Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, hơn nữ một đôi mắt đẹp sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện. Nếu bạn đang phân vân không biết như thế nào là đôi mắt đẹp thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua top 30 đôi mắt đẹp nhất Thế giới nhé.

Top 30 đôi mắt đẹp nhất Thế giới hiện nay cực ấn tượng
Top 30 đôi mắt đẹp nhất Thế giới hiện nay cực ấn tượng

NỘI DUNG CHÍNH

1. Như thế nào là một đôi mắt đẹp theo tiêu chuẩn hiện đại?

Trước khi tìm hiểu những đôi mắt đẹp nhất Thế giới thì hãy cùng tìm hiểu xem như thế nào là một đôi mắt đẹp. Sau đây là một số tiêu chuẩn để đánh giá mắt đẹp bạn có thể tham khảo.

1.1. Một đôi mắt đẹp

Để đánh giá một đôi mắt đẹp nhất Thế giới trước tiên phải xét tổng thể khuôn mặt. Đặc biệt đôi mắt phải cân đối, hài hòa và có tỉ lệ vàng với chân mày, mũi, miệng, xương mặt. Về khoảng cách giữa 2 mắt cũng đảm bảo bằng nhau.

Ngoài ra, đuôi mắt, đuôi lông màu và cánh mũi khi nối với nhau sẽ tạo thành một đường thẳng. Khi các tiêu chuẩn này được đảm bảo, khuôn mặt bạn sẽ trở nên cân xứng, hài hòa. Đặc biệt đối mắt trở nên thu hút, tạo ấn tượng sâu sắc với người khác.

Triệu Lộ Tư
Đôi mắt đẹp phải cân đối, hài hòa với khuôn mặt

1.2. Đôi mắt 2 mí, to, rõ

Trong một số trường hợp mắt một mí được xem là dễ thương, gây ấn tượng. Tuy nhiên, tiêu chuẩn để đánh giá một đôi mắt đẹp nhất Thế giới đó là hai mí to rõ, sắc nét, không bị lờ đờ hay thiếu sức sống.

Mắt 2 mí
Đôi mắt 2 mí to rõ được đánh giá là tiêu chuẩn cái đẹp

1.3. Đôi mắt cười hướng lên trên

Đôi mắt cười có phần đuôi hướng lên được đánh giá là tiêu chuẩn của mắt đẹp. Đây là đôi mắt thể hiện sự tinh anh, nhanh nhẹn, lạc quan, luôn vui vẻ. Hơn nữa, chúng còn giúp người sở hữu trở nên hấp dẫn, thu hút, để lại ấn tượng sâu sắc.

Đôi mắt cười
Đôi mắt cười hướng lên thể hiện sự tinh anh, nhanh nhẹn

1.4. Đôi mắt sáng long lanh

Đôi mắt sáng long lanh được đánh giá mắt đẹp và thu hút người đối diện. Bất kỳ ai sở hữu đặc điểm này đều tràn đầy sức sống, tự tin. Hơn nữa, con gái có đặc điểm này sẽ tạo được thiện cảm cho người đối diện. Đây cũng là một trong những lý do khiến nhiều người muốn tìm mọi cách như đeo kính áp tròng, phẫu thuật thẩm mỹ, makeup để mắt long lanh hơn.

Mắt sáng long lanh
Đôi mắt sáng long lanh tạo thiện cảm cho người đối diện

2. Top 12 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới

Sau đây Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giới thiệu đến top 12 sao nữ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới vô cùng hấp dẫn, hội tụ đủ các tiêu chuẩn, bạn có thể tham khảo:

2.1. Hoa hậu 1994 Aishwarya Rai

Aishwarya Rai được mệnh danh là “hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại” vì cô nàng được bình chọn là biểu tượng nhan sắc trong nhiều năm liên tiếp. Đặc biệt, Aishwarya Rai còn đứng đầu trong danh sách những sao nữ có đôi mắt đẹp nhất Thế giới. Mắt cô nàng có màu xanh biếc pha với xám đầy ma mị khiến người khác cảm thấy mê hoặc.

Aishwarya Rai
Aishwarya Rai là hoa hậu sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới

2.2. Diễn viên Angelina Jolie

Nếu là tín đồ của phim điện ảnh chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên Angelina Jolie. Cô nàng này sở hữu một vẻ đẹp hiện đại, cá tính cùng đôi môi quyến rũ, cùng ánh nhìn thiêu đốt. Đặc biệt, đôi mắt màu xanh lá luôn toát lên sức mạnh chinh phục và ẩn chứa sự huyền bí, cuốn hút.

