Trong nhân tướng học, nam nữ sở hữu nốt ruồi duyên không chỉ tạo ấn tượng với người đối diện mà còn biểu hiện của sự may mắn, tài lộc. Những người có ruồi duyên thường có cuộc sống sung túc, giàu sang. Vậy nốt ruồi duyên là gì? Ý nghĩa của các vị trí nốt ruồi duyên? Hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu nội dung dưới đây. 

Nốt Ruồi Duyên: Điềm Báo Tình Duyên & Sự Nghiệp
Nốt Ruồi Duyên: Điềm Báo Tình Duyên & Sự Nghiệp

1. Nốt ruồi duyên là gì? Hình thành do đâu?

Nốt ruồi là những đốm hắc sắc tố nhỏ xuất hiện trên da do sự tổng hợp melanocytes tập trung tại một điểm. Chúng đa dạng về hình dáng, kích thước cũng như màu sắc thường xuất hiện tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như những đặc điểm tự nhiên của cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi,… Theo đó, những người có tâm hồn trong sáng, đức độ và lương thiện thường sở hữu những nốt ruồi có vị trí đẹp, hài hòa trên cơ thể. Ngược lại, những người có bản tính không tốt, tâm địa xấu xa cũng có thể bị “tố cáo” bởi những nốt ruồi kém duyên. .

Nốt ruồi duyên là những nốt ruồi mang lại nhiều may mắntài lộc trong cuộc sống. Đàn ông, phụ nữ sở hữu nốt ruồi duyên thường được nhiều người theo đuổi, mối nhân duyên của họ cũng vì thế mà trở nên thuận lợi hơn so với những người khác.

Vì vậy, việc sở hữu nốt ruồi duyên trở thành mong ước của rất nhiều người. Thậm chí, một số người còn can thiệp thẩm mỹ để tạo nốt ruồi duyên với hy vọng thay đổi vận mệnh của bản thân.

Vậy nốt ruồi duyên ở đâu đẹp nhất? Các nhà nhân tướng học nhân định, nốt ruồi ở dưới phần tóc mai, gần là đẹp nhất. Bởi đây là vị trí khá kín đáo, không gây mất thẩm mỹ trên gương mặt và mang lại tài lộc cho người sở hữu.

Nốt ruồi duyên
Nốt ruồi duyên được xem là một nét quý tướng mang đến may mắn, tài lộc cho người sở hữu
>>> Có thể bạn quan tâm:

2. Xem tướng số, vận mệnh các vị trí nốt ruồi duyên trong nhân tướng học

Theo nhân tướng học, mỗi vị trí nốt ruồi duyên trên khuôn mặt đều ẩn chứa những ý nghĩa riêng về tính cách, vận mệnh và cuộc sống của con người.

2.1 Tướng số nốt ruồi duyên trên cung phu thê

Cung phu thê hay còn gọi là cung tình cảm, nằm ở vị trí gần đuôi mắt, có thể phản ánh cuộc sống hôn nhân và mối quan hệ vợ chồng của người sở hữu chúng.

Nếu người có cung phu thê sáng sủa, không nếp nhăn, điều này báo hiệu một cuộc hôn nhân hạnh phúc và nhân duyên tốt đẹp. Ngược lại, nhiều nếp nhăn xuất hiện hoặc vùng cung phu thê bị lõm ám chỉ cho những khó khăn, trắc trở trên con đường tình duyên.

Sự hiện diện của nốt ruồi ở cung phu thê được xem là điềm báo về một cuộc hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Dù là nam hay nữ, những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có sức hút đặc biệt với người khác giới.

Tuy nhiên, người có nốt ruồi duyên ở cung phu thê rất dễ vướng vào các mối quan hệ tay ba, tình cảm thay đổi nhanh chóng. Vì vậy, họ cũng nên thận trọng với những mối quan hệ không rõ ràng xung quanh để tránh rơi vào những rắc rối không đáng có.

Dù sở hữu nốt ruồi ở cung phu, nhưng cuộc sống hôn nhân vẫn cần sự nỗ lực và vun đắp của cả hai phía mới có một cuộc hôn nhân bền vững và hạnh phúc lâu dài.

2.2 Vận mệnh nốt ruồi duyên trên má

Nốt ruồi trên má mang đến cho người sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ và sức hút khó cưỡng.

Đối với nữ giới, nốt ruồi duyên trên má mang đến một vẻ đẹp dịu dàng, quý phái và sang trọng, dễ dàng chinh phục trái tim của cánh mày râu. Đối với nam giới, nốt ruồi duyên biểu hiện của những cá nhân tài năng, nhiều tham vọng và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu.

Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi duyên trên má thường có cuộc hôn nhân hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Họ dễ dàng tìm thấy người bạn đời phù hợp và xây dựng được các mối quan hệ bền vững, lâu dài.

nốt ruồi duyên
Người có nốt ruồi trên má thường có một sức hút đặc biệt

2.3 Ý nghĩa nốt ruồi ở dưới miệng

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi duyên ở dưới miệng thường là người yêu thích lối sống tự do tự tại, độc lập, làm chủ chính mình. Hơn nữa, người này khá phóng khoáng, lạc quan, suy nghĩ tích cực nên không hay buồn phiền lâu. Nhờ đó, vẻ bề ngoài của họ trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

Trong chuyện tình cảm, họ yêu hết mình và dành trọn cảm xúc cho đối phương. Bên cạnh đó, họ cũng có xu hướng yêu chính mình và tận hưởng mọi niềm vui trong cuộc sống. Chính vì vậy, cuộc sống hôn nhân của họ rất viên mãn, hạnh phúc.

not-ruoi-duyen-3

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi duyên ở dưới miệng thường là người yêu thích lối sống độc lập, tự do tự tại

2.4 Xem bói nốt ruồi ở trên miệng

Những ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ có đường tình duyên thuận lợi, được nhiều người ngưỡng mộ. Không những vậy, họ còn có tài giao tiếp duyên dáng, khéo léo dễ thu phục lòng người. Tuy nhiên, họ thường bị tác động bởi ngoại cảnh nên việc kiểm soát cảm xúc là điều khó khăn.

Trong chuyện tình yêu, người phụ nữ hành động thiên về cảm xúc hơn lý trí. Nếu không biết cách tiết chế cảm xúc cá nhân, họ dễ gặp bất lợi trong hôn nhân, người thứ ba có cơ hội chen vào mối quan hệ hai người.

not-ruoi-duyen-4

Những ai sở hữu nốt ruồi ở vị trí này sẽ có đường tình duyên thuận lợi, được nhiều người ngưỡng mộ

2.5 Vận mệnh nốt ruồi ở gần mắt 

Nốt ruồi gần mắt thường xuất hiện trong khoảng giữa chân màymí mắt trên. Những người sở hữu nốt ruồi duyên ở bầu mắt một tâm hồn trong sáng, lương thiện và luôn khao khát khám phá những điều mới mẻ.

Người có nốt ruồi duyên ở gần mắt thường gặp may mắn trong cuộc sống, đường công danh sự nghiệp gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, họ gặp một số trục trặc, thiếu kiên nhẫn trong các mối quan hệ nên khó duy trì một mối quan hệ ổn định và bền vững.

not-ruoi-duyen-5

Nốt ruồi duyên ở bầu mắt thường là người có tấm lòng nhân hậu, tâm hồn trong sáng

2.6 Tướng số nốt ruồi duyên ở đầu mũi

Nam, nữ sở hữu nốt ruồi duyên ở đầu mũi thường có một tâm hồn yếu đuối và dễ bị tổn thương.Trong tình yêu, họ khá lụy tình, khó dứt ra một mối quan hệ biết trước là không có kết quả. Nếu bạn là người có nốt ruồi ở đầu mũi, điều quan trọng là phải nhận thức được điểm yếu của bản thân, thay đổi cách suy nghĩ và hành động thay vì phụ thuộc vào tình cảm. 

not-ruoi-duyen-6

Vị trí nốt ruồi này cho thấy bạn nữ là người dễ mềm lòng, khá yếu đuối trong chuyện tình cảm

3. Có nên xóa nốt ruồi duyên không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp, tình duyên không?

Có nên xóa nốt ruồi hay không là một quyết định cần cân nhắc kỹ lưỡng, chúng ta cần xét 2 yếu tố:

3.1 Dưới góc độ thẩm mỹ

  • Nếu nốt ruồi của bạn ở vị trí kín đáo, không ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình thì việc giữ lại hay xóa bỏ sẽ tùy vào mong muốn của bạn.
  • Tuy nhiên, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí dễ nhìn thấy như trên mặt, cổ, tay… khiến bạn cảm thấy tự ti trong giao tiếp thì việc xóa bỏ là điều nên làm.
  • Ngoài ra, nếu nốt ruồi có dấu hiệu bất thường như thay đổi kích thước, màu sắc, hình dạng,… bạn nên đi khám da liễu để loại trừ nguy cơ ung thư da. Trong trường hợp này, việc xóa nốt ruồi là cần thiết để bảo vệ sức khỏe của bạn.

