Phun mày hiệu ứng bút chì được xem là phương pháp phun xăm thẩm mỹ hiện đại. Sau khi thực hiện bạn sẽ nhanh chóng sở hữu dáng mày thanh mảnh, đẹp tự nhiên. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Viện thẩm mỹ DIVA tìm hiểu chi tiết qua bài viết nhé.

1. Tìm hiểu về kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì

Phun mày hiệu ứng bút chì được xem là bước đột phá mới trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Giống với tên gọi, kỹ thuật này cho ra đời những đôi lông mày có “hiệu ứng bút chì”. Về màu sắc kỹ thuật này có tone tự nhiên, nhẹ nhàng như vẽ chì chứ không cứng nhắc như công nghệ cũ.

Thực chất, kỹ thuật này cho ra hiệu ứng màu sắc đặc biệt, bằng cách tạo lớp mực mỏng bám dính trên da. Đồng thời đi kim theo khung chân mày đã vẽ sẵn trước đó. Thao tác phun xăm mày chỉ thực hiện ở lớp thượng bì của da nên hạn chế sự xâm lấn, làm tổn thương tế bào.

Thông thường, chỉ mất 3 – 5 ngày, lớp mày sẽ bong nhanh chóng, giúp bạn sở hữu đôi mày đẹp với màu sắc chuẩn, hài hòa với khuôn mặt vô cùng trẻ trung. Hiện nay, xu hướng làm đẹp thường thiên về các tông màu tự nhiên, thế nên phun chân mày hiệu ứng bút chì ngày càng “được lòng” chị em.

Ngoài ra, kỹ thuật này là giải pháp “cứu cánh” tuyệt vời cho những người không có lông mày, lông mày quá thưa, nhợt nhạt hoặc dáng mày bị lệch,… Bạn sẽ sở hữu đôi mày đẹp mà không phải mất hàng giờ đồng hồ chỉ để vẽ lông mày.

Mày đẹp
Phun mày hiệu ứng bút chì tạo nên đôi mày hoàn hảo

2. Ai nên lựa chọn phun mày hiệu ứng bút chì?

Nhiều người phân vân không biết phun mày hiệu ứng bút chì phù hợp với những ai? Thì được biết, phương pháp này nhằm khắc phục những khuyết điểm như:

  • Người có lông mày nhạt, thưa, dễ bị rụng. 
  • Người có lông mày mọc xiên, mọc không đồng đều và có những khuyết điểm do tổn thương. 
  • Các chị em có nhu cầu tạo dáng chân mày quyến rũ, tự nhiên, thanh thoát. 
  • Người muốn tìm cách tiết kiệm thời gian trang điểm mỗi ngày.
  • Muốn lông mày có màu sắc lạ mắt nhưng không thích nhuộm.
Đối tượng phun mày
Phun chân mày hiệu ứng bút chì phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

3. Ưu điểm phun mày hiệu ứng bút chì là gì?

So với các phương pháp làm đẹp chân mày truyền thống thì phun mày hiệu ứng bút chì có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn như là:

3.1. An toàn, không nghỉ dưỡng

Do sử dụng công nghệ phun mày hiện đại của Hàn Quốc, đồng thời kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì cũng đảm bảo được độ an toàn. Bởi lẽ, khi thực hiện chỉ tác động ở lớp thượng bì của da nên không hề gây đau đớn. Sau khi hoàn thành bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Phun mày an toàn
Phương pháp phun mày hiệu ứng bút chì an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng

3.2. Đường nét chân mày tự nhiên

Dụng cụ dùng để phun mày hiệu ứng bút chì là bút có gắn đầu đầu kim siêu nhỏ. Vì vậy, tạo nên đường nét mày thanh mảnh, mềm mại và tự nhiên như thật.

Đường nét chân mày
Đường nét chân mày vô cùng tự nhiên sau khi thực hiện

3.3. Hiệu quả duy trì lâu dài

Phun mày hiệu ứng bút chì không chỉ mang lại đôi mày với màu sắc nhẹ nhàng, tự nhiên, mà còn có độ bền cao từ 2 – 3 năm. Bởi mực bám chặt vào da và chịu được tác động của mỹ phẩm, trang điểm,…

Phun mày lâu dài
Phun mày hiệu ứng bút chì duy trì được hiệu quả lâu dài

4. Có nên thực hiện phun mày hiệu ứng bút chì không?

Nhiều người phân vân không biết có nên phun mày hiệu ứng bút chì hay không? Thì theo các chuyên gia của Viện thẩm mỹ DIVA, những sở hữu lông mày nhiều khuyết điểm thì phương pháp này là giải pháp khắc phục tối ưu nhất.

Ngoài ra, phun mày hiệu ứng bút chì được xem như “một cuộc cách mạng” mang đến cho phái đẹp khuôn mặt ấn tượng cùng dáng mày mềm mại, tự nhiên, chân thật nhất có thể. 

  • Lông mày mọc lộn xộn, thiếu đầu hoặc cụt đuôi, nhạt nhòa.
  • Hình dáng không như ý muốn, không hợp gương mặt và độ tuổi.
  • Trường hợp đã từng phun mày nhưng bị hỏng, trổ xanh, đỏ.
  • Muốn thay đổi dáng mày bắt kịp xu hướng.
Khuyết điểm lông mày
Những người có lông mày nhiều khuyết điểm thì nên lựa chọn phun mày hiệu ứng bút chì

5. Quy trình phun mày hiệu ứng bút chì tại Viện thẩm mỹ DIVA

Phun mày hiệu ứng bút chì được đánh giá là khá đơn giản, an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro. Tuy nhiên, về cách phun mày vẫn được thực hiện theo quy trình chuẩn Y Khoa như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện phun chân mày hiệu ứng bút chì, bạn sẽ được chuyên viên thăm khám, tư vấn màu sắc, kiểu dáng phù hợp với màu da, tóc và khuôn mặt khách hàng.

Bước 2: Tư vấn dáng mày

Dựa trên những phân tích, đánh giá tình trạng lông mày, cơ địa khách hàng từ đó chuyên viên đưa ra kỹ thuật phù hợp nhất nhằm đảm bảo kết quả dáng lông mày tự nhiên phù hợp với khuôn mặt.

Bước 3: Vệ sinh chân mày

Để đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay kích ứng thì chuyên viên sẽ làm sạch bụi bẩn, dầu nhờn, lớp trang điểm ở vùng da chân mày.

Bước 4: Ủ tê

Ủ tê là bước quan trọng quyết định vấn đề phun tán bột lông mày có đau không. Sau đó, khách hàng được chuyên viên ủ tê lông mày trong 20 phút.

Bước 5: Phác thảo dáng mày

Chuyên viên đo đạc vẽ dáng mày sao cho phù hợp với khuôn mặt. Đồng thời, việc làm này nhằm tránh tình trạng phun lem, lệch ra khỏi chung chân mày khách. 

Bước 6: Tiến hành phun và hướng dẫn cách chăm sóc

Chuyên viên sẽ thực hiện kỹ thuật phun mày hiệu ứng bút chì nhẹ nhàng. Sau khi kết thúc, sẽ kiểm tra lại kết quả, dặn dò khách hàng những điều lưu ý sau khi làm đẹp.

6. Hình ảnh khách hàng sau khi phun mày hiệu ứng bút chì

Viện thẩm mỹ DIVA luôn hướng tới vẻ đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo cho khách hàng. Để hiểu rõ hơn về kết quả làm đẹp mời bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh phun mày hiệu ứng bút chì đẹp sau đây: 

Hình ảnh phun chân mày bút chì
Hình ảnh phun chân mày bút chì
Phun chân mày bút chì tại DIVA
Phun chân mày bút chì tại DIVA
Phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA
Khách hàng cải thiện được khuyết điểm sau khi phun mày hiệu ứng bút chì

7. Phương pháp phun mày hiệu ứng bút chì có giá bao nhiêu? 

Không ít người thắc mắc phun mày hiệu ứng bút chì giá bao nhiêu? Thực tế, mức giá sẽ tùy thuộc vào từng cơ sở thẩm mỹ, dáng mày tự nhiên, chất lượng mực,… Nhưng nhìn chung, giá thành sẽ dao động khoảng 3 – 5 triệu

Đặc biệt, tại Viện thẩm mỹ DIVA thường xuyên có các chương trình hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu dáng mày đẹp với mức chi phí ưu đãi. Để biết thêm chi tiết có thể nhấn nút “nhận báo giá” dưới đây để được tư vấn chi tiết nhé.

Phun lông mày đẹp
 Phun mày hiệu ứng bút chì tại Viện thẩm mỹ DIVA đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

8. Phun mày hiệu ứng bút chì có an toàn không? Giữ được bao lâu?

Phun chân mày hiệu ứng bút chì được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn, hạn chế được nhiều rủi ro. Đồng thời, như đã tìm hiểu mực phun xăm bám lên da khá tốt và có độ bền cao nên duy trì được trong khoảng thời gian 3 – 5 năm tùy vào cách chăm sóc của mỗi người. 

Ngoài ra, trong quá trình phun mày hiệu ứng bút chì chỉ tác động đến tầng thượng bì nên không gây chảy máu hay xuất hiện vết thương nên an toàn. Tuy nhiên, đối với những người có tiền sử dị ứng, bệnh ngoài da thì nên nhờ chuyên viên tư vấn nhé.

Phun mày an toàn
Phun mày hiệu ứng bút chì được đánh giá là phương pháp an toàn, không gây kích ứng

9. Cách chăm sóc tại nhà sau phun mày hiệu ứng bút chì

Chăm sóc đúng cách sau khi phun mày không chỉ giúp chân mày nhanh bong mà còn đảm bảo đem lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Dưới đây là những lời khuyên của các chuyên gia bạn nên lưu ý và thực hiện:

9.1. Chế độ ăn uống

  • Trong những tuần đầu tiên hãy kiêng ăn thực phẩm dễ gây sẹo, kích ứng như: Thịt gà, thịt bò, hải sản, gạo nếp, rau muống,…
  • Hạn chế tối đa việc sử dụng thức uống có chất kích thích vì gây hại cho vết thương như: Rượu, bia, cà phê, trà,…
  • Sau khi phun mày hiệu ứng bút chì hãy uống đủ nước mỗi ngày từ 1,5 – 2 lít.
  • Bổ sung những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như rau xanh, trái cây, sữa chua, sữa,…
  • Có thể dùng những loại viên uống bổ sung chất dinh dưỡng, dầu cá,…
Kiêng ăn thịt bò và rau muống
Nên kiêng ăn thịt bò và rau muống vì có thể gây kích ứng

9.2. Lưu ý trong sinh hoạt

Bên cạnh việc bổ sung chất dinh dưỡng và không nên dùng những thực phẩm gây kích ứng, thì bạn cũng nên chú ý đến việc sinh hoạt như sau:

  • Không nên để chân mày dính nước trong những ngày đầu sau khi phun mày hiệu ứng bút chì. Điều này sẽ ảnh hưởng đến màu mực, đồng thời khiến chân mày lâu lành.
  • Không trang điểm lên chân mày mới phun vì có thể gây viêm nhiễm.
  • Không sờ hay tác động mạnh lên vùng chân mày mà hãy che chắn cẩn thận trước khi ra ngoài, ánh nắng mặt trời có thể khiến chân mày bị tổn thương.
  • Chỉ nên bôi thuốc mỡ và uống thuốc giảm đau, thực hiện cách chăm sóc theo dặn dò của bác sĩ.
Trang điểm
Không nên trang điểm lên vùng chân mày mới phun

10. Các câu hỏi thường gặp

Sau khi đã tìm hiểu về phương pháp điêu khắc chân mày, đồng thời Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giải đáp thêm một số thắc mắc từ khách hàng khi có ý định xăm lông mày như sau:

10.1. Phun mày hiệu ứng bút chì có gây đau rát không?

Bạn có thể an tâm khi thực hiện phun màu hiệu ứng bút chì không gây đau đớn hay khó chịu. Hơn nữa, trong suốt quá trình thực hiện do được ủ tê nên không cảm thấy ngứa rát, đau nhức hay khó chịu. Bên cạnh đó, do chỉ tác động vào tầng thượng bì nhẹ nhàng nên bạn cũng không cần quá lo lắng nhé. 

Phun mày không gây đau đớn
Phun mày hiệu ứng bút chì trước khi thực hiện được ủ tê nên không gây đau đớn

10.2. Phun mày hiệu ứng bút chì giá bao nhiêu?

Giá phun mày hiệu ứng bút chì phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

✓ Công nghệ, hệ thống cơ sở vật chất:

Tại các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ lớn, hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất luôn được đảm bảo, hiện đại và chất lượng, không gian trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo,… Chính vì vậy, giá thành thường có sự chênh lệch với các cơ sở nhỏ, “tự phát” hay “chui”.

✓ Kỹ thuật và tay nghề của chuyên viên:

Một số địa chỉ phun mày hiệu ứng bút chì  thường quảng cáo giá “siêu rẻ” thường ứng dụng kỹ thuật phun thêu cũ. Và chắc chắn bạn sẽ không có được đôi mày đẹp như ý muốn nếu thực hiện tại đây.

Phun chân mày hiệu ứng bút chì không chỉ yêu cầu về công nghệ mà còn cả tay nghề, sự tinh tế và tỉ mỉ của người thực hiện mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

✓ Chất lượng mực xăm:

Nếu sử dụng mực xăm chất lượng, được nhập khẩu chính hãng thì chắc chắn giá dịch vụ sẽ cao hơn. Nhưng bù lại, đôi mày của bạn sẽ lên màu chuẩn, bền và quan trọng nhất là được đảm bảo về sức khỏe.

10.3. Đến đâu để phun mày hiệu ứng bút chì giá tốt mà chất lượng?

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chi phí của dịch vụ phun mày hiệu ứng bút chì là bao nhiêu, hãy đến ngay Viện thẩm mỹ DIVA để được chuyên viên trực tiếp tư vấn. Đây là địa chỉ được các tín đồ làm đẹp đánh giá cao và có nhiều phản hồi tích cực.

Viện thẩm mỹ DIVA là chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín của phái đẹp Việt. Hơn nữa, nơi đây được trang bị cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại cùng không gian sang trọng, đẳng cấp. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ phun mày hiệu ứng bút chì đẹp chất lượng nhưng mức chi phí lại vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ DIVA luôn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt để tri ân khách hàng. Điều này nhằm tạo điều kiện cho nhiều chị em tận hưởng dịch vụ tốt nhất với giá tốt nhất.

Phun mày giá tốt
Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ phun mày giá tốt, chất lượng

10.4. Phun mày hiệu ứng bút chì bao lâu thì bong vảy?

Phun mày hiệu ứng bút chì là công nghệ làm đẹp cho chân mày hiện đại, nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Tuy nhiên, kỹ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải có tay nghề cao, tỉ mỉ và tinh tế.

Khác với những phương pháp thông thường thì phun mày hiệu ứng bút chì giúp đôi mày của bạn vô cùng tự nhiên như vẽ chì. Phương pháp này tạo nên đôi mày đẹp tự nhiên, không cứng nhắc nhưng vẫn sắc sảo, nổi bật.

Về thời gian bong thì tùy vào cơ địa của mỗi người khác nhau, thông thường từ khoảng 3 – 5 ngày. Tuy nhiên đối với những người có cơ địa dữ thì mất đến 5 – 7 ngày mới bong hoàn toàn.

3 - 5 ngày bong mày
Phun mày hiệu ứng bút chì sau 3 – 5 ngày sẽ bong

10.5. Phun mày hiệu ứng bút chì bao lâu thì lên màu đẹp?

Thông thường, sau khi bong vảy hết mày sẽ lên màu ngày. Tuy nhiên, để có được màu bền đẹp thì bạn cần mất khoảng 7 – 14 ngày. Đối với người có cơ địa tốt thì phun xăm chân mày sẽ lên màu đẹp, tự nhiên sau 7 ngày.  Tuy nhiên, việc màu lên chuẩn hay không còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người khác nhau đấy nhé.

7 ngày phun mày đã lên màu
Phun mày sau 7 ngày đã lên màu

10.5. Phun mày hiệu ứng bút chì bao lâu thì dặm lại?

Thông thường, chân mày sẽ duy trì được khoảng 3 – 5 năm thì sẽ nhạt dần. Để duy trì vẻ đẹp của chân mày thì bạn nên thực hiện phun lại chân mày mới nhé.

Phun lại mày
Sau 3 – 5 năm khi mày đã nhạt thì bạn có thể lựa chọn phun lại

Hy vọng qua những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu về công nghệ “phun mày hiệu ứng bút chì”. Nếu như còn thắc mắc về dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hãy liên hệ với Viện thẩm mỹ DIVA qua số hotline 1900 2222 để được chuyên gia tư vấn nhé.

347
4.2/5 (6 bình chọn)