Hiện nay, mỹ phẩm Trung Hoa được nhiều người săn đón vì có giá thành phải chăng, hỗ trợ cải thiện làn da. Nếu như bạn đang phân vân không biết loại mặt nạ đất sét nội địa Trung nào tốt? Thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết hơn qua vài viết này nhé.

1. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc có tốt hay không?

Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc vì có giá thành khá rẻ, mà chất lượng lại không hề thua kém các quốc gia như Hàn, Nhật,… Trong đó, mặt nạ đất sét được ưa chuộng vì mang đến công dụng thần kỳ.

Ngoài ra, các sản phẩm đều được nghiên cứu và kiểm soát nghiêm ngặt, vì vậy khách hàng có thể an tâm khi sử dụng. Bên cạnh đó, mặt nạ đất sét nội địa Trung khá đa dạng thương hiệu, mẫu mã, chất mask vì vậy bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Công dụng mask
Mặt nạ đất sét nội địa Trung mang đến nhiều công dụng thần kỳ

2. Tiêu chí chọn mặt nạ đất sét nội địa Trung

Thông thường, mỗi loại mặt nạ sẽ phù hợp với một làn da khác nhau. Để chọn được một sản phẩm mặt nạ đất sét nội địa Trung tốt thì bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

2.1. Tùy vào loại da

Hiện có 3 loại da phổ biến như: Da dầu, hỗn hợp, da khô, vì vậy bạn cần xác định loại da của mình để chọn một sản phẩm phù hợp nhất.

  • Da khô: Nên chọn mask cung cấp độ ẩm.
  • Da dầu: Mặt nạ có tác dụng loại bỏ bã nhờn.
  • Da hỗn hợp: Mặt nạ có sự kết hợp giữa công dụng dưỡng ẩm, ngừa mụn, loại bỏ nhờn.

2.2. Chất liệu mặt nạ

Khi lựa chọn mặt nạ, bạn nên ưu tiên chọn những sản phẩm phù hợp với làn da. Ví dụ, mask giấy khá dễ sử dụng và chúng chuyên cấp ẩm da. Bên cạnh đó, mask đất sét sẽ giúp hút bụi bẩn, bã nhờn, từ đó ngăn ngừa mụn trên da.

Xem thêm: Top 12 mặt nạ đất sét cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay

Tiêu chí chọn mặt nạ
Tiêu chí chọn mặt nạ đất sét nội địa Trung còn tùy thuộc vào loại da và chất liệu mask

3. Lý do nên chọn mặt nạ đất sét nội địa Trung

Nhiều người lo ngại không biết mỹ phẩm nội địa Trung có giá rẻ như vậy liệu có chất lượng không? Thì được biết, các sản phẩm này thường sản xuất nhằm phục vụ người dân tại đất nước này nên không đạo nhái.

Đồng thời, đây cũng là đất nước “tỷ dân” nên nhân công cực kỳ rẻ, chi phí và nguyên liệu thấp nên từ đó giá thành sản phẩm cũng không cao. Chính vì vậy, bạn có thể an tâm khi dùng mặt nạ đất sét nội địa Trung nhé.

Test mask lên tay
Mặt nạ đất sét nội địa Trung sản xuất để phục vụ người dân bản địa nên không có hàng nhái

4. Top 7 mặt nạ đất sét nội địa Trung tốt nhất hiện nay

Có thể thấy, mặt nạ đất sét nội địa Trung mang đến nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn không biết sản phẩm nào phù hợp thì hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua 7 thương hiệu mask sau:

4.1. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Sikashi

Mặt nạ đất sét nội địa Trung Sikashi được nhiều người tin dùng vì thành phần lành tính, không gây kích ứng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm sáng da, kiểm soát dầu nhờn, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông. Dưỡng chất trong mask còn giúp cấp ẩm nên không gây khô căng sau khi dùng.

