Tập đoàn DIVA Group tổ chức đào tạo nâng cao kỹ năng Telesale & Chăm sóc khách hàng cho đội ngũ nhân sự tại Bình Dương

ThuyTram Tháng Tám 20, 2022 5675 lượt xem

Ngày 18/7/2022, Tập đoàn DIVA GROUP tổ chức đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ Telesale tại khách sạn The Mira Hotel, 555B Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Buổi đào tạo là một phần trong kế hoạch nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn cho toàn thể nhân sự Tập đoàn. Tại buổi sự kiện, các cán bộ, nhân viên sẽ được học hỏi những kinh nghiệm bổ ích từ chuyên gia như: cách lên kịch bản telesales chuyên nghiệp, phương pháp xử lý từ chối khách hàng, các đòn chốt sales chuyên nghiệp và thị phạm sửa lỗi mà telesale thường gặp.

Đội ngũ nhân sự Telesale – CSKH hào hứng, phấn khởi trước thềm diễn ra sự kiện

Đồng hành tại buổi sự kiện có sự góp mặt của chị Nguyễn Thị Nhung – Chuyên gia hàng đầu về đào tạo Telesales và CSKH trong ngành thẩm mỹ. Những nội dung xoay quanh đến việc chăm sóc và tư vấn khách hàng đã được chuyên gia chia sẻ bằng cả tâm huyết với lượng kiến thức đa chiều, tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm.

Chuyên gia Nguyễn Thị Nhung chia sẻ tại buổi đào tạo

Khóa học nhận được hưởng ứng, tham gia đông đảo của tất cả đội ngũ nhân viên Telesale và CSKH. Các thành viên DIVA đã cùng chuyên gia trao đổi, giải quyết những khó khăn gặp phải, đồng thời tìm ra hướng xử lý, khắc phục trong tương lai.

Tại buổi đào tạo, chuyên gia Nguyễn Thị Nhung nhấn mạnh: “Một người sale giỏi sẽ luôn xem bản thân mình chính là hiện thân của sản phẩm và dịch vụ công ty. Nhưng để muốn đạt được những điều đó thì chúng ta phải trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình”.

Cũng theo chuyên gia, bán hàng là dùng sản phẩm và dịch vụ để giải quyết nỗi đau của khách hàng, giúp họ có được những điều mà họ muốn. Chính vì thế, việc nhận biết nhu cầu, nắm bắt cảm xúc khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến hiệu quả, chất lượng dịch vụ.

Tất cả mọi người đều hăng hái, nhiệt tình tham gia trao đổi cùng chuyên gia

Ngoài việc cung cấp kiến thức, khóa học còn là sân chơi để giao lưu và gắn kết tinh thần đồng đội. Đồng thời, đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong ngôi nhà chung DIVA GROUP có cơ hội được xích lại gần hơn. Từ đó, học viên có thể hỗ trợ lẫn nhau để hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

Chị Phạm Thị Kim Liên – Nhân viên phòng Telesale hào hứng cho biết: “Đến với buổi học ngày hôm nay, tôi đã giữ cho mình một tinh thần thoải mái và tràn đầy năng lượng để có thể tiếp thu tất cả kiến thức từ chuyên gia. Hy vọng rằng qua buổi đào tạo, tôi sẽ khắc phục được những thiếu sót của bản thân và nâng cao học hỏi thêm các kỹ năng, kinh nghiệm để hoàn thành công việc một cách tốt nhất”.

Qua khóa học, các học viên đã biết cách nắm bắt tâm lý, hành vi khách hàng, biết lập kế hoạch và phương pháp tư vấn một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, từng bước kỹ năng thuyết phục, cách xử lý từ chối của khách hàng cũng được chuyên gia hoạch định một cách rõ ràng, dễ hiểu.

Chị Phạm Thị Kim Liên (giữa) vui mừng khi được học hỏi nhiều kiến thức bổ ích về đào tạo Telesale và CSKH từ chuyên gia

“Chuyên gia đã bồi dưỡng thêm cho tôi những kiến thức liên quan đến việc tư vấn, thuyết phục và giải đáp khách hàng một cách tối ưu. Buổi học hôm nay thật sự giá trị. Hy vọng, sắp tới Tập đoàn DIVA GROUP sẽ tạo thêm nhiều cơ hội để đội ngũ nhân viên có thể tham gia các khóa học bổ ích như thế này”, chị Ngô Hồng Tố Uyên – Nhân viên phòng chăm sóc khách hàng chia sẻ.

Ngoài ra, một số thông tin liên quan đến kỹ năng khai thác, thẩm định nhu cầu khách hàng cũng được chuyên gia phân tích, bàn luận và đưa ra hướng giải quyết tối ưu, hiệu quả nhất. Sự kiện đào tạo là mắt xích quan trọng giúp đội ngũ nhân viên Telesale và CSKH của DIVA GROUP ngày càng hoàn thiện hơn về “tài” lẫn “trí”.

Nhiều kiến thức bổ ích đã được chuyên gia phân tích và chia sẻ một cách rõ ràng, dễ hiểu

Xin gửi lời cảm ơn đến chuyên gia Nguyễn Thị Nhung đã có những chia sẻ thiết thực, quý báu giúp cho các cán bộ, nhân viên ngày một nâng cao trong từng chuyên môn nghiệp vụ của mình.

Cũng xin gửi lời cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn DIVA GROUP đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho toàn thể nhân sự có cơ hội được trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm còn thiếu sót để trở thành nhân tố xuất sắc giúp cho công ty trở nên tốt đẹp hơn.

Mời mọi người cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi đào tạo này nhé!

Với phương châm “nhân sự là nguồn tài sản quý giá của doanh nghiệp”, Ban lãnh đạo Tập đoàn luôn quan tâm, chú trọng đến việc đổi mới, nâng cao kiến thức và kỹ năng cho mỗi thành viên trong ngôi nhà DIVA. Sự thành công của buổi đào tạo được xem là bước đệm vô cùng vững chắc giúp DIVA GROUP từng bước hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

0
0
Đánh giá bài viết
Chia Sẻ

Tin Cùng Chuyên Mục

Chào đón Viện thẩm mỹ DIVA Ngã Năm ra mắt phái đẹp miền Tây

Tháng Chín 23, 2022

Với mong muốn mang đến nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng mức chi phí phải chăng, hợp lý cho phái đẹp miền Tây nói chung và Sóc Trăng nói riêng, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức khai trương chi nhánh mới vào ngày 23/09/2022, tại số 76 Nguyễn Huệ, Khóm 1, P.1, […]

XEM THÊM

Loạt ưu đãi HOT mừng khai trương cơ sở Viện thẩm mỹ DIVA Ngã Năm

Tháng Chín 20, 2022

Ưu đãi 1 – 0 – 2 mừng khai trương Viện thẩm mỹ DIVA Ngã Năm Ngày 23/09 sắp tới, Viện thẩm mỹ DIVA ra mắt phái đẹp cơ sở mới tọa lạc tại Số 76 Nguyễn Huệ, Khóm 1, Phường 1, Thị Xã Ngã Năm, Tỉnh Sóc Trăng. Nhân dịp khai trương, Viện thẩm […]

XEM THÊM

Viện thẩm mỹ DIVA ký kết chuyển giao Công nghệ thay mới làn da trong 30 ngày với Công ty Y dược VHH

Tháng Chín 17, 2022

Trải qua hơn 6 năm xây dựng, phát triển; Viện thẩm mỹ DIVA đã không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ từ đội ngũ nhân sự cho đến thiết bị, máy móc, công nghệ, đem đến cho phái đẹp môi trường làm đẹp an toàn, hiệu quả nhất. Nhờ đó, Viện thẩm […]

XEM THÊM

Chương trình khuyến mãi chào tháng 9: Ưu đãi siêu hạng – Bừng sắc đẹp sang

Tháng Chín 7, 2022

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ viện với hơn 60 chi nhánh tại 40 tỉnh thành trên khắp cả nước. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp Uy tín – An toàn – Hiệu quả được nhiều chị em tin yêu và lựa chọn. Thực hiện tiêu chí “Lấy sự hài lòng […]

XEM THÊM

Viện Thẩm Mỹ DIVA Bạc Liêu chính thức khai sắc diện mạo mới

Tháng Tám 26, 2022

Với mong muốn mang đến cho những tín đồ làm đẹp tại Bạc Liêu địa chỉ tân trang nhan sắc uy tín, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức khai sắc diện mạo mới với không gian hoành tráng, hiện đại.  Các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ hàng đầu tại Viện thẩm mỹ DIVA […]

XEM THÊM

Viện thẩm mỹ DIVA tổ chức hội thảo khoa học xử lý tai biến, biến chứng trong phẫu thuật tạo hình, thẩm mỹ

Tháng Tám 24, 2022

Với mong muốn mang đến cho các quản lý, nhân sự kiến thức hữu ích về những vấn đề có thể xảy trong quá trình tạo hình, thẩm mỹ cũng như hướng dẫn cách xử lý an toàn, hiệu quả. Viện thẩm mỹ DIVA đã tổ chức hội thảo khoa học xử lý tai biến, […]

XEM THÊM

Hàng loạt ưu đãi cực HOT chào đón Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu khai sắc diện mạo mới

Tháng Tám 23, 2022

Khai sắc diện mạo mới với hàng loạt ưu đãi cực HOT Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng, vào ngày 26/08/2022 tới đây, Viện thẩm mỹ DIVA Bạc Liêu sẽ chính thức ra mắt phái đẹp miền Tây với một diện mạo hoàn toàn mới. Tọa lạc tại Căn PG3-02 – PG3-04 […]

XEM THÊM

Viện thẩm mỹ DIVA chính thức ra mắt phái đẹp Phan Thiết, Bình Thuận

Tháng Tám 16, 2022

Với mong muốn giúp phái đẹp Bình Thuận có thêm địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng để yên tâm tân trang nhan sắc, sáng 16/8/2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức khai trương cơ sở làm đẹp 5 sao tại số 55 Đường 19/4, phường Xuân An, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình […]

XEM THÊM

Chào Tháng 8: Cùng nàng tỏa sáng với ưu đãi làm đẹp cực HOT tại Viện thẩm mỹ DIVA

Tháng Tám 3, 2022

Đại tiệc làm đẹp Tháng 8 – Mua 1 nhận 3 Đã qua rồi những ngày nắng hè, Tháng 8 đến mang theo hơi mát dịu nhẹ của mùa Thu, những con đường vàng ngập lá cùng hương hoa sữa nồng nàn. Với mong muốn giúp chị em “F5” lại diện mạo để tận hưởng […]

XEM THÊM