Viện Thẩm Mỹ DIVA Tổ Chức Chương Trình “Thay Đổi Tư Duy – Nâng Tầm Giá Trị”
Ngày 8/4/20220, Viện Thẩm Mỹ DIVA đã tổ chức chương trình “Thay Đổi Tư Duy – Nâng Tầm Giá Trị”. Đây là khóa đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng mới cho bộ phận Telesale – Chăm sóc khách hàng do chuyên gia Lê Như Hiếu trực tiếp giảng dạy.
Với mục đích nâng cao chất lượng và kỹ năng cho đội ngũ nhân viên, ngày 8/4/2022, hệ thống chuỗi Viện Thẩm Mỹ DIVA – Thương hiệu uy tín trực thuộc tập đoàn DVA GROUP với hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc đã tổ chức chương trình “Thay Đổi Tư Duy – Nâng Tầm Giá Trị” để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm làm việc cho bộ phận Telesale – Chăm sóc khách hàng dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia Lê Như Hiếu.
Tại buổi đào tạo, Chuyên gia Lê Như Hiếu đã chia sẻ những kiến thức mới về Tạo động lực làm việc cho bản thân – Lòng nhiệt tình và thái độ tích cực trong công việc – Giao tiếp và phục vụ khách hàng hiệu quả trên nền tảng của Đắc Nhân Tâm và Cách thức giải quyết phản đối của khách hàng.
Đặc biệt, từng học viên đã có cơ hội trao đổi trực tiếp với Chuyên gia về những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc để từ đó có thêm kinh nghiệm, cách giải quyết các tình huống một cách hiệu quả nhất, từ đó nâng cao chất lượng công việc.
Mời cả nhà cùng ngắm nhìn một số hình ảnh đẹp khác tại buổi đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng mới cho bộ phận Telesale – CSKH của Viện Thẩm Mỹ DIVA nhé!
Chương trình “Thay Đổi Tư Duy – Nâng Tầm Giá Trị”, bổ sung kiến thức, kỹ năng mới cho bộ phận Telesale – Chăm sóc khách hàng của Viện thẩm mỹ DIVA đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Trong tương lai, Viện thẩm mỹ DIVA dự định sẽ tổ chức thêm nhiều khóa học bổ ích hơn nữa, để đội ngũ nhân viên có cơ hội được trao dồi kỹ năng, kinh nghiệm, góp phần cải thiện chất lượng công việc.
XÁC NHẬN THÔNG TIN
Hãy xác nhận thông tin để hỏi đáp và nhận được câu trả lời, tư vấn từ đội ngũ CSKH và QTV tại Viện thẩm mỹ DIVA.