Bạn muốn sỡ hữu một cơ thể mịn màng và sạch “vi – ô – lông” để tự tin diện những bộ cánh gợi cảm như áo sát cánh, váy ngắn, bikini,…? Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ triệt lông Bình Dương được nhiều khách hàng review nhất sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tìm hiểu ngay!

Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ triệt lông ở Bình Dương uy tín 

Lông mặt, lông body là một hiện tượng sinh lý bình thường ở mỗi người có tác dụng bảo vệ cơ thể con người. Tuy nhiên mật độ lông dày, dài khiến chúng ta mất đi tự tin cũng như thiếu thẩm mỹ. 

Để loại bỏ “vi – ô – lông”, rất nhiều chị em đã có sử dụng các phương pháp như wax lông, nhổ lông, cạo lông,… nhưng cách này chỉ mang lại hiệu quả tức thời và vô tình lại là nguyên nhân chính khiến lông mọc nhiều hơn và dày hơn. Chưa kể đến việc thực hiện gây cảm giác đau, rát và còn bị viêm chân lông rất nguy hiểm nữa.

triet-long-binh-duong-1
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ triệt lông ở Bình Dương uy tín

Với mong muốn tất cả khách hàng đều sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết, an toàn và hiệu quả lâu dài, Viện thẩm mỹ DIVA Bình Dương đã mang đến cho chị em giải pháp triệt lông không đau, không rát, đảm bảo lông không mọc lại. Bất cứ vùng da nào trên cơ thể kể cả là mặt, body chân, tay hay vùng nhạy cảm với công nghệ Super Nano Light 2020 sẽ giúp chị em tự tin khoe vẻ đẹp của mình cùng với những trang phục hở “cánh”.

Công nghệ ánh sáng Super Nano Light sử dụng nguồn năng lượng cao, tác động và triệt tiêu lông ở giai đoạn mầm nhú, cắt đứt nguồn dinh dưỡng nuôi sống từng sợi lông. Chính vì vậy, “vi – o – long” sẽ yếu dần và rụng đi một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Super Nano Light 

✓ Dải ánh sáng tần số cao tác động TRỰC DIỆN vào nang lông, tiêu diệt sợi lông ngay từ lớp mầm nhú.

✓ Dải ánh sáng thông minh sẽ làm sạch nang lông, điều tiết bã nhờn và se nhỏ lỗ chân lông, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm nang lông.

✓ Công nghệ Super Nano Light hoàn toàn không ảnh hưởng đến tuyến mồ hôi cũng như cấu trúc da xung quanh gốc lông.

✓ Cơ chế tự làm lạnh của lớp gel, mang lại cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho khách hàng. 

✓ Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

✓ KHÔNG xâm lấn, KHÔNG đau rát

✓ Phù hợp với tất cả các vùng trên cơ thể, tùy vào vùng điều trị mà các chuyên gia sẽ điều chỉnh tần số phù hợp với kết quả tối ưu nhất.

triet-long-binh-duong-2
Công nghệ Super Nano Light loại bỏ mọi vùng lông hiệu quả lên đến 95%

✓ Bên cạnh đó, xung ánh sáng Super Nano Light còn hồi phục làn da thương tổn do quá trình cạo, nhổ, wax lông trước đây.

✓ Nguồn nhiệt năng tác động vào da kích thích tăng sinh Collagen tái tạo làn da mịn màng, sáng khỏe. 

✓ Chính vì những ưu điểm vượt trội hẳn so với các phương pháp thông thường, triệt lông Super Nano Light nhanh chóng được phái đẹp yêu thích, được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hàng đầu để triệt lông các vùng.

✓ Sử dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Super Nano Light, chị em sẽ có thể hoàn toàn an tâm vì sẽ được các chuyên da trực tiếp thăm khám tình trạng và đưa ra lộ trình phù hợp, hướng tới kết quả tốt nhất.

