Phun mí mắt được đánh giá là giải pháp tiên tiến tác động lên phần mí mắt, tạo nên đôi mắt to, tròn, thẩm mỹ cao. Chúng khắc phục được những khuyết điểm của đôi mắt nhỏ, mí lót, thiếu thẩm mỹ. Nếu đang có nhu cầu phun mí mắt tại Bến Tre nhưng chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào uy tín, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiêu ngay.

1. Phun mí mắt là gì? Ai nên thực hiện?

Phun mí mắt là phương pháp tăng thẩm mỹ cho đôi mắt bằng cách sử dụng thiết bị phun xăm có kim siêu nhỏ để tạo nên đường mí mắt rõ nét. Phương pháp này sử dụng mực phun an toàn, không gây ảnh hưởng thị lực của mắt. Đồng thời, góp phần tạo nên được đôi mắt to, tròn, cuốn hút hơn.

Dịch vụ phun mí mắt tại Bến Tre thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số đối tượng nên thực hiện phun mí mắt dưới đây:

  • Phun mí mắt thích hợp người có mắt nhỏ, mắt hí, mắt một mí.
  • Người có mí mắt không đồng đều giữa 2 bên.
  • Những người mong muốn sở hữu đôi mắt to, tròn, quyến rũ.
  • Người không có thời gian kẻ mí mắt.
Phun mí mắt thích hợp với khách hàng sở hữu đôi mắt nhỏ, nếp mí mờ
Phun mí mắt thích hợp với khách hàng sở hữu đôi mắt nhỏ, nếp mí mờ

2. Tiêu chí đánh giá địa chỉ phun mí mắt tại Bến Tre uy tín

Muốn đánh giá địa chỉ phun mí mắt tại Bến Tre uy tín, bạn nên dựa vào các tiêu chí khác nhau. Trong đó, có thể kể đến:

  • Chỉ nên chọn những địa chỉ được đánh giá cao về độ uy tín.
  • Chọn địa chỉ có thâm niên dày dặn.
  • Ưu tiên địa chỉ có master phun xăm tay nghề cao.
  • Chọn đơn vị ứng dụng công nghệ phun mí hiện đại.
  • Ưu tiên các địa chỉ sử dụng mực xăm chất lượng, được đánh giá cao.
  • Chọn đơn vị báo giá công khai về dịch vụ phun mí.
Địa chỉ phun mí mắt tại Bến Tre uy tín sử dụng công nghệ phun xăm chuyên dụng
Địa chỉ phun mí mắt tại Bến Tre uy tín sử dụng công nghệ phun xăm hiện đại

3. Một số công nghệ phun mí mắt tại Bến Tre đảm bảo an toàn

Phun mí mắt tại Bến Tre ứng dụng đa dạng công nghệ khác nhau. Nếu bạn chưa biết nên chọn công nghệ nào uy tín, có thể tham khảo chi tiết dưới đây:

3.1. Phun mí mở tròng

Phun mí mở tròng được đánh giá là phương pháp xuất hiện từ nhiều năm về trước. Với kỹ thuật này, master phun xăm sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa mực vào vùng mí mắt, tạo nên nếp mí to tròn.

Phun mí mở tròng là công nghệ được nhiều khách hàng áp dụng
Phun mí mở tròng là công nghệ được nhiều khách hàng áp dụng

3.2. Phun mí vi chạm

Phun mí vi chạm được thực hiện bằng cách đưa mực xăm vào vùng thượng bì của da để tạo nếp mí chuẩn. Phương pháp này nhận được đánh giá cao khi mang đến tính thẩm mỹ tốt cho vùng mắt.

3.3. Phun mí 3D

Đây là kỹ thuật được thực hiện bởi chuyên viên tay nghề cao. Master phun xăm dùng máy có đầu kim siêu nhỏ đưa mực vào viền mắt nhằm tạo ra mí đẹp. Phương pháp này ngày càng có nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm.

Phun mí 3D thổi hồn vào đôi mắt đẹp, cuốn hút
Phun mí 3D thổi hồn vào đôi mắt đẹp, cuốn hút

3.4. Phun mí mắt mèo

Công nghệ phun mí mắt mèo được thực hiện bằng kỹ thuật dùng đầu kim siêu nhỏ tác động vào mí mắt nhằm tạo ra đường viền mí có độ dày mỏng. Đôi mắt từ đó sẽ thêm phần cuốn hút.

3.5. Phun mí Eyeliner

Đây là kỹ thuật phun xăm tiên tiến được chuyên gia khuyên nên sử dụng. Chúng có tác dụng tạo đường viền mí đẹp, thổi hồn vào đôi mắt to tròn, có chiều sâu. Kỹ thuật phun mí này sử dụng thiết bị có kim siêu nhỏ để tác động nên hạn chế tình trạng xâm lấn.

