Xây dựng văn hóa "Phục vụ từ trái tim" của Tập đoàn DIVA GROUP Xây dựng văn hóa "Phục vụ từ trái tim" của Tập đoàn DIVA GROUP

Xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” của Tập đoàn DIVA GROUP

Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Tập đoàn DIVA GROUP đã thực hiện xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”. Mục tiêu là thay đổi và xây dựng văn hóa chăm sóc khách hàng một cách đồng bộ, thống nhất cho toàn thể nhân viên Tập đoàn.

Hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn DIVA GROUP luôn tập trung, chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, đội ngũ nhân sự nhằm mang đến các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. 

Mục tiêu trong năm 2020 của Tập đoàn DIVA GROUP là nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp đồng bộ nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất đến với khách hàng DIVA GROUP. 

Tập đoàn DIVA GROUP triển khai xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”  bắt đầu từ ngày 01/12/2020 đến hết ngày 31/12/2020, đây cũng là chiến lược kinh doanh, phát triển mới của Tập đoàn DIVA GROUP – nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Tập đoàn DIVA GROUP xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”

Để văn hóa “Phục vụ từ trái tim” được lan tỏa nhanh, Tập đoàn DIVA GROUP đã phát động Chương trình thi đua “Chi nhánh tận tâm – Phục vụ từ trái tim” dành cho tập thể nhân viên tại các chi nhánh thuộc Viện thẩm mỹ DIVA – chuỗi hệ thống thẩm mỹ thuộc DIVA GROUP.

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Tất cả nhân sự, các phòng ban đều thực hiện “Phục vụ từ trái tim” một cách đồng nhất

 

Đội ngũ quản lý thực hiện thay đổi quy cách chào hỏi

 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” đối với đội ngũ kỹ thuật viên

Chương trình với mục đích khuyến khích toàn bộ nhân sự nâng cao năng suất, chất lượng, từ đó bình chọn và biểu dương chi nhánh, cá nhân có thành tích xuất sắc. 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Bác bảo vệ cúi chào khi khách hàng đến với chi nhánh.

 

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim
Nhân viên mở cửa chào đón khách hàng, tay để trên ngực trái.

Toàn bộ các nhân viên tại các cửa hàng, chi nhánh đều đồng loạt thay đổi tác phong, quy cách phục vụ khách hàng trở nên chuyên nghiệp, đồng bộ hơn. 

Quy cách chào hỏi và phục vụ khách hàng ngày càng được nâng cao

Khách hàng khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, đạt chuẩn 5 sao mà còn được tư vấn và chăm sóc một cách nhiệt tình tận tâm. 

Tập đoàn DIVA GROUP không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ, thực hiện ký kết chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất, xây dựng hệ thống cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Tập đoàn DIVA GROUP với triết lý kinh doanh không chỉ chạy theo lợi nhuận mà còn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, không chỉ ở chất lượng dịch vụ mà còn ở văn hóa nhân viên, hướng đến mục tiêu phục vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Tập đoàn DIVA GROUP mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Một số hình ảnh đẹp về Văn hóa “Phục vụ từ trái tim” tại DIVA GROUP

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

vien-tham-my-diva-phuc-vu-tu-trai-tim

Xây dựng văn hóa “Phục vụ từ trái tim” là hoạt động rất ý nghĩa của Tập đoàn DIVA GROUP, khẳng định một bước chuyển mình mạnh mẽ hướng tới văn hóa nội bộ, đặc biệt là hướng tới khách hàng, đưa DIVA GROUP tiến xa hơn tại thị trường Việt Nam và Quốc tế.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Chia Sẻ
Thông tin chi tiết Tưng bừng ngày khai trương chi nhánh thứ 63 – Viện thẩm mỹ DIVA Tam Kỳ  của Viện Thẩm Mỹ DIVA. Những điều bạn nên biết, quí khách vui lòng gọi điện tổng đài hoặc click vào nút đăng ký và điền thông tin đầy đủ để được tư vấn miễn phí Tư vấn 24/7: 1900 6689

Tin Cùng Chuyên Mục

Tin Cùng Chuyên Mục

Sale đậm hết cỡ – Đón hè rạng rỡ cùng Viện thẩm mỹ DIVA

Hiểu về Covid – 19 để phòng ngừa hiệu quả

Tưng bừng ngày khai trương chi nhánh thứ 63 – Viện thẩm mỹ DIVA Tam Kỳ 

DIVA ACADEMY tổ chức Hội thảo Hướng nghiệp “Bứt phá để thành công” tại THPT Phan Văn Hòa 

Khóa học “Nâng cao hiệu quả trong công việc” tại Viện thẩm mỹ DIVA 

Chuyến đi từ thiện tại Bệnh viện Đa khoa Ngã Bảy Hậu Giang của Viện thẩm mỹ DIVA 

Đón Đại lễ vàng 30/04 với chương trình ưu đãi cực hot tại Viện thẩm mỹ DIVA 

Tưng bừng khai trương chi nhánh mới – Viện thẩm mỹ DIVA Rạch Giá

Tập đoàn DIVA GROUP trao xe Toyota Vios cho cán bộ tinh anh

Tuần lễ vàng khai trương Rạch Giá – Cơ hội nhận thưởng lên đến 100 triệu đồng

Viện thẩm mỹ DIVA tổ chức Khóa học Đào tạo Tư vấn bán hàng

Chat ngay 1
×
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHANH
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
ĐĂNG KÍ ĐẶT LỊCH HẸN
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
Đăng kí tuyển dụng
Tư vấn trực tiếp 24/7: