Sau hơn 2 tháng phát động cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” trên nền tảng TikTok, Viện thẩm mỹ DIVA đã nhận được rất nhiều tác phẩm dự thi với những nội dung sáng tạo, chứa đựng các thông điệp ý nghĩa và hấp dẫn, thu hút đông đảo người xem.

Trải qua quá trình xem xét cẩn trọng, đánh giá khách quan, ban tổ chức đã chọn ra tác phẩm xuất sắc đạt giải “Video triệu view” trị giá 20 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Nga (huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre). Đây là video gây ấn tượng bởi hình ảnh chỉn chu, nội dung hấp dẫn khi truyền tải câu chuyện chân thực, đầy cảm hứng về hành trình chăm sóc nhan sắc và thay đổi bản thân của chị Ngọc Nga. Video đã thu hút 1,1 triệu lượt xem cùng rất nhiều lượt thích, bình luận tích cực.

Viện thẩm mỹ DIVA tổng kết, trao giải cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” 1
Chị Nguyễn Thị Ngọc Nga (sinh sống tại Bến Tre) vui mừng khi nhận được giải thưởng “Video triệu view” trị giá 20 triệu đồng trong cuộc thi “Đẹp cùng DIVA”.

Cuộc thi được Viện thẩm mỹ DIVA phát động từ ngày 15/07 – 30/09/2024 nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích, sáng tạo cho những ai có chung niềm đam mê, yêu thích làm đẹp. Đây cũng là cơ hội để mỗi người có thể chia sẻ các câu chuyện, bí quyết và trải nghiệm cá nhân trên hành trình cải thiện nhan sắc, từ đó góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc diện mạo trong cuộc sống hằng ngày. 

Cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” dựa trên các tiêu chí đánh giá gồm: mức độ sáng tạo, chất lượng nội dung, tính thẩm mỹ của video và lượng tương tác (lượt xem, thích, bình luận) từ cộng đồng TikTok. Những tác phẩm được đánh giá cao sẽ có cơ hội nhận về nhiều giải thưởng hấp dẫn từ Viện thẩm mỹ DIVA.

Viện thẩm mỹ DIVA tổng kết, trao giải cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” 2
Chị Nguyễn Thị Ngọc Nga được nhân viên tư vấn về các dịch vụ đang có mức giá ưu đãi tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Ngay từ khi phát động, cuộc thi đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Không chỉ những người đam mê làm đẹp, mà các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp trên TikTok cũng tích cực tham gia. Trong hơn 2 tháng diễn ra sự kiện, rất nhiều video với nội dung phong phú, đa dạng được gửi về Viện thẩm mỹ DIVA. Mỗi thí sinh đều mang đến một phong cách rất riêng, giúp người xem dễ dàng tiếp cận thông tin, bí quyết làm đẹp, đồng thời góp phần lan tỏa nhiều thông điệp ý nghĩa.

Với video đạt giải triệu view lần này, chị Nguyễn Thị Ngọc Nga đã chia sẻ trải nghiệm chân thực của mình tại Viện thẩm mỹ DIVA, đồng thời lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến cộng đồng, xã hội. Hơn nữa, tác phẩm còn truyền cảm hứng, giúp hàng triệu khách hàng tự tin tỏa sáng thông qua việc yêu thương, chăm sóc bản thân.

Viện thẩm mỹ DIVA tổng kết, trao giải cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” 3

Viện thẩm mỹ DIVA tổng kết, trao giải cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” 4
Video đạt giải triệu view trong cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” đã phần nào nói lên sự tin tưởng, hài lòng của của chị Nguyễn Thị Ngọc Nga đối với các dịch vụ tại Viện thẩm mỹ DIVA.

Việc phát động cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” và trao giải cho những video xuất sắc là minh chứng rõ nét thể hiện mục tiêu không ngừng mang đến khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên hành trình “Kiến tạo vẻ đẹp Việt” của Viện thẩm mỹ DIVA. 

Ngoài cuộc thi “Đẹp cùng DIVA”, Viện thẩm mỹ DIVA còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng. Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 28/02/2025, khách hàng đến làm đẹp tại chuỗi hệ thống Viện thẩm mỹ DIVA sẽ có cơ hội nhận IPhone 16, vàng 9999 cùng hàng loạt voucher, quà tặng hấp dẫn khác.

Viện thẩm mỹ DIVA tổng kết, trao giải cuộc thi “Đẹp cùng DIVA” 5
Khách hàng có thể nhận được các phần quà giá trị khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DIVA trong dịp cận Tết.

Qua cuộc thi lần này, Viện thẩm mỹ DIVA muốn gửi gắm thông điệp “Việc chăm sóc bản thân không chỉ là nhu cầu cá nhân mà còn giúp mỗi người tự tin hơn, khỏe mạnh hơn”, điều đó sẽ giúp phái đẹp dễ dàng tìm thấy niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống.

Đánh giá