Thực đơn keto cho mẹ cho con bú trong 5 ngày an toàn, hiệu quả sẽ được Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ ngay dưới đây. Bạn nếu có nhu cầu giảm cân giữ dáng hãy áp dụng thực đơn sau nhé!

1. Thiết kế thực đơn keto cho mẹ cho con bú cần chú ý điều gì?

Muốn xây dựng thực đơn keto cho mẹ bỉm sữa bạn cần phải lưu ý:

1.1. Thời gian nên áp dụng thực đơn keto cho mẹ cho con bú

Nếu muốn ăn kiêng theo thực đơn keto cho mẹ cho con bú giảm cân hiệu quả cần xác định được thời gian nên bắt đầu áp dụng thực đơn. Theo đó, chỉ nên ăn kiêng khi đã sinh tối thiểu 5 tháng. Nên ưu tiên ăn kiêng theo thực đơn, hạn chế sử dụng những thuốc giảm cân cấp tốc sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ và bé.

thuc-don-keto-cho-me-cho-con-bu-1
Thực đơn keto cho mẹ cho con bú giúp bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn

1.2. Không nhịn ăn

Thực đơn keto cho mẹ cho con bú quy định sau sinh không nên nhịn ăn để giảm cân. Bởi, nếu nhịn ăn sẽ khiến mẹ dễ rơi vào tình trạng suy nhược cơ thể, gây ảnh hưởng đến tuyến sữa.

Thay vì nhịn ăn hay để cơ thể đói mẹ bỉm sữa nên chia nhỏ bữa ăn của mình ra. Nếu bình thường chỉ ăn 3 bữa thì giờ đây mẹ nên chia nhỏ bữa ăn của mình thành 6 hoặc 8 bữa tùy thích. Cách phân bổ bữa ăn hợp lý sẽ giúp cơ thể tránh bị suy nhược.

thuc-don-keto-cho-me-cho-con-bu-2
Sau sinh không nên nhịn ăn gây ảnh hưởng đến tuyến sữa

1.3. Chú ý những nhóm chất nên và không nên bổ sung cho cơ thể

Khi xây dựng thực đơn keto cho mẹ cho con bú cần nắm bắt những nhóm chất nên và không nên bổ sung cho cơ thể. Theo đó, bạn có thể điểm qua những dưỡng chất quan trọng như:

  • Tinh bột: Chỉ nên bổ sung khoảng 50g/ ngày. Tránh ăn quá nhiều thực phẩm chứa tinh bột có thể gây tăng cân.
  • Chất đạm: Mỗi ngày bổ sung khoảng 70g cho cơ thể nhằm giúp vóc dáng săn chắc, cơ thể khỏe khoắn hơn. Chất đạm vô cùng cần thiết trong thực đơn keto cho mẹ cho con bú.
  • Protein: Dưỡng chất này vô cùng quan trọng cho sự phát triển toàn diện của em bé. Do đó, sau sinh khi đang cho con bú nên bổ sung sữa và nguồn thực phẩm giàu protein mỗi ngày. Chúng sẽ góp phần kích thích sự phát triển của em bé nhanh chóng nhất.
  • Chất béo: Chất béo trong cơ thể chia làm 2 loại tốt và không tốt. Đối với nguồn chất béo không tốt cần chú ý tránh bổ sung cho cơ thể quá nhiều. Chúng chỉ nên nằm trong khoảng 25g. Hạn chế tối đa nguồn chất béo có trong những món ăn nhanh. Nên ưu tiên chất béo tốt được lấy từ dầu cá hồi, dầu bơ, dầu hạnh nhân,…
  • Chất xơ: Chất xơ rất tốt cho những người muốn ăn kiêng giảm cân. Vì vậy, nên ưu tiên khẩu phần chứa chất xơ trong thực đơn của mình để thúc đẩy quá trình hoạt động của hệ tiêu hóa, giúp bạn có cảm giác no lâu hơn bình thường.
thuc-don-keto-cho-me-cho-con-bu-3
Thực đơn keto cho mẹ bỉm sữa cần đầy đủ giá trị dinh dưỡng

2. Thực đơn keto cho mẹ cho con bú trong 5 ngày

Bạn hiện đang thắc mắc chưa biết thực đơn keto cho mẹ cho con bú trong vòng 5 ngày nào an toàn, hiệu quả cao trong quá trình giảm cân hãy điểm qua dưới đây. Dựa vào những chia sẻ từ Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ tự mình điều chỉnh thực đơn theo sở thích cũng như thể trạng của mình.

Thực đơn Ngày 1 Ngày 2 Ngày 3 Ngày 4 Ngày 5
Bữa sáng Cháo yến mạch thịt bằm cùng 1 trái táo Xôi đậu xanh ăn kèm chà bông 1 bát cháo gà cùng 1 ly nước ép cần tây 2 quả trứng gà luộc cùng 1 ly nước ép thơm 1 chén cháo yến mạch và 1 ly nước ép quả lê
Bữa phụ 1 1 ly sữa tươi không đường 1 ly sữa đậu nành ít đường 1 hũ sữa chua không đường 1 miếng dưa hấu 2 lát bánh mì đen
Bữa trưa 1 chén cơm gạo lứt ăn kèm 1 chén canh bí đỏ, cá bống kho, 1 quả trứng gà luộc 1 chén cơm gạo lứt ăn kèm canh mồng tơi và cá kho gừng 1/2 chén cơm cùng cá hồi áp chảo và 1 đĩa salad rau củ quả 1 chén cơm gạo lứt cùng 1 bông cải luộc và cá kho tộ 1 chén cơm gạo lứt, 1 chén canh cua kết hợp cùng khổ qua xào trứng
Bữa phụ 2 1 miếng dưa hấu và 1 hũ sữa chua không đường 1 quả chuối cùng 1 ly sữa tươi không đường 1 ly sinh tố táo 1 trái chuối và 1 ly sữa tươi không đường 1 quả táo
Bữa tối 1 chén cơm gạo lứt ăn cùng canh thịt bò cà chua, bông cải xanh luộc Cơm gạo lứt ăn cùng canh rau ngót thịt băm và đậu hũ sốt cà chua 1 đĩa salad rau củ cùng 1 miếng thịt bò sốt khoai tây 1 chén súp bí đỏ cùng 1 đĩa rau khoai luộc 1 chén cơm gạo lứt ăn cùng thịt bò xào giá, cạnh rau củ
thuc-don-keto-cho-me-cho-con-bu-4
Áp dụng thực đơn keto cho mẹ cho con bú giúp giảm cân hiệu quả

3. Giảm cân hiệu quả bằng công nghệ Lipo Theramax Plus tại Viện thẩm mỹ DIVA

Bên cạnh thực đơn keto cho mẹ cho con bú trong 5 ngày ở trên bạn có thể chọn giảm cân bằng công nghệ giảm mỡ Lipo Theramax Plus từ Viện thẩm mỹ DIVA. Công nghệ hiện đại được thực hiện dưới tay nghề của các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến cho khách hàng hiệu quả ngay từ liệu trình đầu tiên sử dụng.

Lipo Theramax Plus đã được FDA chứng nhận an toàn và hiệu quả hoạt động. Công nghệ không xâm lấn, không cần phẫu thuật nên mang đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu, không gây bất cứ đau đớn nào. Sau khi giảm mỡ bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng.

Lipo Theramax Plus hỗ trợ giảm mỡ trên khắp các vùng của cơ thể. Chúng giúp bạn nhanh chóng sở hữu vóc dáng cân đối. Bên cạnh đó, sau khi giảm mỡ thành công khách hàng không cần ăn kiêng, không cần tập luyện thể dục thể thao mà không lo sợ tái béo.

Hiệu quả giảm mỡ thu được tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng. Bạn khi chọn Viện thẩm mỹ DIVA gửi gắm niềm tin, chúng tôi sẽ trao lại sự an tâm. Do đó, hãy liên hệ chúng tôi ngay khi có nhu cầu.

Thực đơn keto cho mẹ cho con bú như thế nào đã được chia sẻ ở trên. Bạn có thể áp dụng giảm cân bằng thực đơn ăn kiêng ở trên hoặc liên hệ Viện thẩm mỹ DIVA theo hotline 1900 2222 để sử dụng công nghệ giảm mỡ tiên tiến Lipo Theramax Plus. Khách hàng sẽ sớm sở hữu vóc dáng cân đối.

Đánh giá