“Vi-ô-lông” mọc rậm rạp ở những nơi không cần thiết sẽ gây mất tự tin rất nhiều cho bạn gái. Vì thế, triệt lông là cách tốt nhất để các bạn dấu đi những phiền toái đó. Nhưng triệt lông thế nào, ở đâu là hiệu quả? Hãy cũng tìm hiểu địa chỉ triệt lông tại Sa Đéc qua bài viết dưới đây nhé.

Lợi ích của việc triệt lông

Các bạn nữ ưa làm đẹp, thích mặc những bộ đồ thời trang, sexy thì việc triệt lông là điều đương nhiên cần phải làm. Có nhiều vị trí cần phải triệt lông nếu bạn gái muốn tự tin: vùng nách, cánh tay, chân, lưng và kể cả vùng bikini nữa.

Làm sạch – sáng vùng da

Với những vị trí như kể trên thì sau khi triệt lông sẽ làm sáng vùng da. Như vậy các bạn nữ sẽ tự tin hơn nhiều khi mặc những bộ đồ sexy. Còn nếu không triệt lông – đó bạn nào dám mặc bộ váy nào hở chân, tay, hay mặc áo sát nách, nhất là càng không dám mặc bikini.

triet-long-tai-sa-dec-1
Triệt lông mang lại làn da trắng sáng, mịn màng

Trị viêm chân lông

Những người mọc lông rậm rạp thường rất hay mắc các bệnh về viêm chân lông. Triệt lông là cách để giảm thiểu điều đó.

Giúp bạn nói không với “rau mùi”

Mồ hôi vốn không có mùi nhưng khi tích tụ trên da, nhất là các chân lông sẽ tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn hoạt động và gây ra mùi hôi khó chịu trên cơ thể. Do đó, triệt lông là cách bạn đang hủy đi “khu rừng rậm rạm” – điều kiện phát sinh mùi, ngăn ngừa mùi hôi.

triet-long-tai-sa-dec-2
Hạn chế tình trạng “rau mùi”

Nhưng những tác dụng này chỉ phát huy hiệu quả thực sự nếu bạn chọn cách triệt lông tại Sa Đéc, một cơ cở của Viện thẩm mỹ DIVA.

Tác hại của triệt lông không đúng cách

Sử dụng các biện pháp loại bỏ lông bằng nhíp, dao cạo hoặc wax, kem tẩy lông chỉ là những phương pháp triệt lông tạm thời, không mang lại hiệu quả lâu dài. Bên cạnh đó còn gây ra những hậu quả không mong muốn.

Lông mọc dày và cứng hơn : Sau khi wax lông thì lông mới mọc lên thường dày, rậm rạp và cứng, sẫm màu hơn rất nhiều.

Tạo điều kiện cho mầm bệnh phát triển :  Vết thương từ việc nhổ lông sẽ khiến cho mồ hôi đọng lại dưới da, gây viêm nhiễm, tạo thành những nốt mủ gây nguy hiểm về lâu dài, ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mất thời gian và chán nản về tâm lý :  Vì sau khi tự waxing thì lông mọc lại rất nhanh, phải liên tục nhổ, cạo, rất mất thời gian. Khi wax lông xong thì vùng da vẫn đen sạm, tối màu khiến bạn gái không tự tin và thấy chán nản hơn với hành trình triệt lông của mình.

triet-long-tai-sa-dec-3
Sử dụng dao cạo rất dễ gây ra những hậu quả không mong muốn

Triệt lông tại Sa Đéc bằng phương pháp hiện đại – hiệu quả

Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triệt lông tại Sa Đéc

Viện thẩm mỹ DIVA đã trải qua 4 năm hoạt động và phát triển với gần 50 cơ sở trên khắp đất nước Việt Nam, tự hào là địa chỉ làm đẹp được hàng nghìn, hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Viện thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ triệt lông tiên tiến nhất trên thế giới – công nghệ triệt lông Super Nano Light và hân hạnh trở thành địa chỉ triệt lông tại Sa Đéc uy tín nhất hiện nay. 

Địa chỉ triệt lông tại Sa Đéc: Căn PG1-10, Khu nhà phố Vincom, đường số 5, phường 1, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

triet-long-tai-sa-dec-4
Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ triêt lông tại Sa Đéc

Công nghệ triệt lông tại Sa Đéc Super Nano Light

Công nghệ triệt lông bằng Super Nano Light – là công nghệ triệt lông mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay, sử dụng tác động của tia laser giúp loại bỏ tận gốc nang lông, ngăn ngừa lông mọc trở lại.

Ngoài ra, công nghệ triệt lông Super Nano Light đặc biệt an toàn, không gây đau rát, khó chịu trong quá trình triệt lông, không làm viêm lỗ chân lông hoặc gây tổn thương các vùng da xung quanh.

triet-long-tai-sa-dec-5
Công nghệ triệt lông Super Nano Light

Hình ảnh khách hàng sau khi triệt lông tại Sa Đéc

triet-long-tai-sa-dec-6

triet-long-tai-sa-dec-7

triet-long-tai-sa-dec-8

Nếu bạn gái Sa Đéc đã dường như “bó tay” với các phương pháp waxing mình biết thì đừng chần chừ gọi tới hotline 1900 2222 để được tư vấn trực tiếp về công nghệ triệt lông tại Sa Đéc hiện đại bậc nhất này nhé!

Đánh giá