Son 3CE Going Right thuộc dòng son kem lì mới ra mắt của nhãn hàng 3CE. Son 3CE Going Right sở hữu một tông màu vô cùng quyến rũ và cuốn hút nên từ khi mới ra mắt đã chiếm được nhiều tình cảm của chị em. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu son 3CE Going Right là màu gì? Hợp với da nào? Giá báo bao nhiêu? nhé.

1. Son 3CE Going Right là màu gì?

Son 3CE Going Right thuộc dòng son Velvet Lip Tint với chất son kem siêu lì đã nhanh chóng chiếm được vị trí cao, nhận được sự săn đón nhiệt tình từ phái đẹp Hàn Quốc nói riêng và toàn Châu Á nói chung. Đây được xem là cây son ấn tượng nhất nhì trong thời gian này với nhiều ưu điểm vượt trội như màu đẹp, chất son tốt, thiết kế bắt mắt gây ấn tượng mạnh.

Son 3CE Going Right là sự kết hợp hoàn hảo giữa sắc cam pha cùng hồng và chút nâu đất tạo nên một màu cam hồng đất vô cùng nổi bật, đẹp rạng ngời nhưng lại không chói lóa. Màu son này không quá đậm cũng không quá nhạt, nhìn rất dịu dàng, hài hòa nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp nổi bật, thu hút được ánh nhìn từ người xung quanh.

Son 3CE Going Right là màu gì?
Son 3CE Going Right là màu cam hồng đất nhẹ nhàng

2. Son 3CE Going Right hợp với da nào?

Son 3CE Going Right màu cam hồng đất rất dễ sử dụng, có thể biến hóa đa dạng với nhiều phong cách make up, độ tuổi và màu da khác nhau, từ da trắng đến ngăm đen đều dùng được.

Những bạn có làn da trắng, trắng hồng thì màu cam hồng đất của cây son nhà 3CE sẽ rất phù hợp. Màu không quá chói nhưng sẽ giúp làn da các nàng trở nên sáng hơn, nhìn rất tươi tắn, trẻ trung và năng động.

Với những bạn có làn da ngăm, đen thì cũng không cần quá lo nhé, vì son 3CE Going Right không kén màu da, nên tone da này vẫn có thể sử dụng bình thường. Màu son này sẽ mang đến một nét đẹp dịu dàng, thanh thoát hơn. Tuy nhiên, để phù hợp hơn thì các nàng cần phải trang điểm cho thật kĩ nhé.

Son 3CE Going Right hợp với da trắng và ngăm đen
Son 3CE Going Right phù hợp với nhiều tone da khác nhau

3. Review son 3CE Going Right có tốt không?

Không phải ngẫu nhiên mà son 3CE Going Right lại được xem là cây son hot trend được nhiều chị em săn đón nhất. Không chỉ sở hữu cho mình một màu sắc vô cùng nổi bật, cuốn hút mà chất son và độ bám màu của son 3CE Going Right cũng nhận được nhiều đánh giá cao. Sau đây hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA review qua cây son này nhé!

3.1. Chất son

Là dòng son mới của nhà 3CE, 3CE Going Right được tích hợp các công nghệ son kem lì đẳng cấp và ấn tượng nhất trong tất cả dòng son. Chất son lì khi tô lên môi màu đều và mềm mượt chỉ với một lần tán. Son 3CE Going Right còn khắc phục được các nhược điểm của dòng son kem trước là bị hơi bột và dễ lem màu khi ăn uống.

Khi tô son 3CE Going Right lên môi, bạn sẽ cảm nhận được màu son bị ít xê dịch và khá mềm mượt. Đặc biệt, cây son này sẽ không làm lộ rãnh môi như những dòng son lì khác. Đồng thời, trong thành phần của son còn chứa nhiều chất dưỡng ẩm sẽ bảo vệ môi bạn không bị khô và nứt nẻ.

Son 3CE Going Right có chất son siêu lì
Son 3CE Going Right có chất son siêu lì đẳng cấp và ấn tượng

3.2. Độ bám màu

Với chất son kem lì siêu đỉnh cùng thành phần dưỡng ẩm bảo vệ môi luôn mềm mượt suốt cả ngày, cùng độ bám màu lâu lên đến 8 tiếng đồng hồ. Son 3CE Going Right đã trở thành cây son được yêu thích nhất năm. Chất son lì và độ bám màu lâu rất thích hợp để các nàng sử dụng hàng ngày, dù có ăn uống thoải mái vẫn không lo màu son sẽ bị trôi.

Son 3CE Going Right có độ bám màu lâu
Son 3CE Going Right có độ bám màu lâu lên đến 8 tiếng

4. Son 3CE Going Right có giá bao nhiêu?

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, thỏi son 3CE Going Right có giá bán dao động trong khoảng 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm nhập hàng và cửa hàng bán mà sẽ có giá khác nhau. Giá của cây son này được nhận xét là khá bình dân, phù hợp với nhiều người. Vì vậy mà nó luôn là cây son bán chạy nhất năm.

son 3CE Going Right có giá bán dao động trong khoảng 200.000 VNĐ - 300.000 VNĐ
Son 3CE Going Right có giá bán dao động trong khoảng 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ

5. Cách đánh son 3CE Going Right đẹp chuẩn

Cách đánh son 3CE Going Right cũng vô cùng đơn giản với 2 cách là đánh lòng môi nhẹ nhàng, dịu dàng và cách tô full môi quyến rũ, gợi cảm. Sau đây, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ chỉ cho bạn 2 cách đánh son chi tiết, hiệu quả nhất.

Cách đánh son 3CE Going Right lòng môi:

  • Trước khi tô son nên thoa một lớp kem che khuyết điểm để che viền môi và vết thâm.
  • Tô son vào giữa lòng môi và 2 bên khóe môi.
  • Dùng cọ tán đều son từ lòng môi ra 2 bên khóe môi.
  • Dùng giấy lau đi vết son thừa trên môi.

Cách đánh son 3CE Going Right full môi:

  • Bôi một lớp kem che khuyết điểm để che đi các vết thâm.
  • Sử dụng chì kẻ viền để định hình khuôn môi.
  • Dùng cọ lấy son sau đó tô đều theo viền môi kẻ sẵn.
  • Dùng giấy lau vết son bị lem ở ngoài.

>>> Xem ngay: Phun môi tế bào gốc là gì? Bao lâu lên màu? Giá bao nhiêu?

Son 3CE Going Right màu đẹp
Son 3CE Going Right khi đánh lên môi màu siêu đẹp và quyến rũ

Viện thẩm mỹ DIVA vừa giới thiệu đến bạn những thông tin liên quan đến son 3CE Going Right. Hy vọng qua bài này bạn đã biết được son 3CE Going Right có màu gì, hợp với da nào. Nếu bạn còn thắc mắc gì liên quan đến màu son này hãy liên hệ 1900 2222 để được giải đáp nhé. 

4.3/5 (31 bình chọn)