Diễn viên Angelina Jolie
Diễn viên Angelina Jolie sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới, cực kỳ quyến rũ

2.3. Kiều nữ Megan Fox

Megan Fox là kiều nữ sở hữu thân hình nóng bỏng, ngoài ra cô còn có đôi mắt màu xám cực kỳ ma mị. Cô nàng này xếp thứ 3 trong danh sách người có đôi mắt đẹp nhất Thế giới vì vô cùng quyến rũ, dễ hớp hồn người khác.

Megan Fox
Megan Fox là người sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới khiến người khác bị hớp hồn

2.4. Diễn viên Kristen Stewart

Kristen Stewart là nữ diễn viên trong phim Chạng Vạng, cô nàng khiến nhiều người cảm thấy như bị thu hút bởi đôi mắt màu xanh lục sâu thẳm. Ngoài ra, tổng thể khuôn mặt của cô cũng vô cùng cân đối, hài hòa, khiến nhiều chàng trai say đắm.

Kristen Stewart
Kristen Stewart sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu xanh lục

2.5. Diễn viên Elizabeth Taylor

Elizabeth Taylor – nữ diễn viên huyền thoại người Mỹ gốc Anh, cô nàng này sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt màu xanh tím ẩn chứa nỗi buồn man mát vô cùng quyến rũ. Chính đôi mắt này đã toát lên nội tâm sâu sắc của bà và khiến người đối diện nhìn vào cảm thấy dâng trào một cảm xúc đặc biệt.

Elizabeth Taylor
Elizabeth Taylor sở hữu đôi mắt đẹp nhất thế giới màu xanh tím

2.6. Diễn viên Kristin Kreuk

Kristin Kreuk năm trong danh sách những đôi mắt đẹp nhất Thế giới đầy mê hoặc. Đặc biệt, đôi mắt to tròn, màu xanh nhạt cùng phần đuôi mắt dài tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt.

Kristin Kreuk
Kristin Kreuk có đôi mắt màu xanh nhạt vô cùng độc đáo

2.7. Diễn viên Song Hye Kyo

Nữ diễn viên Song Hye Kyo gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi đôi mắt biết nói. Đôi mắt của cô to tròn nhìn vào sẽ thấy dâng trào cảm xúc và để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo là người sở hữu đôi mắt biết nói

2.8. Diễn viên Kim Tae Hee

Kim Tae Hee cũng được xem là “tường thành nhan sắc” của làng điện ảnh Châu Á. Cô nàng sở hữu gương mặt đậm chất Á Đông và ánh mắt biết cười, tươi sáng, vô cùng hài hòa với gương mặt.

Kim Tae Hee
Kim Tae Hee sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới biết biết cười

2.9. Diễn viên Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ với nhan sắc xinh đẹp, thời thượng và cực kỳ quyền lực. Hơn nữa, đôi mắt biết nói của cô nàng vô cùng to tròn, sắc sảo, khiến nhiều người say đắm.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng sở hữu đôi mắt sắc sảo

2.10. Mỹ nhân Mai Davika

Mai Davika là nữ diễn viên Thái Lan nổi tiếng qua bộ phim “Tình người duyên ma” và góp mặt trong MV triệu view của Sơn Tùng MTP. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn, hàng mi dày rậm với thần thái cao ngạo, quyến rũ, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Mai Davika
Mai Davika sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới cùng thần thái cao ngạo

2.11. Mỹ nhân Charlize Theron

Charlize Theron là nữ diễn viên nổi tiếng tại Nam Phi, hơn nữa cô nàng còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất ở cuối thập niên 1990. Với tài năng diễn xuất của mình, cô còn đoạt giải Oscar ở hạng mục diễn viên xuất sắc trong phim Monster.

Ngoài sở hữu thân hình cuốn hút, cô còn có gương mặt tỉ lệ vàng và đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu nâu tây cực kỳ quyến rũ. Chính vì vậy, cô nàng này được các đạo diễn nổi tiếng chọn mặt gửi vàng ở các bộ phim.