Quy trình triệt lông chuẩn Y khoa – An Toàn – Hiệu Quả 

Quy trình triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA diễn ra an toàn – nhanh chóng – chuẩn y khoa gồm các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tình trạng lông cần triệt

Thông qua quá trình thăm khám, các bác sĩ sẽ biết được mức độ lông và tình trạng da của mỗi người. Từ đó có thể lên phác đồ trị liệu phù hợp để việc triệt lông đạt hiệu quả cao nhất.

triet-long-binh-duong-3

Bước 2: Làm sạch lông vùng triệt

Đảm bảo vệ sinh và an toàn cho khách hàng là một trong số những nguyên tắc quan trọng trong trị liệu ở. Vì thế, cần làm sạch vùng da cần trị liệu để tránh nhiễm khuẩn và làm giảm chất lượng dịch vụ.

triet-long-binh-duong-4

Bước 3: Thoa gel lạnh chuyên dụng

Thoa gel chuyên dụng giúp khách hàng cảm thấy dễ chịu trong quá trình thực hiện liệu trình. 

triet-long-binh-duong-5

Bước 4: Chỉnh tần số công nghệ Super Nano Light  phù hợp

triet-long-binh-duong-6

Bước 5: Đi công nghệ Super Nano Light 

Sau khi đã xác định được loại da và tình trạng lông của khách hàng. Các bác sĩ chiếu tia Laser lên da để phá vỡ nguồn cung cấp chất dinh dưỡng hạn chế lông nhú mầm.

triet-long-binh-duong-7

Bước 6: Vệ sinh lại vùng triệt

triet-long-binh-duong-8

Bước 7: Tư vấn chăm sóc sau liệu trình

Đây là bước cần thiết giúp thu nhỏ lỗ chân lông, vùng da trị liệu được cung cấp dưỡng chất cho da săn chắc, mịn màng trở lại.

triet-long-binh-duong-9

5 lý do nên lựa chọn triệt lông ở Bình Dương tại Viện thẩm mỹ DIVA

Để lựa chọn một cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ triệt lông an toàn, hiệu quả với mức chi phí hợp lý thì không hề đơn giản. Viện thẩm mỹ DIVA hứa hẹn sẽ là một điểm đến làm đẹp hoàn hảo dành cho bạn. Đơn vị vượt trội với những yếu tố như sau:

triet-long-binh-duong-10
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ triệt lông uy tín nhất tại Bình Dương

Triệt tiêu vi-ô-lông tận gốc

Khác với các phương pháp tẩy lông truyền thống chỉ tác động bên ngoài và tiêu diệt lông từ ngọn, triệt lông bằng công nghệ Super Nano Light tác động trực tiếp lên gốc nang lông, khiến chúng yếu đi và rụng dần theo cơ chế tự nhiên.

Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên môn cao và luôn được đào tạo thêm nhiều kỹ năng mới. Trực tiếp đảm nhiệm thực hiện quy trình triệt lông mang đến cho khách hàng sự yên tâm và thoải mái nhất.

triet-long-binh-duong-11
Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị laser

Rút ngắn tối đa thời gian điều trị 

Công nghệ triệt lông Super Nano Light với sự kết hợp của ánh sáng IPL và sóng RF có khả năng triệt lông nhanh gấp 5 lần các biện pháp khác. Rút ngắn thời gian điều trị và tiết kiệm chi phí hơn.

An toàn với mọi loại da

Phương pháp có khả năng loại bỏ lông ở cả những vùng nhạy cảm nhất như: Hai má, mép, nách, hay đường bikini. Sau khi thực hiện chị em còn tránh được nguy cơ viêm nhiễm lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông tối đa.

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, toàn bộ nội thất đều được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, thông tin khách hàng được bảo mật hoàn toàn trong và cả sau quá trình làm dịch vụ. Khàng sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời trong không gian yên tĩnh. 

Hình ảnh khách hàng triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA

Dưới đây là một số hình ảnh khách hàng sau một thời gian trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA: 

triet-long-binh-duong-12

triet-long-binh-duong-13

triet-long-binh-duong-14
(*)Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa của từng người

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt lịch trải nghiệm dịch vụ triệt lông tại Viện thẩm mỹ DIVA Bình Dương, khách hàng có thể liên hệ hotline 1900 2222 để được chuyên gia tư vấn (miễn phí)!

Đánh giá
Chủ đề: