Trán cao để tóc gì nam là vấn đề được khá nhiều chàng trai quan tâm. Kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp các chàng trai che được mọi khuyết điểm và trở nên đẹp, cuốn hút hơn. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ trả lời cho bạn trán cao để tóc gì nam và kiểu nào phù hợp nhất với khuôn mặt này nhé!

1. Đặc điểm của khuôn mặt sở hữu trán cao ở nam giới

Trước khi đi vào tìm hiểu trán cao để tóc gì nam thì chúng ta hãy cùng tổng quát qua đặc điểm của khuôn mặt này nhé! Theo nhân tướng học, khuôn mặt của chúng ta gồm 3 phần là thượng đình, trung đình và hạ đình. Phần thượng đình là từ chân tóc đến chân mày. Phần trung đình là đi từ chân mày đến dưới cánh mũi và phần còn lại thuộc hạ đình.

Người sở hữu vầng trán cao là có phần thượng đình chiếm ưu thế hơn với độ dài khoảng ⅓ khuôn mặt. Vầng trán cao sẽ khiến gương mặt bạn trở nên dài và trông kém sắc hơn. Do đó, để che đi khuyết điểm này, các bạn nam nên lựa chọn những kiểu tóc có phần mái che phủ hoặc rẽ ngôi.

Đặc điểm của khuôn mặt sở hữu trán cao ở nam giới
Đặc điểm của khuôn mặt sở hữu trán cao ở nam giới

2. Trán cao để tóc gì nam để che khuyết điểm tốt nhất?

Trán cao để tóc gì cho nam giới phù hợp giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn được nhiều chàng trai tìm kiếm. Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc đẹp, thịnh hành phù hợp với những chàng trai trán cao. Do đó, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ bật mí một số kiểu tóc có thể che đi một số khuyết điểm như hói, tóc mỏng, hói dồ để bạn tham khảo nhé!

2.1. Trán cao để tóc gì nam nếu bị hói?

Với những chàng trai sở hữu vầng trán cao cùng đặc điểm hói thì nên chọn kiểu tóc có phần mái dài. Các kiểu tóc tạo chân theo hình chữ M không chỉ giúp nam giới che được khuyết điểm hói mà còn tạo sự cuốn hút, hấp dẫn.

rán cao để tóc gì nam bị hói?
Trán cao để tóc gì nam bị hói thì phần mái dài chữ M sẽ rất phù hợp

2.2. Kiểu tóc hợp với nam trán cao có tóc mỏng

Với những chàng trai gặp tình trạng trán cao, tóc mỏng thì nên cắt ngắn hoặc cạo gọn phần mái để lộ phần đường cong chữ M. Ngoài ra, các chàng trai cũng có thể uốn xoăn để giúp tóc bồng bềnh và khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Kiểu tóc hợp với nam trán cao có tóc mỏng
Kiểu tóc hợp với nam trán cao có tóc mỏng

2.3. Kiểu tóc cho chàng trai trán cao hói và dồ

Trán cao, dồ thường có đặc điểm là đỉnh đầu cong ra khiến tóc bị phình lên phía trước, làm gương mặt trở nên mất cân đối, hài hòa. Do đó, để khắc phục tình trạng này, bạn có thể chọn kiểu mái rũ.

Kiểu tóc cho chàng trai trán cao hói và dồ
Kiểu tóc cho chàng trai trán cao hói và dồ

3. Trán cao để tóc gì nam phù hợp với từng khuôn mặt?

Trán cao để tóc gì nam phù hợp theo từng đặc điểm khuôn mặt được khá nhiều bạn thắc mắc. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ gợi ý một số kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt nam, bạn có thể tham khảo qua nhé!

3.1. Kiểu tóc cho nam trán cao với khuôn mặt tròn

Với những bạn nam sở hữu gương mặt tròn cùng vần trán cao thì kiểu tóc Side Part chính là một gợi ý vô cùng hoàn hảo đó. Kiểu tóc này có phần đỉnh dài hơn từ đó tạo cảm giác gương mặt thon, dài và đẹp hơn.