Charlize Theron
Charlize Theron sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu nâu

2.12. Diễn viên Kim Yoo Jung

Nằm trong top nữ diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới đó là Kim Yoo Jung. Cô nàng này còn khá trẻ nhưng đã có nhiều năm diễn xuất và nhận nhiều vai chính phim như: Mây họa ánh trăng, vòng tròn chuộc tội, cô tiên dọn dẹp, bầu trời rực lửa đỏ,… Với ngoại hình thon gọn, đôi mắt sáng long lanh, đồng thời để lại dấu ấn trong lòng khán giả bởi sự thông minh, cuốn hút.

Kim Yoo Jung
Kim Yoo Jung sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới

3. Top 12 sao nam sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới

Không chỉ có phái đẹp mà nam giới cũng có thể sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới. Dưới đây là 12 chàng trai có đôi mắt đẹp khiến chị em phải bồi hồi, nhớ nhung.

3.1. Diễn viên Zayn Malik

Zayn Malik từng là thành viên của nhóm nhạc One Direction đình đám, anh chàng sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới cùng với khuôn mặt điển trai khiến bao cô nàng phải loạn nhịp.

Không những vậy Zayn Malik còn sở hữu hàng mi cong dài mà không cần chuốt mascara khiến bao cô nàng ganh tị. Có thể nói, chỉ cần một giây nhìn vào đôi mắt sẽ khiến bạn không kiềm được cảm xúc mà đem lòng yêu thương.

Zayn Malik
Zayn Malik là nam diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới

3.2. Diễn viên Zac Efron

Nam tài tử Zac Efron khiến bao cô nàng mê mệt với vẻ điển trai và đôi mắt đẹp nhất Thế giới. Đặc biệt, anh chàng còn sở hữu hàng mi cong vút, toát lên vẻ nam tính, cực kỳ hấp dẫn. Nhiều cô nàng còn cảm thấy ganh tị với đôi mắt của Zac Efron nữa đấy.

Zac Efron
Zac Efron sở hữu đôi mắt long lanh với hàng mi dài

3.3. Diễn viên Ian Somerhalder

Ian Somerhalder được biết đến với bộ phim Nhật ký ma cà rồng, đặc biệt anh cũng góp mặt trong danh sách sao nam có đôi mắt đẹp nhất Thế giới.

Đôi mắt của anh cũng khá lạ vì có màu xanh dương, tròn, hàng mi cong vút khiến khán giả ngất ngây. Hơn nữa, ánh nhìn cũng cực kỳ thu hút mang vẻ quyến rũ chết người.

Ian Somerhalder
Ian Somerhalder sở hữu đôi mắt màu xanh dương cực kỳ cuốn hút

3.4. Diễn viên Chris Hemsworth

Anh chàng Thor là hình tượng được yêu thích trong phim Marvel do nam diễn viên Chris Hemsworth thủ vai. Không chỉ có khả năng diễn xuất tài tình mà anh còn giữ danh hiệu người có đôi mắt đẹp nhất Thế giới.

Hơn nữa “thần sấm Thor” còn có gương mặt lãng tử, thân hình cường tráng. Cùng với đôi mắt màu xanh dương là hàng mi cong dài khiến cho khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh.

Chris Hemsworth
Chris Hemsworth sở hữu đôi mắt màu xanh dương ấn tượng

3.5. Diễn viên Jensen Ackles

Nam diễn viên Jensen Ackles trở nên nổi tiếng nhờ đóng các vai chính trong phim Supernatural, Bí mật của Smallville,… Hơn nữa, anh còn lọt vào top những người đàn ông quyến rũ trong mọi thời đại nhờ sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới.

Đôi mắt Jensen Ackles khá đặc biệt vì có màu xanh lá cùng với hàng mi cong vô cùng ấn tượng. Do đó, nhiều người nhận xét rằng sức hút từ đôi mắt của anh khó ai có thể cưỡng lại được

Diễn viên Jensen Ackles
Diễn viên Jensen Ackles sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu xanh dương

3.6. Diễn viên Chris Evans

Chris Evans là nam diễn viên được nhiều người yêu mến qua vai diễn Captain America trong phim Marvel. Không chỉ có ngoại hình điển trai, quyến rũ mà anh chàng này còn sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu đại dương.

Nhìn nhìn của Chris Evans có đôi chút sexy và chiều sâu, từ đó khiến người nhìn vào cảm thấy bị hớp hồn. Cũng nhờ đó mà anh thể hiện xuất sắc những vai diễn của mình chỉ qua ánh mắt hoặc biểu cảm.

