Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với màu môi tự nhiên hoặc muốn đôi môi của mình trở nên tươi tắn hơn, phun môi tế bào gốc chính là lựa chọn hàng đầu. Tại Sóc Trăng, có rất nhiều thẩm mỹ viện cung cấp dịch vụ này, nhưng đâu mới là nơi đáng tin cậy? Hãy cùng khám phá danh sách 05 địa chỉ phun môi tế bào gốc ở Sóc Trăng được đánh giá tốt nhất.

1. Phun môi tế bào gốc là gì? 

Phun môi tế bào gốc là phương pháp làm đẹp hiện đại, kết hợp giữa kỹ thuật phun xăm truyền thống và ứng dụng công nghệ tế bào gốc tiên tiến. Trong quá trình này, các chuyên viên phun xăm sẽ sử dụng một loại mực phun đặc biệt chứa tế bào gốc, sau đó đưa nhẹ nhàng vào lớp biểu bì của môi bằng đầu kim siêu nhỏ.

Theo đó, tế bào có khả năng tự tái tạo và biệt hóa thành nhiều loại tế bào khác nhau. Khi đưa vào môi, tế bào gốc sẽ kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, giúp môi trở nên căng mọng, đàn hồi và tươi trẻ hơn.

Mực phun được sử dụng trong phương pháp này thường có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn và thân thiện với làn môi. Màu mực được lựa chọn kỹ càng để phù hợp với từng khách hàng, tạo nên đôi môi tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

Phun Môi Tế Bào Gốc Bạc Liêu
Phun môi tế bào gốc là kỹ thuật được nhiều chị em lựa chọn 

Những người nên thực hiện phun môi tế bào gốc:

  • Người có đôi môi thâm, xỉn màu: Phun môi tế bào gốc giúp làm đều màu môi, mang lại đôi môi hồng hào tự nhiên.
  • Người có đôi môi mỏng, không đều màu: Phương pháp này giúp đôi môi đầy đặn hơn, cân đối hơn.
  • Người muốn khắc phục những tổn thương trên môi: Nếu bạn có những vết sẹo nhỏ, thâm do tổn thương trước đó, phun môi tế bào gốc có thể giúp che lấp những khuyết điểm này.
  • Người muốn tiết kiệm thời gian trang điểm: Với đôi môi đã được phun màu, bạn sẽ không cần phải tô son hàng ngày.
  • Người mong muốn có đôi môi tươi trẻ, quyến rũ: Tế bào gốc giúp kích thích sản sinh collagen, giúp môi căng mọng và trẻ trung hơn.

2. Phun môi tế bào gốc giá bao nhiêu tiền? 

Phun môi tế bào gốc có mức giá cao hơn so với phun môi truyền thống, dao động từ 4.000.000 – 8.000.000 VNĐ/lần thực hiện. Chi phí phụ thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ, trình độ kỹ thuật viên, công nghệ sử dụng, chất lượng mực và tình trạng môi của khách hàng.

Trường hợp khách hàng kết hợp phun môi tế bào gốc với dịch vụ khử thâm, hút màu mực cũ, phủ collagen,… chi phí sẽ cao hơn. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm về hiệu quả mang lại, với dáng môi đẹp hoàn hảo và hạn chế tối đa biến chứng sau phun. 

Để tránh lựa chọn dịch vụ kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng về đơn vị thực hiện, mức giá chung trên thị trường trước khi quyết định. Tốt nhất bạn nên đến trực tiếp các cơ sở thẩm mỹ để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

3. Bảng màu phun môi bằng tế bào gốc thịnh hành hiện nay 

Phun môi bằng tế bào gốc là một phương pháp làm đẹp môi hiện đại, giúp đôi môi trở nên hồng hào, tự nhiên và bền màu. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sắc phù hợp là vô cùng quan trọng để có được kết quả thẩm mỹ như ý muốn.