Kiểu tóc cho nam trán cao với khuôn mặt tròn
Kiểu tóc cho nam trán cao với khuôn mặt tròn là Side Part

3.2. Kiểu tóc cho nam trán cao với mặt vuông

Các chàng trai sở hữu khuôn mặt vuông cùng vầng trán cao thì cũng đừng quá lo lắng về việc lựa chọn kiểu tóc nhé! Bởi đặc điểm khuôn mặt này được đánh giá là ưu điểm nên có rất nhiều kiểu tóc phù hợp. Đặc biệt, để tôn lên vẻ đẹp cùng sự hài hòa của khuôn mặt thì bạn có thể chọn kiểu tóc ngắn với phần sau và hai bên được cắt gọn gàng lại.

Kiểu tóc cho nam trán cao với mặt vuông
Kiểu tóc cho nam trán cao với mặt vuông

3.3. Kiểu tóc phù hợp với nam trán cao mặt dài

Với những bạn có khuôn mặt dài cùng vầng trán cao thì nên tham khảo các kiểu tóc vuốt ngược ra phía sau. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên đẹp, cuốn hút và nam tính hơn đó.

Kiểu tóc phù hợp với nam trán cao mặt dài
Kiểu tóc phù hợp với nam trán cao mặt dài là vuốt ra sau

4. Những kiểu tóc đẹp cho nam có trán cao và to

Hiện nay, có rất nhiều kiểu tóc phù hợp với nam giới sở hữu trán cao. Do đó, để che được khuyết điểm này và sở hữu khuôn mặt hài hòa, cân đối, cuốn hút hơn thì bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc đẹp cho nam dưới đây nhé!

4.1. Kiểu tóc Caesar

Kiểu tóc Caesar được yêu thích bởi có phần mái ngắn ở phía trước cùng với tạo hình tỉa nhẹ nhàng ở hai bên. Với kiểu tóc này, bạn chỉ cần chải phần mái ra phía trước để che đi vầng trán cao, to là được.

Kiểu tóc Caesar
Trán cao để tóc gì nam thì kiểu Caesar chính là lựa chọn tốt nhất

4.2. Kiểu tóc Buzz

Thêm một kiểu tóc đẹp dành cho nam giới có vầng trán cao mà bạn không nên bỏ qua là Buzz. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nam tính, cuốn hút và ngầu hơn. Đặc biệt, kiểu tóc Buzz còn rất dễ chăm sóc nên bạn cứ yên tâm khi lựa chọn tạo hình này.

Kiểu tóc Buzz
Kiểu tóc Buzz giúp các chàng trai trưởng thành và cá tính hơn

4.3. Kiểu tóc Pháp Crop

Trán cao để tóc gì nam đẹp, cuốn hút thì các chàng trai đừng bỏ qua kiểu Pháp Crop nhé! Kiểu tóc này mang đậm nét phân trần, nam tính với phần trước được cắt xén và hai bên cắt tỉa gọn gàng.

Kiểu tóc Pháp Crop
Kiểu tóc Pháp Crop đầy cuốn hút và hấp dẫn

4.4. Kiểu tóc Crew Cut

Một trong những kiểu tóc phù hợp với nam giới có vầng trán cao phổ biến nhất là Crew Cut. Kiểu tóc này trông khá giống Buzz nhưng lại có phần mái dài hơn và hai bên cũng được cắt tỉa trông gọn gàng, lịch sự.

Kiểu tóc Crew Cut
Kiểu tóc Crew Cut thể hiện sự trưởng thành và nam tính

4.5. Kiểu tóc mái dài

Nếu các bạn nam đang tìm kiếm tạo hình tóc có thể che đi phần trán to, cao thì kiểu mái dài chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Kiểu này có phần tóc ở phía trên được cắt tỉa nhỏ về trán. Ngoài ra, bạn cũng có thể uốn xoăn, tạo gợn sóng để trông đẹp, cuốn hút hơn.

