Viện thẩm mỹ DIVA áp dụng quy định từ chối nhận tiền Tip từ khách hàng
Nhằm nâng cao giá trị dịch vụ cho từng khách hàng khi đến với hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA, đồng thời đẩy mạnh thương hiệu DIVA phát triển trong giai đoạn kinh tế thị trường gặp nhiều khó khăn. Viện thẩm mỹ DIVA chính thức áp dụng quy định không nhận tiền Tip của khách hàng từ ngày 01/08/2023.
Với mục tiêu xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, đảm bảo sự công bằng trong suốt quá trình phục vụ khách hàng. Viện thẩm mỹ DIVA đã áp dụng quy định không nhận tiền Tip của khách hàng để ngăn chặn các trường hợp cố tình vòi Tip (bonus), làm giảm đi văn hóa “Phục vụ từ trái tim”.

Theo đó, kể từ ngày 01/08/2023, toàn thể cán bộ, công nhân viên thuộc khối dịch vụ thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:
- Nghiêm cấm việc nhận tiền Tip (bonus) từ khách hàng dưới mọi hình thức
- Đối với khách hàng có văn hóa Tip (bonus) cho người làm dịch vụ để thể hiện sự hài lòng thì nhân viên sẽ hướng dẫn khách hàng Tip (bonus) bằng cách ủng hộ thêm dịch vụ hoặc mua thêm sản phẩm để tăng tiền hoa hồng tư vấn thay vì nhận tiền từ khách.
Các trường hợp cố tình tìm cách để được khách hàng Tip (bonus) và nhận tiền Tip từ khách nếu bị phát hiện sẽ bị xử phạt theo hình thức sau:
- Vi phạm lần 1: Yêu cầu phải hoàn trả lại khoản tiền đã nhận cho khách hàng và phạt bổ sung 500.000đ, không tính tour dịch vụ đó, không được xét tăng lương trong 1 năm.
- Vi phạm lần 2: Yêu cầu phải hoàn trả lại khoản tiền đã nhận cho khách hàng và phạt bổ sung 1.000.000đ, không tính tour dịch vụ đó, không được xét tăng lương trong 1 năm.
- Vi phạm lần 3: Yêu cầu phải hoàn trả lại khoản tiền đã nhận cho khách, đồng thời ngưng hợp tác với người vi phạm.
Phạm vi áp dụng bao gồm:
- Quản lý chi nhánh
- Bác sĩ
- Nhân viên sale
- Nhân viên kế toán
- Kỹ thuật viên da
- Chuyên viên phun thêu
- Nhân viên bảo vệ đang làm việc tại hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA thuộc tập đoàn DVA
Để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh và hiện đại. Viện thẩm mỹ DIVA yêu cầu toàn thể cán bộ, nhân viên, phòng ban có liên quan nghiêm túc thực hiện theo đúng thông báo trên. Những trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định công ty.
Kính chúc toàn thế nhân sự Viện thẩm mỹ DIVA có một ngày làm việc thật hiệu quả!
XÁC NHẬN THÔNG TIN
Hãy xác nhận thông tin để hỏi đáp và nhận được câu trả lời, tư vấn từ đội ngũ CSKH và QTV tại Viện thẩm mỹ DIVA.