Điêu khắc chân mày đang là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Tuy nhiên, với vô vàn spa, thẩm mỹ viện mọc lên, việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để gửi “tân trang nhan sắc” không phải là điều dễ dàng. Bài viết này sẽ tổng hợp những địa chỉ điêu khắc chân mày ở Sóc Trăng được khách hàng phản hồi tích cực, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn.

1. Điêu khắc chân mày là gì? 

Điêu khắc chân mày là kỹ thuật thẩm mỹ lông mày sử dụng  dụng bút chuyên dụng có gắn đầu dao siêu mảnh tác động vào thượng bì da (độ sâu <0.2mm) để đưa mực xăm xuống. Qua đó, từng sợi lông mày đan xen được khắc tỉ mỉ mô phỏng hình dáng tự nhiên của lông mày thật. Tạo nên một cặp lông mày tự nhiên và hài hòa với từng khuôn mặt.

So với phun thêu truyền thống, điêu khắc mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn, không còn cảm giác khuôn mặt bị cứng nhắc. Quy trình thực hiện nhanh chóng, ít đau và đảm bảo an toàn. Để có được kết quả tốt nhất, bạn nên chọn những địa chỉ uy tín và tuân thủ hướng dẫn chăm sóc sau khi điêu khắc.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 1
So với phun thêu truyền thống, điêu khắc mang đến vẻ đẹp tự nhiên hơn, không còn cảm giác khuôn mặt bị cứng nhắc.

Vậy, những ai nên thực hiện điêu khắc chân mày?

  • Người có lông mày thưa, mỏng: Điêu khắc sẽ giúp làm đầy và tạo độ dày cho lông mày, giúp chúng trông tự nhiên và đậm nét hơn.
  • Người có lông mày ngắn: Kỹ thuật này giúp kéo dài đuôi mày, tạo dáng mày cân đối và hài hòa.
  • Người có lông mày không đều màu: Điêu khắc giúp đồng màu lông mày, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên.
  • Người có dáng mày không đẹp: Điêu khắc giúp chỉnh sửa dáng mày, tạo nên đường nét sắc sảo và phù hợp với khuôn mặt.
  • Người muốn tiết kiệm thời gian trang điểm: Với đôi mày đã được định hình, bạn sẽ không cần phải kẻ mày mỗi ngày.
  • Người muốn có đôi mày đẹp tự nhiên: Điêu khắc tạo ra những sợi lông mày siêu mỏng, giống như lông mày thật, mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế.

2. Các kĩ thuật điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, ngày càng có nhiều kỹ thuật điêu khắc chân mày mới ra đời, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Dưới đây là một số kỹ thuật điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay:

Điêu khắc chân mày 3D, 6D, 9D: Các kỹ thuật này đều sử dụng dụng cụ chuyên dụng để tạo ra những sợi lông mày siêu nhỏ, mô phỏng chân thật từng sợi lông mày tự nhiên. Tuy nhiên, giữa các công nghệ vẫn có sự khác biệt cụ thể như: 

Điêu khắc chân mày 3D: Tạo ra những sợi lông mày có độ dày vừa phải, mang đến vẻ đẹp tự nhiên.

Điêu khắc chân mày 6D: Sợi lông mày được khắc mảnh mai hơn, tạo hiệu ứng chân mày đậm nét hơn.

Điêu khắc chân mày 9D: Công nghệ mới nhất, sợi lông mày siêu mảnh, kết hợp với kỹ thuật pha màu tinh tế, tạo hiệu ứng chân mày sống động như thật.

Điêu khắc chân mày Hairstroke: Kỹ thuật này tập trung vào việc tạo ra từng sợi lông mày một cách tỉ mỉ, giống như lông mày tự nhiên của bạn. Mực xăm được sử dụng trong phương pháp này thường có màu sắc tự nhiên, phù hợp với màu tóc và làn da của mỗi người. Kết quả của điêu khắc Hairstroke có thể duy trì được khá lâu, từ 2-3 năm nếu được chăm sóc đúng cách.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 2
Các kĩ thuật điêu khắc chân mày phổ biến hiện nay

Điêu khắc mày Microblading kết hợp kết hợp phun Shading: Khi kết hợp hai kỹ thuật này, bạn sẽ sở hữu một đôi mày vừa tự nhiên với những sợi lông mày tinh tế, vừa sắc nét và đầy đặn nhờ hiệu ứng đổ bóng. Kỹ thuật phù hợp với nhiều dáng mày, từ lông mày thưa, ngắn, không đều màu đến những dáng mày cần định hình lại.

