Bác sĩ nào cắt mí đẹp hiện đang là vấn đề khiến nhiều người quan tâm khi quyết định lựa chọn cắt mắt hai mí để thay đổi nhan sắc. Bởi tay nghề, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật mắt hai mí vô cùng quan trọng. Do đó, bài viết này sẽ giới thiệu đội ngũ bác sĩ cắt mí đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

5 Tiêu chí lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp 

Để lựa chọn được bác sĩ nào cắt mí đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh, chúng ta cần nắm kỹ 5 tiêu chí vàng để lựa chọn được cơ sở địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, bởi tay nghề của bác sĩ quyết định tới 80% kết quả mí mắt của bạn sau khi thực hiện tiểu phẫu có đẹp hay không.

  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề phụ trách lĩnh vực thẩm mỹ mắt theo quy định của Bộ Y tế.
  • Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm phẫu thuật cắt mí mắt, được đào tạo chuyên sâu về ngành thẩm mỹ, tạo hình mắt.
  • Bác sĩ thấu hiểu tâm lý khách hàng, nhiệt huyết và có tâm của một người làm y.
  • Bác sĩ phẫu thuật tạo dáng mí đẹp cho nhiều trường hợp khác nhau.
bac-si-nao-cat-mi-dep-1
5 tiêu chí vàng để lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Những rủi ro nếu không lựa chọn bác sĩ giỏi

Thật không dám tưởng tượng nếu bạn lựa chọn thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ mà không lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp, uy tín và có tay nghề cao. Một số rủi ro có thể xảy ra nếu khách hàng chủ quan, không lựa chọn bác sĩ giỏi. 

1. Mí mắt quá to, mắt trợn ngược

Nếu bác sĩ chưa có tay nghề cao thì việc xác định sai tỉ lệ đường mí, tạo dáng mí lệch hoặc quá to sẽ khiến đôi mắt tạo hiệu ứng bị trợn, trông rất dữ. Điều này sẽ khiến ảnh hưởng đến đôi mắt, tính thẩm mỹ và sức khỏe về sau của khách hàng. Do đó, lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp, chất lượng vô cùng quan trọng. 

bac-si-nao-cat-mi-dep-2
Khách hàng sau khi cắt mí bị trợn vì tay nghề bác sĩ chưa cao

2. Mí mắt bị sụp, trùng xuống

Trong quá trình cắt mí, nếu mí mắt không được lấy hết phần mỡ, da thừa thì tình trạng mí mắt sau khi lành hẳn sẽ bị sụp, trùng xuống, trông kém sắc và già đi. Tay nghề của bác sĩ chưa dày dặn kinh nghiệm sẽ khiến đôi mắt của bạn dễ rơi vào tình trạng này.

bac-si-nao-cat-mi-dep-3
Lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp để mắt không bị trùng xuống?

 3. Mí mắt bị sẹo sau khi cắt

Nếu thực hiện cắt mí bởi bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm, khách hàng sẽ rất dễ bị hình thành sẹo, nhiễm trùng ở đường mí mới cắt. Bởi trong quá trình thực hiện phẫu thuật, bác sĩ chưa làm đúng kỹ thuật, sử dụng thành thạo các dụng cụ để cắt mí. Vì thế lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp ở Thành Phố Hồ Chí Minh hay bất kì đâu là vô cùng quan trọng.

bac-si-nao-cat-mi-dep-4
Lựa chọn bác sĩ nào cắt mí đẹp để không bị sẹo?

4. Mắt sưng đau lâu ngày, khó phục hồi

Nếu không lựa chọn kỹ bác sĩ phẫu thuật cắt mí giỏi thì khả năng cao, bạn sẽ gặp tình trạng mắt sưng đau dai dẳng lâu ngày không khỏi, vết thương lâu lành. Vết cắt của bác sĩ có thể quá sâu hay quá trình loại bỏ da, mỡ thừa sai kỹ thuật sẽ dẫn đến tình trạng này. 

bac-si-nao-cat-mi-dep-5
Mắt bị sẹo, sưng viêm
Đánh giá