Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh là một trong những cơ sở làm đẹp uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, không gian sang trọng, phục vụ chu đáo,… Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh ngày càng chiếm được ưu thế trên thị tường làm đẹp, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho chị em tân trang nhan sắc.

I. Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh – Nơi giúp phái đẹp thăng hạng nhan sắc

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng cao khiến hàng loạt cơ sở spa, thẩm mỹ viện Di Linh xuất hiện khắp nơi. Vì vậy, việc tìm cho mình một địa chỉ làm đẹp chất lượng, uy tín để “giao phó” nhan sắc là điều không hề dễ dàng.

Với sự đầu tư về không gian, hệ thống công nghệ, đội ngũ bác sĩ đến chất lượng dịch vụ, Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em Lâm Đồng mỗi khi muốn tân trang nhan sắc. Đây cũng là cơ sở nằm trong hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA với hơn 60 chi nhánh trải dài khắp 40 tỉnh thành khắp cả nước.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh tự hào là nơi được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động sau khi kiểm định chặt chẽ về chất lượng dịch vụ, quy trình điều trị, mức độ an toàn của công nghệ,… Đồng thời, Spa Di Linh mang đến hơn 100 dịch vụ làm đẹp cao cấp, đạt chuẩn Y khoa, đảm bảo an toàn nhằm đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Địa chỉ Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh: Số 1044A đường Hùng Vương, thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, Tỉnh Lâm Đồng.

Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh - Lâm Đồng 1
Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh đã trở thành lựa chọn hàng đầu của chị em Lâm Đồng

II. Không gian làm đẹp được đầu tư chỉn chu

Nhằm tạo sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ, Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh đã luôn chú trọng đến việc trang hoàng không gian làm đẹp. Theo đó, toàn bộ không gian tại đây đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang đậm lối kiến trúc châu Âu nhưng đan xen nét cổ điển đặc trưng ở Việt Nam, tạo cảm giác thân thuộc như chính ngôi nhà của mình.

Các phòng điều trị được trang bị đầy đủ máy móc, sắp xếp phù hợp đảm bảo sự riêng tư khi khách hàng sử dụng dịch vụ nhạy cảm. Mỗi khách hàng khi đến làm đẹp tại thẩm mỹ viện Di Linh sẽ hòa mình trong tiếng nhạc du dương, mùi tinh dầu nhẹ nhàng giúp chị em hoàn toàn thư giãn thoải mái.

Không gian phòng điều trị
Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh đã luôn chú trọng đến việc trang hoàng không gian làm đẹp

III. Sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Tất cả dịch vụ làm đẹp tại spa Di Linh đều được các chuyên gia, bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị 1:1. Đặc biệt 100% bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu, thẩm mỹ và tận tâm điều trị cho từng trường hợp của khách hàng. Vì thế, chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi trao trọn làn da của mình cho Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh.

Bởi mỗi khách hàng khi đến làm đẹp đều được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt, mang đến hiệu quả tối ưu nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại đây không ngừng tham gia các hội thảo khoa học để nâng cao tay nghề, tiếp cận phương pháp làm đẹp mới đáp ứng nhu cầu hoàn thiện nhan sắc của khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ - chuyên viên
Bởi mỗi khách hàng khi đến làm đẹp đều được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị riêng biệt

IV. Liên tục cập nhật hệ thống công nghệ hàng đầu trên thế giới

Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh luôn ưu tiên cập nhật những phương pháp làm đẹp hiệu quả, đạt chứng nhận FDA Hoa Kỳ nên đảm bảo an toàn cho từng khách hàng khi thực hiện. Các công nghệ độc quyền được chuyển giao trực tiếp tại thẩm mỹ viện Di Linh như:

– Công nghệ Laser Iris.

– Công nghệ Plasma lạnh.

– Công nghệ Laser CO2 Fractional.

– Công nghệ Laser Nd Yag.

– Công nghệ Lipo Theramax Plus.