3. Dịch vụ điêu khắc chân mày giá bao nhiêu? 

Hiện nay, chi phí cho dịch vụ điêu khắc chân mày dao động trong khoảng từ 5.000.000 đến 11.000.000 đồng. Sự chênh lệch về giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Các yếu tố này có thể bao gồm:

  • Cơ sở thẩm mỹ: Các cơ sở uy tín luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, thường sử dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến, sản phẩm chính hãng và có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Nhưng cũng đồng nghĩa với việc chi phí sẽ cao hơn so với các cơ sở nhỏ lẻ.
  • Công nghệ và kỹ thuật áp dụng: Các spa, thẩm mỹ viện áp dụng những công nghệ điêu khắc mới nhất thường phải đầu tư một khoản chi phí lớn vào máy móc, thiết bị, mực xăm cao cấp và đào tạo kỹ thuật viên.
  • Trình độ của chuyên viên thực hiện: Một chuyên viên giỏi không chỉ nắm vững các kỹ thuật điêu khắc mà còn hiểu rõ về cấu trúc da, màu sắc, đối xứng khuôn mặt. Điều này giúp họ tư vấn cho khách hàng lựa chọn dáng mày phù hợp nhất, tránh những sai lầm đáng tiếc.
  • Loại mực điêu khắc: Mực phun, điêu khắc có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của điêu khắc. Theo đó, mực có nguồn gốc rõ ràng, được sản xuất bởi các thương hiệu uy tín thường có giá thành cao hơn. 
Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 3
Chi phí cho dịch vụ điêu khắc chân mày dao động trong khoảng từ 5.000.000 đến 11.000.000 đồng

4. Chân mày điêu khắc giữ được lâu không?

Chân mày điêu khắc giữ được lâu không? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm khi muốn thực hiện dịch vụ này. Câu trả lời không phải là tuyệt đối, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

  • Loại mực: Mực hữu cơ thường có độ bền màu thấp hơn so với mực vô cơ. Tuy nhiên, mực hữu cơ lại an toàn hơn cho da.
  • Kỹ thuật viên: Tay nghề của kỹ thuật viên có vai trò rất quan trọng. Một kỹ thuật viên giỏi sẽ giúp màu mực lên đều, đẹp và bền màu hơn.
  • Cơ địa mỗi người: Tốc độ trao đổi chất, loại da, sức khỏe cũng ảnh hưởng đến độ bền màu của mực.
  • Chăm sóc sau khi điêu khắc: Việc chăm sóc đúng cách sẽ giúp màu mực lên đều và bền màu hơn.

Thông thường, chân mày điêu khắc có thể giữ được từ 3-5 năm. Tuy nhiên, có những trường hợp màu mực có thể phai nhanh hơn hoặc chậm hơn tùy thuộc vào các yếu tố kể trên.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 4
Chân mày điêu khắc có thể giữ được từ 3-5 năm

5. Top 05 địa chỉ điêu khắc chân mày ở Sóc Trăng uy tín, được yêu thích nhất 

Ở Sóc Trăng, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao, đặc biệt là dịch vụ điêu khắc chân mày. Hãy cùng khám phá những địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín nhất tại Sóc Trăng để tìm ra nơi phù hợp với bản thân.

5.1 Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín ở Sóc Trăng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, quy tụ đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang là địa chỉ phun thêu và điêu khắc chân mày được hàng triệu phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.

Hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, Viện thẩm mỹ DIVA cung cấp nhiều kỹ thuật điêu khắc chân mày độc quyền, giúp phụ nữ Việt kiến tạo những dáng mày sắc sảo, phù hợp với khuôn mặt. Có thể kể đến như:

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 5
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín ở Sóc Trăng 

Phun mày tán bột 9D

Kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ hiện đại, được xem là một trong những phương pháp tạo hình lông mày tự nhiên và chân thực nhất hiện nay. Thay vì vẽ từng sợi lông mày, kỹ thuật 9D tập trung vào việc tán đều mực để tạo hiệu ứng lông mày được phủ một lớp bột nhẹ nhàng, tự nhiên như khi trang điểm.

Công nghệ sử dụng kim siêu nhỏ, tạo ra những đường nét tinh tế, giống như những sợi lông mày thật. Bên cạnh đó, mực hữu cơ cao cấp, đảm bảo an toàn cho da, màu sắc tự nhiên và bền màu.

Phun mày Ombre

Đây là kỹ thuật phun xăm lông mày hiện đại, mang đến hiệu ứng chuyển màu từ đậm sang nhạt, tạo nên đôi mày mềm mại, tự nhiên như được tô nhẹ bằng phấn. Màu mực được tán đều, đậm dần từ đuôi mày về phía đầu mày, tạo hiệu ứng ombre (như màu sơn móng tay ombre). Phun mày Ombre giúp khách hàng khắc phục hiệu quả các nhược điểm thường thấy ở phụ nữ Á Đông như lông mày thưa ngắn, không cân xứng, lông mày thưa,… 

Điêu khắc phẩy sợi

Sử dụng một dụng cụ đặc biệt để tạo ra những đường cắt nhỏ, mảnh trên da, mô phỏng hình dáng của từng sợi lông mày tự nhiên. Lông mày sau khi điêu khắc sẽ trông như thật, với từng sợi lông riêng biệt, tạo hiệu ứng 3D tự nhiên.

Kết quả có thể duy trì từ 1-3 năm tùy thuộc vào loại da và cách chăm sóc sau điêu khắc. Phù hợp cho người có lông mày thưa hoặc không đều, giúp tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 6
Viện thẩm mỹ DIVA được hơn 7 triệu khách hàng tin tưởng đến làm đẹp

Điêu khắc phẩy sợi kết hợp Shading

Kỹ thuật phun xăm lông mày hiện đại, kết hợp tinh tế giữa hai phương pháp điêu khắc phẩy sợi và phun tán bột (Shading). Phương pháp này mang đến cho bạn một đôi mày đẹp tự nhiên, sắc nét và đầy cuốn hút.

Kỹ thuật viên sẽ sử dụng kim siêu nhỏ để phẩy từng sợi lông mày một, tạo khung và định hình dáng mày. Sau đó, sử dụng kỹ thuật tán bột để lấp đầy khoảng trống giữa các sợi lông mày, tạo hiệu ứng lông mày đậm nhạt tự nhiên.

Với phương châm luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Viện thẩm mỹ DIVA không chỉ mang đến những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng. Từ quy trình phun mày chuẩn y khoa, không gian vô trùng, đến việc sử dụng mực tự nhiên 100%, đơn vị mang đến cho khách hàng dáng mày phù hợp nhất với khuôn mặt. 

Không chỉ cập nhật liên tục các kỹ thuật tiên tiến được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc và các nước Châu Âu, Viện thẩm mỹ DIVA còn ứng dụng công nghệ Plasma – một trong những công nghệ hàng đầu thế giới vào quy trình phun mày giúp giảm sưng, giảm đau hiệu quả. 

Ưu điểm khi điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA 

  • Tạo dáng lông mày tự nhiên: Kỹ thuật điêu khắc tập trung vào việc tạo ra từng sợi lông mày một, giúp lông mày trông dày dặn, tự nhiên và sống động như thật.
  • Tuỳ chỉnh dáng mày: Bạn có thể lựa chọn dáng mày phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình, từ dáng mày ngang, cong, đến dáng mày sắc sảo.
  • Ít xâm lấn, ít đau: Kim điêu khắc rất nhỏ, chỉ tác động vào lớp thượng bì của da, hạn chế tối đa cảm giác đau rát.
  • Thời gian thực hiện nhanh: So với các phương pháp khác, điêu khắc chân mày có quy trình thực hiện nhanh chóng chỉ với 60 phút, giúp bạn tiết kiệm thời gian.
  • Hiệu quả dài lâu: Màu chân mày điêu khắc có thể giữ được từ 3-5 năm nếu được chăm sóc đúng cách. 

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng điêu khắc chân mày

Với hơn 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ chuyên viên của Viện thẩm mỹ DIVA đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điêu khắc chân mày. Sự hài lòng của khách hàng chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tay nghề và sự tận tâm của chúng tôi.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 7

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 8

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 9
Lưu ý, kết quả điêu khắc chân mày phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Viện Thẩm Mỹ DIVA Sóc Trăng – Phục Vụ Từ Trái Tim

Địa chỉ:  CĂN PG, KHU NHÀ PHỐ VINCOM, Đ, Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sóc Trăng

Hotline: 1900 6689

Thời gian làm việc: 8h30 – 8h00 thứ 2 – CN (Kể cả ngày lễ)

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivasoctrang1/

4.2 Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn 

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày ở Sóc Trăng uy tín, chất lượng thì Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là cái tên tiếp theo đáng để bạn cân nhắc. 

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cung cấp đa dạng phương pháp điêu khắc chân mày tiên tiến, bao gồm:  điêu khắc chân mày 9D; Điêu khắc chân mày Microblading U-Nano 9D + phun Shading; Nature Brow kéo sợi siêu tự nhiên, Dệt sợi Hairstroke siêu thực, dệt sợi Perfect Dairy; Dệt sợi Hairstroke kết hợp Ombre;…

Sự đa dạng này đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của khách hàng, từ những người muốn có đôi chân mày tự nhiên đến những ai ưa chuộng phong cách sắc sảo. Mỗi phương pháp đều được thiết kế để tạo ra kết quả tự nhiên, phù hợp với từng đường nét khuôn mặt của từng khách hàng.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 10
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn 

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn tự hào sử dụng chủ yếu mực phun xăm hữu cơ với thành phần tự nhiên. Loại mực này không chỉ an toàn cho da mà còn mang lại màu sắc đẹp và tự nhiên. Nhờ đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của mực khi sử dụng dịch vụ tại SeoulSpa.Vn, đảm bảo đạt được kết quả thẩm mỹ mong muốn mà không gây hại cho sức khỏe làn da.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ liên hệ: 178A Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
  • Hotline: 1800 3333

4.3 Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường 

Tại Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường quy tụ đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tất cả các chuyên viên đều được đào tạo bài bản và sở hữu chứng chỉ hành nghề. Với đôi bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ tinh tế, họ sẽ giúp bạn sở hữu đôi mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 

Lý do Thẩm mỹ viện Ngọc Hường được nhiều khách hàng tin chọn bởi yếu tố quy trình thực hiện an toàn, dụng cụ vô trùng kỹ lưỡng, sử dụng mực hữu cơ 100% tự nhiên, chi phí công khai minh bạch không phát sinh.

Bên cạnh đó, mực xăm sử dụng tại Ngọc Hường đều là mực cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho da và màu sắc bền đẹp. Không gian làm đẹp được thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng.

Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường có chế độ bảo hành lâu dài, thể hiện sự tự tin về chất lượng dịch vụ của họ. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại Sóc Trăng.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 11
Thẩm mỹ Viện Ngọc Hường 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP.Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 029 9360 1339 & 1900 7067

4.4 Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng 

Thẩm Mỹ Kim Khuyên là một địa chỉ nổi tiếng tại Sóc Trăng về dịch vụ điêu khắc chân mày và các loại hình phun xăm thẩm mỹ. Cơ sở này cung cấp đa dạng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ, bao gồm phun mày, điêu khắc lông mày, sửa lông mày và cả dịch vụ điêu khắc, phun mày dành riêng cho nam giới. 

Đơn vị chú trọng đầu tư máy móc hiện đại kết hợp với kỹ thuật phẩy sợi tiên tiến. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện dịch vụ điêu khắc chân mày một cách chuyên nghiệp và tỉ mỉ. Nhờ đó, mang đến cho khách hàng đôi lông mày không chỉ đẹp tự nhiên mà còn hài hòa với đường nét khuôn mặt.

Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 12
Thẩm Mỹ Kim Khuyên Sóc Trăng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 QL1 Khóm 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0988 390 167

4.5 Moon Beauty Spa

Nếu bạn đang tìm hiểu làm chân mày ở đâu đẹp tại Sóc Trăng thì Moon Beauty Spa là một địa chỉ đáng tin cậy. Trong lĩnh vực điêu khắc mày, Moon Beauty Spa chuyên  cung cấp các kỹ thuật điêu khắc lông mày 6D, điêu khắc lông mày cho nam, điêu khắc Hairstroke, điêu khắc lông mày Hairstroke.

Tại sao nên chọn điêu khắc chân mày tại Moon Beauty Spa? 

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Đơn vị chú trọng trang bị máy móc, thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh và an toàn trong quá trình thực hiện.
  • Mực xăm chất lượng: Chỉ sử dụng mực xăm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho da và màu sắc bền đẹp.
  • Tư vấn chuyên nghiệp: Bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn kỹ lưỡng về dáng mày phù hợp với khuôn mặt, giúp bạn lựa chọn được dáng mày ưng ý nhất.
  • Bảo hành dịch vụ: Moon Beauty Spa cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ điêu khắc chân mày, giúp khách hàng yên tâm hơn.
  • Không gian thoải mái: Không gian spa thường được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ.
Địa Chỉ Điêu Khắc Chân Mày Ở Sóc Trăng Được Đánh Giá Tốt Nhất 13
Moon Beauty Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 29 Bà Triệu, Phường 8, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0939 368 678 & 0768 840 880

Trên đây là những gợi ý về địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín tại Sóc Trăng, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một nơi ưng ý để có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Nếu bạn muốn tư vấn dịch vụ phun môi, thêu mày tại Viện thẩm mỹ DIVA, hãy liên hệ hotline 1900 2222  để được chuyên gia tư vấn & đặt lịch sớm nhất!

Đánh giá