Chính Sách Đổi Trả Hàng
1. Trường hợp sản phẩm có thể đổi trả
Viện thẩm mỹ DIVA chỉ chấp nhận đổi trả sản phẩm với Khách hàng khi gặp những trường hợp sau:
✓Sản phẩm khi trả phải giữ đầy đủ các hóa đơn, chứng từ kèm theo. Ví dụ: hóa đơn mua hàng (hóa đơn tay hoặc online), hóa đơn VAT (nếu có).
✓Sản phẩm còn đầy đủ hộp, vỏ bao đựng, tem niêm phong của Viện thẩm mỹ DIVA.
✓Sản phẩm không bị hư hỏng, trầy xước, móp méo, đổ vỡ, ố màu,…
✓Sản phẩm gặp lỗi bên phía Viện thẩm mỹ DIVA: hết hạn sử dụng, lỗi sản xuất, không đúng yêu cầu của khách hàng, bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
✓Đối với những trường hợp Viện thẩm mỹ DIVA xuất hóa đơn tài chính thì khi trả, Khách hàng cần viết lại hoặc làm thủ tục hủy theo đúng quy định Pháp luật.
2. Trường hợp sản phẩm không được chấp nhận đổi trả
Ngoài những điều kiện trên, Viện thẩm mỹ DIVA có quyền từ chối đổi trả hàng cho Khách hàng. Trong đó, Khách hàng có thể tham khảo thêm những trường hợp không được chấp nhận đổi trả:
– Khách hàng yêu cầu thay đổi chủng loại, mẫu mã, màu sắc cùng một sản phẩm nhưng không thông báo trước.
– Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do khách hàng không bảo quản theo đúng hướng dẫn.
– Sản phẩm bị vỡ, trầy xước, rách bao bì do khách hàng làm ảnh hưởng trong quá trình vận chuyển hoặc sử dụng.
– Sau khi khách hàng kiểm tra, nhận sản phẩm thì các lỗi về mặt hình thức sẽ không được chấp nhận. Bao gồm: trầy xước, nứt vỡ, móp méo,…
3. Quy trình và thủ tục thực hiện đổi trả
Đối với những Khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline 1900 2222 của Viện thẩm mỹ DIVA. Sau khi xác nhận sản phẩm đảm bảo đủ điều kiện, chúng tôi sẽ tiến hành đổi trả theo đúng quy định.
Quy trình và thủ tục xử lý đổi trả sản phẩm sẽ được thực hiện trong vòng 24 tiếng, kể từ khi Viện thẩm mỹ DIVA tiếp nhận thông tin cũng như giấy tờ liên quan từ Khách hàng.
XÁC NHẬN THÔNG TIN
Hãy xác nhận thông tin để hỏi đáp và nhận được câu trả lời, tư vấn từ đội ngũ CSKH và QTV tại Viện thẩm mỹ DIVA.