Kiểu tóc mái dài
Kiểu tóc mái dài mang lại sự năng động cho các chàng trai

4.6. Kiểu Choppy Crop Top Fade

Trán cao để tóc gì nam ngầu và cuốn hút thì kiểu Choppy Crop Top Fade chính là lựa chọn khá tốt đó. Kiểu tóc này có phần mái mở dần ra hai bên và phía sau, tạo nên phong cách độc đáo, thu hút được người đối diện.

Kiểu Choppy Crop Top Fade
Kiểu Choppy Crop Top Fade mang đến phong cách độc đáo, ấn tượng

4.7. Kiểu tóc vuốt sang một bên

Kiểu tóc vuốt sang một bên rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự trẻ trung, năng động cùng vầng trán to. Kiểu này có điểm nhất là phần tóc được vuốt sang một bên với mái dài tạo cảm giác trẻ trung, cuốn hút.

Kiểu tóc vuốt sang một bên
Kiểu tóc vuốt sang một bên mang lại sự trẻ trung

4.8. Kiểu tóc ngắn và lộn xộn

Kiểu tóc ngắn và lộn xộn sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý từ những người xung quanh. Đặc biệt, kiểu tóc dành cho những chàng trai có trán cao này còn mang đến sự trẻ trung, năng động và đầy cuốn hút.

Kiểu tóc ngắn và lộn xộn
Kiểu tóc ngắn và lộn xộn giúp các chàng trai ấn tượng hơn

4.9. Kiểu tóc cắt bát úp

Trong những năm gần đây, kiểu tóc dành cho nam giới nhận được nhiều sự yêu mến từ các chàng trai là tạo hình bát úp. Kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai sự năng động, trẻ trung và hỗ trợ che khuyết điểm trán cao hiệu quả.

Kiểu tóc cắt bát úp
Kiểu tóc cắt bát úp mang lại sự đáng yêu và mới lạ

4.10. Kiểu chải lên và vuốt ngược

Trán cao để tóc gì nam đẹp, ấn tượng thì kiểu chải lên và vuốt ngược rất phù hợp đó. Kiểu tạo hình này với hai bên tóc được cắt tỉa gọn gàng cùng phần mái vuốt ra sau sẽ mang lại độ cuốn hút, ấn tượng cực kỳ cao với những người xung quanh.

Kiểu chải lên và vuốt ngược
Kiểu tóc chải lên và vuốt ngược đầy ấn tượng

4.11. Kiểu tóc dựng thẳng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn kiểu tóc nào phù hợp để che đi khuyết điểm trán cao thì tạo hình dựng thẳng là gợi ý tốt nhất. Kiểu này với phần tóc trên dựng thẳng sẽ mang đến cảm giác tự nhiên, trẻ trung và năng động cho bạn.

Kiểu tóc dựng thẳng
Kiểu tóc dựng thẳng tạo cảm giác tự nhiên hơn

4.12. Kiểu tóc Blowout Fade

Thêm một kiểu tóc đẹp, phù hợp cho các chàng trai có vầng trán cao, to mà Viện thẩm mỹ DIVA muốn giới thiệu đến bạn là Blowout Fade. Kiểu này có điểm nhấn là phần tóc chải ngược ra sau cùng uốn xoăn nhẹ giúp tạo cảm giác tự nhiên và hỗ trợ giảm kích thước trán hiệu quả.

Kiểu tóc Blowout Fade
Kiểu tóc Blowout Fade giúp che vầng trán cao hiệu quả

4.13. Kiểu tóc Undercut

Kiểu Undercut có điểm nhấn là phần tóc ở hai bên sẽ được cắt tỉa lại gọn gàng để gương mặt trông hài hòa, cân đối hơn. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn.

Kiểu tóc Undercut
Kiểu tóc Undercut giúp chàng trai trở nên cuốn hút hơn

4.14. Kiểu tóc bổ luỗng

Mặc dù đã xuất hiện từ lâu và có phần bị lãng quên nhưng kiểu tóc bổ luỗng vẫn luôn nhận được sự yêu mến từ nam giới. Khi kết hợp cùng tạo phồng hoặc uốn thì kiểu tóc này sẽ mang lại sự quyến rũ và sức hút cho các chàng trai.