Chris Evans
Chris Evans sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới màu đại dương

3.7. Diễn viên Cha Eun Woo

Nam diễn viên Cha Eun Woo được mệnh danh là “biểu tượng sắc đẹp” của phái mạnh tại xứ sở Kim Chi. Vẻ đẹp của anh còn được ví như từ truyện tranh bước ra, trong đó phải kể đến đôi mắt long lanh, hài hòa với khuôn mặt.

Đặc biệt mí mắt to tròn, nếp mí dày thêm phần bọng mắt tự nhiên, mang đến cảm giác ấm áp cho người đối diện. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng đôi mắt đẹp nhất Thế giới này chính là vũ khí để Cha Eun Woo trở thành một trong những Idol Kbiz có nhiều fan.

Cha Eun Woo
Cha Eun Woo sở hữu đôi mắt long lanh, hài hòa với khuôn mặt

3.8. Diễn viên Huỳnh Hiểu Minh

Trong làng giải trí Trung Hoa không thể không nhắc đến nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh. Anh chàng vừa là diễn viên, ca sĩ góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Đặc biệt, nhờ vào vẻ điển trai và đôi mắt đẹp nhất Thế giới này khiến bao cô nàng say đắm.

Huỳnh Hiểu Minh
Huỳnh Hiểu Minh sở hữu đôi mắt tuyệt đẹp cùng gương mặt chuẩn

3.9. Diễn viên Chu Nhất Long

Chu Nhất Long là cái tên không thể bỏ qua trong danh sách những người có đôi mắt đẹp nhất Thế giới. Anh chàng này mang một vẻ đẹp ấm áp xen lẫn chút quyền lực. Hơn nữa, nhờ vào đôi mắt quyến rũ càng tăng thêm sức hút.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn nhận xét Châu Nhất Long sở hữu đôi mắt biết nói. Bởi vì anh có thể diễn xuất bằng ánh mắt một cách hoàn hảo.

Chu Nhất Long
Diễn viên Chu Nhất Long sở hữu đôi mắt biết nói

3.10. Diễn viên Mike Angelo

Nam thần Thái Lan Mike Angelo được săn đón bởi truyền thông trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Trung Quốc. Anh chàng gây ấn tượng với khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên cùng vẻ ngoài dễ thương, ấm áp nhưng đôi lúc cũng lạnh lùng, quyến rũ.

Đặc biệt, Mike Angelo còn sở hữu đôi mắt hai mí to tròn màu nâu vô cùng ấm áp. Đôi mắt này còn chất chứa sự lãng mạn, toát lên nội tâm của anh nên khiến người đối diện cảm thấy bị thu hút và xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ.

Mike Angelo
Mike Angelo sở hữu đôi mắt màu nâu ấm áp

3.11. Ca sĩ Kim Taehyung

Kim Taehyung là một thành viên của nhóm nhạc BTS tại Hàn Quốc. Anh chàng này còn được gọi với cái tên thân thuộc là V, nhờ sở hữu một nét đẹp điển trai cùng sống mũi cao, đôi mắt cuốn hút nên mỗi khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Ngoài ra, anh còn lọt top 3 trong 100 gương mặt đẹp trai nhất Thế giới năm 2022 do TC CANDLER bình chọn.

Kim Taehyung
Kim Taehyung được đông đảo khán giả nữ yêu mến

3.12. Diễn viên Seo Kang Joon

Seo Kang Joon là nam diễn viên Hàn Quốc sở hữu đôi mắt đẹp nhất Thế giới theo như đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ xứ sở Kim Chi. Anh chàng có đôi mắt to tròn màu nâu đượm chút buồn nhưng lại làm đốn tim biết bao cô nàng.

Seo Kang Joon
Seo Kang Joon sở hữu đôi mắt nâu ấn tượng

4. Top 10 sao Việt có đôi mắt đẹp thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh những người nổi tiếng có đôi mắt đẹp nhất Thế giới thì tại Việt Nam cũng có nhiều người sở hữu mắt đẹp. Cùng Viện thẩm mỹ DIVA chiêm ngưỡng qua top 10 sao Việt sở hữu đôi mắt hút hồn nhé.

4.1. Ca sĩ Hoàng Thùy Linh

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh là 1 trong những ca sĩ nữ nổi tiếng Vbiz. Với chất giọng lạ, thanh cao, khả năng vũ đạo tài tình và thân hình mảnh mai nên cô nàng ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình nên nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp âm nhạc.

Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy đôi mắt Hoàng Thùy Linh to tròn, mỗi khi trang điểm càng trở nên sắc sảo hơn. Nhan sắc cô nàng không đụng chạm dao kéo mà vẫn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Hoàng Thùy Linh
Hoàng Thùy Linh sở hữu đôi mắt to tròn

4.2. Diễn viên Tăng Thanh Hà

Nữ diễn viên đình đám một thời trong phim “bỗng dưng muốn khóc” Tăng Thanh Hà sở hữu vô vẻ đẹp khiến khán giả không thể nào quên được. Hơn nữa, cô nàng còn sở hữu đôi mắt biết nói, mỗi khi diễn những vai xúc động cũng khiến khán giả không cầm được nước mắt mà rơi lệ theo.

Tăng Thanh Hà
Tăng Thanh Hà sở hữu đôi mắt biết nói cực kỳ ấn tượng

4.3. Ca sĩ Chi Pu

Diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu là cái tên được nhiều người biết đến. Cô nàng sở hữu ngoại hình xinh xắn, gương mặt V line sắc nét. Cùng với đó, đôi mắt to tròn khiến khán giả cảm thấy bị lôi cuốn mỗi khi cô xuất hiện.

Chi Pu
Chi Pu sở hữu đôi mắt long lanh, sắc sảo

4.4. Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo là mỹ nhân Việt được ví như “lão hóa ngược” vì nhan sắc ngày càng thăng hạn. Cô nàng sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng cùng thân hình mảnh mai mỗi khi xuất hiện trước công chúng đều toát lên sự thanh cao. Do đó mà fan hâm mộ ưu ái gọi cô là “thần tiên tỷ tỷ”.

Đặng Thu Thảo
Hoa hậu Đặng Thu Thảo sở hữu đôi mắt long lanh cùng vẻ đẹp dịu dàng

4.5. Diễn viên Trúc Anh

Nổi tiếng qua bộ phim điện ảnh Mắt Biếc, nữ diễn viên trẻ Trúc Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Hơn nữa, đôi mắt màu nâu sáng, long lanh thể hiện sự ngây thơ của cô nàng.

Trúc Anh
Nữ diễn viên Trúc Anh sở hữu đôi mắt màu nâu sáng

4.6. Diễn viên Trần Nghĩa

Trần Nghĩa là nam diễn viên chính đóng trong phim “Mắt Biếc” cùng với Trúc Anh. Anh chàng này cũng sở hữu một đôi mắt hồn nhiên nhưng có chút buồn man mác. Nhờ đó mà những cảnh quay tình cảm trong phim đầy chân thực và lấy đi nước mắt của biết bao nhiêu khán giả.

Trần Nghĩa
Nam diễn viên Trần Nghĩa sở hữu đôi mắt hồn nhiên đượm buồn

4.7. Sơn Tùng MTP

Sơn Tùng MTP là một chàng trai gốc Thái Bình và hiện là nam ca sĩ tài năng trong Showbiz Việt. Mặc dù tuổi còn khá trẻ nhưng anh đã sở hữu những bản MV trăm triệu view cùng với lượng fan hùng hậu.

Hơn nữa, trong các MV của mình anh còn được khen ngợi vì sở hữu vẻ đẹp tự nam thần, sống mũi cao, đôi mắt lạnh lùng hút hồn. Chính vì vậy, anh còn lọt top 100 gương mặt đẹp trai nhất Thế giới năm 2021.

Sơn Tùng MTP
Sơn Tùng MTP sở hữu đôi mắt lạnh lùng, cuốn hút

4.8. Ca sĩ Anh Tú

Anh tú nổi tiếng sau cuộc thi Giọng hát Việt năm 2017, chàng trai gốc Thái Bình này ngoài sở hữu giọng hát ấm áp thì còn có ngoại hình cao ráo với đôi mắt ấm áp. Mặc dù đôi mắt không quá nổi bật nhưng hài hòa với tổng thể gương mặt, để lại thiện cảm trong lòng khán giả.

 Anh Tú
Nam ca sĩ Anh Tú luôn nhận được nhiều lời khen từ khán giả

4.9. Diễn viên Quốc Trường

Quốc Trường là nam diễn viên kiêm người mẫu, anh góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám. Với lối diễn xuất nhập vai, gương mặt chuẩn tỉ lệ và thân hình cân đối khiến nhiều khán giả nữ yêu mến. Ngoài ra, anh còn sở hữu đôi mắt sắc sảo, nhanh nhẹn phù hợp với những vai diễn cần sự đa nghi hoặc xúc động.

Quốc Trường
Diễn viên Quốc Trường sở hữu đôi mắt sắc sảo

4.10. Diễn viên Lê Hữu Khương

Lê Hữu Khương là người mẫu ảnh sinh năm 1998 anh được biết đến với vai diễn trong phim “Gái già lắm chiêu V”. Nhờ chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh, đôi mắt sắc bén đậm chất điện ảnh khiến cho nhiều tạp chí săn đón.

Lê Hữu Khương
Lê Hữu Khương là nam diễn viên sở hữu đôi mắt đẹp

5. Gợi ý những cách để sở hữu được đôi mắt hài hòa

Qua những hình ảnh của đôi mắt đẹp nhất Thế giới chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu. Để có được đôi mắt đẹp bạn có thể lựa chọn phương pháp trang điểm, tuy nhiên cách làm này chỉ mang tính chất tạm thời vì tẩy trang đi mắt sẽ trở lại nguyên thủy. Do đó, bạn có thể tham khảo cách phương pháp thẩm mỹ để sở hữu được đôi mắt như mong muốn.

5.1. Bấm mí

Phương pháp bấm mí khá đơn giản, nhanh chóng giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp. Theo đó, kỹ thuật tạo hình mắt này không phải là phẫu thuật nên hạn chế xâm lấn, bóc tách và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ sẽ dùng một thủ thuật đơn giản và tác động nhẹ lên vùng da mí mắt, từ đó dùng chỉ liên kết giữ da mí với cơ nâng mi để tạo hình. Kỹ thuật này giúp bạn sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Bấm mí
Bấm mí là phương pháp khá đơn giản và nhanh chóng

5.2. Cắt mí

Cắt mí mắt là phương pháp giúp khắc phục tình trạng: Mắt 1 mí, chùng da, sụp mi, mỡ thừa nhiều,… Để thực hiện, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng mắt của mỗi người sau đó đo vẽ đường viền mí mắt. Tiếp theo sẽ rạch đường này bằng dao chuyên dụng và khâu lại để tạo liên kết.

Mặc dù cắt mí chỉ là phương pháp tiểu phẫu nhưng mang đến kết quả làm đẹp vĩnh viễn. Đồng thời, sau khi hồi phục đôi mắt cũng trở nên tươi trẻ, to tròn, long lanh hơn.

Cắt mí
Cắt mí mắt mang đến kết quả làm đẹp vĩnh viễn

5.3. Mở góc mắt

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng mắt to nhỏ không đều, thiếu sự cân đối thì mở góc mắt chính là sự lựa chọn tốt nhất. Kỹ thuật làm đẹp này giúp bạn can thiệp, điều chỉnh góc mắt trong và ngoài theo chiều ngang dọc. Đồng thời, bác sĩ kết hợp với kỹ thuật cắt bỏ mỡ thừa, da chùng để mắt thêm tinh anh.

Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt đẹp. Mở to và chiều dài cân đối, hài hòa với tổng thể. Phương pháp cắt góc mắt này khá an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và chức năng cơ học mi mắt.

Mở góc mắt
Mở rộng góc mắt giúp cải thiện khuyết điểm không đồng đều

6. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ thẩm mỹ mí mắt uy tín

Để có được một đôi mắt như ao ước bạn nên ưu tiên tìm chỉ làm đẹp uy tín để khắc phục khuyết điểm trên đôi mắt hiệu quả. Do đó, bạn có thể tham khảo Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những cơ sở làm đẹp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, tại đây còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có chứng chỉ hành nghề, kỹ thuật hiện đại, quy trình chuẩn Y Khoa,… Đặc biệt, chi phí làm đẹp khá hợp lý và chế độ chăm sóc, bảo hành sau khi thẩm mỹ khiến khách hàng hài lòng.

Bác sĩ Diva

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ
với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 20 NĂM KINH NGHIỆM
tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Bạn chưa điền họ và tên

Bạn chưa điền số điện thoại

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Hệ thống thẩm mỹ viện DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

Bài viết trên đã chia sẻ đến 30 người nổi tiếng có “đôi mắt đẹp nhất Thế giới”. Để sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh như các sao thì bạn có thể liên hệ đến Viện thẩm mỹ DIVA qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn nhé.

Đánh giá