Màu hồng đào

Hồng đào là gam màu đang làm mưa làm gió trong làng thời trang những năm gần đây. Mang vẻ đẹp quyến rũ nhưng không quá chói lóa, hồng đào mang đến cho đôi môi vẻ căng mọng đầy thu hút. Không chỉ vậy, màu môi này còn giúp gương mặt bạn tươi tắn, rạng rỡ hơn hẳn. Điều đặc biệt là hồng đào rất dễ phối hợp với nhiều phong cách khác nhau và phù hợp với nhiều màu da, độ tuổi.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 1
Phun môi màu hồng đào

Màu hồng baby

Màu hồng baby mang đến sự dịu dàng, thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Tone màu như một “điểm nhấn” nhẹ nhàng, tôn lên nét đẹp tự nhiên của đôi môi. Đặc biệt, màu hồng baby được lòng các cô gái từ 18 – 25 tuổi, bởi sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 2
Phun môi màu hồng baby

Màu đỏ cam

Màu đỏ cam là một sự lựa chọn hoàn hảo để tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ và cá tính của bạn. Với sự kết hợp hài hòa giữa sự quyến rũ và nét độc đáo, màu son đỏ cam sẽ mang đến cho bạn đôi môi đầy sức sống, trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn. Đây là gam màu lý tưởng cho những cô gái muốn thể hiện phong cách năng động và cá tính của mình.

Màu hồng cam

Hồng cam là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét dịu dàng của hồng và sự cá tính của cam, tạo nên một sắc màu tươi trẻ và ấn tượng. Gam màu này là lựa chọn lý tưởng cho phụ nữ ở độ tuổi 40, giúp họ che giấu dấu hiệu thời gian, toát lên vẻ đẹp thanh lịch, rạng rỡ và đầy sức sống. Đôi môi hồng cam sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, đằm thắm và đầy thu hút của bạn.

Phun môi tế bào gốc kỹ thuật ombre

Ombre, xu hướng trang điểm hot hiện nay, không chỉ dành riêng cho đôi mắt mà còn được ứng dụng cho đôi môi. Cây môi tế bào gốc tone ombre mang đến hiệu ứng màu sắc độc đáo, chuyển đổi tinh tế từ sáng đến tối, tạo chiều sâu và vẻ đẹp ấn tượng cho đôi môi của bạn. Đây là tông màu quốc dân tại Hàn Quốc, được nhiều cô gái yêu thích và lựa chọn.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 3
Phun môi tế bào gốc kỹ thuật ombre

4. Phun môi tế bào gốc bao lâu bong?

Thời gian bong của môi sau khi phun tế bào gốc thường dao động từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, đây chỉ là khoảng thời gian trung bình và có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như cách chăm sóc sau khi phun.

Sau khi phun môi, lớp biểu bì môi sẽ bị tổn thương nhẹ và hình thành lớp vảy. Lớp vảy này sẽ tự bong ra trong vòng 5-7 ngày, để lộ lớp môi mới bên dưới. Trong quá trình bong vảy, bạn có thể cảm thấy hơi ngứa hoặc khô môi.

5. 05 Địa chỉ phun môi tế bào gốc ở Sóc Trăng được yêu thích nhất 

Tại Sóc Trăng, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các địa chỉ phun môi, nhưng để lựa chọn được nơi uy tín, chất lượng, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu kỹ càng. Mời bạn đọc tham khảo những địa chỉ phun môi tế bào gốc uy tín ở Sóc Trăng dưới đây!

5.1 Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun môi tế bào gốc uy tín ở Tiền Giang

Là một trong những chuỗi hệ thống phun thêu thẩm mỹ được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn, Viện thẩm mỹ DIVA luôn chú trọng đầu tư vào con người và cơ sở vật chất, nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. 

Viện thẩm mỹ DIVA tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành làm đẹp khi cung cấp hơn 100 dịch vụ đa dạng, từ cơ bản đến nâng cao, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 4
Quy trình phun môi tế bào gốc chuẩn Y khoa tại Viện thẩm mỹ DIVA 
  • Phun thêu thẩm mỹ: Dịch vụ chủ lực của Viện thẩm mỹ DIVA, tạo nên tiếng vang lớn và được đông đảo chị em yêu thích. Dịch vụ này giúp khắc phục mọi khuyết điểm ở mày, môi, mí, mang đến dáng mày đẹp, môi xinh, mí sắc nét, tạo nên vẻ ngoài ấn tượng và thần thái rạng ngời cho gương mặt. 
  • Phun xăm thẩm mỹ môi: phun môi Collagen, phun môi Candy Lips, khử môi thâm, phun môi Pha lê, … 
  • Phun mày: phun mày tán bột, phun mày ombre, điêu khắc vi sợi, điêu khắc vi sợi kết hợp shading, xóa/sửa mày hỏng,…

Cùng với hệ thống, Viện thẩm mỹ DIVA chi nhánh Tiền Giang tự hào sở hữu đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên phun xăm giàu kinh nghiệm. Đơn vị không ngừng nâng cao chuyên môn, cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất nhằm mang đến cho khách hàng kết quả làm đẹp vượt trội và như ý.

Viện thẩm mỹ DIVA luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp tiên tiến, trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng cao. Đặc biệt, các loại mực sử dụng trong phun môi, điêu khắc mày đều được nhập khẩu từ Châu Âu (như Đức, Nga, Hàn Quốc), là mực sinh học, an toàn và lành tính cho da.

Viện thẩm mỹ DIVA luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi quy trình thực hiện các dịch vụ làm đẹp, đặc biệt là phun môi, thêu chân mày, đều đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 5
Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun môi tại Sóc Trăng uy tín hàng đầu hiện nay

Ưu điểm vượt trội của phun môi tế bào gốc tại Viện thẩm mỹ DIVA

  • Màu môi tự nhiên, bền màu: Màu mực được chiết xuất từ tế bào gốc, tạo nên màu môi tự nhiên, hồng hào như màu môi thật của bạn. Màu mực bền màu theo thời gian, không bị phai màu, lem màu.
  • An toàn, không gây kích ứng: Tế bào gốc được sử dụng trong phun môi có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng da. Quy trình thực hiện được thực hiện bởi các chuyên viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo vô trùng, hạn chế tối đa các rủi ro.
  • Khắc phục khuyết điểm môi: Phun môi tế bào gốc giúp che phủ hoàn toàn mô thâm, mang lại đôi môi hồng hào. Kỹ thuật phun môi sẽ giúp cân đối lại đôi môi, tạo hình môi đẹp tự nhiên.
  • Kích thích tái tạo tế bào: Tế bào gốc có khả năng kích thích quá trình tái tạo tế bào mới, giúp môi luôn căng mọng, hồng hào. Cấu trúc môi được cải thiện, môi trở nên mềm mại, mịn màng hơn.
  • Thời gian phục hồi nhanh: Quá trình phun môi ít gây đau rát, thời gian lành thương nhanh chóng. Bạn có thể trở lại sinh hoạt hàng ngày sau khi phun môi chỉ sau vài ngày.

Khách hàng sau khi phun môi tế bào gốc tại Viện thẩm mỹ DIVA 

Trước khi lựa chọn làm đẹp với kỹ thuật phun xăm môi tế bào gốc, bạn có thể tham khảo một số hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện dịch vụ này để dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp. 

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 6

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 7

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 8

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 9
Lưu ý, hiệu quả xóa xăm  phụ thuộc vào cơ địa của mỗi khách hàng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Viện Thẩm Mỹ DIVA Sóc Trăng – Phục Vụ Từ Trái Tim

Địa chỉ:  CĂN PG, KHU NHÀ PHỐ VINCOM, Đ, Trần Hưng Đạo, Phường 2, Sóc Trăng

Hotline: 1900 6689

Thời gian làm việc: 8h30 – 8h00 thứ 2 – CN (Kể cả ngày lễ)

Website: https://vienthammydiva.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammydivasoctrang1/

5.2 Thẩm mỹ viện Seoul Spa chi nhánh Sóc Trăng

Seoul Spa được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi sự khác biệt và chất lượng dịch vụ. Điều này đến từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên viên tay nghề cao, đặc biệt là tư vấn tận tâm, giúp khách hàng hài lòng. Màu mực được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Dụng cụ phun môi hiện đại, được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Sau khi phun môi, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về chế độ chăm sóc tại nhà, hạn chế tối đa các vấn đề không mong muốn.

Seoul Spa luôn tiên phong trong việc đầu tư, cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại vào các dịch vụ phun môi, như phun môi xí muội, phun môi collagen, phun môi tế bào gốc,… Bên cạnh đó, DIVA còn cung cấp đa dạng các dịch vụ về điều trị và chăm sóc da, tắm trắng, xóa nốt ruồi,… giúp khách hàng có thể thực hiện trọn gói các dịch vụ làm đẹp tại một địa chỉ duy nhất.

