Xua tan những nỗi “lo âu” và “lo ngại” của phái đẹp khi Viện thẩm mỹ DIVA mang đến phương pháp triệt lông tại Vinh – Super Nano Light với quy trình hiệu quả tới 99%, lông không còn khả năng mọc lại, da trắng sáng đầy tự tin.

“Sạch lông vĩnh viễn” không còn là quảng cáo mà còn khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải hài lòng. Liệu trình triệt lông tại Vinh của Viện thẩm mỹ DIVA có gì mà làm “siêu lòng” phái đẹp đến vậy.

Triệt lông là gì mà khiến hội chị em “chao đảo”

Triệt lông là phương pháp được rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng hiện nay với mong muốn mang đến làn da sáng bóng. Phần lớn lông của các bộ phận trên cơ thể đều có thể áp dụng các phương pháp triệt lông, bao gồm cả lông mày, lông bụng, lông lưng, lông bàn chân và thậm chí cả lông bikini

Ngày nay, các phương pháp triệt lông ngày càng hiện đại và áp dụng công nghệ cao có thể triệt sạch đến tận gốc rễ của các sợi lông. Điều này có nghĩa là gì? Nghĩa là trong 4 – 6 tuần sau khi triệt lông, lông sẽ không thể mọc lên và phát triển trở lại.

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất
Triệt lông giúp loại bỏ vùng lông rậm rạm, ngăn ngừa mùi hôi cơ thể

Tác hại của việc triệt lông không đúng cách

Việc triệt lông tại các cơ sở không uy tín sẽ khiến cho làn da bạn chịu nhiều tổn thương dẫn đến nhiều bệnh lý nguy hiểm từ một số nguyên nhân chủ yếu sau:

Triệt lông loại bỏ luôn màng bảo vệ làn da: Với tâm lý mong muốn loại bỏ những sợi lông trên da một các nhanh chóng, nhiều chị em không ngần ngại sử dụng các phương pháp triệt lông không an toàn thông qua quảng cáo hoa mỹ khiến cho làn da dễ bắt nắng, đen sạm kèm theo nhiều bệnh lý.

Viêm nang lông là điều không thể tránh khỏi: Khi sử dụng các phương pháp không được kiểm định có thể gây tổn thương cho làn da khiến làn da bị viêm nhiễm dẫn đến tình trạng viêm nang lông.

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất
Gây viêm nhiễm lỗ chân lông, sinh ra mụn nhọt

Ngoài ra, việc triệt lông không tại các cơ sở không uy tín còn mang đến những tác dụng phụ mà bạn không mong muốn như: tụt huyết áp, cơ thể bị tích nước,… do các chất hóa học ngấm sâu vào cơ thể, hấp thụ vào máu.

Tuy nhiên, nếu bạn chọn cơ sở hay địa chỉ triệt lông không uy tín sẽ khiến bạn “tiền mất tật mạng”, gặp phải rủi ro làn da và sức khỏe.

Tại sao lại lựa chọn dịch vụ triệt lông tại Vinh của Viện thẩm mỹ DIVA?

Là một trong những viện thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam cùng với hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước, DIVA mang đến công nghệ triệt lông Super Nano Light – Công nghệ triệt lông số 1 Hoa Kỳ tác động trực tiếp vào gốc nang cho hiệu quả tới 99%, lông không còn khả năng mọc lại, da trắng sáng, mịn màng.

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất
Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triệt lông tại Vinh

Dọn sạch “vi-ô-lông” nhẹ nhàng, hiệu quả lên tới 99%

Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triệt lông tai Vinh hiện đang áp dụng quy trình triệt lông chuẩn được Bộ Y tế kiểm duyệt quy trình đạt chuẩn Y khoa, mang lại hiệu quả loại bỏ các vùng lông lên đến 90%.  mà không gây 

Triệt lông tại DIVA được nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng gắn bó và lựa chọn như: Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm, Hoa hậu Thu Thủy, Người mẫu Tuyết Lan, Hoa hậu Trần Phương,…giúp họ tự tin tỏa sáng và truyền cảm hứng đến phái đẹp.

Hình ảnh khách hàng sau khi triệt lông tại Vinh

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất

Đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi, giàu kinh nghiệm

Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triệt lông tại Vinh luôn chú trọng mang đến chất lượng tốt nhất đến với từng khách hàng, vì vậy đội ngũ của chúng tôi là các bác sĩ hàng đầu, tận tâm và luôn lắng nghe. Triệt lông tại Vinh ở Viện thẩm mỹ DIVA luôn tuân thủ quy trình nghiêm ngặt và an toàn nhất.

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất
Viện thẩm mỹ DIVA có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

Viện thẩm mỹ DIVA đầu tư cơ sở vật chất, xây dựng không gian làm đẹp sang trọng, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp khách hàng khi đến làm đẹp tại DIVA sẽ vừa được làm đẹp vừa được thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi.

Phương Pháp Triệt Lông Tại Vinh An Toàn, Hiệu Quả Nhất
Không gian làm đẹp sang trọng, đạt chuẩn 5 sao

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA đưa ra mức chi phí hợp lý với mức thu nhập của người Việt và đông đảo chị em phụ nữ muốn loại bỏ tình trạng “vi-ô-lông” rậm, sẫm màu và cứng.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triệt lông tại Vinh uy tín nhất để mang đến cho mình một làn da sáng mịn, đều màu, se khít lỗ chân lông. Không những thế, liệu trình còn hỗ trợ điều trị viêm nang lông giảm thâm và “rau mùi” cho chị phụ nữ.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc về dịch vụ triệt lông tại Vinh xin vui lòng gọi ngay hotline: 1900 2222 cho đội ngũ y bác sĩ của Viện thẩm mỹ DIVA để được tư vấn và hỗ trợ liệu trình phù hợp nhé!

 

Đánh giá