Mụn ruồi mọc ở những vị trí kém duyên làm bạn mất tự tin trong giao tiếp. Bạn mong muốn kiếm tìm một giải pháp làm đẹp tối ưu để loại bỏ những mụn đen đáng ghét đó. Tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm một địa chỉ xóa nốt ruồi tại Long An đáng tin cậy nhé!

Nốt ruồi – kẻ thù của phái đẹp

Nốt ruồi là một dạng sắc tố ở da, y học gọi là khối u hắc tố. Thông thường những khối u hắc sắc tố này thường tập trung nhiều ở những vùng da hở như cổ, mặt… Theo các chuyên gia da liễu, phần lớn những nốt ruồi này đều lành tính. Song nếu gặp các biểu hiện như nốt ruồi sưng to, đau, ngứa và có thể lan rộng ra nhiều vùng khác nhau trên cơ thể thì cần đi khám bác sĩ để được chẩn đoán kịp thời.

Tuy phần lớn nốt ruồi không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ, khiến nhiều chị em e ngại, tự ti, thậm chí còn bị gán số “đào hoa”, “sát phu” chỉ vì một nốt ruồi.

xoa-not-ruoi-tai-long-an-1
Nốt ruồi sẽ gây mất thẩm mỹ, tự ti trong giao tiếp

Địa chỉ xóa nốt ruồi tại Long An đáng tin cậy

Viện thẩm mỹ DIVA là trung tâm thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại, được Bộ Y Tế đánh giá là một trong những Viện thẩm mỹ uy tín và an toàn. 

Tự hào là địa chỉ xóa nốt ruồi tại Long An đáng tin cây, Viện thẩm mỹ DIVA đã giúp cho hơn 5.000 khách hàng thành công xóa nốt ruồi, cải thiện làn da và gương mặt một cách hiệu quả.

Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế, chúng tôi luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất với những công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất để phục vụ chị em. 

Địa chỉ xóa nốt ruồi tại Long An

Cơ sở 1: Căn PG 10 Khu Nhà Phố Vincom, P. 2, TP. Tân An, T. Long An.

Cơ sở 2: Số 174 -176 Nguyễn Hữu Thọ, Khu phố 2, TT. Bến Lức, H. Bến Lức, T. Long An.

xoa-not-ruoi-tai-long-an-2
Viện thẩm mỹ DIVA Long An

Công nghệ xóa nốt ruồi tại Long An hiện đại

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ xóa nốt ruồi tại Long An luôn cập nhật xu thế và công nghệ làm đẹp tiên tiến phù hợp với cơ địa người Việt Nam. 

Công nghệ Laser Fractional CO2 là công nghệ xóa nốt ruồi tiên tiến nhất hiện nay, được Viện thẩm mỹ  DIVA ký kết chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ và đã được tổ chức FDA chứng nhận độ an toàn và cam kết mang lại hiệu quả cao.

Quy trình xóa nốt ruồi đạt chuẩn

Quy trình xóa nốt ruồi tại Long An được thực hiện thực hiện theo một quy trình khoa học đạt chuẩn của Bộ Y Tế.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn.
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch vùng da cần điều trị.
  • Bước 3: Thoa thuốc tê lên vùng da có nốt ruồi để giảm cảm giác đau cho bạn.
  • Bước 4: Dùng công nghệ Laser Fractional CO2 để xóa bỏ những nốt ruồi có trên da.
  • Bước 5: Kiểm kết quả và hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

xoa-not-ruoi-tai-long-an-3
Quy trình xóa nốt ruồi tại Viện thẩm mỹ DIVA

Hiệu quả xóa nốt ruồi với công nghệ Laser Fractional CO2 

Laser Fractional CO2 được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ có khả năng xóa nốt ruồi hiệu quả. Với bước sóng 10.600 nm, các tia laser có khả năng xuyên qua da và phá hủy tận gốc các tế bào hắc sắc tố melanin. Ngoài ra nguồn năng lượng này còn có khả năng kích thích sự hình thành và phát triển Collagen, giúp vùng da sau khi điều trị được điều trị một cách nhanh chóng. 

Với khả năng định vị chính xác, các tia laser sẽ loại bỏ hoàn toàn và tận gốc các nốt ruồi, hạn chế sự quay trở lại của những đốm đen này.

xoa-not-ruoi-tai-long-an-4
Xóa nốt ruồi bằng công nghê Laser Fractional CO2

Giúp da láng mịn, trắng sáng

Công nghệ Laser Fractional CO2 có tác dụng kép vừa có thể loại bỏ các tế bào hắc sắc tố vừa có thể nuôi dưỡng da, giúp tiếp tục sản sinh Collagen cho da tiếp tục tái tạo và phát triển mịn màng.

An toàn, không đau, không để lại sẹo

Được tổ chức FDA Hoa Kỳ công nhận là phương pháp làm đẹp tối tân và an toàn. Laser Fractional CO2 là công nghệ làm đẹp an toàn, hiệu quả không gây xâm lấn hay để lại biến chứng thẩm mỹ gì. 

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín để xóa nốt ruồi tại Long An, hãy đến với Viện thẩm mỹ DIVA để được trải nghiệm công nghệ trị Laser Fractional CO2 trị mụn ruồi an toàn và hiệu quả. Mọi chi tiết xin liên hệ tại hotline: 1900 2222 để được hỗ trợ và tư vấn.

Đánh giá