Lông mày sư tử là dáng lông mày đậm có bề ngang rộng, đuôi cong xuống phía mắt. Đây là dáng mày mang nhiều ý nghĩa về mặt tướng số, tùy thuộc vào đàn ông hoặc phụ nữ. Tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết thêm thông tin chi tiết về kiểu lông mày sư tử nhé!

1. Đặc điểm của lông mày sư tử

Lông mày sư tử hay còn gọi là lông mày sư tử mi là dáng lông mày đậm và khá dài, chiều dài thường bằng với mắt. Bề ngang lông mày lớn, 1/3 đầu lông mày và đuôi cong xuống phía dưới. Dáng lông mày sư tử có sợi lông thô, không mịn nên nhìn có phần hơi thô kệch, ảnh hưởng đường nét khuôn mặt.

Theo các chuyên gia về nhân tướng học, người sở hữu lông mày sư tử được nhận xét là thông minh, vẻ ngoài uy nghiêm, được nhiều người nể trọng. Tuy nhiên, lông mày sư tử phải mọc cao, cách xa với mắt mới được xem là quý tướng, còn nếu quá sát mắt sẽ là tướng xấu.

long-may-su-tu-1
Lông mày sư tử là dáng lông mày đậm và khá dài, đầu và đuôi cong xuống

2. Tướng lông mày sư tử

Tướng lông mày sư tử ở đàn ông và phụ nữ sẽ không giống nhau, thể hiện vận mệnh, tướng số và tính cách khác nhau. Sau đây là những thông tin về tướng số của người có lông mày sư tử:

2.1. Lông mày sư tử nữ

Thông thường, phụ nữ sẽ có các dáng mày thanh mảnh như chân mày lá liễu, chân mày ngang, chân mày cánh cung giúp gương mặt trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Rất ít phụ nữ sở hữu dáng lông mày sư tử, tuy nhiên vận mệnh của chị em sở hữu chân mày này lại được nhận xét là rất tốt.

Tính cách: Chị em có lông mày sư tử sẽ rất thông minh, hoạt bát, dễ dàng giao tiếp, hòa nhập dù ở trong bất kỳ mối quan hệ hay môi trường nào, luôn được mọi người yêu mến. Họ cũng là mẫu người chăm chỉ, siêng năng trong công việc nên dễ gặt hái được nhiều thành công.

Sự nghiệp: Họ là những người thông minh và chăm chỉ, siêng năng, năng nổ trong công việc. Luôn hoàn thành xuất sắc các công việc mà cấp trên giao phó, nên rất dễ gặt hái được thành công. Con đường công danh hay sự nghiệp cũng thăng tiến dễ dàng.

Đặc biệt, lông mày sư tử nữ từ độ tuổi trung niên trở đi thì càng gặp nhiều may mắn, ngày càng phát tài, phát lộc.

Hôn nhân: Do tính cách của những người nữ có lông mày sư tử thường hơi mạnh mẽ hơn, nên trong cuộc sống hôn nhân họ thường là người trên cơ so với chồng. Nếu muốn gia đình ấm êm và hạnh phúc thì các bạn nữ cần học cách mềm dẻo hơn, dịu dàng, ôn hòa hơn.

2.2. Đàn ông lông mày sư tử

Tính cách: Khác với phụ nữ, đàn ông sở hữu chân mày sư tử phổ biến hơn và được nhận xét là quý tướng. Tướng đàn ông có lông mày sư tử là người thông minh, tài trí từ khi còn nhỏ, tính tình cương trực, quyết đoán, đã quyết tâm làm việc gì đều sẽ làm cho đến cùng.

Sự nghiệp: Họ là người có vẻ ngoài uy nghiêm, con mắt sắc sảo khiến người khác khi nhìn vào cũng có bảy, tám phần nể trọng. Từ hai bàn tay trắng, họ luôn không ngừng cố gắng và nỗ lực, xây dựng sự nghiệp to lớn. Càng nhiều tuổi thì sự nghiệp càng phát triển, giàu sang, phú quý cả đời.

