Chị em phụ nữ hiện nay rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày vừa để kiểm soát tốt cân nặng mà không gây hại cho sức khỏe. Trong đó, thức uống có ga là kẻ thù số 1 phá hủy nhan sắc của chị em. Vậy loại Coca không đường bao nhiêu calo? Viện thẩm mỹ DIVA sẽ giải đáp để bạn nắm rõ có nên quyết định dùng hay không nhé!

1. Coca không đường bao nhiêu calo?

Coca Zero là thức uống phổ biến ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Đây là phiên bản mới có hương vị thơm ngon và lành mạnh hơn so với Coca-Cola truyền thống. Trong đó, Coca-Cola truyền thống có 37,5 calo và Coca hương vị cà phê chứa khoảng 42 calo.

Vậy Coca không đường bao nhiêu calo? Riêng đối với chai Coca Zero sẽ không chứa bất kì lượng calo. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế lượng đường cơ thể hấp thụ và giảm lượng calo giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng tốt nhất.

 Coca Zero bao nhiêu calo
Coca Zero sẽ không chứa bất kì lượng calo nào

2. Giá trị dinh dưỡng có trong Coca Zero

Bạn đã biết Coca không đường bao nhiêu calo, vậy loại nước uống này có chứa giá trị dinh dưỡng nào không? Trong mỗi lon 345ml lon coca zero sẽ chứa các chất dinh dưỡng như:

  • Calo: 0
  • Chất béo: 0 gram
  • Protein: 0 gram
  • Đường: 0 gram
  • Natri: 2% DV (giá trị hàng ngày)
  • Kali: 2% DV.
Giá trị dinh dưỡng có trong Coca Zero
Coca zero không chứa calo nên không làm tăng cân

3. Coca zero có làm ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Mặc dù Coca Zero không chứa calo hay đường nhưng để đồ uống thơm ngon hơn, hãng sử dụng chất làm ngọt nhân tạo. Điều này là nguyên nhân trực tiếp làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của những người tiêu dùng. Không những vậy, việc sử dụng chất làm ngọt nhân tạo còn có thể dẫn đến béo phì

Một số chất làm ngọt không calo gây nguy hiểm cho sức khỏe được xác định trong các nghiên cứu bao gồm aspartame và acesulfame kali (Ace-K).  Các thành phần còn lại như màu caramel, phụ gia thực phẩm và hương liệu tự nhiên cũng là các thành phần không tốt cho sức khỏe.

Coca zero có tốt không
Coca zero chứa chất làm ngọt nhân tạo gây ảnh hưởng sức khỏe

4. Uống quá nhiều Coca Zero có tác hại gì?

Ở trên đã giải đáp giúp bạn Coca không đường bao nhiêu calo vậy nó có tác hại gì cho sức khỏe không? Thông thường chúng ta chỉ được uống tối đa 2 lon Coca Zero mỗi ngày. Bởi mỗi lon Coca Zero đều chứa chất làm ngọt nhân tạo. Điều này sẽ có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của mọi người. Việc sử dụng quá nhiều coca zero có thể khiến bạn tăng cân nhanh hơn so với người không uống loại thức uống này.

Theo nghiên cứu, khi nạp quá nhiều đường nhân tạo vào cơ thể, bạn có nguy cơ cao mắc các bệnh cực nguy hiểm như: cao huyết áp, tăng cholesterol máu, tăng nguy cơ mắc bệnh thận, loãng xương.

Thay vì uống Coca Zero bạn nên cung cấp cho cơ thể đủ 2 lít nước lọc mỗi ngày cùng các loại nước ép, sinh tố sẽ đảm bảo tốt cho cả sức khỏe và vóc dáng.

Uống quá nhiều Coca Zero tăng nguy cơ bị tiểu đường
Uống quá nhiều Coca Zero tăng nguy cơ bị tiểu đường

Trên đây, Viện thẩm mỹ DIVA đã giải đáp chi tiết đến bạn: “Coca không đường bao nhiêu calo?” Hy vọng với thông tin này sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn thức uống tốt cho sức khỏe và duy trì vóc dáng. Đừng quá nuông chiều sở thích bản thân có thể sẽ làm ảnh hưởng xấu đến cơ thể chúng ta đấy nhé!

Đánh giá