15+ cách giảm cân cho người lười tập thể dục hiệu quả nhất

15+ cách giảm cân cho người lười tập thể dục hiệu quả nhất

Bạn muốn giảm cân nhưng lại quá lười biếng để xây dựng và làm theo một chế độ ăn kiêng khắt khe cùng cường độ tập luyện cao. Hãy tham khảo ngay bài viết bên dưới để bỏ túi ? cách giảm cân cho người lười vô cùng hiệu quả nhé!

1. Nhớ uống nước khi ăn

Uống nước trước mỗi bữa ăn là cách giảm cân tại nhà cho người lười khá hiệu quả, do nước giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, giúp tiêu hao lượng calo nạp vào cơ thể nhanh hơn, hạn chế tích tụ mỡ thừa.

Đồng thời khi uống 1 – 2 ly nước trước khi ăn khoảng 30 phút sẽ giúp bụng no, giảm cơn đói, từ đó kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể, duy trì cân nặng ổn định hơn.

Áp dụng đều đặn cách giảm cân cho người lười này trong khoảng 2 – 3 tháng, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ rệt hơn.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-1
Uống nước trước khi ăn là cách giảm cân cho người lười

2. Uống nước lạnh thay vì nước lọc bình thường

Uống nước lạnh cũng là một trong những cách giảm cân tại nhà cho người lười. Khi uống nước lạnh, nhiệt độ trong cơ thể thay đổi nên cần phải có một lượng calo lớn giúp đưa nhiệt độ cơ thể về mức bình thường.

Tuy nhiên, khi áp dụng cách này, bạn nên lưu ý không nên uống nước quá lạnh hoặc uống liên tục trong một thời gian dài, đặc biệt đối với những người đang gặp một số vấn đề về sức khỏe.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-2
Uống nước đá lạnh kích thích cơ thể tiêu hao calo

3. Tuyệt đối không bỏ qua bữa sáng

Để thực hiện cách giảm cân cho người lười một cách hiệu quả, bạn tuyệt đối không nên bỏ qua bữa sáng, do đây là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể thực hiện các hoạt động đốt cháy năng lượng, mỡ thừa một cách tốt hơn.

>>> Xem thêm: Cách giảm cân cho nam giới hiệu quả cấp tốc tại nhà

Để tránh cân nặng bị ảnh hưởng, bạn có thể thay thế bữa ăn sáng bằng các món ăn từ yến mạch, ngũ cốc, bánh mì đen, sữa chua,…vừa giúp đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, vừa không gây tăng cân.

Với thói quen ăn sáng đầy đủ sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn so với người hay nhịn ăn, bỏ bữa sáng.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-3
Luôn ăn bữa sáng là cách giảm cân cho người lười hiệu quả

4. Thêm vào thực đơn món súp hoặc salad giảm cân

Đây là cách giảm béo cho những người lười ăn kiêng, cảm thấy khó khăn khi phải ăn uống theo chế độ, bằng cách thêm vào món súp hoặc salad trộn giảm cân trong thực đơn hàng ngày.

Súp có chứa nhiều nước và salad thì có nhiều rau xanh, những món ăn này sẽ giúp bạn cảm giác no nhanh hơn, hạn chế cơn thèm ăn, từ đó kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể tốt hơn, không lo tình trạng tăng cân.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-4
Thêm salad giảm cân vào các bữa ăn

5. Hạn chế đồ ngọt, thay bằng những thực phẩm khác

Đồ ngọt là thực phẩm chứa nhiều đường, không những ảnh hưởng đến vóc dáng của bạn mà còn không tốt cho sức khỏe.

Vì vậy, để kiểm soát tốt cân nặng, bạn nên thay thế những món đồ ngọt bằng các loại thực phẩm khác như trái cây, hoặc nếu bạn muốn ăn đồ ngọt, bạn có thể lựa chọn chocolate đen để thay thế.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-5
Ăn trái cây thay thế cho những món đồ ngọt

6. Ăn nhiều táo hơn

Theo một số nghiên cứu về dinh dưỡng, mỗi ngày khi ăn 1 quả táo trước bữa ăn khoảng 15 phút sẽ giúp đốt cháy từ 150 – 200 calo.

Trong táo có chứa nhiều chất xơ giúp kích thích quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt hơn, tạo cảm giác no bụng, giảm cơn thèm ăn.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-6
Ăn nhiều táo là cách giảm cân cho người lười biếng

7. Thêm gia vị vào các món ăn

Trong rất nhiều loại gia vị dùng trong nấu nướng, có một số loại gia vị rất tốt cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ thừa. Trong đó:

Quế: làm giảm lượng đường trong máu.

Gừng: thúc đẩy tiêu hóa tốt, giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa.

Hạt tiêu đỏ: ngăn ngừa cơ thể tích nước, tăng cường lưu thông máu.

Nghệ: giúp kháng viêm, thúc đẩy khả năng làm việc của túi mật.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-7
Thêm gia vị cho các món ăn trong thực đơn

8. Dùng nước tương thay cho đường và muối

Đường và muối là hai loại gia vị được dùng rất phổ biến trong nêm nếm thức ăn, tuy nhiên sử dụng quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe và ảnh hưởng đến cân nặng.

Thay vào đó, bạn có thể sử dụng nước tương để thay thế cho đường và muối, giúp bạn có cảm giác nhanh no hơn, từ đó giúp kiểm soát cân nặng tốt hơn.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-8
Dùng nước tương tay đường muối là cách giảm cân tại nhà cho người lười

9. Sử dụng nguyên liệu làm giảm cảm giác thèm ăn

Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu trong các bữa ăn hàng ngày để làm giảm cảm giác thèm ăn, vừa kích thích ăn ngon miệng hơn.

Một số nguyên liệu làm giảm cảm giác thèm ăn như: bạc hà, chuối, táo, bưởi,…

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-9
Các nguyên liệu hạn chế cơn thèm ăn

10. Dùng bữa bằng chén nhỏ

Theo một số nghiên cứu, cách giảm cân cho người lười tốt nhất là đánh lừa thị giác. Bằng cách sử dụng các loại bát, chén, dĩa nhỏ, bạn sẽ cảm thấy như mình đã ăn một bữa ăn to và không muốn ăn thêm nữa.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng đựng thức ăn bằng chén dĩa màu xanh giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế được lượng calo không cần thiết nạp vào cơ thể.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-10
Sử dụng chén dĩa màu xanh có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn

11. Tăng cường bổ sung vitamin D

Vitamin D có khả năng giúp quá trình trao đổi chất trong cơ thể được thúc đẩy diễn ra tốt hơn, hạn chế calo dư thừa tích tụ trong cơ thể gây ra tình trạng tăng cân. Đây là một trong những cách giảm cân cho người lười mang lại hiệu quả rõ rệt.

Bạn có thể bổ sung vitamin D trong các bữa ăn bằng một số loại thực phẩm như: cá, bơ, gan, trứng,…

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-11
Cách giảm cân cho người lười bằng thực phẩm chứa vitamin D

12. Thực đơn ăn kiêng dành cho người lười

Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3
Bữa sáng 1 ly cà phê + 1 lát bánh mì đen + 1 quả cam 1 lát bánh mì đen nướng + 1 quả trứng luộc + 2 quả chuối 1/2 quả bơ + 1 quả táo + 5 – 7 miếng bánh mặn
Bữa trưa 1 ly trà xanh _ 1 lát bánh mì nướng + 1 hộp cá ngừ 1 chén phô mai tươi + 5 – 7 miếng bánh mặn + 1 quả trứng luộc 1 lát bánh mì đen nướng + 1 quả trứng luộc
Bữa tối 100gr thịt ức gà + 100gr đậu cô ve + 2 quả chuối + 1 quả táo 2 – 3 cây xúc xích + 50gr cà rốt luộc + 50gr bông cải xanh + 2 quả chuối 1 hộp cá ngừ + 2 quả chuối
cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-12
Xây dựng thực đơn cho người lười

13. Cách giảm cân cho người lười với những bài tập đơn giản

Một số bài tập đơn giản sau đây là cách giảm cân cho người lười tập thể dục có thể áp dụng ngay tại nhà hoặc tại nơi làm việc.

Bạn có thể áp dụng đi bộ tại cầu thang bộ, đứng lên đi lại trong văn phòng làm việc, gập bụng nhẹ nhàng trên giường trước khi đi ngủ,…vừa giúp giải tỏa căng thẳng, vừa hỗ trợ giữ dáng hiệu quả hơn.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-13
Đi bộ tại cầu thang là cách giúp giảm béo cho người lười

14. Bài tập giảm cân dành cho người lười của người Nhật

Sau đây là cách giảm cân cho người lười do chuyên gia người Nhật hướng dẫn, đặc biệt dành cho những người bị béo bụng.

  • Dùng 1 chiếc khăn tắm cuộn tròn lại.
  • Nằm thoải mái dưới sàn, đầu, chân và tay giữ thẳng.
  • Đặt chiếc khăn cuộn dưới vùng hõm lưng.
  • Duỗi thẳng hai chân sao cho hai mũi chân chạm nhau.
  • Hai tay giơ thẳng ngang qua đầu, lòng bàn tay úp xuống và chạm hai ngón út vào nhau.
  • Thư giãn trong khoảng 5 phút. Thực hiện 3 lần/ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất.

cach-giam-can-cho-nguoi-luoi-14
Bài tập giảm cân của người Nhật

15. Cách giảm cân cho người lười ứng dụng công nghệ thẩm mỹ

Nếu bạn là một người lười biếng, không có thời gian để ăn kiêng, tập luyện hàng ngày thì cách giảm cân bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tốt nhất hiện nay, giúp loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng công nghệ Lipo Theramax Plus – công nghệ giảm béo hiện đại nhất – sử dụng nguồn nhiệt năng tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa, phá vỡ liên kết mô mỡ và đào thải ra khỏi cơ thể.

Công nghệ Lipo Theramax Plus đã được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn, giúp loại bỏ mỡ thừa tại mọi vị trí trên cơ thể mà không cần phẫu thuật, hạn chế xâm lấn, không làm tổn thương vùng da.

Ngoài ra, công nghệ giảm béo Lipo Theramax Plus giúp giải quyết tình trạng da bị chùng nhão, chảy xệ, kích thích tăng sinh collagen giúp vùng da trở nên săn chắc, độ đàn hồi cao.

Với công nghệ giảm béo DIVA Spa, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà không cần phải ăn kiêng, tập luyện, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, không lo tái béo.

Cách giảm cân cho người lười tốt nhất là ứng dụng công nghệ cao để loại bỏ mỡ thừa một cách nhanh chóng hơn. Mọi chi tiết về dịch vụ giảm béo Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA, xin vui lòng liên hệ hotline 19006689 để được tư vấn. (MIỄN PHÍ)

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Đánh giá bài viết
Bài viết này có hữu ích với bạn không?
Chia Sẻ
Thông tin chi tiết Ăn trái cây có tăng cân không? Nên ăn và kiêng ăn gì của Viện Thẩm Mỹ DIVA. Những điều bạn nên biết, quí khách vui lòng gọi điện tổng đài hoặc click vào nút đăng ký và điền thông tin đầy đủ để được tư vấn miễn phí Tư vấn 24/7: 1900 6689

Tin Cùng Chuyên Mục

Tin Cùng Chuyên Mục

nha-dam-dương-phen-giam-can

Uống nha đam đường phèn có giảm cân không? Góc giải đáp

uong-sua-dau-nanh-co-beo-khong-1

Uống sữa đậu nành có giảm cân không? Uống như nào đúng cách

hinh-anh-dieu-khac-chan-may-9d

Ăn trái cây có tăng cân không? Nên ăn và kiêng ăn gì

trai-cay-giam-can-8

Ăn mít có mập không? 5 cách giảm cân với mít hiệu quả

an-sua-chua-co-beo-khong-3

Ăn sữa chua có tăng cân không? Mẹo giảm cân với sữa chua

an-nhung-huou-co-beo-khong-3

Ăn nhung hươu có béo không? Mẹo tăng cân hiệu quả

an-tam-that-co-beo-khong-5

Uống tam thất có béo không? Mẹo dùng giảm cân hiệu quả

uong-nuoc-sau-co-beo-khong-1

Uống nước sấu ngâm có tăng cân không? Góc giải đáp

uong-mat-ong-co-beo-khong

Uống mật ong có béo không? 5 mẹo giảm cân với mật ong

cac-loai-banh-quy-khong-beo-7

Ăn bánh quy có béo không? 5 loại bánh quy nên ăn giảm cân

an-dua-co-beo-khong-5

Ăn dứa có giảm cân không? 5 mẹo giảm cân với dứa hiệu quả

Chat ngay 1
×
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN NHANH
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
ĐĂNG KÍ ĐẶT LỊCH HẸN
Tư vấn trực tiếp 24/7:
×
Đăng kí tuyển dụng
Tư vấn trực tiếp 24/7: