Trong không khí tưng bừng chào mừng những ngày lễ lớn, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam – thành phố Vũng Tàu (UB MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu) phối hợp cùng Viện thẩm mỹ DIVA – thương hiệu trực thuộc DVA GROUP tổ chức hoạt động trao tặng 2000 lá cờ Tổ quốc và gửi gắm nhiều phần quà nhằm tri ân ngư dân vươn khơi bám biển tại Hội trường H1 Khối vận Thành phố (số 04 đường Hoàng Hoa Thám, phường 02, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Kỳ diệu cờ đỏ sao vàng

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 1
Ông Võ Đức Tám – Giám đốc truyền thông DVA GROUP đại diện trao bảng quà tặng cho bà Mai Ngọc Oanh – Chủ tịch UB MTTQ Việt Nam – Thành phố Vũng Tàu

Cờ Tổ quốc là biểu tượng thiêng liêng cho độc lập tự do, chủ quyền dân tộc. Lịch sử hơn 4.000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt là những trang sử vàng được đắp đổi nên bằng xương máu cha ông. Bởi vậy, mỗi con tàu vươn khơi – mỗi lá cờ Tổ quốc căng mình đón gió lộng trên biển khơi chính là những “cột mốc sống”, khắc ghi lên nền trời xanh sắc cờ đỏ sao vàng thể hiện quyết tâm lao động sản xuất, khát vọng làm giàu chân chính, làm chủ cuộc sống của mình… Và quan trọng hơn tất thảy, màu cờ ấy là sắc màu gắn kết giống nòi, khơi dậy tình yêu, tự hào, tự tôn dân tộc và nhắc nhở mỗi người về ý thức đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 2
Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu chụp ảnh lưu niệm cùng đội ngũ Viện thẩm mỹ DIVA 

Với mong muốn gửi gắm tình cảm yêu nước đến những người dân vùng biển, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu phối hợp cùng Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng 2000 lá cờ Tổ quốc cho ngư dân thành phố Vũng Tàu. Đây không chỉ là một lá cờ đơn thuần, mà còn là một lời nhắn nhủ thân thương, khích lệ tinh thần lực lượng lao động vùng biển đảo.

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 3
Ngư dân đại diện nhận cờ Tổ quốc từ chương trình

Sẻ chia yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh việc thể hiện lòng biết ơn và hướng về Tổ quốc, Viện thẩm mỹ DIVA còn trao tặng 50 phần quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. Đây là một hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần đùm bọc lẫn nhau, sẻ chia khó khăn, và lan tỏa tình thương yêu trong cộng đồng.

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 4
Những phần quà được gửi gắm bằng những lời chúc tốt đẹp nhất từ đội ngũ nhân sự Viện thẩm mỹ DIVA

Đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Vũng Tàu bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Viện thẩm mỹ DIVA vì sự đồng hành và hỗ trợ quý báu này. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui và ý nghĩa nhân văn, mà còn góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc tại địa phương.

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 5
Đông đảo khách mời tham dự chương trình 

Hoạt động này không chỉ đơn thuần là một chương trình từ thiện, mà còn là một cầu nối gắn kết, thắt chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp và ngư dân tại thành phố Vũng Tàu. Ông Võ Đức Tám – Giám đốc Truyền thông DVA GROUP chia sẻ: “Với vị trí địa lý đặc biệt, thành phố Vũng Tàu luôn giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ chủ quyền biển đảo của đất nước. Vì vậy, hoạt động này thể hiện sự tri ân sâu sắc của Viện thẩm mỹ DIVA đối với những người dân vùng biển, đặc biệt là cộng đồng ngư dân đang ngày đêm canh giữ biển khơi.”

Thông qua những hành động thiết thực, Viện thẩm mỹ DIVA dần khẳng định vai trò và trách nhiệm của mình với cộng đồng, đồng thời gửi gắm thông điệp về tình yêu quê hương đất nước, tinh thần đoàn kết và sẻ chia lẫn nhau. Hoạt động này không chỉ dừng lại ở thành phố Vũng Tàu, mà còn lan tỏa khắp mọi miền Tổ quốc, góp phần xây dựng một xã hội văn minh, nhân văn và đoàn kết hơn.

Cùng Viện thẩm mỹ DIVA nhìn ngắm lại những hình ảnh đẹp trong chương trình này nhé!

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 6

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 7

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 8

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 9

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 10

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 11

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 12

Viện thẩm mỹ DIVA vươn khơi cùng ngư dân bằng lá cờ Tổ quốc 13

Sự kiện Viện thẩm mỹ DIVA trao tặng 2000 lá cờ cùng các phần quà cho ngư dân thành phố Vũng Tàu một lần nữa khẳng định mục tiêu “Mang giá trị đến cho cộng đồng” của tập đoàn. Trong tương lai, Viện thẩm mỹ DIVA không chỉ tập trung kinh doanh để tạo ra lợi nhuận, doanh nghiệp còn luôn hướng về cộng đồng, chung sức xây dựng một xã hội văn minh, giàu lòng nhân ái và thực hiện trách nhiệm đóng góp cho sự phát triển chung của đất nước.

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: Viện Thẩm Mỹ DIVA | Facebook

– YouTuBe: Viện Thẩm Mỹ DIVA – YouTuBe

– Tiktok: Viện Thẩm Mỹ DIVA – Tiktok

– Instagram: Viện Thẩm Mỹ DIVA – Instagram.com

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

Đánh giá