc sau phun môi collagen màu đỏ cam

Để màu môi lên đều, đẹp và duy trì lâu dài,những lưu ý chăm sóc sau phun môi collagen cực kỳ quan trọng sau đây:

Về chế độ ăn uống khi phun môi collagen màu đỏ cam:

  • Kiêng khem nghiêm ngặt trong 3 ngày đầu: Tránh hoàn toàn các loại thực phẩm dễ gây sưng, viêm, mất thẩm mỹ như: thịt bò, thịt gà, rau muống, hải sản, đồ nếp, trứng, đồ cay nóng,…
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất: Ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, uống đủ nước để môi nhanh lành và lên màu đẹp.
  • Uống nước bằng ống hút: Hạn chế tối đa việc chạm nước vào vùng môi trong những ngày đầu.
Vệ sinh môi nhẹ nhàng sau khi phun môi collagen màu đỏ cam để đảm bảo độ bền của màu
Vệ sinh môi nhẹ nhàng sau khi phun môi collagen màu đỏ cam để đảm bảo độ bền của màu

Chế độ chăm sóc và dưỡng môi sau khi phun môi collagen màu đỏ cam:

  • Giữ môi luôn sạch sẽ: Dùng nước muối sinh lý hoặc nước lọc đun sôi để nguội rửa nhẹ nhàng vùng môi, ngày 2-3 lần.
  • Không chạm tay lên môi: Tránh việc chạm, cọ xát hoặc bóc vảy môi khiến môi bị tổn thương, nhiễm trùng.
  • Sử dụng kem dưỡng chuyên dụng: Bôi lớp mỏng kem dưỡng do bác sĩ chỉ định để giữ ẩm cho môi, thúc đẩy quá trình bong vảy và lên màu đều.
  • Bổ sung son dưỡng giữ ẩm: Sau khi môi bong vảy, nên sử dụng son dưỡng có chứa chỉ số chống nắng để bảo vệ môi khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, bạn cũng nên cần lưu ý đến lối sống lành mạnh sau khi phun môi:

  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Tia UV có thể khiến màu môi nhanh bị mờ, phai.
  • Không sử dụng mỹ phẩm trang điểm lên môi: Trong khoảng 1-2 tuần đầu sau khi phun, nên tránh sử dụng bất kỳ loại son hay chất trang điểm nào khác lên môi để tránh gây kích ứng.
  • Ngủ đủ giấc, nghỉ ngơi hợp lý: Giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và môi nhanh lành.
  • Tái khám: Đến cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ kiểm tra tiến độ lành môi, đánh giá kết quả và tư vấn chăm sóc thêm nếu cần thiết.
Nên duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc sau khi phun môi collagen
Nên duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ đủ giấc sau khi phun môi collagen

Ghi nhớ những lưu ý trên, bạn sẽ sớm sở hữu làn môi đỏ cam căng mọng, quyến rũ và giữ màu lâu nhất có thể!

6. VTM DIVA – Địa chỉ phun môi màu đỏ cam uy tín, an toàn và chất lượng

Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những địa chỉ phun môi màu đỏ cam uy tín, an toàn và chất lượng hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, DIVA cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ phun môi collagen chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

VTM DIVA một trong những địa chỉ phun môi màu đỏ cam uy tín, an toàn và chất lượng
VTM DIVA một trong những địa chỉ phun môi màu đỏ cam uy tín, an toàn và chất lượng

Bác sĩ Diva

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ
với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 20 NĂM KINH NGHIỆM
tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Bạn chưa điền họ và tên

Bạn chưa điền số điện thoại

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ phun môi màu đỏ cam, phun mày, phun mí mắt, nối mi tại Viện thẩm mỹ DIVA:

  • Công nghệ phun môi hiện đại: Áp dụng công nghệ phun môi tiên tiến, hạn chế xâm lấn, giúp màu lên đều, đẹp và bền màu.
  • Mực phun chất lượng cao: Sử dụng loại mực phun môi nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và không gây kích ứng.
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ da liễu, bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về kỹ thuật phun môi, đảm bảo thực hiện đúng kỹ thuật, an toàn và chính xác.
  • Quy trình thực hiện chuẩn y khoa: Quy trình phun môi được thực hiện theo đúng chuẩn y khoa, đảm bảo vô trùng, vô khuẩn, hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng.
  • Chăm sóc khách hàng tận tình: Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn chăm sóc sau phun môi tận tình.