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn mang đến cho khách hàng bảng màu môi phun đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn màu sắc phù hợp với phong cách và xu hướng hiện đại. Mực phun môi chất lượng cao, được làm từ 100% thành phần hữu cơ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế, đảm bảo không gây biến chứng cho sức khỏe.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 10
Thẩm mỹ viện Seoul Spa chi nhánh Sóc Trăng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ liên hệ: 178A Phú Lợi, phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng.
  • Hotline: 1800 3333

5.3 Viện thẩm mỹ Ngọc Hường

Viện thẩm mỹ Ngọc Hường, một cái tên quen thuộc trong danh sách địa chỉ phun môi tế bào gốc tự nhiên tại Tiền Giang, đã khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm và sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Dịch vụ phun môi tế bào gốc tại Ngọc Hường luôn được đánh giá cao bởi:

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Viện thẩm mỹ Ngọc Hường sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Các chuyên viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Họ sẽ tư vấn tận tâm và thực hiện kỹ thuật phun môi một cách tỉ mỉ, đảm bảo mang đến cho bạn đôi môi đẹp tự nhiên nhất.
  • Công nghệ phun xăm hiện đại: Ngọc Hường luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ phun xăm hiện đại. Viện thẩm mỹ thường xuyên cập nhật những kỹ thuật mới nhất, tiên tiến nhất, giúp quá trình phun môi diễn ra nhanh chóng, an toàn và giảm thiểu tối đa cảm giác đau cho khách hàng.
  • Mực phun cao cấp: Ngọc Hường sử dụng mực phun tế bào gốc có nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, mang đến màu môi tươi tắn, bền màu theo thời gian. 
  • Không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp: Ngọc Hường mang đến cho khách hàng không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại cùng với dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp, chu đáo, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tối đa.
Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 11
Phun môi tại Viện thẩm mỹ Ngọc Hường

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Trung Trực, Phường 2, TP. .Sóc Trăng, Sóc Trăng
  • Điện thoại: 029 9360 1339 & 1900 7067

5.4  Hải Yến Spa

Hải Yến Spa là địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Sóc Trăng, mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối với các dịch vụ như phun xăm môi, phun xăm mày, phun xăm mí, xóa xăm cũ,… 

Đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản về kỹ thuật phun xăm, sử dụng màu mực cao cấp cùng quy trình thực hiện vô khuẩn nghiêm ngặt. Hiện tại, Hải Yến Spa áp dụng những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay như điêu khắc, hairstroke phun vi chạm, phủ bóng collagen,… giúp bạn sở hữu đôi môi, dáng mày, đôi mắt đẹp, góp phần nâng tầm nhan sắc, tăng thêm sự tự tin trong giao tiếp.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 12
Hải Yến Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 253 Quốc Lộ 1, Phường 7, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

Điện thoại: 0941 411 883

5.5 Phun xăm môi Lê Trâm Sóc Trăng

Phun xăm Lê Trâm tại Sóc Trăng là một địa chỉ làm đẹp uy tín, được nhiều người tin tưởng. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ từ phun xăm đến điêu khắc kết hợp với phun shading. Lê Trâm không chỉ chú trọng vào kỹ thuật thực hiện chuyên nghiệp mà còn đặc biệt quan tâm đến việc chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phun xăm, giúp khách hàng tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày.

Lê Trâm sử dụng mực cao cấp, không gây kích ứng, mang đến cho bạn đôi môi đều màu, lâu phai mà không cần thời gian nghỉ dưỡng hay chế độ chăm sóc phức tạp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phun xăm thẩm mỹ uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý tại Sóc Trăng, Lê Trâm là lựa chọn đáng cân nhắc.

Địa Chỉ Phun Môi Tế Bào Gốc Ở Sóc Trăng Đẹp Và Chất Lượng Nhất 13
Phun xăm môi Lê Trâm Sóc Trăng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 101, Đường Hùng Vương, Phường 6, TP Sóc Trăng.

Điện thoại: 0967.050.457

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn địa chỉ phun môi tế bào gốc ở Sóc Trăng. Nếu bạn có nhu phun môi, điêu khắc chân mày tại Viện thẩm mỹ DIVA, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 2222 để chuyên viên tư vấn & đặt lịch sớm nhất! 

Đánh giá