Theo quan niệm của nhân tướng học, xem tướng người có thể nói lên được tính cách, vận mệnh của người đó. Chính vì lý do đó, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý cho bạn 5 tướng mặt phụ nữ xấu nên cân nhắc sau đây.

5+ Tướng mặt phụ nữ xấu nên cân nhắc khi lấy làm vợ
5+ Tướng mặt phụ nữ xấu nên cân nhắc khi lấy làm vợ

1. Lưng dài chân ngắn

Tướng phụ nữ xấu có đặc điểm lưng dài, chân ngắn sẽ không phú quý. Mặc dù được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng không cha mẹ nào muốn con mình phải cưới người phụ nữ này.

Ngoài ra, phụ nữ xưa còn có câu “lưng dài tốn vải”, đàn ông trong nhà nếu lưng dài thì chắc chắn sẽ đỗ đạt. Tuy nhiên, đối với phụ nữ lại là kẻ lười biếng, không biết vun vén cho gia đình. Hơn nữa, do sinh ra trong gia đình khá giả nên không biết làm bất cứ gì, sau này lấy chồng cũng không thể làm tròn trách nhiệm.

Lưng dài, chân ngắn
Tướng phụ nữ xấu lưng dài, chân ngắn khi làm vợ không được mẹ chồng yêu quý

2. Tướng dễ bị kích động

Tướng mặt phụ nữ xấu, dễ bị kích động có đặc điểm: Khóe mắt nhiều nếp nhăn, ấn đường có sẹo, mắt đỏ vàng, răng vẩu, da mặt mỏng,… Trong đó, ấn đường hẹp là người hay đa nghi, còn đối với mắt đỏ vàng, răng vẩu lại thêm khóe mắt nhiều nếp nhăn rất kiên định, tính tình bất nhất, lòng dạ có phần hẹp hòi.

Khi lấy vợ thuộc tướng này “sớm nắng chiều mưa”, nổi cáu. Hơn nữa, cách đối nhân xử thế của họ cũng không tốt. Nguyên nhân là bởi những người này không có sự kiên định, dễ chửi bới, nổi nóng, làm phật lòng người khác.

Tướng mặt
Tướng mặt phụ nữ xấu đó là dễ kích động, “sớm nắng chiều mưa”

3. Nhiều tướng xấu trên khuôn mặt

Theo nhân tướng học, tướng mặt phụ nữ xấu đó là có lông mày đứt đoạn. Hơn nữa dân gian quan niệm rằng những người này có nội tâm sâu hiểm, khó nắm bắt. Ngoài ra, học có thể vì mục đích của bản thân mà không từ thủ đoạn để hạ bệ người khác.

Tướng mặt phụ nữ xấu đi kèm với đuôi mắt hình móc câu (giống chiếc móc câu vểnh lên, hốc mắt có hõm sâu). Nét tướng này tượng trưng cho người thích gây chuyện thị phi, có xu hướng làm cho các mối quan hệ trở nên căng thẳng, thu lợi về mình. Trong chuyện tình cảm, những người này không coi trọng chồng con. Một khi đã hết tình cảm thì sẵn sàng vứt bỏ để tìm đối tượng khác.

Mày thưa
Nếu trên gương mặt tập trung nhiều tướng xấu thì cho thấy tương lai người này kém may mắn

4. Tướng phụ nữ lật lọng

Tướng mặt phụ nữ xấu, lật long có những đặc điểm như: Lông mày đứt đoạn, đuôi mắt hình móc câu, giọng nói trầm ấm, mũi diều hâu, môi mỏng,… Những người này có ưu điểm đó là ăn nói khéo léo, nhẹ nhàng, ấm áp. Hơn nữa họ rất giỏi trong việc xã giao.

Tuy nhiên, tướng mặt phụ nữ xấu ở đây đó là mũi diều hâu, lông mày đứt đoạn, trán tù thì nhân tướng học đánh giá người phụ này rất lật lọng. Hơn nữa, họ rất dễ thay đổi cảm xúc, có thể quay mặt làm ngơ và không còn tình cảm với người đã từng thân thiết nữa.

Nếu lấy vợ có tướng xấu này bạn nên vạch rõ kế hoạch trong cuộc sống. Trong việc quản lý tài chính cũng nên cân nhắc vì người phụ nữ này tiêu xài rất hoang phí.

Phụ nữ lật lọng
Tướng mặt phụ nữ xấu, dễ lật lọng và thay lòng đổi dạ

5. Mắt hình là khoai môn

Tướng mặt phụ nữ xấu có mắt hình lá khoai môn, các cụ thường khuyên không nên lấy làm vợ. Bởi vì những kiểu phụ nữ này tuy xinh đẹp nhưng lại rất dâm đãng. Ai họ cũng có thể lấy làm chồng, chỉ thích đong đưa, lả lướt.

Khi nói chuyện, những người này thường liếc ngang dọc. Những đàn ông thích họ nhưng chỉ là tình một đêm, không bao giờ muốn cưới làm vợ. Vì khi cưới về, những cô nàng này sẽ ngoại tình, khiến chồng con đau khổ.

Mắt khoai môn
Tướng mặt phụ nữ xấu có mắt hình lá khoai môn không mẹ chồng nào ưng ý cả
Bác sĩ Diva

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ
với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 20 NĂM KINH NGHIỆM
tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Bạn chưa điền họ và tên

Bạn chưa điền số điện thoại

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Hệ thống thẩm mỹ viện DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

Hy vọng với những thông tin Viện thẩm mỹ DIVA gợi ý trên đã giúp bạn hiểu hơn về “tướng mặt phụ nữ xấu”. Do đó, khi lấy vợ bạn nên cân nhắc xem tướng số có tốt hay, để tránh vất vả sau này nhé.

Đánh giá