Phun Môi Collagen Màu Đỏ Cam: Xu Hướng Làm Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 2 Phun Môi Collagen Màu Đỏ Cam: Xu Hướng Làm Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 3 Phun Môi Collagen Màu Đỏ Cam: Xu Hướng Làm Đẹp Hot Nhất Hiện Nay 4

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi phun môi collagen màu đỏ cam tại viện thẩm mỹ DIVA

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA còn có đa dạng các dịch vụ phun môi khác nhau như phun môi ombre, phun môi xí muội, phun môi baby lips, phun môi viền môi, phun môi full môi. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ phun môi màu đỏ cam:

  • Miễn phí thăm khám và tư vấn: Trước khi thực hiện phun môi, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí để lựa chọn màu sắc và dáng môi phù hợp.
  • Chế độ bảo hành: Viện thẩm mỹ DIVA có chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo khách hàng luôn hài lòng với kết quả phun môi của mình.
  • Nhiều chương trình ưu đãi: Viện thẩm mỹ DIVA thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho dịch vụ phun môi màu đỏ cam.

Đặt lịch hẹn gọi ngay 1900.2222 để được các chuyên gia DIVA hỗ trợ và tư vấn.

Hệ thống thẩm mỹ viện DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

7. FAQ – Một số câu hỏi thường gặp khi phun môi màu đỏ cam

Bạn vẫn còn những băn khoăn, thắc mắc về quy trình, hiệu quả và cách chăm sóc sau phun môi? Hãy cùng viện thẩm mỹ DIVA giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất về phun môi màu đỏ cam trong phần FAQ dưới đây:

7.1. Phun môi collagen màu đỏ cam giữ màu được bao lâu?

Thông thường, phun môi collagen màu đỏ cam có thể giữ màu từ 2 – 3 năm, thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào cơ địa của từng người và cách chăm sóc sau phun.

7.2. Phun môi collagen màu đỏ cam có đau không?

Trước khi thực hiện phun môi, bạn sẽ được bôi kem ủ tê nên hầu như không có cảm giác đau. Trong quá trình phun, bạn có thể cảm thấy hơi tê hoặc châm chích nhẹ.

7.3. Phun môi collagen màu đỏ cam có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?

Phun môi collagen màu đỏ cam không ảnh hưởng đến sức khỏe nếu được thực hiện đúng kỹ thuật bởi bác sĩ có chuyên môn và sử dụng loại mực phun chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

7.4. Nên phun môi collagen màu đỏ cam ở đâu uy tín?

Để lựa chọn được địa chỉ, trung tâm thẩm mỹ phun môi collagen màu đỏ cam uy tín, bạn nên lưu ý:

  • Cơ sở thẩm mỹ được cấp phép hoạt động và có đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn cao.
  • Sử dụng loại mực phun chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho sức khỏe.
  • Áp dụng công nghệ phun môi hiện đại, đảm bảo độ chính xác và hạn chế xâm lấn.
  • Có nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

Một số địa chỉ phun môi collagen màu đỏ cam uy tín mà bạn có thể tham khảo như Viện thẩm mỹ DIVA, bệnh viện thẩm mỹ viện Kangnam, viện thẩm mỹ S-ONE,…

Hãy tìm hiểu kỹ thông tin và lựa chọn địa chỉ uy tín để đảm bảo bạn có được kết quả phun môi như ý, an toàn và chất lượng.

Tóm lại, phun môi collagen màu đỏ cam không chỉ là một xu hướng làm đẹp mà còn là một giải pháp hoàn hảo để bạn sở hữu đôi môi quyến rũ, tươi tắn và tràn đầy sức sống. Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi tích cực cho diện mạo của mình, hãy thử trải nghiệm phun môi collagen màu đỏ cam liên hệ tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại viện thẩm mỹ DIVA thông qua hotline 1900 2222.

Đánh giá