Hôn nhân: Mẫu người đàn ông sở hữu lông mày sư tử là mẫu chồng lý tưởng mà các bạn nữ nên lấy. Vì họ là người có chí hướng, sự nghiệp, đời sống tình cảm và thương vợ con. Nhưng thường thì những người này thường kết hôn và có vợ sinh con muộn vì mãi lo cho sự nghiệp.

long-may-su-tu-2
Tướng đàn ông có chân mày sư tử

2.3. Lông mày sư tử mắt hổ

Đối với người có lông mày sư tử kết hợp với mắt hổ thì được nhận xét là thông minh, hoạt bát, dễ thành đạt trong các lĩnh vực liên quan đến thể thao, võ nghiệp. Tuy nhiên, đàn ông lông mày sư tử mắt hổ thường lấy vợ trễ, sinh con muộn nhưng bù lại cuộc sống càng về già càng phú quý hơn.

long-may-su-tu-3
Tướng lông mày sư tử mắt hổ

3. Tướng lông mày sư tử có tốt hay không?

Theo như các thông tin về nhân tướng học, lông mày sư tử là thuộc dạng lông mày tốt. Tuy dáng lông mày này không được xem là dáng mày đẹp, còn có phần hơi dữ và trông đáng sợ. Nhưng nó lại là dáng lông mày phát tài, phú quý và hầu như những người sở hữu đôi mày này lại có sự nghiệp thành công.

Chính vì thế, mà nhiều người kể cả nam lẫn nữ đều mong muốn sở hữu dáng lông mày tốt lành này. Bằng cách thực hiện việc kẻ lông mày hoặc tỉa chân mày thông qua các dụng cụ dùng để trang điểm. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính duy trì ngắn và còn tốn rất nhiều thời gian để thực hiện mỗi ngày.

Do đó, mà nhiều bạn đã lựa chọn tìm đến các trung tâm thẩm mỹ và spa để thực hiện. Vừa đạt hiệu quả như mong muốn cao, vừa duy trì được lâu, đồng thời tiết kiệm được thời gian và an toàn cao.

4. Cách sở hữu lông mày sư tử phú quý như mong muốn

Đối với những người không có chân mày sư tử phú quý thì có thể áp dụng một mẹo trang điểm để cạo tỉa, kẻ chân mày theo dáng như mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này mất khá nhiều thời gian và phải thực hiện mỗi ngày để duy trì dáng lông mày sư tử.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu lông mày sư tử chuẩn đẹp, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí, hay tìm đến các địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, trải nghiệm các dịch vụ phun thêu chân mày để biến hóa đôi mày trở nên nổi bật, cuốn hút hơn.

Viện thẩm mỹ DIVA – Địa chỉ phun mày tốt nhất hiện nay, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật tiên tiến như Phun mày Ombre, Phun mày tán bột, Điêu khắc chân mày, Điêu khắc vi sợi kết hợp shading, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ mày của khách hàng, tạo dáng lông mày sư tử đẹp tự nhiên.

Khách hàng khi đến với DIVA Spa sẽ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng chân mày, sau đó tư vấn phương pháp cũng như hình dáng, màu sắc phù hợp với khuôn mặt, nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Màu mực phun sử dụng có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, giúp chân mày lên màu nhanh và đều, không loang lổ mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, kỹ thuật phun xăm tỉ mỉ, khéo léo của các chuyên gia giúp hạn chế tình trạng xâm lấn, không đau, không sưng, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn trong quá trình phun mày.

Quy trình phun mày thực hiện chuẩn Y khoa, nhanh chóng, dụng cụ được vệ sinh, khử trùng kỹ lưỡng, tránh tình trạng viêm nhiễm, lây nhiễm chéo các bệnh nguy hiểm như Viêm gan B, HIV,.., đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, mọi chi phí phun mày sẽ được chuyên gia tư vấn chi tiết, cụ thể sau khi thăm khám và cam kết không phát sinh thêm trong suốt quá trình thực hiện.

long-may-su-tu-4

long-may-su-tu-5

long-may-su-tu-6

long-may-su-tu-7

long-may-su-tu-8

Bài viết trên đã mang đến những thông tin cần thiết về dáng lông mày sư tử, tướng số, vận mệnh của người sở hữu. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì thắc mắc hoặc muốn biết thêm chi tiết về dịch vụ phun mày tại Viện thẩm mỹ DIVA, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 1900 2222 để được tư vấn và hỗ trợ.

315
Đánh giá