Bác sĩ Diva

Đăng ký tư vấn MIỄN PHÍ
với ĐỘI NGŨ BÁC SĨ 20 NĂM KINH NGHIỆM
tại VIỆN THẨM MỸ DIVA

Bạn chưa điền họ và tên

Bạn chưa điền số điện thoại

*Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

3.2 Góc độ nhân tướng học

  • Một số vị trí nốt ruồi mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng như nốt ruồi ở cung phu thê, gần mắt, trên má,… thì việc xóa bỏ những nốt ruồi có thể khiến lo lắng ảnh hưởng đến vận mệnh.Tuy nhiên, các nhận định dưới góc độ nhân tướng học chỉ mang tính chất tham khảo, không nên quá phụ thuộc.

Kết luận, việc xóa hay giữ lại nốt ruồi là quyết định cá nhân, phụ thuộc vào sở thích, quan điểm của mỗi người. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến bác sĩ và chỉ thực hiện tại những cơ sở có uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

not-ruoi-duyen
Có nên xóa nốt ruồi duyên trên mặt không?

4. Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ xóa nốt ruồi uy tín, hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình

Nếu bạn hiện đang có nhu cầu tẩy xóa nốt ruồi nhưng vẫn chưa tìm được cơ sở uy tín, thì Viện thẩm mỹ DIVA chính là địa chỉ bạn có thể an tâm lựa chọn. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất hiện đại, DIVA tự tin có thể mang đến cho khách hàng kết quả xóa nốt ruồi an toàn, hiệu quả cao.

Nốt Ruồi Duyên: Điềm Báo Tình Duyên & Sự Nghiệp 1
Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional tiên tiến nhất hiện nay

Công nghệ xoá nốt ruồi laser CO2 Fractional có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp tẩy nốt ruồi truyền thống, cụ thể: 

An toàn: Laser chỉ tập trung tác động vào vùng nốt ruồi mà không làm ảnh hưởng đến các mô da lành xung quanh.

Ít xâm lấn: Laser CO2 Fractional không gây chảy máu, không cần dùng dao kéo hay khâu vết thương.

Không để lại sẹo: Nhờ tính chọn lọc cao và chính xác của tia laser, hầu như không để lại sẹo như các phương pháp tẩy nốt ruồi truyền thống.

Thời gian điều trị nhanh: Một buổi xóa nốt ruồi thường chỉ diễn ra trong khoảng 15-30 phút, phụ thuộc vào kích thước và số lượng nốt ruồi.

Phục hồi da nhanh chóng: laser CO2 Fractional kích thích quá trình sản sinh collagen, đóng vai trò quan trọng trong việc tái tạo và phục hồi làn da sau khi điều trị.

Nốt Ruồi Duyên: Điềm Báo Tình Duyên & Sự Nghiệp 2

Nốt Ruồi Duyên: Điềm Báo Tình Duyên & Sự Nghiệp 3

Nốt ruồi duyên
* Lưu ý, kết quả phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người

Quy trình thực hiện nhanh gọn, không gây cảm giác đau đớn, sưng tấy hay để lại sẹo trên da. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ xóa nốt ruồi bằng laser tại Viện thẩm mỹ  mà không phải lo lắng về tác dụng phụ hay những biến chứng không mong muốn. 

HỆ THỐNG THẨM MỸ VIỆN DIVA

TPHCM:

  • 94A – 96, Trương Công Định, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Đà Nẵng:

  • 222 Phan Châu Trinh, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng

Bình Dương:

  • 226 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Cần Thơ:

  • 111 Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

– Hotline: 1900 2222

– Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydiva.vn/

– Trang web: https://vienthammydiva.vn/

***Lưu ý:

  • Ý nghĩa của các nốt ruồi được đề cập ở trên chỉ mang tính chất tham khảo và dựa trên quan niệm dân gian cũng như nhân tướng học, chứ không phải là kết luận y học hay khoa học.
  • Trong một số trường hợp, nốt ruồi có thể là dấu hiệu cảnh báo về các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, đặc biệt là khi chúng có sự thay đổi bất thường về kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về bất kỳ nốt ruồi nào trên cơ thể, tốt nhất hãy tới gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng.

Trên đây là thông tin giải mã ý nghĩa các vị trí nốt ruồi duyên dưới góc độ nhân tướng học. Trong trường hợp bạn có nhu cầu xóa nốt ruồi thì đừng ngần ngại, hãy gọi ngay HOTLINE 1900 2222 của Viện thẩm mỹ DIVA để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

>>> Nguồn tham khảo:

  1. ( Sách Nhân tướng học toàn thư), Tác giả: Thiệu Vĩ Hoa
Đánh giá