– Công nghệ Laser Zenpro.

– Công nghệ Super Nano Light/Laser Diode.

Top 5 công nghệ cao
Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh luôn ưu tiên cập nhật những phương pháp làm đẹp hiệu quả

V. Tận tâm và “phục vụ từ trái tim”

Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh tiên phong thực hiện văn hóa “Phục vụ từ trái tim” nhằm mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến làm đẹp. Theo đó, các chuyên viên sẽ đón tiếp chu đáo, nhiệt tình thăm hỏi về tình trạng da cũng như nhu cầu điều trị của từng khách hàng.

Đồng thời đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các câu hỏi từ khách hàng dù là nhỏ nhất. Chính những ưu điểm trên đã giúp spa Di Linh ghi điểm và chiếm được sự tin yêu của hàng triệu phái đẹp Việt.

Đội ngũ nhân viên
Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh tiên phong thực hiện văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

VI. Chi phí điều trị phải chăng, hợp lý theo từng đối tượng

Thấu hiểu những e ngại của khách hàng về chi phí, Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh mang đến hàng loạt dịch chất lượng cao với mức giá phải chăng, giúp chị em luôn thoải mái khi làm đẹp. Theo đó, khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá trực tiếp, rõ ràng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Từ đó chị em dễ dàng cân đối tài chính cá nhân trước khi thực hiện dịch vụ.

Mỗi tháng Viện thẩm mỹ DIVA sẽ triển khai các chương trình khuyến mãi nhằm tạo điều kiện cho chị em tiếp cận với công nghệ làm đẹp cao cấp. Đặc biệt không phát sinh thêm chi phí khi thực hiện liệu trình.

Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh - Lâm Đồng 2
Khách hàng sẽ được tư vấn và báo giá trực tiếp, rõ ràng

VII. Dịch vụ làm đẹp đa dạng

Tại Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh, hơn 100 dịch vụ làm đẹp toàn diện từ da đến dáng được ứng dụng công nghệ cao đưa vào phục vụ khách hàng.

Các dịch vụ về thẩm mỹ:

  • Môi: Phun môi Pha lê; Khử thâm môi; Phun môi Collagen; Phun môi Candy Lips.
  • Phun Mí mắt: Phun mí Make-up; Phun mí mở tròng.
  • Chân mày: Phun mày tán bột; Xóa/sửa chân mày hỏng; Điêu khắc chân mày; Phun mày Ombre; Điêu khắc mày vi sợi kết hợp Shading.

Các dịch vụ về điều trị và chăm sóc da:

  • Chăm sóc da cơ bản và chuyên sâu.
  • Xóa nốt ruồi, mụn thịt.
  • Điều trị mụn.
  • Điều trị sắc tố da, nám, tàn nhang.
  • Điều trị các loại sẹo.

Một số dịch vụ nhạy cảm:

  • Làm hồng nhũ hoa.
  • Xóa thâm mông/nách/bẹn.
  • Điều trị tuyến mồ hôi.

Những liệu pháp chuyên sâu khác:

  • Xóa xăm bằng Laser.
  • Điều trị tình trạng rạn da.
  • Dịch vụ tắm trắng phi thuyền Nhật Bản.
  • Triệt lông hàn băng với công nghệ cao.
  • Hủy mỡ tất cả các vùng.

Hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh vẫn không ngừng hoàn thiện và nâng cấp diện mạo, dịch vụ chỉn chu nhất có thể. Từ đó mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời khi làm đẹp tại đây. Để tìm hiểu kỹ hơn về thông tin dịch vụ cũng như giải đáp thắc mắc, hướng dẫn đặt lịch tại Viện thẩm mỹ DIVA, nàng hãy liên hệ đến hotline 1900 2222 nhé! Viện thẩm mỹ DIVA Di Linh rất hân hạnh trở thành người bạn đồng hành trên chặng đường tân trang nhan sắc của bạn.

Đánh giá