Dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài là tuyệt chiêu chăm sóc tóc được nhiều chị em review khen ngợi. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng ngăn gãy rụng, khô xơ hiệu quả. Cùng tham khảo ngay cách sử dụng dầu dừa cho mái tóc thêm chắc khỏe qua bài viết dưới đây.

Tác dụng dưỡng tóc của dầu dừa

Dầu dừa từ lâu được xem là nguyên liệu tự nhiên được ưa chuộng trong việc làm đẹp, chăm sóc tóc dài và dày hơn. Dầu dừa có tác dụng tuyệt vời cho mái tóc như:

  • Kích thích mọc tóc: Với lượng vitamin, khoáng chất dồi dào, sử dụng dầu dừa giúp tóc phát triển khỏe mạnh, kích thích tóc mọc nhanh và dày.
  • Giữ ẩm cho tóc: Dầu dừa có tác dụng cung cấp dưỡng chất, giúp mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt.
  • Làm sạch da đầu: Các khoáng chất đa dạng của dầu dừa sẽ giúp loại bỏ gàu, bụi bẩn, giúp da đầu thông thoáng, sạch hơn.
  • Ngăn ngừa tóc xơ rối: Lượng acid béo trong dầu dừa giúp phục hồi tóc nhanh chóng, đồng thời cải thiện tình trạng tóc xơ rối triệt để.

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-1
Dầu dường dưỡng tóc hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài

Với những công dụng tuyệt vời trên đây, chắc hẳn ai cũng muốn sử dụng dầu dừa để có được mái tóc chắc khỏe tóc mượt. Sau đây là cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài như mong muốn.

1. Cách bôi dầu dừa lên tóc dưỡng bóng mượt

Sử dụng máy tạo kiểu thường xuyên khiến mái tóc của bạn trở nên hư tổn. Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy xịt một chút dầu dừa lên tóc trước khi uốn hoặc duỗi. Điều này giúp tóc không bị khô xơ, đồng thời vào nếp chuẩn hơn.

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-2
Thoa dầu dừa lên tóc kích thích tóc nhanh dài

2. Review ủ tóc bằng dầu dừa

Ủ tóc bằng dầu dừa rất đơn giản, trước khi thực hiện bạn hãy chuẩn bị tinh dầu dừa nguyên chất và mũ ủ tóc hoặc chiếc khăn to.

Trước tiên bạn hãy gội đầu để loại bỏ bụi bẩn trên da đầu để quá trình ủ tóc đạt kết quả tốt nhất. Cùng với đó, khi tóc còn đang ẩm khoảng 70-80% sử dụng dầu dừa để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu.

Quy trình ủ tóc bằng dầu dừa đúng như sau:

  • Đem dầu dừa đun cách thủy để làm nóng dầu
  • Sử dụng 1 lượng dầu dừa vừa đủ bôi lên toàn bộ tóc rồi mát xa nhẹ nhàng khoảng 2-3 phút.
  • Dùng mũ chụp hoặc khăn quấn 1 vòng để phủ kín tóc
  • Ủ tóc trong khoảng 30 phút.
  • Cuối cùng gội lại đầu với nước sạch.

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-3
Ủ tóc bằng dầu dừa

Những lưu ý khi dùng dầu dừa dưỡng tóc

Khi sửu dụng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài bạn nên lưu ý vài điều sau:

1. Dùng dầu dừa bao lâu thì tóc dài?

Cách sử dụng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài ở trên rất đơn giản, ai cũng có thể thực hiện. Tuy nhiên dùng dầu dừa bao lâu thì mới có tác dụng? Điều này tùy thuộc vào tình trạng tóc của mỗi người. Thông thường bạn phải kiên trì thực hiện ít nhất trong khoảng 1 tháng mới thấy kết quả thay đổi.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tần suất sử dụng dầu dừa mới mang kết quả tốt nhất, tránh lạm dụng liên tục khiến phản ứng ngược tóc rụng nặng hơn. Theo đó, bạn chỉ nên ủ hoặc gội đầu với dầu dừa khoảng 1 lần/tuần là thích hợp.

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-4
Kiên trì sử dụng dầu dừa để tóc dài

2. Dầu dừa dưỡng tóc mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán dầu dừa nguyên chất. Tuy nhiên, các chị em cần trang bị cho mình một chút kiến thức để lựa chọn sản phẩm chất lượng, tránh mua về sử dụng bị kích ứng, dưỡng tóc không hiệu quả.

3. Những trường hợp không nên sử dụng dầu dừa

Mặc dù mang đến kết quả chăm sóc tóc tốt nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài. Một số lưu ý khác khi dùng dầu dừa:

  • Người rụng tóc lâu năm, rụng quá nhiều.
  • Sau khi dụng dầu dừa cần che chắn cẩn thận khỏi ánh nắng mặt trời, khói bụi.
  • Dùng máy sấy tóc sấy nhẹ rồi để tóc khô tự nhiên, tránh sấy quá nóng khiến tóc dễ gãy rụng.

[/node]

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-5
Người rụng tóc nhiều không nên dùng dầu dừa

“Cái răng cái tóc là góc con người” ngoài việc chăm sóc tóc, bạn cũng cần chăm sóc làm đẹp cho làn da, thân hình được hoàn hảo hơn. Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu hiện nay được hàng triệu khách hàng đánh giá tốt mà bạn có thể tham khảo.

Đến với DIVA Spa, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay để làm đẹp cho bản thân.

  • Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài.
  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm.
  • Chất lượng dịch vụ 5 sao, tận tình.
  • Chi phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng.

dau-dua-duong-toc-nhanh-dai-6
Chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ DIVA

Cách dùng dầu dừa dưỡng tóc nhanh dài trên đây sẽ giúp bạn có mái tóc mềm mượt, chắc khỏe như ý muốn. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn hãy liên hệ hotline 1900 66 89 của Viện thẩm mỹ DIVA sẽ tư vấn miễn phí cho bạn.

Đánh giá