Hiện nay, việc tẩy nốt ruồi không còn là kỹ thuật quá phức tạp. Tuy nhiên để đem lại hiệu quả tốt nhất. Đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì việc tìm đến địa chỉ xóa nốt ruồi tại Bến Tre là điều mà khách hàng không nên bỏ qua.

Nốt ruồi là gì? Tại sao nhu cầu xóa nốt ruồi không ngừng tăng lên?

Nốt ruồi là các chấm đỏ, đen hay nâu với các kích thước khác nhau trên da. Chúng có thể mọc tại nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể con người. Tuy nhiên, có không ít trường hợp nốt ruồi ở vị trí không mong muốn. Vì vậy chúng khiến gương mặt chị em trở nên kém duyên hơn. 

Bên cạnh đó, theo quan niệm về phong thủy của người Á Đông nốt ruồi cũng ảnh hưởng không nhỏ đến vận may của chủ nhân. Một nốt ruồi với màu sắc đỏ ở vị trí đắc địa sẽ mang đến nhiều may mắn, hạnh phúc. Trái lại, nếu ở những nơi hãm địa chúng là nguyên nhân khiến chủ nhân gặp nhiều phiền muộn trong công việc và cuộc sống.

xoa-not-ruoi-tai-ben-tre-1
Nốt ruồi trên mặt thường gây mất thẩm mỹ

Chính vì vậy mà hiện nay mọi người kể cả nam giới và nữ giới đều rất quan tâm đến vấn đề trên. Đây cũng chính là nguyên nhân dẫn đến nhu cầu tìm kiếm địa  chỉ xóa nốt ruồi tại bến tre cũng như các tỉnh thành khác trên cả nước được đông đảo khách hàng tìm kiếm.

Các phương pháp xóa nốt ruồi tại Bến Tre phổ biến

Ngoài các phương pháp xóa nốt ruồi bằng thiên nhiên ngay tại nha như: sử dụng nha đam, muối tỏi, thì hiện nay, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của y học, ứng dụng các phương pháp xóa nốt ruồi công nghệ cao: cắt bỏ nốt ruồi, bắn nốt ruồi bằng tia laser.

Trong đó, phương pháp phẫu thuật cắt bỏ thường được áp dụng đối với những nốt ruồi có kích thước lớn. Đối với các nốt ruồi có kích thước nhỏ thì việc sử dụng tia laser được xem là giải pháp tối ưu.

Tuy nhiên dù sử dụng phương pháp nào, thì việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín để thực hiện việc xóa nốt ruồi là điều quan trọng nhất. Vậy hãy tìm hiểu xem đâu là địa chỉ xóa nốt ruồi tại Bến Tre uy tín nhất hiện nay. 

Viện thẩm mỹ DIVA- địa chỉ xóa nốt ruồi tại Bến Tre hàng đầu hiện nay

Từ lâu Viện thẩm mỹ DIVA đã được biết đến là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu cả nước với hệ thống hơn 40 cơ sở trên khắp cả nước. Viện thẩm mỹ DIVA luôn nỗ lực hết mình trong việc đưa những công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới đến với khách hàng Việt.

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA cơ sở Bến Tre tại địa chỉ 99A22 Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Khương, Tỉnh Bến Tre, bên cạnh các dịch vụ tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, giảm béo,…khách hàng còn có thể xóa nốt ruồi an toàn và hiệu quả nhất.

xoa-not-ruoi-tai-ben-tre-2
Viện thẩm mỹ DIVA Bến Tre

Cơ sở vật chất hiện đại

Tự hào là viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam, là địa chỉ làm đẹp lý tưởng của các sao Việt, Viện thẩm mỹ DIVA tập trung xây dựng cơ sở vật chất, tạo không gian là đẹp đạt chuẩn 5 sao giúp khách hàng khi đên với DIVA sẽ vừa được làm đẹp vừa có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ 

Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đảm bảo mọi quy trình thực hiện an toàn, và mang lại kết quả như mong muốn của khách hàng. 

xoa-not-ruoi-tai-ben-tre-3
Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu tại Viện thẩm mỹ DIVA

Ứng dụng công nghệ xóa nốt ruồi tiên tiến nhất

Dịch vụ xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA đươc ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional – công nghệ xóa nốt ruồi tiên tiến nhất hiện nay, được ký kết chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ.

Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn và cam kết mang lại hiệu quả cao. 

xoa-not-ruoi-tai-ben-tre-4
Viện thẩm mỹ DIVA ký kết chuyển giao công nghệ Laser CO2 Fractional

Quy trình xóa nốt ruồi tại Bến Tre chuyên nghiệp

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ tẩy nốt ruồi hiện đại với hiệu quả lên đến 100%. Đồng thời đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe với 3 bước quy trình như sau:

Bước 1: Các bác sĩ, chuyên viên sẽ tiến hành thăm khám để nắm bắt về tình trạng nốt ruồi của bạn. Tùy theo độ nông hay sâu, to hay nhỏ, lành tính hay ác tính để đưa ra tư vấn về những phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Bước 2: Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành sát khuẩn, làm sạch vùng da cần điều trị.

Bước 3: Sau đó gây tê vùng da cần tẩy nốt ruồi để đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất trong quá trình thực hiện.

Bước 4: Tiến hành tẩy nốt ruồi với phương pháp phù hợp. Hiện nay DIVA đang sử dụng công nghệ Laser hiện đại nhất thế giới, được đánh giá có khả năng xóa nốt ruồi nhanh chóng, đơn giản, chỉ sau một thời gian cực ngắn.

Bước 5: Chuyên viên kiểm tra kết quả và hướng dẫn chăm sóc da tại nhà.

xoa-not-ruoi-tai-ben-tre-5
Quy trình xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA

Chi phí dịch vụ phải chăng

Viện thẩm mỹ DIVA mong muốn tạo cơ hội cho quý khách hàng được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao nhưng với chi phí cực kỳ phải chăng, phù hợp mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, DIVA cam kết sẽ không phát sinh bất kỳ chi phí nào trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có nhu cầu sử dụng các dịch vụ làm đẹp nói chung hay dịch vụ xóa nốt ruồi tại Bến Tre nói riêng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 1900 2222 để được đội ngũ nhân viên tư vấn giải đáp các thắc mắc và đặt lịch làm đẹp sớm nhất cho bạn nhé.

Đánh giá