Kiểu tóc bổ luỗng
Kiểu tóc bổ luỗng mang lại sự trẻ trung, năng động

4.15. Kiểu tóc Slick-back

Kiểu tóc Slick-back mang đến cho các chàng trai sự trưởng thành, lịch lãm và có phong cách hơi hướng phương Tây. Điểm nhấn của kiểu này là tóc hai bên được cắt ngắn, phần mái để dài và dùng keo vuốt ra sau. Đây chắc chắn là kiểu tóc hot dành cho nam mà bạn không nên bỏ qua.

Kiểu tóc Slick-back
Kiểu tóc Slick-back mang đến cho các chàng trai sự trưởng thành, lịch lãm

4.16. Kiểu tóc tỉa layer

Không chỉ ở phái đẹp mà kiểu tóc layer còn nhận được nhiều sự yêu mến từ đông đảo các chàng trai. Kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai trở nên nổi bật, trẻ trung hơn. Đồng thời, với kiểu tỉa layer nhẹ nhàng còn giúp che khuyết điểm vầng trán cao hiệu quả.

Kiểu tóc tỉa layer
Kiểu tóc tỉa layer mang đến nét nhẹ nhàng

4.17. Kiểu tóc nam ép thẳng

Với những bạn nam có vầng trán cao, to thì kiểu tóc ép thẳng sẽ rất phù hợp đó. Kiểu tóc này thường phù hợp với những bạn nam yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và không cầu kỳ. Tóc ép thẳng sẽ giúp các chàng trai trở nên gần gũi, thân thiện hơn đó.

Kiểu tóc nam ép thẳng
Kiểu tóc nam ép thẳng mang lại sự trưởng thành và lịch lãm

4.18. Kiểu tóc xoăn xù mì

Kiểu tóc xoăn xù mì đang là một mẫu đẹp được nhiều bạn nam yêu thích. Kiểu tóc này mang đến phong cách chất chơi, quyến rũ và giúp che khuyết điểm trán cao, to trên khuôn mặt vô cùng hiệu quả.

Kiểu tóc xoăn xù mì
Kiểu tóc xoăn xù mì giúp che khuyết điểm hiệu quả

5. Những kiểu tóc dành cho nam có trán cao không mái

Nếu là một người yêu thích sự năng động, cá tính và cuốn hút thì những kiểu tóc không mái sẽ rất phù hợp. Sau đây là một số kiểu tóc dành cho nam trán cao không mái siêu đẹp, bạn có thể tham khảo qua nhé!

5.1. Kiểu tóc Pompadour

Tóc Pompadour có nguồn gốc từ phương Tây với phần mái dài được làm phồng lên và vuốt ngược ra sau. Phần tóc hai bên sẽ được cắt ngắn và kẻ thêm một vào đường line tattoo tạo nên nét cá tính, cuốn hút cho các chàng trai.

Kiểu tóc Pompadour
Kiểu tóc Pompadour mang lại sự cá tính, mạnh mẽ

5.2. Kiểu tóc Mohican

Nếu như bạn thích sự cuốn hút, mới mẻ, trẻ trung thì kiểu tóc Mohican rất phù hợp đó. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và có thể che khuyết điểm trán cao, to hiệu quả.

Kiểu tóc Mohican
Trán cao để tóc gì nam thì kiểu tóc Mohican sẽ mang lại sự trẻ trung cho bạn

5.3. Kiểu tóc Textured Crop

Tóc Textured Crop trông khá giống với Mohican nhưng có phần mái được chú trọng hơn để tạo kiểu. Textured Crop với những lớp tóc đan xen nhau sẽ mang đến sự cuốn hút, cá tính hơn cho các chàng trai.

Kiểu tóc Textured Crop
Kiểu tóc Textured Crop mang đến sự cuốn hút hơn cho các chàng trai

Bài viết trên, Viện thẩm mỹ DIVA vừa giải đáp giúp bạn trán cao để tóc gì nam đẹp, cuốn hút. Hy vọng qua bài này, bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp để che đi khuyết điểm trán cao, to. Nếu bạn còn thắc mắc gì về thông tin trên, có thể liên hệ 1900 2222 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé!

Đánh giá