Nhắc đến spa Bà Rịa Vũng Tàu, không ai là không biết đến Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cả về quy mô lẫn chất lượng. Vậy lý do gì khiến Viện thẩm mỹ DIVA trở thành spa uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu được các tín đồ làm đẹp yêu thích đến vậy? Tìm hiểu ngay qua bài viết bên dưới nhé!

 

Viện thẩm mỹ Diva – Địa chỉ Spa Bà Rịa Vũng Tàu uy tín

Viện thẩm mỹ DIVA đã trải qua hơn 4 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực thẩm mỹ, với hơn 120 cơ sở trải dài tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên cả nước. Nối tiếp thành công của các cơ sở trước đó, DIVA tiếp tục phát triển chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu, với mong muốn mang những dịch vụ làm đẹp đạt tiêu chuẩn Quốc tế đến gần hơn với chị em nơi đây. 

Địa chỉ: số 231 đường Cách Mạng Tháng 8, Khu phố 5, Phường Phước Hiệp, Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa. 

DIVA rất hân hạnh là địa chỉ spa ở Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, chất lượng, nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của rất nhiều tín đồ yêu thích làm đẹp. 

vien-tham-my-diva-khai-truong-chi-nhanh-ba-ria-vung-tau
Viện thẩm mỹ DIVA – Spa Bà Rịa Vũng Tàu tốt nhất hiện nay

Viện thẩm mỹ DIVA – Spa ở Bà Rịa Vũng Tàu đạt chuẩn Bộ Y tế

Lấy sự hài lòng của quý khách hàng là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động xây dựng và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện hơn về mọi mặt: từ hệ thống cơ sở vật chất, nguồn nhân lực, trang thiết bị, các công nghệ thẩm mỹ,…

Không gian sang trọng, đẳng cấp

Viện thẩm mỹ Diva – Spa uy tín ở Bà Rịa Vũng Tàu rất chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, thiết kế không gian làm đẹp đạt chuẩn 5 sao tạo sự sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách hoàng gia.

Với thiết kế không gian làm đẹp tuy sang trọng nhưng vẫn tạo được sự thoải mái cho khách hàng, đến với DIVA, khách hàng sẽ vừa được trải nghiệm tân trang nhan sắc, vừa được thư giãn nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

khong-gian-vien-tham-my-diva-ba-ria-vung-tau
Không gian làm đẹp sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu

Ngoài không gian sang trọng, thẩm mỹ viện Diva còn quy tụ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu trong các lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước.

Các bác sĩ, chuyên gia của Viện thẩm mỹ DIVA với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề luôn không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng, cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, ứng dụng kỹ thuật tiên tiến nhất mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng.

Đến với Diva spa ở Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ được các bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng sau đó tư vấn phương pháp và lên phác đồ điều trị phù hợp với mỗi khách hàng và theo dõi trong suốt quá trình điều trị.

Top địa chỉ Spa Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, chất lượng 1
Chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm tại spa Bà Rịa Vũng Tàu

Ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến

Với mong muốn, mọi khách hàng khi đến với DIVA spa ở Bà Rịa Vũng Tàu sẽ nhận được kết quả thẩm mỹ vượt cả mong đợi, mọi dịch vụ làm đẹp tại đây đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài như: Hoa Kỳ, Tây Ban Nha,…

Một số công nghệ làm đẹp tiên tiến đang được ứng dụng tại Viện thẩm mỹ Diva:

✓ Công nghệ PlasmaMed: ứng dụng điều trị mụn, chăm sóc da, phục hồi vùng da tổn thương sau khi thực hiện các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ,…

✓ Công nghệ Laser CO2 Fractional: ứng dụng điều trị một số vấn đề da như xóa sẹo rỗ, sẹo lồi, xóa nốt ruồi, xóa mụn thịt,…

✓ Công nghệ Laser Alphatech: ứng dụng trong điều trị nám – tàn nhang, đồi mồi, xóa sẹo thâm, xóa xăm,….

