Tướng đuôi mắt cụp xuống không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ lẫn tướng số. Nếu như bạn chưa biết tướng mắt này nói lên điều gì? Thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua phần luận giải và cách khắc phục ở bài viết bên dưới nhé.

Tướng đuôi mắt cụp xuống nói lên điều gì? Tốt hay xấu?
Tướng đuôi mắt cụp xuống nói lên điều gì? Tốt hay xấu?

1. Như thế nào là tướng đuôi mắt cụp?

Tướng đuôi mắt cụp xuống hay còn gọi là mí mắt dấu huyền vì phần đuôi rũ xuống thay vì hướng lên. Đối với một số trường hợp mắt cụp quá nhiều còn đi đi phần con ngươi. Nhìn tổng thể sẽ thấy người có đặc điểm này khá ủ rũ, lờ đờ giống như đang mang tâm sự hoặc nỗi buồn.

Không chỉ khiến gương mặt thiếu sức sống và trở nên già nua mà còn ảnh hưởng đến chức năng của mắt. Cụ thể như cản trở tầm nhìn, đuôi mắt cọ xát có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập, tật cận thị do nhìn không rõ,… Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người muốn cải thiện tướng mắt này.

Tướng đuôi mắt sụp
Tướng đuôi mắt cụp xuống khiến gương mặt trở nên già nua, kém sức sống

2. Tướng đuôi mắt cụp xuống tốt hay xấu?

Xét theo tính thẩm mỹ thì đuôi mắt cụp không được đánh giá cao. Gương mặt của những người này trông kém sức sống, lúc nào cũng mệt mỏi. Hơn nữa, phần da thừa còn che khuất đi tầm nhìn.

Dáng mắt này không đẹp chính vì vậy ảnh hưởng đến vận mệnh. Cụ thể, cuộc sống hôn nhân không mất tốt đẹp, con đường thăng quan tiến chức bị che khuất. Nhìn chung, ở góc độ nào đi nữa thì tướng mắt cụp không tốt, do đó bạn cần tìm cách loại bỏ chúng đi.

Tuổi trung niên
Tướng đuôi mắt cụp xuống không được đánh giá cao

3. Nguyên nhân mắt cụp xuống

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tướng đuôi mắt cụp xuống. Trong số đó, có 3 lý do chính mà Viện thẩm mỹ DIVA muốn giới thiệu đến bạn như sau:

3.1. Bẩm sinh

Tướng đuôi mắt cụp xuống có thể là do bẩm sinh vì di truyền từ bố mẹ hoặc ông bà. Nguyên nhân gây ra tình trạng này do mật độ biểu mô thấp, vách mí mỏng, có cường độ bám cơ nâng mí không tốt. Bên cạnh  đó, một số trường hợp bào thai co thắt, ngôi thai lệch cũng khiến cho mí sụp bẩm sinh.

Di truyền
Đuôi mắt cụp bẩm sinh do di truyền từ bố mẹ

3.2. Lão hóa

Nguyên nhân gây ra tướng đuôi mắt cụp xuống phổ biến đó là do lão hóa. Khi bước qua độ tuổi trung niên, vùng da mắt mất đi độ đàn hồi nên dẫn đến tình trạng da dư thừa, sụp đuôi.

Ngoài ra, hóc môn Hgh (tăng trưởng) trong cơ thể giảm mạnh, khiến da chảy xệ. Không những vậy, sắc tố melanin tăng mạnh khiến bọng mắt bị to và xuất hiện quầng thâm.

Lão hóa
Lão hóa khiến đuôi mắt bị sụp, chảy xệ

3.3. Tai nạn

Thêm một nguyên nhân khác khiến tướng đuôi mắt cụp xuống đó là do tai nạn hoặc va chạm mạnh. Bởi vì những cú va đập trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến mạch từ đó gây ra tình trạng sụp mí tạm thời hoặc vĩnh viễn. Ngoài ra, một số bệnh phì đại tuyến ức, u xơ cũng dẫn đến dây thần kinh, đuôi mắt sụp,…

Tai nạn
Tai nạn cũng là nguyên nhân khiến cho đuôi mắt bị cụp xuống

4. Xem vận mệnh tướng mắt cụp xuống ở nam/nữ

Sau khi đã tìm hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng sụp mí mắt thì ở phần này Viện thẩm mỹ DIVA bật mí cho bạn phần luận giải tướng mắt cụp như sau:

4.1. Tướng mắt cụp xuống ở nam

Đàn ông sở hữu tướng mắt cụp không được đánh giá cao, hơn nữa còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp, tình duyên của người này.