Phun mí Eyeliner tạo nên nếp mí đẹp
Phun mí Eyeliner tạo nên nếp mí đẹp

4. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mí mắt tại Bến Tre nên chọn lựa

Lựa chọn đến Viện thẩm mỹ DIVA trải nghiệm dịch vụ phun mí mắt tại Bến Tre là quyết định thông minh dành cho bạn. Tại đây đáp ứng được các tiêu chí khách hàng đặt ra, cụ thể như:

Viện thẩm mỹ DIVA với bề dày hơn 7 năm kinh nghiệm phun thêu thẩm mỹ đã mang đến cho khách hàng sự an tâm. Khi đến với nơi đây lựa chọn dịch vụ phun mí giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, được báo giá công khai, minh bạch. Bên cạnh đó còn được trải nghiệm phun xăm bằng thiết bị chuyên dụng và mực xăm an toàn.

Khách hàng còn được thăm khám tận tình từ đội ngũ nhân viên đơn vị. Bên cạnh đó còn được làm đẹp bởi đội ngũ nhân viên tận tình, dày dặn kinh nghiệm. Từ đó mang đến hiệu quả cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng đặt ra.

Khách hàng sẽ được phun mí mắt trong không gian sang trọng, đẳng cấp. Với đa dạng công nghệ, máy móc hiện đại mang đến cho khách hàng đôi mắt đẹp, to tròn. Do đó, hãy liên hệ địa chỉ sau khi có nhu cầu phun mí mắt tại Bến Tre.

  • Số 73 Nguyễn Đình Chiểu, Khu phố 1, Thị trấn Mỏ Cày, Huyện Mỏ Cày Nam, Tỉnh Bến Tre.
  • Số 99A22, Đại Lộ Đồng Khởi, Khu phố 2, Phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre, Tỉnh Bến Tre.
  • Số 09 Nguyễn Đình Chiểu, Thị trấn Ba Tri, Huyện Ba Tri, Tỉnh Bến Tre.
Phun mí mắt tại Bến Tre nên đến với Viện thẩm mỹ DIVA
Phun mí mắt tại Bến Tre nên đến với Viện thẩm mỹ DIVA

5. Khách hàng thay đổi thế nào sau khi phun mí mắt tại Bến Tre?

Chọn phun mí mắt tại Bến Tre đã giúp khách hàng có nhiều sự thay đổi. Nếu muốn nhận thấy hiệu quả của dịch vụ phun mí tại Viện thẩm mỹ DIVA như thế nào, hãy chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây:

Khách hàng trước và sau khi phun mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA

Khách hàng trước và sau khi phun mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA

Khách hàng trước và sau khi phun mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA
Khách hàng trước và sau khi phun mí mắt tại Viện thẩm mỹ DIVA

6. Đánh giá của khách hàng khi trải nghiệm phun mí mắt tại Bến Tre ở Viện thẩm mỹ DIVA

Viện thẩm mỹ DIVA đã nhận phun mí mắt cho đông đảo khách hàng. Trong đó, có nhiều chị em đã đưa ra những lời đánh giá tích cực về dịch vụ của đơn vị. Bạn có thể tham khảo ngay để an tâm trải nghiệm dịch vụ của đơn vị.

Chị Hoàng Hạnh – 28 tuổi

Em có mí mắt nhỏ, lận bẩm sinh nên thường thiếu tự tin khi xuất hiện tại những nơi đông người. May mắn được bạn giới thiệu đến DIVA phun mí nên giờ đây em đã tự tin hơn với đôi mắt của mình.

Chị Hoàng Mai – 32 tuổi

DIVA thực hiện phun mí nhanh chóng, không đau hay gây ra bất cứ sự khó chịu nào. Chuyên gia tận tình tư vấn chi tiết và trước và sau khi thực hiện nên tôi rất hài lòng.

Chị Hoàng Hạnh – 28 tuổi

Phun mí tại DIVA là quyết định đúng đắn của tôi. Tôi đánh giá dịch vụ của đơn vị 10 điểm và sẽ tiếp tục ủng hộ khi có nhu cầu làm đẹp.

Chọn Viện thẩm mỹ DIVA phun mí mắt tại Bến Tre giúp khách hàng hài lòng
Chọn Viện thẩm mỹ DIVA phun mí mắt tại Bến Tre giúp khách hàng hài lòng

Phun mí mắt tại Bến Tre dù có nhiều địa chỉ triển khai thực hiện nhưng bạn chỉ nên tìm đến Viện thẩm mỹ DIVA để nhận được hỗ trợ. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, tại đây sẽ giúp bạn sở hữu mí mắt đẹp. Do đó, khi có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ đừng quên liên hệ đến hotline 1900 2222 để nhận được hỗ trợ tận tình.

Đánh giá