Từ ngày 12/09 – 14/09/2023, DVA GROUP đã tổ chức khóa Đào tạo chuyên môn “Nâng cao kiến thức hỗ trợ khách hàng” cho đội ngũ cán bộ nhân sự/ quản lý cấp trung thuộc Khối văn phòng tại trụ sở Tập đoàn: Số 145 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương.

Nhằm đồng bộ, hoàn thiện kiến thức chuyên môn trong việc tư vấn, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, từ ngày 12/09 – 14/09/2023, DVA GROUP đã tổ chức khóa đào tạo chuyên môn “Nâng cao kiến thức hỗ trợ khách hàng”. Với sự tham gia của đông đảo trưởng phòng, leader các phòng ban thuộc Khối văn phòng đang công tác tại Tập đoàn.

Từ ngày 12/09 – 15/09, DVA GROUP tổ chức Đào tạo chuyên môn “Nâng cao kiến thức hỗ trợ khách hàng” dành riêng cho quản lý cấp trung thuộc Khối văn phòng tại trụ sở Tập đoàn

Khóa đào tạo có sự tham gia của quản lý, trưởng phòng ban Khối văn phòng tại DVA GROUP

Khóa đào tạo chuyên môn diễn ra dưới sự dẫn dắt, chia sẻ của Bà Trần Thị Trúc Ly – Giám đốc Vận hành hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA. Theo đó, tất cả các cán bộ, nhân sự tham gia đã được bổ sung và hoàn thiện những kiến thức chuyên môn về dịch vụ, công nghệ làm đẹp đang được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ DIVA. Bao gồm:

– Thông tin cơ bản, nâng cao về dịch vụ, công nghệ: ưu – nhược điểm, quy trình thực hiện, chi phí,…

– Tổng hợp câu hỏi, phản hồi thường gặp từ khách hàng và cách xử lý, tư vấn phù hợp.

– Kinh nghiệm tư vấn dịch vụ phù hợp đối với từng tình trạng làn da, nhu cầu mong muốn của khách hàng.

– Lưu ý hướng dẫn, theo dõi chăm sóc tại nhà, chế độ bảo hành hợp lý cho khách hàng sau thực hiện dịch vụ.

– Kinh nghiệm, bài học cần thiết giúp vận hành phát triển thương hiệu hiệu quả.

Bà Trần Thị Trúc Ly – Giám đốc Vận hành hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ những kiến thức chuyên môn trong hỗ trợ khách hàng

Việc đào tạo, nâng cao kiến thức chuyên môn cho các chi nhánh, phòng ban là điều vô cùng quan trọng và cần thiết trong công tác tư vấn, chăm sóc khách hàng. Từ đó không chỉ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, mà còn giúp hiệu quả công việc ngày càng nâng cao hơn.

Nhân sự được đào tạo các kiến thức cần thiết nhằm nâng cao kỹ năng trong công tác tư vấn, hỗ trợ khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất

“Hoàn thiện và đồng bộ kiến thức chuyên môn trên toàn hệ thống chi nhánh, phòng ban; nâng cao nghiệp vụ, kỹ thuật vững vàng chính là giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cũng như hiệu quả công việc.” Bà Trần Thị Trúc Ly chia sẻ tại buổi đào tạo.

Đồng thời, bà cũng chia sẻ thêm, buổi đào tạo chuyên môn “Nâng cao kỹ năng hỗ trợ khách hàng” lần này là một phần trong mục tiêu – định hướng phát triển của Viện thẩm mỹ DIVA trong tương lai. Kiện toàn đội ngũ cán bộ nhân viên từ đó thúc đẩy thương hiệu Viện thẩm mỹ DIVA phát triển mạnh mẽ, trở thành chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu được phái đẹp toàn quốc tin chọn.

Bà Trần Thị Trúc Ly chia sẻ về mục đích Buổi đào tạo chuyên môn “Nâng cao kỹ năng hỗ trợ khách hàng” và định hướng giúp Viện thẩm mỹ DIVA phát triển mạnh mẽ

Được biết, đây cũng chính là sự giao phó từ Chủ tịch Tập đoàn Lê Thế Hai đối với bà ở một cương vị mới: mong muốn hoàn thiện bộ máy nhân sự và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Thông qua buổi đào tạo lần này cũng chứng minh được sự quan tâm của Tập đoàn đối với đội ngũ cán bộ nhân viên, luôn tạo điều kiện tối đa cho việc phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp từng nhân sự – một bước đệm vững chắc giúp DVA GROUP nói chung và Viện thẩm mỹ DIVA nói riêng phát triển mạnh mẽ hơn.

Các cán bộ, nhân sự cảm thấy vui mừng khi được học thêm những kiến thức nâng cao, hỗ trợ tốt cho công việc của mình

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp tại Buổi đào tạo chuyên môn lần này!

Buổi Đào tạo chuyên môn “Nâng cao kỹ năng hỗ trợ khách hàng” đã cho thấy việc tối ưu chất lượng bộ máy nhân sự là yếu tố được Ban lãnh đạo Tập đoàn đặt lên hàng đầu. Hy vọng với những kiến thức đã được tiếp nhận sẽ giúp đội ngũ cán bộ nhân sự hoàn thiện tốt hơn kỹ năng của mình, áp dụng hiệu quả vào công tác phụng sự khách hàng, khẳng định vị thế của chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA trên thị trường trong và ngoài nước.

0
5/5 (1 bình chọn)