  • Tính cách: Đàn ông có đuôi mắt cụp là người cẩn trọng, biết cách quan sát và nắm bắt tâm lý tốt.
  • Sự nghiệp: Những người này gặp biến cố trong cuộc sống, tuy nhiên biết cố gắng sẽ vượt qua một cách dễ dàng. Ngoài ra, họ cũng rất giỏi kiếm tiền, chi tiêu và quản lý tài chính nên được xem như trụ cột gia đình.
  • Tình duyên: Về mặt tình duyên không mấy tốt đẹp, vì khá trầm tính nên họ hời hợt từ đó khiến người yêu cảm thấy chán nản.
Đàn ông
Đàn ông sở hữu tướng đuôi mắt cụp xuống có đường tình duyên không tốt đẹp

4.2. Tướng mắt cụp xuống ở nữ

Cũng giống như đàn ông, phụ nữ có tướng đuôi mắt cụp xuống không được đánh giá cao. Về sự nghiệp, tình duyên không mấy tốt đẹp vì:

  • Tính cách: Những người có đuôi mắt cụp khá nhanh nhẹn, lanh lợi, khả năng giao tiếp tốt. Tuy nhiên, họ có nhiều tâm sự nên khó giải thích mà một mình chịu đựng tất cả.
  • Sự nghiệp: Đây là những người dám nghĩ, dám làm, cực kỳ có trách nhiệm. Hơn nữa, những người này còn tài chính ổn định, quản lý chi tiêu hợp lý.
  • Tình duyên: Tướng đuôi mắt cụp xuống ở phụ nữ thể hiện sự đào hoa, hay đứng núi này trông núi nọ. Chính vì vậy, đường tình duyên của những người này khá trắc trở. Đa phần sau 30 tuổi mới lập gia đình.
Phụ nữ
Phụ nữ tướng đuôi mắt cụp có đường tình duyên trắc trở

5. Bật mí cách khắc phục tướng mắt cụp xuống

Có thể thấy, tướng đuôi mắt cụp xuống khiến gương mặt bạn trở nên tiều tụy, già hơn so với tuổi. Chính vì vậy, để khắc phục khuyết điểm này Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý những cách sau:

5.1. Cắt mí

Một trong những phương pháp giúp cải thiện tình trạng đuôi mắt cụp đó chính là cắt mí. Phương pháp này giúp tạo hình cho mí mắt và làm cho da nhăn ở đuôi bị loại bỏ.

Nhờ đó, đôi mắt trở nên to và sâu hơn, loại bỏ đi phần da dư thừa. Ngoài ra, khi cắt mí bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng xấu đến thị lực. Sau khi cắt sẽ sở hữu được môi mắt to, sâu, đẹp tự nhiên.

Cắt mí
Cắt mí là phương pháp cải thiện tướng đuôi mắt cụp xuống

5.2. Nâng chân mày

Nâng cung chân mày là phương pháp hiện đại giúp kéo căng vùng chân mày, loại bỏ đi lớp da dư thừa. Nhờ đó mà nếp nhăn quanh khóe mắt sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Ngoài ra, phương pháp này có thể giúp chị em thay đổi dáng lông mày tự nhiên hơn. Đồng thời, nâng cung chân mày còn khắc phục tình trạng tầm nhìn kém do mí che khuất và không để lại sẹo, thể hiện sự tươi tắn cho khuôn mặt.

6. Địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín trên toàn quốc

Để loại bỏ khuyết điểm tướng đuôi mắt cụp xuống bạn có thể lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để gửi gắm nhan sắc nhé. Đây là địa chỉ làm đẹp đáp ứng tiêu chí bác sĩ – công nghệ – chi phí – chế độ bảo hành. Hơn nữa, bạn còn được các chuyên gia tư vấn về phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Ưu điểm khi làm việc tại Viện thẩm mỹ DIVA

  • Đội ngũ bác sĩ tay nghề và chuyên môn cao, trực tiếp thực hiện, đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
  • Công nghệ thẩm mỹ hiện đại nên mang đến hiệu quả cao và rút ngắn thời gian phẫu thuật.
  • Chi phí tiểu phẫu cân đối, phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Quy trình bảo hành sau khi làm đẹp đầy đủ, bất kỳ biến chứng nào xảy ra đều được hướng dẫn xử lý kịp thời.
  • Hiện quả làm đẹp duy trì lâu dài.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về “tướng đuôi mắt cụp xuống” ở nam và nữ. Nếu quan tâm đến dịch vụ cắt mí hay nâng cung chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA hãy liên hệ số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé.

Đánh giá