✓ Công nghệ Hi – Shine 3D: ứng dụng trong tắm trắng phi thuyền, cải thiện làn da không đều màu, thâm sạm.

✓ Công nghệ Super Nano Light: ứng dụng triệt lông tại mọi vị trí trên cơ thể như tay, chân, nách, mép, vùng nhạy cảm, hỗ trợ điều trị viêm lỗ chân lông.

spa-ba-ria-vung-tau-4
Công nghệ PlasmaMed
Top địa chỉ Spa Bà Rịa Vũng Tàu uy tín, chất lượng 2
Điều trị sẹo rỗ với Laser CO2 Fractional
spa-ba-ria-vung-tau-6
Xóa xăm bằng công nghệ Laser Nd Yag
spa-ba-ria-vung-tau-7
Triệt lông vĩnh viễn ứng dụng công nghệ Super Nano Light

Hệ thống trang thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài

Nhằm đảm bảo mọi quy trình làm đẹp đều được thực hiện đạt chuẩn, spa Bà Rịa Vũng Tàu đã lựa chọn những trang thiết bị, máy móc hiện đại nhất, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, việc chăm sóc kỹ thuật, kiểm tra hệ thống hoạt động của các trang thiết bị cũng được ưu tiên hàng đầu, nhằm đảm bảo an toàn, hạn chế các rủi ro không mong muốn cũng như mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng. 

spa-ba-ria-vung-tau-8
Hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại tại spa Bà Rịa Vũng Tàu

Divamang đến dịch vụ với chi phí phải chăng

Bên cạnh sự đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, nguồn nhân lực, Diva spa ở Bà Rịa Vũng Tàu cũng rất quan tâm đến mức chi phí cho các dịch vụ, nhằm giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao với mức giá cực kỳ phải chăng.

Mọi chi phí sẽ được các chuyên gia tư vấn dựa trên tình trạng và nhu cầu của khách hàng, cam kết không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện. 

Trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Diva Bà Rịa Vũng Tàu 

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của chị em được đánh giá là nhu cầu hàng đầu, chính vì vậy rất nhiều cơ sở thẩm mỹ được xây dựng nên để đáp ứng các nhu cầu đó với đa dạng loại hình dịch vụ. 

Tại Viện thẩm mỹ DIVA – spa Bà Rịa Vũng Tàu, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều những dịch vụ chất lượng cao, từ các dịch vụ thẩm mỹ mày môi, điều trị vấn đề da liễu đến các dịch vụ chăm sóc, trẻ hóa làn da.

Mọi dịch vụ đều được đầu tư công nghệ hiện đại, trang thiết bị tân tiến, được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, đáp ứng tất cả yêu cầu và mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Phun thêu thẩm mỹ: Phun mày, Phun môi, Phun mí mắt,…

Điều trị da: Điều trị mụn, Điều trị nám – tàn nhang, Điều trị sẹo rỗ – sẹo lõm, Xóa nốt ruồi – mụn thịt

Chăm sóc da: Chăm sóc da cơ bản, Chăm sóc da chuyên sâu 

Dịch vụ khác: Tắm trắng phi thuyền, Triệt lông vĩnh viễn, Giảm mỡ, Xóa xăm, Trị rạn da

Hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA 

spa-ba-ria-vung-tau-9

spa-ba-ria-vung-tau-10

spa-ba-ria-vung-tau-11

spa-ba-ria-vung-tau-12

spa-ba-ria-vung-tau-13

spa-ba-ria-vung-tau-14

spa-ba-ria-vung-tau-15

Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA Spa Bà Rịa Vũng Tàu uy tín chất lượng nhất hiện nay để nhận được những ưu đãi cực khủng!

Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA – spa Bà Rịa Vũng Tàu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19002222 để được tư vấn và hỗ trợ. (miễn phí)

Đánh giá