Mức giá tham khảo: 79.000 VNĐ

Sikashi
Sikashi là mặt nạ đất sét nội địa Trung lành tính

4.2. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Bioaqua

Mặt nạ đất sét Bioaqua sử dụng than hoạt tính cùng chiết xuất rau má nên có tác dụng se khít lỗ chân lông, hạn chế dầu thừa trên da. Bên cạnh đó, em mặt nạ nội địa Trung này còn chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Với thành phần lành tính nên em mặt nạ đất sét này không gây kích ứng da.

Mức giá tham khảo: 17.000 VNĐ

Bioaqua
Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Bioaqua giúp chống oxy hóa, se khít lỗ chân lông

4.3. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Matcha Laikou Mud

Mặt nạ đất sét nội địa Trung Matcha Laikou Mud là sản phẩm đến từ Trung Quốc. Em mặt nạ này có công dụng ngừa lão hóa, làm mờ những đốm nâu trên da. Đồng thời mùi hương trà xanh vô cùng dễ chịu khi sử dụng.

Mức giá tham khảo: 90.000 VNĐ

Mask trà xanh lành tính
Matcha Laikou Mud chiết xuất từ trà xanh vô cùng lành tính

4.4. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc HIH

Mặt nạ đất sét nội địa Trung HIH có sự kết hợp giữ bùn non và trà xanh Nhật Bản nên có tác dụng dưỡng trắng da, điều trị mụn ẩn, mụn đầu đen. Đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm trên da.

Mức giá tham khảo: 175.000 VNĐ

Mặt nạ HIH
Mặt nạ HIH có sự kết hợp giữa bùn non và trà xanh

4.5. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Sakura Mud Mask

Thương hiệu mặt nạ Sakura chứa thành phần thảo mộc tự nhiên, lành tính nên an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, với dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín, sản phẩm đã được kiểm nghiệm trước khi tung ra thị trường.

Em mặt nạ đất sét nội địa Trung này chứa thành phần rong biển tự nhiên, men gạo, hoa anh đào, Hyaluronic Acid, táo, mơ,… mang đến công dụng thu nhỏ lỗ chân lông, làm trẻ hóa làn da. Từ đó, sản phẩm này có tác dụng nuôi dưỡng, khôi phục và bảo vệ da chuyên sâu. Đặc biệt, vitamin C còn cải thiện da xỉn màu, cung cấp độ ẩm cần thiết.

Mức giá tham khảo: 330.000 VNĐ

Sakura Mud Mask
Sakura Mud Mask là mặt nạ đất sét nội địa Trung chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên

4.6. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Lucenbase

Lucenbase là thương hiệu mỹ phẩm Trung Quốc được yêu thích nhất năm 2022. Bên cạnh đó, sản phẩm này chứa những thành phần cực kỳ an toàn, không chứa hương liệu hay cồn. Về kết cấu mặt nạ khá dẻo nên khi thoa lên da không bị vón cục nhờ đó giữ được độ ẩm nhất định, không gây khô căng.

Trong sản phẩm có chứa

  • Salicylic acid BHA: Sản phẩm có nồng độ BHA 0.5% phù hợp với những bạn đang tập làm quen với acid. Ngoài ra, dưỡng chất này còn giúp tẩy tế bào chết, giảm mụn, bã nhờn, kháng viêm, cho da thông thoáng hơn.
  • Đất sét cao lanh: Loại bỏ bụi bẩn bã nhờn, dầu thừa trên da.
  • Chiết xuất rau má: Chống oxy hóa, phục hồi và tái tạo da bị tổn thương.
  • Cúc La Mã: Làm dịu da, cân bằng độ pH, hạn chế khô da, thiếu ẩm.

Mức giá tham khảo: 169.000 VNĐ

Lucenbase
Lucenbase có tác dụng tẩy da chết, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da

4.7. Mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc Maigoole

Mặt nạ đất sét nội địa Trung Maigoole có công dụng thải độc da, hút dầu nhờn, ngừa mụn. Đặc biệt, với tinh chất trà xanh còn giúp da được sạch sâu. Có thể lấy đi nhân mụn một cách nhẹ nhàng, cùng với đó da sẽ bật tone sau vài lần sử dụng.

Mức giá tham khảo: 26.000 VNĐ

Mask trà xanh
Mặt nạ đất sét nội địa Trung Maigoole có tác dụng làm sạch sâu da

5. Những loại mặt nạ nội địa Trung Quốc khác

Bên cạnh các loại mặt nạ đất sét nội địa Trung thì hiện nay có rất nhiều chất liệu mask khác nhau. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA điểm qua những sản phẩm sau:

5.1. Mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt có tác dụng cấp ẩm, làm sạch sâu lỗ chân lông. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa muối biển, than tre giúp dưỡng da tốt.

Mặt nạ sủi bọt
Mặt nạ sủi bọt giúp hút sạch chất bẩn

5.2. Mặt nạ bã rượu

Mặt nạ bã rượu có thành phần chính là gạo lên men, mang đến công dụng loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông. Sau khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận da trở nên sáng và đều màu hơn.

Mặt nạ bã rượu
Mặt nạ bã rượu chiết xuất từ gạo lên men

5.3. Mặt nạ cam đỏ

Loại mặt nạ này được chiết xuất từ quả cam đỏ nên rất giàu vitamin C, giúp cấp nước, giữ ẩm, cải thiện sắc tố nâu, từ đó giúp da sáng hơn. Ngoài ra, chúng còn mang đến công dụng tái tạo tế bào, duy trì độ ẩm, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

Mặt nạ cam đỏ
Mặt nạ cam đỏ giúp cấp ẩm cho da

5.4. Mặt nạ thạch

Mặt nạ dạng thạch trong suốt, ôm sát khuôn mặt. Về công dụng giúp nâng cơ, dưỡng ẩm, làm trắng da, ngừa lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ dạng thạch
Mặt nạ dạng thạch giúp nâng cơ, chống lão hóa da

5.5. Mặt nạ lột

Mặt nạ lột là sản phẩm dành riêng cho những người bị mụn cám, mụn đầu đen trên mũi, cằm, hai bên má. Sau khi đắp mặt nạ lên da, đợi cho chúng khô lại thì bạn lột ra sẽ lấy đi mụn hiệu quả.

Mặt nạ dạng lột
Mặt nạ dạng lột lấy đi mụn ở mũi

6. Hướng dẫn cách dùng mặt nạ đất sét nội địa Trung

Để đạt được hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc một cách phù hợp. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA những bước dưỡng da cơ bản bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Rửa mặt sạch trước khi đắp mặt nạ để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 2: Dùng một lượng mặt nạ đất sét vừa đủ thoa lên da, tránh dùng quá nhiều vì sẽ gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Bước 3: Sau khi đắp khoảng 15 phút thì vệ sinh da mặt với nước sạch và lau khô.
Hướng dẫn đắp mask
Hướng dẫn cách đắp mặt nạ đất sét nội địa Trung

7. Xem hạn sử dụng mặt nạ đất sét nội địa Trung

Hạn sử dụng mặt nạ thường được in trên bao bì nên bạn có thể tiện theo dõi. Ngoài ra, bạn cần chú ý những cụm từ sau:

  • Hạn sử dụng ghi theo năm: Năm/tháng/ngày (yy/mm/dd).
  • Ngày sản xuất sản phẩm: (MFG – Manufacture Date).
  • Hạn sử dụng mặt nạ: (EXP –  Expiration Date).
Xem hạn sử dụng
Cách xem hạn sử dụng mặt nạ nội địa Trung Quốc

Hy vọng, với những thông tin đã giúp bạn hiểu rõ hơn về những loại mặt nạ đất sét nội địa Trung Quốc tốt nhất hiện nay. Khi mua sản phẩm bạn nên lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thời gian in trên bao bì nhé.

Đánh giá