Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tập đoàn DVA GROUP đã thực hiện xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Mục tiêu là thay đổi và xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ, thống nhất cho toàn thể nhân viên Tập đoàn.

Hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn DVA GROUP luôn tập trung, chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. 

Mục tiêu trong năm 2020 của Tập đoàn DVA GROUP là nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp đồng bộ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng DVA GROUP. 

Tập đoàn DVA GROUP triển khai xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”  bắt đầu từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020, đây cũng là chiến lược kinh doanh, phát triển mới của Tập đoàn DVA GROUP – nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 1
Tập đoàn DVA GROUP xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Để văn hóa “Phục vụ từ trái tim” được lan tỏa nhanh, Tập đoàn DVA GROUP đã phát động Chương trình thi đua “Chi nhánh tận tâm – Phục vụ từ trái tim” dành cho tập thể nhân viên tại các chi nhánh thuộc Viện thẩm mỹ DIVA – chuỗi hệ thống thẩm mỹ thuộc DVA GROUP.

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Tất cả nhân sự, các phòng ban đều thực hiện “Phục vụ từ trái tim” một cách đồng nhất

 

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 2
Đội ngũ quản lý thực hiện thay đổi quy cách chào hỏi

 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” đối với đội ngũ kỹ thuật viên

Chương trình với mục đích khuyến khích toàn bộ nhân sự nâng cao năng suất, chất lượng, từ đó bình chọn và biểu dương chi nhánh, cá nhân có thành tích xuất sắc. 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Bác bảo vệ cúi chào khi khách hàng đến với chi nhánh.

 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Nhân viên mở cửa chào đón khách hàng, tay để trên ngực trái.

Toàn bộ các nhân viên tại các cửa hàng, chi nhánh đều đồng loạt thay đổi tác phong, quy cách phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp, đồng bộ hơn. 

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 3
Quy cách chào hỏi và phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao

Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đạt chuẩn 5 sao mà còn được tư vấn và chăm sóc một cách nhiệt tình tận tâm. 

Tập đoàn DVA GROUP không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ, thực hiện ký kết chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tập đoàn DVA GROUP với triết lý kinh doanh không chỉ chạy theo lợi nhuận mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở văn hóa nhân viên, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 4
Tập đoàn DVA GROUP mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Một số hình ảnh đẹp về Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại DVA GROUP

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 5

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 6

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 7

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 8

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 9

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 10

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 11

Xây Dựng Văn Hóa "Phục Vụ Từ Trái Tim" Của Tập Đoàn Diva Group 12

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

Xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” là hoạt động rất ý nghĩa của Tập đoàn DVA GROUP, khẳng định một bước chuyển mình mạnh mẽ hướng tới văn hóa nội bộ, đặc biệt là hướng tới khách hàng, đưa DVA GROUP tiến xa hơn tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

5/5 (1 bình chọn)